Danh sách 13 địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội uy tín, chất lượng, đánh giá cao

by Bùi Tiến Dũng 26/04/2024

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng mất, gãy, yếu,... hiệu quả được nhiều khách hàng ưu tiên. Tuy nhiên, đây là dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật cao và có tỷ lệ thành công khó, phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ, hệ thống máy móc hiện đại và chất lượng của loại trụ Implant. 

Ở Hà Nội, hiện nay có nhiều cơ sở nha khoa mọc lên, với thông tin quảng cáo tràn lan đánh vào dịch vụ chất lượng giá rẻ,... khiến nhiều khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn được phòng khám uy tín. Hiểu được nỗi lo đó, Nha Khoa Review đã tổng hợp top 13 địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội uy tín, chất lượng, nhận được nhiều đánh giá cao.

Tiêu chí lựa chọn nha khoa trồng Implant uy tín ở Hà Nội

Tiêu chí lựa chọn nha khoa trồng Implant uy tín ở Hà Nội

Hiện nay, trồng răng Implant tại Hà Nội đang ngày càng trở nên phổ biến được nhiều người quan tâm. Đây là phương pháp có thể giúp bạn nhanh chóng khắc phục tình trạng răng bị tổn thương, sứt mẻ, bị mất 1 răng hoặc nhiều răng. Phương pháp này còn giúp bạn cải thiện được tình trạng chân răng bị lung lay làm ảnh hưởng đến việc ăn uống, sinh hoạt hàng ngày.

Trồng răng Implant là một dịch vụ nha khoa khó, đòi hỏi kỹ thuật cao. Do vậy việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín trồng Implant Hà Nội nên căn cứ vào các tiêu chí cụ thể như sau:

  • Nha khoa có bác sĩ chuyên môn cao, chứng chỉ hành nghề với lĩnh vực trồng răng: Tay nghề của bác sĩ là yếu tố đầu tiên quyết định một phần thành công của ca điều trị. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về bác sĩ điều trị chính trước khi đến khám hoặc trao đổi trực tiếp với nha sĩ đó trong lần hẹn đầu tiên.
  • Nên chọn nha khoa lớn, có cơ sở vật chất hiện đại: Nha khoa áp dụng công nghệ tiên tiến hỗ trợ trồng Implant mang lại hiệu quả điều trị nhanh chóng, chính xác hơn. Bên cạnh đó, một vài nha khoa lớn sẽ sở hữu Labo riêng, nơi bác sĩ điều trị có thể kết hợp với kỹ thuật viên để tạo ra thành phẩm phục hình phù hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Nha khoa có kế hoạch điều trị phục hình răng phù hợp: Sau khi thăm khám tổng quát, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị chi tiết chi cho người bệnh. Việc đưa ra kế hoạch chi tiết và đầy đủ sẽ giúp tránh được những ảnh hưởng biến chứng về lâu dài.
  • Minh bạch về giá cả và cam kết bảo hành: Dịch vụ làm răng Implant rất phức tạp, do đó giá thành cũng tương đối cao và thời gian bảo hành sẽ được lâu hơn. Một nha khoa trồng răng Implant uy tín ở Hà Nội là nơi minh bạch, rõ ràng về mọi thông tin, không phát sinh thêm chi phí phụ trong quá trình điều trị.
  • Nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng trước đó: Đây cũng là một trong những tiêu chí đánh giá khách quan để nhận biết được địa chỉ nha khoa đó có tốt hay không. Với thời đại thông tin phát triển, bạn có thể dễ dàng tìm được những review này thông qua mạng xã hội Facebook, Google, trên các diễn đàn,...
  • Có phần mềm quản lý hồ sơ bệnh nhân: Bên cạnh đó, việc quản lý và theo dõi hồ sơ người bệnh rõ ràng, chi tiết, nắm được lộ trình điều trị cũng là một tiêu chí đánh giá phòng khám nha khoa niềng răng có chuyên nghiệp hay không. Việc này sẽ giúp bác sĩ dễ dàng theo dõi, đánh giá và bảo hành phù hợp cho từng trường hợp khách hàng.

>>Xem thêm:  Top 16 địa chỉ nha khoa Hà Nội uy tín, đa dạng các dịch vụ hiện đại,được đánh giá cao

Danh sách các địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất Hà Nội

Dưới đây là các địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội uy tín, quy tụ các nha sĩ chuyên môn cao về lĩnh vực trồng răng, đầu tư các máy móc, thiết bị hiện đại như Conebeam CT 3D, Panorama, Cephalo, 3Share,... hỗ trợ quá trình điều trị tốt nhất và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Nha Khoa trồng răng Implant Hà Nội - Sunshine Dental Clinic

Nha Khoa trồng răng Implant Hà Nội - Sunshine Dental Clinic

Nha khoa Sunshine Dental là một trong những phòng khám nha khoa về dịch vụ niềng răng Implant uy tín Hà Nội. Mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ với tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống phòng khám tiện nghi, hiện đại, bác sĩ tận tâm,...

Thời gian làm việc nha khoa Sunshine Dental Clinic: Thứ 2 - Chủ nhật: 7:30 - 20:00.

Ưu thế khi trồng răng ở nha khoa Sunshine Dental Clinic:

Với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, được đào tạo các kỹ thuật trồng răng trong và ngoài nước. Bạn có thể tham khảo một số các bác sĩ tại phòng khám như:

  • BS Nguyễn Thu Thủy: tốt nghiệp Răng Hàm Mặt tại ĐH Y Hà Nội, nhận được chứng chỉ bác sĩ chỉnh nha trong suốt Invisalign của Mỹ, chứng chỉ SPP Module II Kỹ năng phục hình thẩm mỹ,...
  • ThS.BS Nguyễn Xuân Bình: có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiểu phẫu nha khoa, có chứng chỉ bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu POS của Mỹ và chứng chỉ SSD Module I Smile Design khớp cắn chuyên sâu.

Phòng khám nha khoa SunShine đầu tư hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại như máy siêu âm Piezotome, máy phẫu thuật Bien Air, máy chụp phim CBCT Planmeca Promax 3D, và bộ dụng cụ phẫu thuật Devemed,...

Đánh giá của khách hàng:

Nha khoa Sunshine Dental nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Hầu hết đều hài lòng về dịch vụ chất lượng, bác sĩ nhiệt tình, tận tâm, làm cẩn thận và thái độ của nhân viên rất chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, Nha Khoa Review chưa tìm thấy đánh giá chi tiết về dịch vụ cấy ghép Implant của khách hàng ở đây. Do đó, để biết thêm thông tin chi tiết có thể tham khảo tư vấn trực tiếp tại nha khoa.

Bên cạnh đó, nha khoa Sunshine còn ứng dụng công nghệ, có phần mềm giúp khách hàng đặt lịch hẹn, dễ dàng theo dõi thay đổi của mình qua từng giai đoạn khi trồng răng Implant. Hình ảnh sẽ tự động cập nhật sau mỗi buổi khám và trả phác đồ điều trị trong thời gian tới.

Nha khoa Lạc Việt Intech địa chỉ trồng răng uy tín ở Hà Nội

Nha khoa Lạc Việt Intech địa chỉ trồng răng uy tín ở Hà Nội

Nha khoa Lạc Việt Intech là một trong những hệ thống nha khoa có quy mô lớn ở Hà Nội. Mỗi cơ sở được đầu tư phát triển theo hướng chuyên sâu về cấy ghép Implant.

Thời gian làm việc nha khoa Lạc Việt Intech: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 19:30.

Ưu thế trồng răng ở nha khoa Lạc Việt Intech:

Phòng khám có các bác sĩ chuyên môn được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Implant như:

  • ThS.BS Phạm Hùng Sơn là chuyên gia trồng răng Implant Hà Nội, tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt ở ĐH Y Hà Nội, có chứng chỉ trồng răng Implant.
  • BS Vũ Đức Duy tốt nghiệp thạc sĩ Răng Hàm Mặt ở trường ĐH Y Hà Nội và từng thực nhiều ca trồng răng Implant thành công.

Để hỗ trợ các bác sĩ thăm khám, thực hiện trồng răng hiệu quả hơn, Lạc Việt Intech đã đầu tư hệ thống máy chụp X-quang 3 trong 1 bao gồm Conebeam CT 3D, Panorama và Cephalo, có hệ thống 3Share cho phép tầm soát xương hàm kỹ lưỡng và lên phác đồ điều trị chính xác.

Lạc Việt Intech còn ứng dụng công nghệ cấy ghép răng Implant không đau độc quyền USI sử dụng sóng siêu âm cao tầm đề cấy ghép Implant và công nghệ robot định vị X-Guide.

Bên cạnh đó, nha khoa Lạc Việt còn miễn phí thăm khám lâm sàng, được bác sĩ chỉ định và đo lường cẩn thận xương răng. Việc này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một phần chi phí và những tư vấn khách hàng về tình trạng của mình.

Đánh giá của khách hàng:

Hầu hết các đánh giá về nha khoa Lạc Việt Intech Hà Nội đều khá tích cực. Các khách hàng đến đây đều hài lòng về tay nghề bác sĩ tốt, dịch vụ chất lượng, hệ thống thiết bị hiện đại. Đối với dịch vụ trồng răng được bác sĩ tư vấn và điều trị theo giai đoạn, theo dõi dễ dàng được những thay đổi khi điều trị tại đây.

>>Xem thêm: Danh sách 9 địa chỉ nha khoa trẻ em tại Hà Nội uy tín, dịch vụ an toàn cho con em

Cơ sở trồng răng Implant Hà Nội - Nha khoa quốc tế Việt Pháp

Cơ sở trồng răng Implant Hà Nội - Nha khoa quốc tế Việt Pháp

Cấy ghép Implant là hình thức phục hình răng đòi hỏi kỹ thuật cao. Do đó, để đảm bảo được quá trình thực hiện diễn ra an toàn và đạt được hiệu quả mong muốn, bạn cần cân nhắc lựa chọn cơ sở trồng Implant uy tín Hà Nội. Phòng khám nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một trong những địa chỉ chất lượng quốc tế, theo công nghệ Pháp mà bạn có thể tham khảo.

Thời gian làm việc nha khoa Việt Pháp:

  • Thứ 2 -Thứ 7: 8:00 - 19:30.
  • Chủ nhật: 8:00 - 17:30.

Ưu thế trồng răng ở nha khoa Việt Pháp:

Tất cả các bác sĩ ở nha khoa Việt Pháp Hà Nội đều được đào tạo cơ bản tại Pháp và Mỹ, đều có kinh nghiệm về phục hình răng và trồng răng giả cho hàng nghìn bệnh nhân, kể cả những ca phục hình khó mà các nha khoa khác không xử lý được.

Tất cả các quy trình ở đây đều được thực hiện bởi các trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ những nước có nền nha khoa phát triển như Mỹ, Anh, Hàn,... Thực hiện với quy trình công nghệ mới nhất, mang đến dịch vụ trồng Implant được tiến hàng theo quy trình chính xác.

Hiện nay, nha khoa Quốc tế Việt Pháp áp dụng nhiều công nghệ trồng răng Implant như:

  • Cấy ghép Implant mini
  • Cấy ghép Implant nhanh 1 ngày
  • Cấy ghép Implant khi mất răng toàn hàm
  • Trồng răng 4S

Đánh giá của khách hàng:

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp nhận được khá nhiều lượt review, đánh giá có cả khen và chê. Hầu hết đều hài lòng về dịch vụ chất lượng, bác sĩ nhiệt tình, tư vấn chu đáo. Tuy nhiên, một vài khách hàng chưa thực sự hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên, phụ tá trẻ ở đây.

Về dịch vụ cấy ghép Implant, Nha Khoa Review chưa nhận được bình luận chi tiết nào.

Nha khoa Thanh Tùng cơ sở trồng răng tại Hà Nội

Nha khoa Thanh Tùng cơ sở trồng răng tại Hà Nội

Nha khoa Thanh Tùng cung cấp các dịch vụ nha khoa đa dạng, trong đó, có thế mạnh về răng sứ thẩm mỹ và cấy răng Implant ở Hà Nội . Nha khoa ưu tiên tư vấn và thực hiện các kỹ thuật điều trị ít xâm lấn, bảo tồn được tối đa răng gốc cho bệnh nhân.

Thời gian làm việc nha khoa Thanh Tùng:

  • Thứ 2 -Thứ 7: 9:00 - 19:00.
  • Chủ nhật: 9:00 - 12:00.

Ưu thế khi trồng răng ở nha khoa Thanh Tùng:

Cấy ghép Implant được thực hiện trực tiếp bởi ThS.BS Đoàn Thanh Tùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Là giảng viên đào tạo trong các lớp cấy ghép Implant tại ĐH Y Hà Nội và Hải Phòng.

Nha khoa được đầu tư các trang thiết bị tiên tiến, phòng phẫu thuật đạt chuẩn, có máy chụp phim 3D, máy quét mẫu hàm,... giúp cho việc thực hiện trồng răng Implant diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn, hạn chế việc xâm lân và lành thương nhanh chóng.

Từ khi bắt đầu hoạt động, ngoài các ca trồng răng thông thường, phòng khám đã điều trị thành công một số trường hợp đặc biệt như:

  • Điều trị u men xương hàm dưới bằng phương pháp nhổ răng thông năng, dùng silicone ngăn không cho chỗ nhổ răng liền lại và thức ăn chui vào u. Sau 2 năm, u tự lành và xương tự tái tạo lắp chỗ tổn thương. Sau 3 năm, u không phát triển, bác sĩ đã tiến hành trồng răng cho bệnh nhân bằng Implant.
  • Điều trị thành công các cho vấn đề về cầu răng sứ dẫn đến viêm lợi, tiêu xương, nhổ răng khôn không sang chấn,...

Đánh giá của khách hàng:

Các nhân viên, điều dưỡng ở nha khoa Thanh Tùng được đánh giá là thân thiện, nhiệt tình, có chuyên môn và nghiệp vụ hỗ trợ tốt cho bác sĩ trong quá trình trước, trong và sau khi phẫu thuật Implant. Từ đó, phòng khám nhận được nhiều đánh giá cao của bệnh nhân sau khi đến thăm khám và điều trị các vấn đề nha khoa, đặc biệt là trồng Implant.

Nha khoa Smile Care có BS Lê Đức Thành chuyên sâu Implant Hà Nội

Nha khoa Smile Care có BS Lê Đức Thành chuyên sâu Implant Hà Nội

Nha khoa Smile Care Hà Nội được thành lập từ năm 2010 bởi một số các bác sĩ trẻ học y ở nước ngoài, mong muốn tạo nên một địa chỉ nha khoa có dịch vụ thực sự chất lượng. 

Thời gian làm việc nha khoa Smile Care Hà Nội: Thứ 2 - Chủ nhật: 9:00 - 18:00.

Ưu thế khi trồng răng ở nha khoa Smile Care Hà Nội:

Với dịch vụ trồng răng Implant ở Smile Care, có ThS.BS Lê Đức Thành trực tiếp thực hiện, có chuyên môn cao về tiểu phẫu và Implant, tu nghiệp ở Hàn Và Mỹ, là phó khoa Phẫu thuật trong miệng của Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương.

Trang bị những máy móc, thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn ở Đức, theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Với đội ngũ bác sĩ đầy tâm huyết, trang thiết bị hiện đại, quy trình vô trùng đạt chuẩn, mang đến các dịch vụ chất lượng, đây là địa chỉ nha khoa mà khách hàng có thể cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ trồng răng ở Hà Nội.

Đánh giá của khách hàng:

Nha khoa Smile Care Hà Nội nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng đến thăm khám, điều trị ở đây. Bác sĩ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, nhân viên thân thiện. Tuy nhiên, về dịch vụ trồng răng Implant, chúng tôi vẫn chưa tìm được đánh giá chi tiết từ khách hàng.

Nha khoa Đại Dương địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội

Nha khoa Đại Dương địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội

Với phương châm hoạt động là “bảo tồn răng gốc, khởi nguồn vẻ đẹp” hướng đến việc chăm sóc sức khỏe trọn đời cho khách hàng, nha khoa Đại Dương hiện đang là một trong những địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng phản hồi tốt, đặc biệt là dịch vụ trồng răng Implant Hà Nội.

Thời gian làm việc nha khoa Đại Dương:

  • Thứ 2 -Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

Ưu thế khi trồng răng tại nha khoa Đại Dương:

Phòng khám Đại Dương trang bị nhiều loại máy móc chuyên dụng phục vụ cho việc cấy ghép Implant như:

  • Máy chụp X-quang CT HDX Will giúp lập kế hoạch cấy ghép Implant an toàn và đơn giản hơn.
  • Máy cấy ghép Implant Mariotti giúp cấy ghép Implant, đặc biệt là trồng Implant toàn hàm.
  • Máy Scan Trios 3 Pod phục vụ cho việc lên kế hoạch cấy ghép Implant bằng máy.

Giám Đốc phòng nha là BS Võ Thị Minh Hảo là người đầu tiên khởi xướng chương trình 8020 của Nhật, giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng xuyên suốt trong từ khi sinh ra đến cuối đời, dù ở độ tuổi 20 hay 80 đều giữ được răng gốc. Ngoài ra, các bác sĩ ở nha khoa Đại Dương đều được đào tạo chuyên môn từ các trường đại học uy tín ở Hà Nội, đặc biệt đều đã thực hiện nhiều các tiểu phẫu về Implant từ ở mức độ khó.

Khi đến cấy ghép Implant ở nha khoa Đại Dương, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra răng miệng toàn diện trước để đánh giá tình trạng nướu, xương và tư vấn rõ ràng lộ trình cấy ghép Implant phù hợp cho từng người.

Tính đến nay, phòng khám đã thực hiện được nhiều ca thành công về trồng Implant cho người cao tuổi mất răng, tiêu răng và sau khoảng 7 ngày đã có thể thực hiện chức năng nhai bình thường.

Đánh giá của khách hàng:

Nha khoa Đại Dương nhận được khá nhiều lời bình luận tích cực từ khách hàng đã đến đây thăm khám, điều trị. Hầu hết đều hài lòng về tay nghề bác sĩ nha khoa, tận tâm với khách, chăm sóc chu đáo. Trước khi tiến hành thực hiện các dịch vụ điều trị sẽ được giải thích đầy đủ về phác đồ và chi phí.

Tuy nhiên, vẫn chưa có đánh giá chi tiết về dịch vụ trồng răng ở đây. Nếu muốn biết thêm thông tin cụ thể, bạn có thể gọi hotline hoặc trực tiếp đến nha khoa để được tư vấn rõ ràng.

>>Xem thêm: Tổng hợp 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn uy tín tại Hà Nội chất lượng, an toàn

Nha khoa Quốc tế DND cơ sở trồng răng uy tín Hà Nội

Nha khoa Quốc tế DND cơ sở trồng răng uy tín Hà Nội

Nha khoa Quốc tế DND là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa, với đội ngũ bác sĩ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Là phòng khám đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng theo mô hình chuẩn Châu ÂU, vô trùng với từng khu điều trị chuyên khoa riêng biệt. Mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng cho khách hàng đến thăm khám, điều trị tại đây, đặc biệt là thực hiện dịch vụ trồng răng Implant Hà Nội.

Thời gian làm việc nha khoa Quốc tế DND: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 17:30.

Ưu thế khi trồng răng tại nha khoa Quốc tế DND:

Bác sĩ Trần Hưng là người trực tiếp thực hiện các ca trồng răng Implant và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị các ca mất răng từ đơn giản đến phức tạp trong Cấy ghép Implant - Phục hình răng thẩm mỹ. Tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt của ĐH Y Hà Nội, tốt nghiệp khóa Implant Dentistry - Loma Linda University của Mỹ.

Các dòng trụ Implant ở DND đều được cam kết 100% chính hãng nhập từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Có đầy đủ mã và thẻ bảo hành, đảm bảo chất lượng, cam kết mang đến hiệu quả tối ưu cho các trường hợp bị mất răng, gãy răng, răng yếu.

Đánh giá của khách hàng:

Nha khoa DND nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ và bác sĩ ở đây. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa nhận được đánh giá chi tiết nào về dịch vụ cấy ghép Implant ở DND.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc Khoa Răng Hàm Mặt

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - cơ sở trồng răng Implant Hà Nội

Với mong muốn mang đến nụ cười rạng rỡ tự tin cho mỗi người, Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với các phương pháp thẩm mỹ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng. Là một trong những địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội được đánh giá cao hiện nay.

Thời gian làm việc BV Đa khoa Quốc tế Thu Cúc: Mở cả ngày

Ưu thế khi trồng răng ở Đa khoa Quốc tế Thu Cúc:

Thực hiện cấy ghép Implant ở Khoa Răng Hàm Mặt của BV Thu Cúc, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, thăm khám và điều trị như:

  • GS.TS.BS Đỗ Quan Trung hiện là nguyên trưởng bộ môn Răng Hàm Mặt ở ĐH Y Hà Nội, chuyên gia đầu ngành về nha chu và là ban chấp hành Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam.
  • BS chuyên khoa Dương Thị Thu Hiền là bác sĩ nha khoa tổng quát từng tu nghiệp ở Nhật về cấy ghép Implant.

Cung cấp dịch vụ điều trị với nha khoa thẩm mỹ với công nghệ hiện đại, kỹ thuật mô phỏng tương tác 3D, ghép xương, Implant,... cùng với các máy móc đồng bộ, tân tiến được nhập khẩu 100% như máy X-quang kỹ thuật số RSV,...

Đánh giá của khách hàng:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nhận được rất nhiều các đánh giá, trong đó có cả khen và chê. Các đánh giá hài lòng chủ yếu về các bác sĩ, nhân viên ở đây khá nhiệt tình và phòng khám sạch sẽ, máy móc hiện đại.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều đánh giá nhận xét chi phí dịch vụ còn cao và thời gian chờ đợi khá lâu.

Địa chỉ trồng răng lâu năm ở Hà Nội -Nha khoa Việt Úc

Địa chỉ trồng răng lâu năm ở Hà Nội -Nha khoa Việt Úc

Được thành lập từ năm 2007, với gần 20 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Việt Úc đã bảo vệ và chăm sóc răng miệng cho hơn 30.000 khách hàng trong và ngoài nước. Một trong những dịch vụ nổi bật là cấy ghép Implant, nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng đã thực hiện điều trị ở đây.

Thời gian làm việc nha khoa Việt Úc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 17:30.

Ưu thế khi trồng răng ở nha khoa Việt Úc:

Khi đến cấy ghép Implant ở nha khoa Việt Úc, khách hàng sẽ được thực hiện bở ThS.BS Nguyễn Mạnh Phú là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant ở Việt Nam. Hiện tại, BS Phú đang là giảng viên của ĐH Y Hà Nội, là cố vấn chuyên môn của tập đoàn Implant Mỹ và là thành viên hiệp hội Implant thế giới ICOI.

Ngoài ra, nha khoa Việt Úc Hà Nội còn trang bị các thiết bị, kỹ thuật hiện đại giúp cho việc trồng răng Implant diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn. Hạn chế được tối đa việc xâm lấn và làm lành vết thương nhanh chóng. Như máy chụp X-Quang CT ConeBeam, máy cắm ghép Implant, Máy Acteon,... 

Đánh giá của khách hàng:

Nhận được nhiều đánh giá có cả khen và chê. Nha khoa Việt Úc Hà Nội được khách hàng hài lòng về đội ngũ bác sĩ chuyên môn, tư vấn nhiệt tình, có giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, một số chưa hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên ở đây. Hiện tại, Nha Khoa Review vẫn chưa nhận được đánh giá cụ thể về dịch vụ trồng Implant ở Việt Úc.

Nha khoa Quốc tế Alisa - địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội uy tín

Nha khoa Quốc tế Alisa - địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội uy tín

Nha khoa Alisa luôn đề cao chất lượng chuyên môn, thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép Implant cùng nhiều phản hồi của khách hàng và được đánh giá là địa chỉ trồng răng Implant uy tín ở Hà Nội. 

Thời gian làm việc nha khoa Alisa:

  • Chủ nhật -Thứ 4: 8:30 - 20:15.
  • Thứ 5 - Thứ 7: 8:30 - 20:00.

Ưu thế khi trồng răng ở nha khoa Alisa:

Đối với các khách hàng mất răng 1-2 răng sẽ được thực hiện cấy từng răng Implant thông thường. Còn đối với các trường hợp mất răng toàn hàm sẽ được tiến hành cấy ghép Implant all on 4 hoặc all on 6.

Đội ngũ nha sĩ đều là những người giàu kinh nghiệm, 100% tốt nghiệp tại ĐH Y Hà Nội chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Đã giúp nhiều khách hàng phục hình răng hàm bị mất thành công.

Trang thiết bị phòng khám hiện đại, đảm bảo được tính chính xác khi thực hiện các thao tác kỹ thuật. 

Đánh giá của khách hàng:

Hầu hết các đánh giá về nha khoa Alisa đều khá tích cực, hài lòng về tay nghề đội ngũ bác sĩ, lễ tân luôn nhiệt tình và phòng khám hiện đại, sạch sẽ. Tuy nhiên, vẫn chưa nhận được các đánh giá chi tiết về dịch vụ trồng răng Implant tại đây.

Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi

Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội

Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng giả tiên tiến hiện nay giúp khôi phục răng bị mất và phục hồi chức năng nhai lên đến 99%. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất ở Hà Nội, thì Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Shinbi sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc. Đây là địa chỉ nha khoa chất lượng, đạt tiêu chuẩn 5 sao với chế độ bảo hành tốt cho dịch vụ cấy ghép Implant ở khu vực Hà nội.

Thời gian làm việc nha khoa Shinbi: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:30 - 19:00.

Ưu thế khi trồng răng ở nha khoa Shinbi:

Các bác sĩ ở Shinbi có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và điều trị trồng răng Implant. Được đào tạo chuyên sâu từ nước ngoài rất am hiểu về kỹ thuật phục hình Implant và đã thực hiện thành công nhiều trường hợp trồng răng. 

Shinbi Dental luôn cập nhật nhiều thiết bị hiện đại, tiên tiến phục vụ cho phục hình Implant, như máy chụp X-quang CT 3D, phần mềm định vị Simplant, công nghệ chế tạo CAD/CAM,... đảm bảo thực hiện chính xác trong từng thiết kế, giúp phục hình răng tối ưu và hạn chế các sai số trong điều trị.

Đánh giá của khách hàng:

Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Shinbi nhận được khá nhiều đánh giá tích cực. Hầu hết đều nhận xét hài lòng về dịch vụ chất lượng, bác sĩ chuyên môn, làm răng không đau và thái độ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Tuy nhiên, chi phí được nhận xét là có phần cao hơn so với các địa chỉ nha khoa khác, nhưng bù lại dịch vụ phòng khám khá chất lượng. 

Còn về trồng răng Implant, chúng tôi vẫn chưa nhận được đánh giá chi tiết về dịch vụ này của nha khoa.

Nha khoa Paris chi nhánh trồng răng Implant Hà Nội uy tín

nha khoa Paris chi nhánh trồng răng Implant Hà Nội uy tín

Hệ thống nha khoa Paris ứng dụng công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Pháp nhằm mang đến nụ cười rạng rỡ và nâng cao sức khỏe răng miệng của khách hàng. Cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa tổng quát và thẩm mỹ, trong đó có trồng răng Implant Hà Nội uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Thời gian làm việc nha khoa Paris Hà Nội:

  • Thứ 2 -Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

Ưu thế khi trồng răng ở nha khoa Paris Hà Nội:

Nha khoa Paris quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm phục hình răng xấu và trồng răng giá cho nhiều trường hợp bệnh nhân từ đơn giản đến phức tạp. Luôn đảm bảo các thao tác nhanh, chính xác và hạn chế tối đa các sai sót xảy ra.

Ứng dụng công nghệ cấy ghép răng Implant 4S hiện đại, khôi phục răng mất với cấu tạo bao gồm cả chân răng và thân răng giả giúp hạn chế tiêu xương. Công nghệ này giúp tích hợp xương chỉ với khoảng 3 - 4 tuần, rút ngắn thời gian đặt trụ tối đa, mỗi trụ chỉ mất 15 phút. 

Các quy trình điều trị phục hình, trồng răng giả đều được áp dụng theo quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Hiệp Hội Nha khoa Pháp.

Đánh giá của khách hàng:

Bác sĩ chuyên môn, trang thiết bị hiện đại, hầu hết là các nhận xét hài lòng từ khách hàng đã đến sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi vẫn chưa tổng hợp được đánh giá cụ thể về dịch vụ trồng răng ở đây.

>>Xem thêm: Top 6 nha khoa trồng răng Implant ở Hải Phòng chất lượng, chi phí ưu đãi

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile - địa chỉ trồng răng Hà Nội

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile - địa chỉ trồng răng Hà Nội

Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Win Smile là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín về dịch vụ cấy ghép răng Implant. 

Được thành lập từ năm 2017 với phương châm giúp khách hàng thay đổi nụ cười mới tự tin hơn, Win Smile đã thực hiện thành công nhiều ca trồng răng Implant mỗi năm, khắc phục tình trạng mất răng, mất răng lâu năm từ đơn giản đến phức tạp.

Thời gian làm việc nha khoa Win Smile:

  • Thứ 2 -Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

Ưu thế của nha khoa Win Smile:

Thực hiện cấy ghép Implant tại nha khoa Win Smile, khách hàng sẽ được tư vấn và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên sâu về Implant.

Tùy vào tình trạng răng của bệnh nhân, mà các bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp phù hợp như:

  • Trồng răng Implant tiêu chuẩn
  • Trồng răng Implant all on 4 hoặc 6
  • Cấy ghép xương hoặc nâng xoang
  • Hàm giả tháo lắp

Các trụ Implant nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Pháp,... khả năng tích hợp xương nhanh chóng và rút ngắn được thời gian điều trị.

Nha khoa được đầu tư các trang thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu. Điển hình như máy chụp phim CT ConeBeam 3D cho phép quan sát hình ảnh 3 chiều chính xác về tình trạng răng giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

Phòng tiểu phẫu tại nha khoa riêng biệt, được vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Toàn bộ quá trình cấy ghép Implant được ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao mang đến hiệu quả điều trị an toàn và lành thương nhanh.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành rõ ràng, chi phí phù hợp và được nha khoa niêm yết công khai.

Đánh giá của khách hàng:

Cơ sở trồng răng Implant ở Hà Nội nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đến thăm khám. Đặc biệt hài lòng về dịch vụ chăm sóc, chất lượng điều trị và sự thân thiện, nhiệt tình của độ ngũ y bác sĩ, nhân viên tại đây.

Khi trồng răng Implant tại nha khoa Win Smile nhận được nhiều phản hồi tích cực khi thực hiện khôi phục chức năng nhai bền chắc cải hiện được thẩm mỹ và hạn chế tối đa xâm lấn, bảo tồn được răng gốc.

Lời kết

Trồng răng Implant là một phương pháp phục hình răng đã mất được nhiều người áp dụng. Ngoài hiệu quả thẩm mỹ mang lại mà tuổi thọ của răng cũng bền hơn, khôi phục được các chức năng nhai giúp bạn tự tin hơn với nụ cười của mình. 

Hy vọng với danh sách tổng hợp các địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội uy tín, dịch vụ chất lượng, quy tụ nhiều bác sĩ giỏi mà Nha Khoa Review chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tìm được cơ sở làm răng phù hợp.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved