Nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội? Tổng hợp 10 địa chỉ nha khoa chất lượng, an toàn

by Bùi Tiến Dũng 25/04/2024

Để nhổ răng khôn không đau, không sưng, không viêm nhiễm,... đòi hỏi nhiều yếu tố, đặc biệt là tay nghề bác sĩ, thiết bị, phương pháp và dụng cụ thực hiện. Tuy nhiên, không phải nha khoa nào ở Hà Nội cũng đáp ứng thực hiện được phương pháp nhổ răng khôn an toàn như lời quảng cáo. 

Vậy nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội? Dưới đây Nha Khoa Review đã tổng hợp danh sách 10 địa chỉ nhổ răng khôn ở Hà Nội uy tín, an toàn, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề nhanh gọn, đầu tư trang thiết bị siêu âm nhổ răng không đau và có mức giá phải chăng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Yếu tố quyết định địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Hà Nội

Yếu tố quyết định địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Hà Nội

Nhổ răng khôn là quá trình tiểu phẫu loại bỏ răng khôn hay răng số 8 bị sâu, mọc lệch, mọc ngầm, lợi trùm,... So với răng ở những vị trí khác trên hàm răng, răng khôn mọc khá muộn bắt đầu từ 17 đến 25 tuổi, nên rất dễ xảy ra tình trạng răng mọc lệch hay lợi trùm.

Răng số 8 thường có chân răng sâu và nằm ở vị trí khuất nên tương đối khó nhổ, hầu hết các trường hợp đều phải rạch mô nướu để loại bỏ chân răng. Do đó, nhổ răng khôn rất dễ gây ra các biến chứng chảy máu kéo dài, viêm nhiễm hay tổn thương răng số 7 kế bên, thậm chí gây ra các biến chứng lên dây thần kinh nếu không được thực hiện ở những địa chỉ nha khoa chuyên nghiệp.

Hầu hết các nha khoa trên địa bàn Hà Nội đều thực hiện dịch vụ nhổ răng không. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng ứng dụng các kỹ thuật nhổ răng siêu âm không đau hay đảm bảo các quy trình vô trùng tuyệt đối cho dụng cụ, thiết bị. Do đó, để giúp các bạn tìm kiếm được địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Hà Nội, 

3 yếu tố chính quyết định địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn ở Hà Nội uy tín và an toàn cho các bệnh nhân yên tâm lựa chọn:

  • Bác sĩ nha khoa có chuyên môn, kỹ thuật nhanh, dứt khoát, có nhiều kinh nghiệm với nhiều ca nhổ răng khôn thành công. Có đủ kinh nghiệm xử lý các trường hợp răng khôn mọc khó như răng mọc ngầm, mọc lệch dưới lợi, răng to,...
  • Phòng khám nha khoa có công nghệ, máy móc hiện đại giúp bệnh nhân không đau sau nhổ răng như máy cắt răng, máy Piezotome, dao điện,...
  • Có máy chụp phim 3D giúp bác sĩ xem được vị trí của răng và số lượng chân răng. Từ đó, đưa ra phương án nhổ răng tốt nhất phù hợp với đặc điểm từng độ khó để gắp răng ra nhanh và nhẹ nhàng nhất. 

Tổng hợp các địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Hà Nội

Nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội? Dưới đây là danh sách các địa chỉ nhổ răng sổ 8 ở Hà Nội uy tín với những ưu điểm nổi bật về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và các trang thiết bị nhổ răng không đau hiện đại, cùng với chi tiết mức chi phí tùy thuộc vào tình trạng của răng khôn để khách hàng tham khảo và dễ dàng lựa chọn.

Nhổ răng khôn ở Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội

Nhổ răng khôn ở Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội

BV Răng Hàm Mặt TW Hà Nội có hơn 14 năm hoạt động và phát triển, cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, điều trị tổng quát,... 

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ cao trong lĩnh vực răng hàm mặt và thường xuyên tham gia huấn luyện ở nước ngoài để nâng cao tay nghề.

Đây là bệnh viện tuyến trung ương, với trang thiết bị hiện đại và sẵn sàng cấp cứu, đề phòng cho các trường hợp xấu xảy ra.

Chi phí nhổ răng khôn ở BV Răng Hàm Mặt Trung Ương:

Chi phí nhổ răng số 8 ở BV Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội bao gồm các chi phí xét nghiệm máu, chụp X-quang, nhổ răng và đơn thuốc sau khi nhổ răng. Được chia làm 2 trường hợp cụ thể như sau:

Trường hợp không có thẻ BHYT

Chi phí nhổ răng khôn ở BV Răng Hàm Mặt Trung Ương không có BHYT

Dịch vụChi phí
Khám răng50.000 đồng
Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch hàm trênMức độ I1.500.000 đồng
Mức độ II1.800.000 đồng
Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch hàm dướiMức độ I1.500.000 đồng
Mức độ II1.800.000 đồng
Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch hàm trên (Gây mê)Mức độ I3.000.000 đồng
Mức độ II3.600.000 đồng
Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch hàm dưới (Gây mê)Mức độ I3.000.000 đồng
Mức độ II3.600.000 đồng
Cắt lợi trùm răng khôn hàm dưới200.000 đồng

 

Trường hợp có thẻ BHYT

Chi phí nhổ răng khôn ở BV Răng Hàm Mặt Trung Ương có BHYT

Dịch vụChi phí
Khám răng38.700 đồng
Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch hàm trên342.000 đồng
Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch hàm dưới342.000 đồng
Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch hàm trên (Gây mê)342.000 đồng
Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc lệch hàm dưới (Gây mê)342.000 đồng
Cắt lợi trùm răng khôn hàm dưới158.000 đồng

 

Nếu bạn nhổ răng khôn theo chỉ định của bác sĩ thì sẽ được chi trả bảo hiểm y tế khi điều trị nội trú. Tuy nhiên, thông thường các trường hợp nhổ răng khôn sẽ được bác sĩ cho thuốc về điều trị tại nhà, có rất ít trường hợp phải nhập viện. Do đó, trong trường hợp này, nếu bạn đến thăm khám và nhổ răng số 8 tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương sẽ không được hưởng bảo hiểm y tế.

Bác sĩ điều trị ở BV Răng Hàm Mặt Trung Ương:  

  • PGS.TS Trần Cao Bính: Giám đốc bệnh viện.
  • TS Phạm Thanh Hà: Phó Giám đốc bệnh viện.
  • PGS.TS Nguyễn Quang Bình: Phó Giám đốc bệnh viện.
  • ThS Phan Văn Kiệt: Trưởng khoa Phẫu thuật trong miệng.
  • TS. Lê Hồng Vân: Trưởng khoa Điều trị theo yêu cầu.
  • PGS.TS Phạm Hoàng Tuấn: Trưởng khoa Phẫu thuật hàm mặt.
  • ThS. Trần Văn Phú: Phụ trách khoa Khám tổng hợp.

Thời gian làm việc ở BV Răng Hàm Mặt Trung Ương: 

  • Thứ 2 - Thứ 6: 7:00 - 16:00. Khám ngoài giờ: 16:00 - 18:00.
  • Thứ 7 - Chủ nhật: 7:30 - 12:00.

Tuy hỗ trợ tốt về dịch vụ, những bệnh viện chỉ làm việc giờ hành chính, gây khó khăn cho những người bận công việc, không thể sắp xếp thời gian. Bên cạnh đó, số lượng bệnh nhân khá đông, mất nhiều thời gian chờ xếp số, chờ đợi lâu hơn các phòng nha tư nhân.

>>Xem thêm: Tổng hợp các nha khoa tốt ở Hà Nội uy tín, cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng

Nha khoa Parkway địa chỉ nhổ răng khôn ở Hà Nội theo tiêu chuẩn Singapore

Nha khoa Parkway địa chỉ nhổ răng khôn ở Hà Nội theo tiêu chuẩn Singapore

Nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội? Nha khoa Parkway là một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, an toàn ở khu vực Hà Nội mà khách hàng có thể lựa chọn. Phòng khám, hệ thống cơ sở vật chất tại Nha khoa Parkway được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore. 

Ngoài ra, Nha khoa Parkway còn quy tụ đội ngũ bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản từ nước ngoài, có khả năng thực hiện các ca mổ răng khôn từ đơn giản đến phức tạp.  

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Parkway Hà Nội:

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Parkway Hà Nội

Dịch vụChi phí/răng
Nhổ răng không thông thường (mọc thẳng, chân trụ)1.400.000 đồng
Nhổ răng khôn hàm trên hoặc dưới1.200.000 - 5.000.000 đồng
Nhổ răng khôn bị sâu1.000.000 - 3.000.000 đồng
Tiểu phẫu nhổ răng không mọc lệch/chân xòeTrường hợp không yêu cầu mở xương2.300.000 đồng
Trường hợp yêu cầu mở xương4.200.000 đồng
Tiểu phẫu nhổ răng khôn mọc ngầmMức độ 13.000.000 đồng
Mức độ 2 (Trong trường hợp chân răng bám chắc và khá khó nhổ, có yêu cầu mở xương)6.200.000 đồng

Đây chỉ là mức giá niêm yết của dịch vụ tiểu phẫu răng khôn tại nha khoa Parkway, ở đây còn sở hữu nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng như học sinh, sinh viên,... Ngoài ra còn có dịch vụ trả góp và khuyến mãi cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại nha khoa này nhiều lần.

Bác sĩ điều trị ở Nha khoa Parkway Hà Nội: 

  • BS Chuyên khoa Răng Hàm Mặt ĐH Y Hà Nội - Trần Thị Thảo.
  • BS Lê Kim Dung GĐ chuyên môn hệ thống Parkway miền Bắc, chuyên khoa Răng Hàm Mặt ĐH Y Hà Nội, chuyên gia Invisalign.
  • BS Nguyễn Kiều Ngân chuyên khoa Răng Hàm Mặt ĐH Y Hà Nội.
  • BS Đặng Thị Phương Hoa chuyên khoa Răng Hàm Mặt ĐH Y Hà Nội.

Thời gian làm việc ở Nha khoa Parkway Hà Nội:

Thứ 2 - Chủ nhật: 8:30 - 19:00.

>>Xem thêm: Danh sách 13 địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội uy tín, an toàn, chất lượng, được đánh giá cao

Nha khoa Trẻ nhổ răng khôn siêu âm Piezotome và máy cắt Bien Air

Nha khoa Trẻ nhổ răng khôn siêu âm Piezotome và máy cắt Bien Air

Một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín và được nhiều khách hàng đánh giá tốt ở Hà Nội là phòng khám nha khoa Trẻ. Cung cấp dịch vụ nhổ răng cho trẻ em, nhổ răng khôn cho người lớn và các dịch vụ chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ khác,...

Nha khoa Trẻ có trang bị đầy đủ các máy móc chụp X-quang, thiết bị soi chiếu, dịch vụ xét nghiệm máu,... Trước khi nhổ răng, bệnh nhân sẽ được khám lâm sàng và kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng. Đây là ưu điểm nổi bật được bệnh nhân hài lòng khi nhổ răng tại nha khoa Trẻ.

Đây là một trong số ít các phòng khám tự tin với khách hàng rằng không đau sau nhổ răng khi hết thuốc tê. Kỹ thuật gây tê của các bác sĩ phẫu thuật tại nha khoa Trẻ được xem là chuyên nghiệp, với sự hỗ trợ của thuốc tê Pháp, bệnh nhân sẽ được gây tê cục bộ vị trí nhổ răng và không còn cảm giác đau trong suốt quá trình nhổ. 

Bên cạnh đó, còn áp dụng công nghệ nhổ răng khôn siêu âm Piezotome và máy cắt răng Bien Air hiện đại, giúp bác sĩ loại bỏ răng số 8 dễ dàng và tránh tổn thương dây thần kinh.

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Trẻ Hà Nội:

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Trẻ Hà Nội

Dịch vụChi phí/răng
Nhổ răng khôn khó kết hợp với máy siêu âm Piezotome3.000.000 đồng
Nhổ răng khôn hàm trênMức 11.200.000 đồng
Mức 22.000.000 đồng
Nhổ răng không hàm dưới với máy PiezotomeMức 11.500.000 đồng
Mức 22.300.000 đồng

Bác sĩ điều trị ở Nha khoa Trẻ Hà Nội: 

  • BS Nguyễn Huy Hoàng tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt  - ĐH Y Hà Nội. Là bác sĩ khoa Phẫu thuật tạo hình hàm mặt - BV Việt Nam - Cuba. Có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu về nha khoa, được đào tạo chỉnh nha ở ĐH Cologne Đức. Là bác sĩ trực tiếp tiến hành nhổ răng các răng số 8, răng ngầm khó trong xương, phẫu thuật bệnh lý và chấn thương vùng hàm mặt.
  • BS Nguyễn Thị Thúy Hằng  tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt  - ĐH Y Hà Nội. Phụ trách Implant, tiểu phẫu và răng trẻ em. 
  • Ngoài ra, nha khoa Trẻ còn có lịch khám của các bác sĩ nha khoa khác có kinh nghiệm nhổ răng khôn mọc lệch, mọc răng và nhổ răng trẻ em.

Thời gian làm việc ở Nha khoa Trẻ: 

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 - 19:00.
  • Thứ 7 - Chủ nhật: 9:00 - 20:00.

>>Xem thêm: Mọi điều cần biết về phương pháp nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome

Nha khoa Việt Smile áp dụng công nghệ Piezosurgery nhổ răng khôn sóng siêu âm

Nha khoa Việt Smile áp dụng công nghệ Piezosurgery nhổ răng khôn sóng siêu âm

Nha khoa Việt Smile là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Hà Nội, mang đến cho cộng đồng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn và chất lượng. Thế mạnh của nha khoa Việt Smile là sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm và luôn tận tâm với khách hàng.

Với sự hỗ trợ của công nghệ nha khoa hiện đại thì nhổ răng khôn mọc lên lâu không còn là nỗi lo ngại khi đến với nha khoa Việt Smile Hà Nội. Áp dụng công nghệ Piezosurgery nhổ răng sóng siêu âm độc quyền tại Việt Smile, việc nhổ răng khôn trở nên dễ dàng hơn, thời gian nhổ cũng được rút ngắn tối đa và vết thương liền nhanh hơn. 

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi can thiệp tiểu phẫu răng khôn, các bác sĩ sẽ chụp X-quang và xét nghiệm máu trước khi thực hiện. Việt Smile còn chú trọng đến quy trình vô trùng các thiết bị trước khi sử dụng nhằm hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm hay lây nhiễm chéo bệnh lý giữa các bệnh nhân. 

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Việt Smile Hà Nội:

Chi phí nhổ răng khôn ở nha khoa Việt Smile Hà Nội
Dịch vụChi phí/răng
Nhổ răng số 8 truyền thống1.000.000 - 3.000.000 đồng
Nhổ răng số 8 siêu âm Piezosurgery2.000.000 - 4.000.000 đồng
Nhổ răng ngầm hoàn toàn trong xương4.000.000 - 5.000.000 đồng

Thời gian làm việc ở Nha khoa Việt Smile Hà Nội: 

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:30 - 19:00.

Nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội? Nha khoa Quốc tế Á Châu

Nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội? Nha khoa Quốc tế Á Châu

Một địa chỉ nhổ răng khôn an toàn ở Hà Nội mà Nhakhoareview.com muốn gợi ý đến các bạn đó là Nha khoa Quốc tế Á Châu. Là trung tâm nha khoa đầu tiên ứng dụng công nghệ nha khoa vào điều trị răng toàn diện. Đặc biệt có hệ thống đèn chiếu làm mát giảm đau hiệu quả trong suốt quá trình nhổ răng.

Trước khi nhổ răng ở nha khoa Á Châu, bệnh nhân bắt buộc phải trải qua công đoạn thăm khám và khảo sát thế răng, tình trạng xương hàm kỹ lưỡng. Việc này nhằm đảm bảo xác định chắc chắn vị trí của chân răng, hướng răng để chỉ định được các thao tác dời răng an toàn và nhanh chóng nhất.

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa:

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Quốc tế Á Châu

Dịch vụChi phí/răng
Nhổ răng khôn mọc thẳng siêu âm700.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó)Mức 11.200.000 đồng
Mức 2 (Mọc ngầm)1.700.000 đồng
Mức 3 ( Mọc ngầm + chân khó)2.000.000 đồng

Bác sĩ điều trị ở Nha khoa Quốc tế Á Châu: 

  • BS.CKII Lưu Anh Tuấn là bác sĩ đầu ngành trong giải phẫu bệnh lý hàm mặt thuộc Răng Hàm Mặt TW Hà Nội.
  • BS.CKI Ngô Quý Vũ từng tu nghiệp ở Singapore về thẩm mỹ cấy ghép chân răng. Tốt nghiệp y khoa tại trường ĐH Y Hà Nội, chuyên ngành chỉnh nha của hiệp hội Nắn chỉnh NBV Hàn Quốc.
  • ThS.BS Đinh Ngọc Khánh tốt nghiệp bác sĩ nội trú chuyên khoa Răng Hàm Mặt ở ĐH Y Khoa Côn Minh - Trung Quốc.

Thời gian làm việc ở Nha khoa Quốc tế Á Châu: 

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 7:30 - 17:30.

>>Xem thêm: 10 địa chỉ niềng răng trả góp ở Hà Nội uy tín, lãi suất 0%, thủ tục nhanh và đơn giản

Hệ thống nha khoa Kim địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Hà Nội

Hệ thống nha khoa Kim địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Hà Nội

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa lớn với các chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Ở Hà Nội, hệ thống này đã mở hai chi nhánh ở quận Đống Đa và Hoàn Kiếm nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh răng miệng cho người dân trong khu vực.

Không chỉ sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, nha khoa Kim còn đầu tư máy móc, ứng dụng công nghệ mới với đội ngũ bác sĩ là những người có tên tuổi trong lĩnh vực nha khoa được đào tạo bài bản.

Nha khoa Kim cam kết thăm khám, chụp X-quang và vệ sinh khử khuẩn dụng cụ trước khi tiểu phẫu nhằm làm giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng giữa các bệnh nhân.

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Kim Hà Nội:

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Kim Hà Nội

Dịch vụChi phí/răng
Nhổ răng khôn mọc thẳng499.000 - 1.000.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc lệch799.000 - 2.000.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc ngầmMức độ 12.500.000 đồng
Múc độ 2 (Trường hợp răng khó nhổ)4.000.000 đồng

Bên cạnh đó, nha khoa Kim còn hỗ trợ nhổ răng khôn có bảo hiểm y tế. Khách hàng sẽ được chi trả dao động 600.000 - 1.300.000 đồng cho mỗi chiếc răng. Nếu khách hàng có BHYT được chấp thuận thanh toán tại phòng khám thì bảo hiểm nhân thọ sẽ thanh toán phần còn lại (20 - 80% tổng chi phí).

Bác sĩ điều trị ở Nha khoa Kim Hà Nội: 

  • ThS.BS Nguyễn Hữu Nam tốt nghiệp Răng Hàm Mặt ở ĐH Y Dược TP HCM, Thạc sĩ chuyên ngành RHM tại trường ĐH Răng Hàm Mặt Hà Nội. Hoàn thành chương trình đào tạo nha khoa tại Úc và hiện đang là chủ tịch của hệ thống nha khoa Kim.
  • ThS.BS Lê Nguyễn Thanh Tâm trưởng ban phục hình sứ - phó chủ tịch Hội đồng Y khoa kiêm trợ lý giám đốc vận hành. Tốt nghiệp tại ĐH Y Khoa Quảng Tây Trung Quốc, là thạc sĩ chuyên ngành Răng - Hàm - Mặt ở ĐH Y Hà Nội,...
  • BS Nguyễn Kim Thơ tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội chuyên ngành RHM với hơn 5 năm kinh nghiệm.
  • BS Nguyễn Thị Diễm Hằng tốt nghiệp tại ĐH Y hà Nội chuyên ngành RHM, tốt nghiệp BSCKII tại ĐH Y Dược TPHCM.

Thời gian làm việc ở Nha khoa Kim Hà Nội: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 9:00 - 19:30.
  • Chủ nhật: 9:00 - 16:00.

>>Xem thêm: 

Địa chỉ nhổ răng khôn Hà Nội không đau với số siêu âm - Nha khoa Lạc Việt Intech

Địa chỉ nhổ răng khôn Hà Nội không đau với số siêu âm - Nha khoa Lạc Việt Intech

Nha khoa Lạc Việt Intech được đánh giá là một trong những nha khoa có dịch vụ chất lượng và điều kiện phòng khám vô trùng được đảm bảo. 

Được thành lập từ năm 2010 và gặt hái được nhiều thành công, nha khoa dần khẳng định được vị thế là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Hà Nội. 

Dịch vụ nhổ răng số 8 ở nha khoa Lạc Việt Intech ứng dụng công nghệ Piezotome đảm bảo không gây đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình tiểu phẫu. Bên cạnh đó, còn cung cấp hệ thống dịch vụ nha khoa đa dạng khác như dán sứ Veneer, bọc sứ, trồng Implant. Nha khoa cũng được biết đến là một trong những địa chỉ trồng răng Implant Hà Nội uy tín, được nhiều người lựa chọn.

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa:

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Lạc Việt Intech

Dịch vụChi phí/răng
Nhổ răng số 8 hàm trên mọc thẳngNhổ bằng phương pháp thông thường500.000 đồng
Nhổ răng sóng âm siêu cao tần1.500.000 đồng
Nhổ răng số 8 hàm trên mọc lệchNhổ bằng phương pháp thông thường600.000 đồng
Nhổ răng sóng âm siêu cao tần1.600.000 đồng
Nhổ răng số 8 hàm trên mọc ngầmNhổ bằng phương pháp thông thường700.000 đồng
Nhổ răng sóng âm siêu cao tần2.000.000 đồng
Nhổ răng số 8 hàm dưới mọc thẳngNhổ bằng phương pháp thông thường700.000 đồng
Nhổ răng sóng âm siêu cao tần1.500.000 đồng
Nhổ răng số 8 hàm dưới mọc lệchNhổ bằng phương pháp thông thường800.000 đồng
Nhổ răng sóng âm siêu cao tần1.800.000 đồng
Nhổ răng số 8 hàm dưới mọc ngầmNhổ bằng phương pháp thông thường1.000.000 đồng
Nhổ răng sóng âm siêu cao tần2.000.000 đồng

Bác sĩ điều trị ở Nha khoa Lạc Việt Intech: 

  • ThS. BS Vũ Đức Huy tốt nghiệp chuyên khoa RHM Đại học Y Hà Nội.
  • ThS.Bs Hoàng Vũ Hiệp tốt ngiệp chuyên khoa RHM Đại học Y Hà Nội.

Thời gian làm việc ở Nha khoa Lạc Việt Intech: 

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 19:30.

Nha khoa Paris Hà Nội với công nghệ loại bỏ răng số 8 bằng Piezotome

Nha khoa Paris Hà Nội với công nghệ loại bỏ răng số 8 bằng Piezotome

Được thành lập từ năm 2014 với cơ sở đầu tiên ở Hà Nội, nha khoa Paris đã trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, mở rộng chi nhánh trên khắp các tỉnh thành cả nước, với mục đích mang lại dịch vụ chăm sóc răng miệng tối ưu cho khách hàng.

Trong đó, nổi bật với dịch vụ nhổ răng khôn được nhiều khách hàng lựa chọn với lợi thế về cơ sở vật chất và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Nha khoa Paris áp dụng công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome để loại bỏ chân răng dễ dàng, không gây tổn thương đến mô mềm và chân răng xung quanh.

Sau khi phẫu thuật loại bỏ răng khôn, khách hàng sẽ được sát khuẩn khoang miệng bằng dung dịch Chlorhexidine và được bác sĩ hướng dẫn cụ thể quy trình chăm sóc răng miệng đúng cách. 

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Paris Hà Nội:

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Paris Hà Nội

Dịch vụChi phí/răng
Nhổ răng không mọc thẳng hàm trên1.500.000 đồng
Nhổ răng không mọc thẳng hàm dưới2.000.000 đồng
Nhổ răng không mọc lệchMức 12.000.000 đồng
Mức 2 (Mọc ngầm)3.000.000 đồng
Mức 3 (Mọc ngầm + chân khó)5.000.000 đồng

Bác sĩ điều trị ở Nha khoa Paris Hà Nội: 

  • TS.BS Đàm Ngọc Trâm giám đốc chuyên môn hệ thống chuỗi nha khoa Paris. Có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên răng hàm mặt. Tham gia điều trị và giảng dạy ở Viện đào tạo RHM - ĐH Y Hà Nội và BV RHM Trung Ương. Từ tu nghiệp tại các trường ĐH danh tiếng ở Pháp, Thái, Anh,...
  • GS.TS Philippe Tarot là thành viên HIệp hội chỉnh răng hàm mặt ở Pháp, thành viên của Tổ chức nghiên cứu chỉnh nha quốc tế Charles Tweed Mỹ.

Thời gian làm việc ở Nha khoa Paris Hà Nội: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 19:00.
  • Chủ nhật: 9:00 - 12:00.

Nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội? Nha khoa Gia Đình uy tín

Nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội? Nha khoa Gia Đình uy tín

Nha khoa Gia Đình (Family) là một trong những nha khoa uy tín và là địa chỉ nhổ răng khôn Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn. Được thành lập từ năm 2005, nha khoa đã nhanh chóng khẳng định được vị thế với dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng, an toàn. 

Nhổ răng khôn không đau là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại nha khoa Gia Đình. Nha khoa sử dụng thuốc gây tê kết hợp với máy nhổ răng siêu âm giúp cho việc loại bỏ chân răng dễ dàng và hạn chế tối đa cảm giác khó chịu, giảm mức độ xâm lấn của răng. 

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Gia Đình:

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Gia Đình

Dịch vụChi phí/răng
Nhổ răng khôn mọc thẳng500.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc lệch800.000 - 1.500.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc ngầmMức 11.000.000 - 3.000.000 đồng
Mức 21.000.000 - 3.000.000 đồng
Mức 33.000.000 - 5.000.000 đồng

Bác sĩ điều trị ở Nha khoa Gia Đình: 

  • ThS.BS Nguyễn Thạc Hải tốt nghiệp tại ĐH Y Hà Nội chuyên khoa RHM với kinh nghiệm thực hiện hơn 3000 ca răng phục hình sứ thẩm mỹ, trồng Implant và nhổ răng.
  • BS Nguyễn Việt Tuyến tốt nghiệp chuyên khoa RHM của ĐH Y Hà Nội, chuyên phục hình răng, chỉnh nha, niềng răng,...

Thời gian làm việc ở Nha khoa Gia Đình: 

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 19:00.

Nha khoa Thúy Đức - Địa chỉ nhổ răng số 8 ở Hà Nội uy tín

Nha khoa Thúy Đức - Địa chỉ nhổ răng số 8 ở Hà Nội uy tín

Nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội? Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Hà Nội với giá cả hợp lý và dịch vụ chất lượng thì không thể không nhắc đến Nha khoa Thúy Đức. Là một trong những địa chỉ nha khoa sở hữu hệ thống dịch vụ nha khoa đa dạng từ thẩm mỹ đến chăm sóc sức khỏe răng miệng. 

Thế mạnh của phòng nha là đảm bảo yếu tố vô trùng, cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nha khoa cam kết sẽ mang lại những giây phút trải nghiệm tốt của khách hàng khi nhổ răng số 8 tại đây.

Quy trình nhổ răng khôn ở Thúy Đức được trau chuốt từng bước, từ khám chụp X-quang, xét nghiệm máu đến nhổ răng. Nha khoa chú trọng đầu tư vào hệ thống thiết bị và đảm bảo điều kiện vô trùng, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến đây thực hiện nhổ răng. 

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Thúy Đức:

Chi phí nhổ răng khôn ở Nha khoa Thúy Đức

Dịch vụChi phí/răng
Nhổ răng khôn hàm trên hoặc dưới1.200.000 - 5.000.000 đồng
Nhổ răng khôn bị sâu1.000.000 - 3.000.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc thẳng1.000.000 - 1.500.000 đồng
Nhổ răng khôn mọc ngầmMức 13.000.000 đồng
Mức 25.000.000 đồng

Bác sĩ điều trị ở Nha khoa Thúy Đức: 

  • BS Phạm Hồng Đức là bác sĩ duy nhất ở miền Bắc nhận được chứng chỉ AAO năm 2015. Là bác sĩ thuộc hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO,... đã thực hiện thành công hàng nghìn ca chỉnh nha,...
  • BS Nguyễn Thanh Tuấn
  • BS Lê Vân

Thời gian làm việc ở Nha khoa Thúy Đức: 

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:30 - 18:00.

Một số lưu ý khi thăm khám và điều trị nhổ răng khôn tại Hà Nội

Một số lưu ý khi thăm khám và điều trị nhổ răng khôn tại Hà Nội

Đảm bảo lựa chọn đúng địa chỉ nhổ răng uy tín. Trước khi đến các phòng nha, bạn cần tìm hiểu trước thông tin về phòng khám bao gồm thông tin về bác sĩ, thiết bị, máy móc, chi phí,... Có thể tham khảo các thông tin này trên diễn đàn review nha khoa, hỏi người thân hoặc gọi điện trực tiếp để được tư vấn rõ ràng hơn về quy trình và chi phí.

Tìm hiểu trước quy trình nhổ răng khôn, để hiểu hơn về việc thăm khám, chụp X-quang, xét nghiệm máu,... trước khi nhổ và quá trình nhổ răng gây mê hay không,... để đảm bảo nha khoa thực hiện theo đúng quy trình và không phát sinh các vấn đề không mong muốn.

Bên cạnh đó, cần đảm bảo trước khi nhổ răng bạn nên ăn no bởi sau khi nhổ bạn sẽ gặp chút khó khăn trong việc ăn nhai ở những ngày đầu.

Đối với các bạn nữ, nếu đến kỳ “đèn đỏ” thì nên báo trước với bác sĩ. Hoặc nếu bạn đang sử dụng thuốc chống đông máu hoặc có bất kỳ vấn đề về sức khỏe khác cũng cần thông báo trước với bác sĩ.

>>Xem thêm: Nhổ răng khôn kiêng gì và nên ăn gì để giảm đau? Bật mí cách chăm sóc hiệu quả

Nhổ răng khôn ở đâu Hà Nội? Trên đây chúng tôi đã cung cấp danh sách các địa chỉ nhổ răng khôn ở Hà Nội uy tín nhất với dàn nha sĩ chuyên môn cao, thiết bị tiên tiến, có trang bị máy siêu âm, cắt răng,... không đau,... mang đến trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng tốt nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được cơ sở nha khoa phù hợp với tình trạng răng và điều kiện tài chính của bản thân.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved