10 địa chỉ niềng răng trả góp ở Hà Nội uy tín, lãi suất 0%, thủ tục nhanh và đơn giản

by Bùi Tiến Dũng 26/04/2024

Niềng răng là phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng răng hô, móm, răng lệch lạc,... có chi phí tương đối cao so với thu nhập trung bình của nhiều người. Không phải ai cũng có đủ tiền để trang trải chi phí đó. Để hỗ trợ khách hàng còn hạn chế về mặt tài chính có mong muốn cải thiện thẩm mỹ răng miệng, nhiều nha khoa đã cung cấp các chính sách trả góp lãi suất 0%. 

Tuy nhiên, không phải đơn vị nha khoa uy tín nào cũng có hỗ trợ chính sách này. Hiểu được khó khăn đó, Nha Khoa Review đã tổng hợp top 10 địa chỉ niềng răng trả góp Hà Nội uy tín, đáng tin cậy.

Có nên lựa chọn niềng răng trả góp ở Hà Nội không?

Có nên lựa chọn niềng răng trả góp ở Hà Nội không?

Niềng răng là một phương pháp khá phức tạp, đòi hỏi tay nghề bác sĩ chuyên môn cao mới đưa ra được phác đồ điều trị hiệu quả và thời gian niềng răng tương ứng. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người mà có phác đồ điều trị khác nhau nên số tiền chi trả để chỉnh nha cũng khác nhau.

Đối với những bạn còn đang đi học hay người đi làm chưa có đủ điều kiện tài chính thì việc chi trả hoàn toàn cho việc chỉnh nha khá khó khăn. Vì thế, việc áp dụng niềng răng trả góp sẽ giúp giảm bớt gánh nặng kinh tế cho khách hàng và đồng thời không để mọi người “bỏ lời” thời điểm “vàng” cho niềng răng hiệu quả hơn.

Theo một số lời khuyên của chuyên gia, phụ huynh nên cho con em mình niềng răng càng sớm càng tốt trong độ tuổi từ 12 đến 16 tuổi khi xương hàm chưa hoàn thiện. Niềng răng sớm giúp bé trở nên hoạt bát, tự tin hơn và nhanh chóng khắc phục được những khuyết điểm như hô, vẩu, sai lệch khớp cắn,... bẩm sinh hay do thói quen xấu từ nhỏ. Nếu lúc này chưa đủ điều kiện thì niềng răng trả góp chính là giải pháp “cứu cánh” tuyệt vời cho các bậc phụ huynh hay những bạn trẻ, sinh viên,...

Còn đối với người trưởng thành bị răng xô lệch, hô, móm,... chức năng nhai sẽ hoạt động khó khăn hơn và khiến bạn thiếu tự tin, cũng là nguyên nhân thúc đẩy mong muốn niềng răng sớm. Nếu còn đang băn khoăn về vấn đề tài chính, bạn hãy tìm đến các địa chỉ nha khoa uy tín có hỗ trợ chính sách trả góp và hợp đồng rõ ràng.

Những lưu ý khi lựa chọn niềng răng trả góp Hà Nội

Những lưu ý khi lựa chọn niềng răng trả góp Hà Nội

Niềng răng trả góp hiện đang là lựa chọn của đông đảo các khách hàng vì giúp làm giảm áp lực kinh tế. Để đảm bảo được chất lượng niềng răng tốt mà không cần lo lắng về chi phí khi lựa chọn niềng răng trả góp tại Hà Nội, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp

Mỗi phương pháp niềng răng đều sẽ có mức chi phí khác nhau, tùy vào đặc điểm và thời gian điều trị. Các phương pháp niềng răng khác nhau đều có sự khác biệt về vật liệu, chi phí và phác đồ điều trị. 

Mỗi loại niềng răng có chi phí khác nhau. Với niềng răng mắc cài kim loại dao động trong khoảng 20 - 40 triệu đồng. Niềng răng trong suốt Invisalign có thể dao động lên đến 80 - 140 triệu đồng. Việc xác định được tổng chi phí niềng răng sẽ giúp bạn xác định được số tiền cần chi trả cho mỗi tháng.

Do đó, bạn cần tìm hiểu cẩn thận thông tin về các loại niềng răng, sau đó dựa trên tư vấn của bác sĩ và điều kiện cá nhân mà lựa chọn phương pháp niềng phù hợp. 

Xác định tài chính trước khi niềng răng

Bạn cần xác định được ngân sách tối đa có thể bỏ ra trong quá trình niềng răng. Việc này sẽ giúp lựa chọn được phương pháp niềng răng phù hợp nhất. 

Ngoài ra, còn có thể dự trù được kinh phí các loại dịch vụ phát sinh như nhổ răng sau điều trị các bệnh lý về răng miệng trong quá trình niềng răng.

Cân nhắc mức lãi suất và lộ trình trả góp

Tùy thuộc vào cơ sở niềng răng mức lãi suất sẽ dao động khác nhau, thông thường các nha khoa sẽ áp dụng mức lãi suất 0%.

Hiện nay, nhiều nha khoa sẽ đưa ra các góp trả góp trong vòng 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng hay thậm chí là 18 tháng. Tùy vào điều kiện tài chính mà các bạn lựa chọn các gói trả góp phù hợp.

Các thủ tục niềng răng trả góp có nhanh chóng, thuận lợi không?

Nên ưu tiên lựa chọn các địa chỉ nha khoa có thủ tục niềng răng trả góp nhanh chóng, minh bạch và tiện loại.

Bạn cần nghe tư vấn kỹ lượng và hỏi lại ngay khi có thắc mắc về góp dịch vụ.

Lựa chọn nha khoa niềng răng trả góp Hà Nội uy tín

Bạn nên tìm hiểu trước những trung tâm nha khoa uy tín để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Niềng răng không những tác động lên lên răng miệng mà nó còn ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe. 

Nhằm tránh được tình trạng tiền mất, tật mang, bạn cần lựa chọn đơn vị nha khoa chuyên về sâu răng, có các bác sĩ chỉnh nha giỏi và áp dụng nhiều máy móc, công nghệ hiện đại vào thăm khám và điều trị để mang lại hiệu quả tối ưu.

Tham khảo thêm danh sách các địa chỉ niềng răng ở Hà Nội uy tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ niềng răng hiệu quả.

Danh sách các địa chỉ niềng răng trả góp uy tín Hà Nội

Dưới đây là danh sách các địa chỉ niềng răng trả góp Hà Nội với lãi suất 0%, có nhiều chính sách hỗ trợ, đảm bảo chất lượng dịch vụ nhờ có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm và máy móc thiết bị hiện đại.

Niềng răng trả góp Hà Nội tại nha khoa Thúy Đức

Niềng răng trả góp Hà Nội tại nha khoa Thúy Đức

Với tiêu chí “Quan tâm nụ cười của bạn bằng cả trái tim”, nha khoa Thúy Đức luôn mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý. Đó là lý do nha khoa Thúy Đức cung cấp chính sách niềng răng trả góp cho khách hàng. 

Chính sách niềng răng trả góp tại nha khoa Thúy Đức:

  • Chính sách trả góp đối với niềng răng mắc cài: Khi niềng răng mắc cài ở nha khoa Thúy Đức sau lần điều trị đầu tiên chỉ cần thanh toán 30% chi phí niềng răng. Phần còn lại có thể thanh toán trả góp sau 12 tháng nếu là học sinh, sinh viên và thanh toán sau 9 tháng đối với người đi làm.
  • Chính sách niềng răng Invisalign trả góp: Khi chọn niềng răng trong suốt Invisalign, bạn cần thanh toán trước 50% tổng chi phí niềng răng và thanh toán số tiền còn lại trong khoảng 6 tháng. 

Thủ tục niềng răng trả góp ở nha khoa Thúy Đức:

Để làm thủ tục niềng răng trả góp ở nha khoa Thúy Đức, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện theo các bước như sau:

  1. Bác sĩ sẽ tiếp hành thăm khám tổng quát như chụp X-quang và quét dấu hàm cho khách hàng để kiểm tra tổng thể tình trạng sức khỏe chính xác nhất.
  2. Bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp niềng răng cụ thể và giúp bạn lựa chọn được công nghệ phù hợp với tình trạng răng miệng. Đồng thời lên phác đồ điều trị chi tiết.
  3. Bác sĩ sẽ đưa ra tổng chi phí cuối cùng cho trường hợp răng miệng cần niềng của bạn. Nếu muốn niềng răng trả góp sẽ được tư vấn chính sách cụ thể.
  4. Cuối cùng, bác sĩ và khách hàng sẽ cùng ký hợp đồng niềng răng trả góp và cam kết. Việc này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quyền lợi và trách nhiệm trong thời gian chỉnh nha.

Bên cạnh đó, nha khoa Thúy Đức còn cam kết niềng răng trả góp cũng sẽ được thăm khám kỹ lượng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tốt nhất và đưa ra kế hoạch điều trị chính xác không phân biệt trả góp hay trả hết một lần. 

Khách hàng sẽ được ký hợp đồng chỉnh nha, nên hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình niềng răng tại nha khoa Thúy Đức. Tất cả các ca niềng răng đều do bác sĩ Phạm Hồng Đức chịu trách nhiệm chính.

>>Xem thêm: Danh sách 10 nha khoa niềng răng trong suốt tại Hà Nội uy tín, an toàn, bác sĩ chuyên môn

Nha khoa Gia Đình - Dịch vụ niềng răng trả góp Hà Nội uy tín

Nha khoa Gia Đình - Dịch vụ niềng răng trả góp Hà Nội uy tín

Nha khoa Gia Đình là một trong những địa chỉ chỉnh nha, niềng răng uy tín và đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn. Nha khoa hiện đang cung cấp các chương trình niềng răng trả góp phù hợp với từng đối tượng khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt trong khu vực Hà Nội. Nếu bạn đang có ý định niềng răng mà không có nhiều kinh phí để thanh toán một lần thì nha khoa Gia Đình là một lựa chọn đáng tham khảo.

Chính sách niềng răng trả góp tại nha khoa Gia Đình:

Tại nha khoa Gia Đình hiện đang áp dụng chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. 

Theo đó khách hàng khi sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp ở nha khoa này muốn tham gia chương trình sẽ được thực hiện theo hướng dẫn như sau:

  • Đối với niềng răng trả góp chỉ cần thanh toán trước 12 triệu đồng với niềng răng mắc cài kim loại và và trả góp trong khoảng 10 tháng. Tổng chi phí tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng.
  • Đối với niềng răng mắc cài sứ cần trả trước 14 triệu đồng và trong góp trong vòng 10 tháng.

Ngoài ra, nha khoa Gia Đình còn có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi đến khám và thực hiện niềng răng như:

  • Tặng thêm 10% khi thanh toán 1 lần.
  • Tặng thêm 5% khi đi theo nhóm từ 2 người trở lên.
  • Tăng thâm gói chăm sóc nha chu miễn phí cho cả gia đình có 4 người trong vòng 1 năm với giá trị lên đến 2,4 triệu đồng.

>>Xem thêm: Danh sách 13 địa chỉ trồng răng Implant tại Hà Nội uy tín, chất lượng, đánh giá cao

Niềng răng trả góp ở nha khoa Việt Smile trong vòng 12 tháng

Niềng răng trả góp ở nha khoa Việt Smile trong vòng 12 tháng

Việt Smile là trung tâm nha khoa kỹ thuật cao và chuyên sâu, cung cấp các dịch vụ như chỉnh nha, bọc sứ, dán sứ, cấy ghép Implant,... với các góp chính sách trả góp ưu đãi dành cho các dịch vụ làm răng kỹ thuật cao.

Khi niềng răng tại nha khoa Việt Smile khách hàng sẽ an tâm về bởi các bác sĩ thăm khám trực tiếp và đánh giá chính xác tình trạng cần niềng răng của bạn, lên kế hoạch điều trị theo kinh nghiệm lâm sàng thức tế và trực tiếp theo dõi sự điều chỉnh trong quá trình niềng để đạt được kết quả tốt nhất. Đây là một trong những địa chỉ niềng răng trả góp Hà Nội uy tín, mà các bạn nên tham khảo.

Chính sách niềng răng trả góp tại nha khoa Việt Smile:

Khách hàng khi đến niềng răng tại nha khoa Việt Smile nếu có nhu cầu đều được tham gia chính sách trả góp với lãi suất 0% trong suốt quá trình niềng răng.

Tùy theo điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn thanh toán chi phí niềng răng theo 2 hình thức:

  • Thanh toán tối thiểu 30% tổng chi phí trọn gói niềng răng và thời gian trả góp trong vòng 9 tháng. 
  • Thanh toán tối thiểu 50% tổng chi phí trọn gói niềng răng và thời gian trả góp trong vòng 12 tháng. 

Phần còn lại, khách hàng có thể hoàn toàn chủ động với tài chính của mình. Mỗi tháng khách hàng có thể đóng 1 phần hoặc 2, 3 tháng đống thêm một phần chi phí. 

Song song với chính sách niềng răng trả góp, nha khoa Việt Smile luôn áp dụng đồng thời các ưu đãi hấp dẫn như:

  • Giảm giá trực tiếp chi phí trên gói mắc cài.
  • Miễn phí kế hoạch chỉnh nha chi tiết.
  • Tùy theo chương trình sẽ tặng khay duy trì khi tháo mắc cài.

Thủ tục niềng răng trả góp ở nha khoa Việt Smile nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin cá nhân cơ bản để phòng nha hoàn thiện hợp đồng cam kết chi tiết.

>>Xem thêm: Nếu không lựa chọn phương pháp niềng răng, bạn có thể tham khảo 11 địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội có vật liệu sứ an toàn, chất lượng và đảm bảo thẩm mỹ

Nha khoa Việt Úc niềng răng trả góp ở Hà Nội với kỳ hạn 3, 6, 9, 12 tháng theo nhu cầu

Nha khoa Việt Úc niềng răng trả góp ở Hà Nội với kỳ hạn 3, 6, 9, 12 tháng theo nhu cầu

Nha khoa Việt Úc được thành lập từ năm 2007, bởi ThS.BS Nguyễn Mạnh Phú, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa và là giảng viên khoa Răng Hàm Mặt ở ĐH Y Hà Nội. 

Nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng. Đặc biệt, nha khoa Việt Úc còn có các chính sách ưu đãi, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ ở mức giá tốt nhất. Chương trình niềng răng trả góp cho khách hàng có nhu cầu cũng được đánh giá cao.

Chính sách niềng răng trả góp tại nha khoa Việt Úc:

  • Đối với dịch vụ trả góp niềng răng mắc cài: Khách hàng chỉ cần trả 50% chi phí điều trị. Phần còn lại sẽ được trả góp trong vòng 12 tháng với lãi suất 0%. Trong 1 năm này, khách hàng hàng có thể thanh toán theo 4 đợt, mỗi đợt 3 tháng.
  • Đối với dịch vụ niềng răng không mắc cài Invitech: Khách hàng sẽ phải trả 70% chi phí điều trị khi bắt đầu niềng răng. Số còn lại sẽ được trả góp với lãi suất 0% trong vòng 3 - 6 tháng.
  • Đối với khách hàng có thẻ tín dụng, Việt Úc hỗ trợ khách hàng niềng răng trả góp với lãi suất 0% theo từng kỳ hạn từ 3, 6, 9, 12 tháng tùy theo nhu cầu của khách hàng.

>>Xem thêm: Top 16 phòng khám nha khoa ở Hà Nội uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao

Nha khoa Lạc Việt Intech cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp Hà Nội

Nha khoa Lạc Việt Intech cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp Hà Nội

Nha khoa Lạc Việt Intech được thành lập từ năm 2007 và hoạt động phát triển với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nha khoa Lạc Việt Intech luôn cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động chuyên sâu trong 2 lĩnh vực là trồng Implant và chỉnh nha niềng răng. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ sẽ hài lòng về chất lượng và chính sách hỗ trợ giá ở đây.

Chính sách niềng răng trả góp tại nha khoa Lạc Việt Intech:

Đối với niềng răng mắc cài mặt trong: 

  • Khách hàng cần thanh toán trước 2 triệu đồng trong ngày chốt tham gia niềng răng ở nha khoa. 
  • Trong ngày gắn mắc cài, khách hàng sẽ phải thanh toán tiếp 50% của giá khuyến mãi trả góp. 
  • Và phần còn lại cần thanh toán trong 10 tháng vào mỗi lần tái khám.

Đối với niềng răng trong suốt Invisalign: 

  • Khách hàng cần thanh toán trước 30 triệu đồng trong ngày chốt ClinCheck. 
  • Trong ngày nhận khay đầu tiên, khách hàng cần thanh toán đủ phần còn lại của 50% giá khuyến mãi trả góp.
  • Phần còn lại phải được thanh toán trong 5 lần tái khám tiếp theo.

Nha khoa Quốc tế Á Châu với dịch vụ niềng răng trả góp suất lãi 0% theo tháng

Nha khoa Quốc tế Á Châu với dịch vụ niềng răng trả góp suất lãi 0% theo tháng

Với tiêu chí “Trao nụ cười - Trao hạnh phúc”, nha khoa Quốc tế Á Châu có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, được đánh giá là một trong những địa chỉ làm răng uy tín hàng đầu ở Hà Nội. 

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng tại đây sẽ được tư vấn tận tình. Bên cạnh đó, nha khoa luôn công khai bảng giá để khách hàng có thể tham khảo và thoải mái hơn về tài chính khi sử dụng dịch vụ ở đây. Trường hợp khách hàng không đủ kinh phí, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ trả góp nhằm giúp khách hàng yên tâm điều trị tại nha khoa.

Chính sách niềng răng trả góp tại nha khoa Quốc tế Á Châu Hà Nội:

Chính sách niềng răng trả góp tại nha khoa Á Châu có 2 hình thức:

Hình thức thanh toán theo đợt niềng răng trả góp với lãi suất 0%:

  • Thanh toán 1 lần: Tặng 10% tổng số chi phí niềng răng trả góp.
  • Thanh toán 2 lần: Khách hàng sẽ được tặng 5% tổng chi phí. Thanh toán lần đầu 50%  và phần còn lại phải thanh toán sau 6 tháng.
  • Thanh toán 3 lần: Khách hàng sẽ được tặng 3% tổng chi phí. Thanh toán lần đầu ⅓ chi phí, 6 tháng sau thanh toán tiếp ⅓ chi phí và phần còn lại sẽ thanh toán sau khi nộp lần hai 6 tháng.

Hình thức niềng răng trả góp với lãi suất 0%:

  • Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 8 triệu. Những tháng sau chỉ cần trả góp 2 triệu đồng/tháng tùy theo liệu trình.
  • Miễn phí 1 năm lấy cao răng cho bệnh nhân.

Lưu ý: Khi niềng răng trả góp cho học sinh, sinh viên và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn sẽ có những ưu đãi phù hợp.

Nha Khoa Paris - Niềng răng trả góp uy tín Hà Nội cho học sinh, sinh viên

Nha Khoa Paris - Niềng răng trả góp uy tín Hà Nội

Nha khoa Paris là địa chỉ nha khoa niềng răng trả góp uy tín ở Hà Nội. Sau nhiều năm hoạt động, nha khoa Paris đã mang đến nụ cười tỏa sáng cho hàng ngàn khách hàng trong khu vực, đặc biệt có nhiều ca niềng răng thành công, mang lại nụ cười tự tin cho khách hàng.

Nha khoa Paris cung cấp đa dạng các dịch vụ và đảm bảo được quy trình thăm khám và điều trị với mức giá hợp lý nhất. Ngoài ra, trung tâm cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi 

Chính sách trả góp tại nha khoa Nha Khoa Paris:

Chính sách niềng răng trả góp đối với khách hàng là sinh viên:

  • Niềng răng mắc cài kim loại thường, mắc cài kim loại tự buộc và mắc cài sứ: Trả trước 50% và số còn lại trả góp trong vòng 10 tháng bắt đầu từ tháng thứ 2.
  • Niềng răng trong suốt: Trả trước 70% và phần còn lại sẽ trả góp trong khoảng từ 6 đến 10 tháng bắt đầu từ tháng thứ 2 tùy thuộc vào từng liệu trình.

Chính sách niềng răng trả góp đối với các khách hàng còn lại:

  • Tất cả các loại khí cụ chỉnh nha: Trả trước 70% và trả hết phần còn lại sau 6 tháng. 
  • Nếu khách hàng có thẻ tín dụng của ngân hàng Seabank, BIDV, VP Bank, Maritime Bank còn hiệu lực, khi sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp ở nha khoa Paris qua ngân hàng sẽ được nhận các ưu đãi như trả góp trong 12 tháng tối đa, lãi suất 0% và giảm giá 10% tổng chi phí niềng răng.

Nha khoa Thùy Anh hỗ trợ niềng răng trả góp Hà Nội với chi phí “mềm”

Nha khoa Thùy Anh hỗ trợ niềng răng trả góp Hà Nội

Nha khoa Thùy Anh là một địa chỉ nha khoa chuyên cung cấp các dịch vụ về niềng răng, trồng Implant và thẩm mỹ nụ cười. Hoạt động với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và các trang thiết bị hiện đại, nha khoa luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm răng nhẹ nhàng, chính xác và không đau.

So với thu nhập của đa số người dân ở khu vực thì giá cả của nha khoa vẫn ở mức cao. Tuy nhiên, nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp giúp cho khách hàng an tâm trải nghiệm dịch vụ ở đây mà không cần lo đến giá cả.

Chính sách niềng răng trả góp tại nha khoa Thùy Anh:

Đối với niềng răng trả góp với mắc cài sứ/mắc cài kim loại:

  • Sau khi gắn mắc cài, khách hàng cần thanh toán trước 30% chi phí các loại khí cụ.
  • Số còn lại có thể thanh toán 1 tháng 1 lần hoặc trung bình từ 1 - 1,5 triệu đồng/tháng.

Đối với niềng răng trả góp Invisalign:

  • Khách hàng cần thanh toán trước 70% chi phí sau khi xem ClinCheck và đồng ý với lộ trình của bác sĩ để gửi thông tin cho hãng khay.
  • Số còn lại khách hàng có thể chia làm 2 đợt thanh toán và tháng thứ 6  hoặc tháng thứ 9 của quá trình niềng răng.

Các hình thức niềng răng trả góp ở nha khoa Thùy Anh đều có lãi suất 0%, giúp khách hàng giảm bớt chi phí, cũng như an tâm trong quá trình chỉnh nha.

>>Xem thêm: Tổng hợp các địa chỉ nhổ răng khôn Hà Nội uy tín, đảm bảo an toàn và không đau

Địa chỉ niềng răng trả góp uy tín ở Hà Nội - Nha khoa Việt Pháp

Địa chỉ niềng răng trả góp uy tín ở Hà Nội - Nha khoa Việt Pháp

Niềng răng ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng và có trả góp? Đây là câu hỏi của không ít người dân trong khu vực thủ đô khi hiện nay có nhiều nha khoa được thành lập và không phải nha khoa nào cũng đảm bảo được yếu tố có đội ngũ bác sĩ giỏi và đầu tư trang thiết bị tốt. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một trong những nha khoa niềng răng trả góp uy tín ở Hà Nội, với chất lượng dịch vụ đáng tin cậy. Đây là một địa chỉ bạn có thể tham khảo.

Chính sách niềng răng trả góp tại nha khoa Việt Pháp:

Tại nha khoa Quốc tế Việt Pháp dịch vụ niềng răng trả góp được áp dụng cho tất cả các loại niềng răng với lãi suất 0%. Bao gồm cả niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài pha lê và niềng răng trong suốt Invisalign.

Đối với niềng răng mắc cài trả góp:

  • Khách hàng phải thanh toán trước từ 30 đến 50% chi phí tại thời điểm khách hàng quyết định thực hiện niềng răng.
  • Chi phí còn là có thể thanh toán theo từng tháng, chỉ từ 1 triệu đồng/tháng.

Trả góp đối với niềng răng trong suốt Invisalign: Nếu niềng răng mắc cài cần đến nha khoa điều chỉnh định kỳ thì niềng răng trong suốt sẽ cần ít hơn. Vì vậy, chính sách trả góp của niềng răng trong suốt cũng khác biệt hơn so với niềng răng mắc cài.

  • Khách hàng cần thanh toán trước 70% chi phí niềng răng trong suốt Invisalign đã được tư vấn theo tình trạng răng của từng người.
  • Phần còn lại được trả góp theo tháng, chỉ từ 1 triệu đồng/tháng.

Bên cạnh đó, đối với học sinh, sinh viên hay những khách hàng có hoàn cảnh khó khăn sẽ có thêm nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt hơn khi đến thăm khám và tư vấn tại nha khoa Việt Pháp.

Nha khoa Parkway niềng răng trong suốt trả góp ở Hà Nội

Nha khoa Parkway niềng răng trong suốt trả góp ở Hà Nội

Nha khoa Parkway là cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực niềng răng ở Hà Nội. Cung cấp các dịch vụ niềng răng trả góp an toàn, hiệu quả với nhiều chính sách ưu đãi, thủ tục đơn giản và cam kết chất lượng. 

Chính sách niềng răng trả góp tại nha khoa Parkway:

Chính sách niềng răng trả góp tại nha khoa Parkway rất linh hoạt, giúp khách hàng tiện lợi trong việc chi trả. Cụ thể như sau:

  • Trả góp đối với niềng răng mắc cài: Khách hàng sẽ phải trả trước 50% chi phí vào buổi thu thập dữ liệu chỉnh nha và buổi gắn mắc cài. Phần còn lại, khách hàng sẽ trả hàng tháng với một khoảng nhỏ từ 1 đến 2 triệu đồng, tùy thuộc vào loại niềng răng.
  • Trả góp đối với niềng răng trong suốt Invisalign: Khách hàng sẽ thanh toán đợt 1 là 7 triệu đồng và đợt 2 là 70% chi phí niềng răng (đã bao gồm 7 triệu đồng thanh toán vào đợt 1). Và trả tiếp phần còn lại ở các đợt hẹn tái khám tiếp theo.

Ưu điểm khi niềng răng trả góp ở nha khoa Parkway là thủ tục nhanh gọn và đơn giản. Sau khi thăm khám tổng quát về tình trạng răng miệng, bác sĩ sẽ cùng bạn quyết định phương pháp niềng răng, giải pháp điều trị và báo giá tổng chi phí. Nếu khách hàng lựa chọn niềng răng trả góp thì bác sĩ và nhân viên tư vấn sẽ giải đáp rõ các thủ tục và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục đó nhanh chóng.

Lời kết

Ở Hà Nội hiện có rất nhiều phòng khám nha khoa, ước tính có đến 150 phòng nha mỗi năm được khai trường, điều này khiến cho khách hàng băn khoăn không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy và đặc biệt, không biết phòng khám nào có chương trình niềng răng trả góp. 

Với thông tin các địa chỉ niềng răng trả góp Hà Nội được chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được địa chỉ nha khoa phù hợp với tình trạng răng và tình hình tài chính của mình. Đừng ngần ngại, hãy nhanh chóng đến các địa chỉ gợi ý trên được bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể đưa ra phương pháp niềng răng và chi phí phù hợp với trường hợp răng miệng của bạn. 

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved