Top 14 địa chỉ nha khoa niềng răng Hà Nội uy tín, chất lượng thẩm mỹ cao

by Bùi Tiến Dũng 26/04/2024

Niềng răng là phương pháp nha khoa đòi hỏi kỹ thuật cao giúp khắc phục tình trạng răng hô, vẩu, răng lệch lạc,... Tuy nhiên, niềng răng ở cơ sở kém chất lượng sẽ không đạt được kết quả như mong muốn mà còn để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến hàm nhai. 

Một trong những khó khăn lớn trong niềng răng là thời gian điều trị kéo dài, thường 18 - 24 tháng và chi phí khá cao. Do vậy, để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch điều trị, dưới đây là danh sách 14 địa chỉ niềng răng Hà Nội uy tín, hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, được Nha Khoa Review tổng hợp. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Các tiêu chí lựa chọn địa chỉ nha khoa niềng răng Hà Nội phù hợp, uy tín

Các tiêu chí lựa chọn địa chỉ nha khoa niềng răng Hà Nội

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ để khắc phục các tình trạng răng miệng như răng hô, vẩu, răng lệch lạc,... Để đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra thành công, bạn cần phải lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng. Dưới đây là một số tiêu chí cần chú ý khi lựa chọn cơ sở nha khoa niềng răng ở Hà Nội:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên sâu: Răng của bạn có đạt được kết quả như mong muốn hay không phụ thuộc nhiều vào tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ. Cơ sở niềng răng Hà Nội uy tín là cơ sở sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu và có thể đưa ra giải pháp nắn chỉnh phù hợp với tình trạng răng của bạn, hạn chế tối đa các biến chứng xấu trong và sau khi niềng răng.
  • Dụng cụ niềng răng phải đảm an toàn: Các dụng cụ phải được sấy hấp tiệt trùng trước khi tiến hành các thao tác. Việc này sẽ hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân. 
  • Nguyên liệu sử dụng trong niềng răng có nguồn gốc rõ ràng: Bên cạnh đó, mỗi dụng cụ niềng răng như mắc cài, khay hàm,... phải được kiểm định và có nguồn gốc rõ ràng. Chất lượng càng được chú trọng tốt thì độ thẩm mỹ răng càng cao. 
  • Có cam kết đảm bảo, chính sách bảo hành rõ ràng: Các địa chỉ niềng răng Hà Nội uy tín sẽ có chính sách bảo hành chi tiết và cam kết lộ trình thực hiện cho khách hàng. Đây là yếu tố cam kết góp phần tạo nên niềm tin cho khách hàng.
  • Chính sách thanh toán linh hoạt, giá niềng hợp lý: Tại các cơ sở nha khoa uy tín sẽ có chính sách thanh toán ưu đãi, có thể thanh toán một lần hoặc niềng răng trả góp tùy vào điều kiện kinh tế của khách hàng.
  • Có phần mềm quản lý hồ sơ niềng răng của từng khách hàng: Bên cạnh đó, việc một phòng nha đầu tư phần mềm quản lý nha khoa để quản lý và lưu trữ hồ sơ bệnh án của các khách hàng niềng răng sẽ giúp việc điều trị và theo dõi quá trình diễn ra dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Vậy niềng răng ở Hà Nội chỗ nào tốt? Cùng tìm hiểu tiếp phần bên dưới để dễ dàng lựa chọn được địa chỉ nha khoa niềng răng Hà Nội phù hợp với tình trạng răng miệng, nhu cầu, tình hình tài chính và thuận tiện di chuyển.

>>Xem thêm: Top 16 phòng khám nha khoa uy tín Hà Nội, cung cấp đa dạng các dịch vụ chất lượng được đánh giá cao

Danh sách các địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội đảm bảo chất lượng

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp danh sách các địa chỉ niềng răng Hà Nội uy tín, với các vật liệu sứ chất lượng, đảm bảo ant oàn và mang lạ hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Niềng răng uy tín Hà Nội - Nha khoa Thúy Đức Bác sĩ Phạm Hồng Đức

Niềng răng uy tín Hà Nội - Nha khoa Thúy Đức Bác sĩ Phạm Hồng Đức

Nha khoa Thúy Đức là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, có thế mạnh về dịch vụ niềng răng ở Hà Nội. Phòng khám ưu tiên ứng dụng các thiết bị, công nghệ hiện đại để hỗ trợ quá trình niềng răng mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Tại Thúy Đức cung cấp các dịch vụ niềng răng như:

  • Niềng răng Invisalign - Niềng răng cho trẻ em
  • Niềng răng Invisalign ở Hà Nội
  • Niềng răng mắc cài các loại

Thời gian làm việc nha khoa Thúy Đức:

  • Thứ 3 - Chủ Nhật: 8:30 - 18:00.
  • Riêng Thứ 2 và Thứ 4: 8:30 - 20:00.

Ưu thế khi niềng răng ở nha khoa Thúy Đức:

Thúy Đức là một trong những nha khoa đầu tiên ở Hà Nội sở hữu máy VATECH Pax-i, máy chụp hình nha khoa Panorama toàn diện và hiện đại. 

Cũng là phòng khám đầu tiên ở Đông Nam Á sở hữu công nghệ chỉnh nha hiện đại nhất thế giới với máy quét dấu răng iTero 5D Plus.

Tại đây, phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign đang được nhiều khách hàng lựa chọn với ưu điểm: thẩm mỹ, nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian. 

Khách hàng khi đến Thúy đức, sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi Bác sĩ Phạm Hồng Đức, có kinh nghiệm về niềng răng, chỉnh nha và nhận được nhiều chứng chỉ chuyên môn cao:

  • BS Đức được hãng Invisalign đánh giá là bác sĩ TOP 3 ở Đông Nam Á và TOP 1 kinh nghiệm chuyên môn ở Việt Nam.
  • Là bác sĩ đầu tiên ở Việt Nam đạt được thứ hạng Black Diamond Invisalign Provider.
  • Là bác sĩ duy nhất ở miền Bắc thuộc hiệp hội nắn chỉnh răng thế giới IAO, Hiệp hội chỉnh nha thế giới WFO.
  • Là người đầu tiên đưa phương pháp “niềng không nhổ răng F.A.C.E” từ nước ngoài ứng dụng ở Việt Nam, hạn chế tối đa việc nhổ răng hay thậm chí không cần nhổ mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, còn đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Thúy Đức là nha khoa đầu tiên ở Đông Nam Á sở hữu công nghệ hiện đại bậc nhất iTero 5D Plus. Là công nghệ quét kỹ thuật số, có hệ thống hình ảnh, giúp quét được toàn bộ khoang miệng trong vòng 60 giây, mô phỏng được trực diện nụ cười tương lai của khách hàng và phát hiện được các tổn thương sâu kẽ răng tiềm tàng.

Đánh giá của khách hàng:

Hầu hết các đánh giá đều khá tích cực, hài lòng đội ngũ bác sĩ, nhân viên ở niềng răng Hà Nội Thúy Đức khá nhiệt tình, chu đáo. Dịch vụ niềng răng ở đây nhận được nhiều phản hồi tốt, các thiết bị máy móc hiện đại, hỗ trợ niềng răng nhanh chóng.

Xem thêm: 10 địa chỉ niềng răng trả góp ở Hà Nội uy tín, lãi suất 0%, thủ tục nhanh và đơn giản

Nha khoa Việt Úc - địa chỉ niềng răng Hà Nội uy tín

Nha khoa Việt Úc - địa chỉ niềng răng Hà Nội uy tín

Niềng răng là một trong những dịch vụ nổi bật được nha khoa Việt Úc Hà Nội rất chú trọng. Khi đến niềng răng ở đây, khách hàng có thể lựa chọn niềng răng mắc cài hoặc niềng răng trong suốt.

Thời gian làm việc nha khoa Việt Úc Hà Nội:

  • Thứ 2 -Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 17:30.

Ưu thế khi niềng răng ở nha khoa Việt Úc Hà Nội:

Tại nha khoa Việt Úc Hà Nội đã ứng dụng công nghệ 3D vào quá trình niềng răng mắc cài mang đến kết quả niềng với độ chính xác cao. Hệ thống phòng khám chuyên biệt, không gian sạch sẽ và thoáng mát, thuận tiện cho việc khám, điều trị tại đây.

Việt Úc hiện tại đang sử dụng phần mềm nha khoa ứng dụng công nghệ cao như 3shape, Invivo 5, Exocad,... giúp khách hàng có thể biết trước được kết quả điều trị thông qua hình ảnh trực quan.

Có ThS.BS Nguyễn Mạnh Phú với hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, điều trị và tư vấn:

  • Là giảng viên Viện đào tạo Răng Hàm Mặt - ĐH Y Hà Nội.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ của trường ĐH Bordeaux của Pháp.
  • Tốt nghiệp khóa nắn chỉnh răng cố định của Gs Wood trực tiếp đào tạo. 

Đánh giá của khách hàng:

Nha khoa Việt Úc Hà Nội nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ chất lượng và tay nghề của bác sĩ. Dịch vụ niềng răng thẩm mỹ ở đây cũng nhận được nhiều phản hồi hài lòng. 

Tuy nhiên, một số nhận xét cho rằng chi phí dịch vụ ở đây cao hơn so với các phòng nha khác trong khu vực.

Xem thêm: Danh sách 10 nha khoa niềng răng trong suốt tại Hà Nội uy tín, an toàn, bác sĩ chuyên môn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

niềng răng ở Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Đây là bệnh viện tuyến cuối khám chữa các bệnh lý về răng hàm mặt của người dân thủ đô và các tỉnh ở miền Bắc. Với những trường hợp niềng răng có thể lựa chọn khoa Nắn chỉnh của bệnh viện. Khoa đã thực hiện điều trị niềng răng cho rất nhiều trường hợp và hầu hết các người bệnh đều hài lòng.

Thời gian làm việc nha khoa: Mở cửa cả ngày.

Ưu thế khi niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương:

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong khám và điều trị niềng răng như:

  • ThS.BS Nguyễn Thanh Huyền - trưởng khoa nắn chỉnh răng.
  • TS.BS Nguyễn Thị Thu Phương là phó trưởng khoa nắn chỉnh răng.

Bệnh viện đã ứng dụng các kỹ thuật hiện đại trong niềng răng và nắn chỉnh răng như:

  • Dùng Microimplant làm neo chặn, điều trị thành công nhiều trường hợp khó. Kỹ thuật này đã tạo ra bước đột phá trong chuyên ngành nắn chỉnh răng miệng, biến cái không thể thành có thể như đánh lún răng hàm, kéo lùi khối răng cửa ra sau trong điều trị hô hàm,  khớp cắn ngược cho các bệnh nhân trưởng thành,...
  • Mắc cài sứ thẩm mỹ giúp cho bệnh nhân tự tin hơn trong quá trình điều trị răng miệng. 
  • Mắc cài tự buộc của những hãng nha khoa nổi tiếng với đặc điểm chịu lực nhẹ, bệnh nhân không đau, vệ sinh răng miệng dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại cho bệnh nhân.

Phối hợp với các chuyên gia nước ngoài và khoa Phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt thực hiện kỹ thuật cưa cắt, dịch chuyển xương hàm theo thiết kế phần mềm chuyên dụng để cải thiện khuôn mặt bị biến dạng. Là một kỹ thuật tiên tiến lần đầu được thực hiện ở Việt Nam mang lại kết quả hiệu quả về thẩm mỹ và chức năng.

Đánh giá của khách hàng:

Hiện tại, Nha Khoa Review chưa tìm được đánh giá chi tiết về dịch vụ niềng răng ở Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội, chung tôi sẽ cập nhật sau.

>>Xem thêm: Danh sách 9 nha khoa trẻ em tại Hà Nội uy tín, dịch vụ an toàn cho con em

Nha khoa Phạm Dương - cơ sở niềng răng uy tín ở Hà Nội

Nha khoa Phạm Dương - cơ sở niềng răng uy tín ở Hà Nội

Nha khoa niềng răng Hà Nội này được thành lập từ năm 1990 do PGS.TS Bác sĩ Phạm Dương Châu - Phó chủ tịch kiêm tổng Thư ký Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, nguyên chủ tịch khoa phẫu thuật tạo hình Viện răng hàm mặt Quốc gia.

Thời gian làm việc nha khoa Phạm Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 21:00.
  • Riêng Thứ 7: 15:00 - 21:00.

Ưu thế khi niềng răng ở nha khoa Phạm Dương:

Nha khoa Phạm Dương là số ít các phòng nha hiện tại đã đầu tư sử dụng lên đến 2 máy chụp phim công nghệ Cone Beam CT và chụp phim kỹ thuật số tái tạo 3D trong việc phân tích các thông số quan trọng của xương sọ mặt. Điều này sẽ giúp phân tích tình trạng khớp cắn sai của mỗi khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng hơn, nâng cao tỷ lệ thành công của các ca điều trị cho khách hàng.

Cùng với các trang thiết bị tân tiến, nha khoa Phạm Dương còn có cơ sở vật chất studio chuẩn 5 sao, sạch sẽ, thoáng mát, mang đến sự thoải mái cho người bệnh khi đến khám và điều trị tại đây. 

Bên cạnh đó, phải kể đến đội ngũ chuyên gia hàng đầu về nắn chỉnh răng ở nha khoa Phạm Dương như:

  • TS.BS Nguyễn Bích Ngọc là thành viên của Hội Nắn chỉnh nha thế giới WFO và là Phó chủ nhiệm bộ môn nắn chỉnh nha ở Viện đào tạo Răng Hàm Mặt của ĐH Y Hà Nội.
  • ThS.BS Nguyễn Lan Anh tốt nghiệp Thạc sĩ ở ĐH Kyungpook Hàn Quốc, chuyên ngành nắn chỉnh nha. 

Đánh giá của khách hàng:

Hiện tại chưa có nhiều đánh giá cụ thể về dịch vụ niềng răng ở nha khoa Phạm Dương, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chi tiết sau.

>>Xem thêm: Tổng hợp 11 địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín, vật liệu sứ an toàn, chất lượng và đảm bảo thẩm mỹ

Cơ sở niềng răng uy tín tại Hà Nội - Nha khoa Kim

Cơ sở niềng răng uy tín tại Hà Nội - Nha khoa Kim

Một trong các địa chỉ nha khoa niềng răng Hà Nội chất lượng hiện nay phải kể đến cái tên nha khoa Kim. Nha khoa Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn trường hợp niềng răng. chỉnh nha hiệu quả, mang tính thẩm mỹ cao và an toàn, làm hài lòng hầu hết các khách hàng cả về chất lượng lẫn dịch vụ.

Thời gian làm việc nha khoa Kim Hà Nội:

  • Thứ 2 -Thứ 7: 9:00 - 19:30.
  • Chủ nhật: 9:00 - 16:00.

Ưu thế khi niềng răng tại nha khoa Kim Hà Nội:

Bệnh nhân đến niềng răng tại hệ thống nha khoa Kim Hà Nội sẽ các bác sĩ thăm khám, tư vấn điều trị cụ thể. Với trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn và có tay nghề vững, các bác sĩ nha khoa Kim đã điều trị niềng răng thành công cho rất nhiều người, cải thiện khả năng ăn nhai hiệu quả.

Đặc biệt chú trọng đến công nghệ, máy móc phục vụ công tác thăm khám và điều trị. Nhiều các thiết bị hiện đại như máy chụp X-quang Conebeam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt VCeph, phần mềm dự đoán được tăng trưởng niềng răng không mắc cài ở trẻ em,... giúp hỗ trợ các bác sĩ trong việc lập kế hoạch, vạch ra lộ trình điều trị niềng răng rõ ràng và mang tính chính xác cao.

Tùy vào nhu cầu và tình trạng răng miệng của từng người, khách hàng có thể lựa chọn được nhiều giải pháp niềng răng khác nhau. Cung cấp đa dạng các loại dụng cụ niềng răng chất lượng, được kiểm định tốt về tính an toàn và xuất xứ chính hãng.

Đánh giá của khách hàng:

Dịch vụ niềng răng ở nha khoa Kim Hà Nội nhận được cũng khá nhiều đánh giá tích cực. Hài lòng từ bác sĩ, phụ tá nhiệt tình, nhẹ nhàng đến lễ tân cũng có thái độ phục vụ tốt. Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, hỗ trợ quá trình điều trị diễn ra thuận tiện hơn. Đi theo đúng liệu trình bác sĩ đưa ra đều nhận được kết quả như mong muốn.

>>Xem thêm: Tổng hợp 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn Hà Nội chất lượng, an toàn

Dịch vụ niềng răng ở nha khoa Việt Smile Hà Nội

Dịch vụ niềng răng ở nha khoa Việt Smile Hà Nội

Răng lệch lạc, hô, móm,... nếu muốn cải thiện được tình trạng răng miệng của mình đạt được kết quả mong muốn, bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín. Và VIET Smile là một trong những hệ thống nha khoa niềng răng uy tín hàng đầu Hà Nội.

Thời gian làm việc nha khoa VIET SMILE Hà Nội:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:30 - 19:00.
  • Riêng Thứ 5: 8:30 - 17:30.

Ưu thế khi niềng răng ở nha khoa VIET SMILE Hà Nội:

Là nha khoa niềng răng Hà Nội tiên phong trong lĩnh vực chỉnh nha với tiêu chí 5S - 5 Safe, với 5 yếu tố đảm bảo an toàn hàng đầu cho khách hàng:

  • S1: An tâm với bác sĩ đều là các chuyên gia đầu ngành, tốt nghiệp chuyên khoa ở ĐH Y Hà Nội, được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha.
  • S2: An tâm với quy trình niềng răng theo tiêu chuẩn Châu Âu với các bệnh ánh chi tiết từ A-Z trước khi niềng răng.
  • S3: An tâm với vật liệu niềng răng 100% đến từ thương hiệu lớn toàn cầu như 3M, Ao và Ormco.
  • S4: An tâm với chi phí niềng răng được công khai minh bạch, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình niềng và có chính sách trả góp với lãi suất 0%.
  • S5: An tâm với hợp đồng dịch vụ cam kết với kết quả điều trị cùng chất lượng dịch vụ đi kèm theo đúng cam kết.

Đánh giá của khách hàng:

Hiện tại, chúng tôi không nhận được nhiều đánh giá chi tiết về dịch vụ niềng răng của nha khoa VIET SMILE Hà Nội, mọi thông tin sẽ được cập nhật sau.

>>Xem thêm: Danh sách 10 nha khoa niềng răng trong suốt Hà Nội uy tín, an toàn, bác sĩ chuyên môn

Nha khoa Quốc tế Phú Hòa

Nha khoa niềng răng Hà Nội Quốc tế Phú Hòa

Nha khoa Quốc tế Phú Hoà là một trong những địa chỉ niềng răng mắc cài, niềng răng Invisalign đánh tin cậy với ưu thế về đội ngũ bác sĩ giỏi, cùng hệ thống thiết bị, công nghệ được đầu tư đồng bộ, mang đến trải nghiệm dịch vụ và hiệu quả tối ưu cho quá trình điều trị niềng răng của khách hàng.

Thời gian làm việc nha khoa Quốc tế Phú Hoà: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 18:30.

Ưu thế khi niềng răng nha khoa Quốc tế Phú Hoà:

Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện điều trị niềng răng ở nha khoa Phú Hòa đều là những người có kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, các bác sĩ ở đây đều đã từng tham gia tu nghiệp tại nước ngoài và tham gia các khóa học chuyên sâu về nha khoa.

  • TS.BS Nguyễn Phú Hòa là thủ khoa cao học nha khoa ĐH Victor Segalen Bordeaux 2 của Pháp, hiện là bác sĩ - giảng viên ở ĐH Y Hà Nội, là bác sĩ đầu tiên đạt chuẩn danh hiệu Diamond của tổ chức Invisalign Mỹ.
  • ThS.BS Dương Thu Trang tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại ĐH Y Côn Minh, Trung Quốc, nghiên cứu sinh chuyên sâu về chỉnh nha thẩm mỹ và đạt danh hiệu bác sĩ hạng Gold của tổ chức Invisalign Mỹ.
  • BS Đỗ Trọng Hiếu tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ nha khoa tại ĐH Nantes Pháp chuyên ngành bảo tồn.

Bên cạnh đó, nha khoa niềng răng Hà Nội nàycòn được trang bị đầy đủ các loại thiết bị, máy móc hiện đại trong niềng răng như:

  • Máy quét iTero Element Scanner - một máy quét chuyên dụng phát triển dành riêng cho niềng răng Invisalign.
  • ClinCheck Software giúp tổng hợp các hình ảnh được thu từ máy và tái tạo lên khung 3D của hàm. Bằng công nghệ AI sẽ dực báo được về hàm răng mô phỏng của khách hàng sau khi kết thúc niềng răng.

Đánh giá của khách hàng:

Nha khoa Phú Hòa nhận được rất nhiều bình luận hài lòng về quá trình điều trị niềng răng tại đây. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ ở đây nhận được nhiều phản hồi tích cực về tay nghề cao và thái độ làm việc chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, nha khoa cũng nhận một vài phản hồi về việc chi phí dịch vụ có cao hơn so với các nha khoa khác. Thực tế, đổi lại khách hàng sẽ được trải nghiệm quá trình niềng răng hiện đại, cùng với việc dùng các vật liệu niềng răng rõ nguồn gốc.

Nha khoa Phương Nam - địa chỉ niềng răng giá rẻ Hà Nội

Nha khoa Phương Nam - địa chỉ niềng răng giá rẻ Hà Nội

Niềng răng là cách duy nhất để có thể thay đổi hàm răng hô, móm, lệch lạc, sai khớp cắn,... Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ niềng răng giá rẻ tại Hà Nội thì nha khoa Phương Nam là một lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Thời gian làm việc nha khoa Phương Nam Hà Nội: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 19:00.

Ưu thế khi niềng răng ở nha khoa Phương Nam Hà Nội:

Về dịch vụ niềng răng, nha khoa Phương Nam nổi bật hơn cả với dịch vụ niềng răng 3D UGSL, đảm bảo không đau, an toàn và hiệu quả:

  • Giúp rút ngắn thời gian niềng răng.
  • Xem trước kết quả niềng nhờ phần mềm phân tích 3D.
  • Răng di chuyển theo đúng phác đồ điều trị mà bác sĩ đã đặt ra.
  • Hệ thống mắc cài UGSL hay khay niềng Invisalign không gây đau nhức, khó chịu.

Với hệ thống phòng khám được trang bị máy móc hiện đại, dụng cụ được vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc tế. Và các bác sĩ với 15 năm kinh nghiệm trong nghề được tu nghiệp tại nước ngoài, chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ chất lượng dành cho khách hàng.

Đánh giá của khách hàng:

Nha khoa Phương Nam Hà Nội nhận được khá nhiều đánh giá tốt về dịch vụ niềng răng từ khách hàng. Hài lòng về các bác sĩ có chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình đúng nhu cầu khách hàng cần giải quyết cùng với các trang thiết bị hiện đại, mang đến hiệu quả thẩm mỹ đáp ứng nhu cầu của từng người.

Nha khoa Dr. Beam Hà Nội

Nha khoa Dr. Beam cơ sở niềng răng Hà Nội

Nha khoa Dr. Beam từ lâu đã trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín ở Hà Nội. Đến đây bạn có thể lựa chọn các giải pháp niềng răng như:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng mắc cài mặt lưỡi
  • Niềng răng mắc cài trong suốt

Thời gian làm việc nha khoa Dr. Beam Hà Nội: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 17:30.

Ưu thế khi niềng răng ở nha khoa Dr. Beam Hà Nội:

Nha khoa Dr.Beam quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm như:

  • BS. Nguyễn Ngọc Thanh Tâm là chuyên gia chỉnh nha với hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • BS. Lê Thị Phúc là giảng viên trường ĐH Y Hà Nội. 

Niềng răng ở nha khoa Dr.Beam Hà Nội được thực hiện tại phòng chỉnh nha, với đầy đủ các máy móc, thiết bị chuyên dụng phục vụ từng giai đoạn điều trị.

Đặc biệt, quy trình vô trùng dụng cụ niềng răng rất được coi trọng, đây là yếu tố quyết định đến sự thành công của các loại hình nha khoa.

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám còn phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân, tùy vào tình trạng răng miệng mà bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. 

Đánh giá của khách hàng:

Nha Khoa Review chưa nhận được nhiều đánh giá về dịch vụ niềng răng của Dr.Beam, mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật sau.

Hệ thống niềng răng Hà Nội - Nha khoa Lạc Việt Intech

Hệ thống niềng răng Hà Nội - Nha khoa Lạc Việt Intech

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech là một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội mà Nha Khoa Review muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một trung tâm niềng răng thẩm mỹ chuyên sâu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ vào những trải nghiệm thoải mái, hiệu quả và an toàn khi điều trị tại đây.

Thời gian làm việc nha khoa Lạc Việt Intech: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 19:30.

Ưu thế khi niềng răng ở nha khoa Lạc Việt Intech:

Có đội ngũ bác sĩ với đầy đủ chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp các trường ĐH Y danh tiếng trong và ngoài nước. Mỗi bác sĩ tại đây đều có kinh nghiệm thực hiện thành công với hơn 500 ca niềng răng thẩm mỹ.

Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại hỗ trợ niềng răng hiệu quả như máy chụp phim CT ConeBeam, máy Scan toàn hàm iTero Element 5D, hệ thống ghế nha hiện đại và không gian phòng khám chuẩn 5 sao. 

Đặc biệt, nha khoa Lạc Việt Intech còn sở hữu công nghệ niềng răng độc quyền X-Matrix tiên tiến nhất với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Được phát triển dựa trên nền tảng phức hợp với bộ 3 công nghệ hiện đại là Auto Lign xem trước kết quả niềng răng, Web Ceph cá nhân hóa mắc cài và Smile Stream tầm soát được cấu trúc xương hàm giúp niềng răng không đau.
  • Tiên phong trong việc đưa trí tuệ nhân tạo để lên kế hoạch điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.
  • Dịch chuyển tịnh tiến phức hợp xương ổ răng - răng, từ đó tác động đến cấu trúc môi, gốc mũi, thay đổi độ rộng và hẹp của cung răng, tái cấu trúc lại gương mặt và định hình nụ cười đạt chuẩn.

Ngoài ra, giá niềng răng ở Lạc Việt cũng được đánh giá là niềng răng giá rẻ Hà Nội, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đồng thời, còn triển khai chính sách niềng răng trả góp và tặng nhiều ưu đãi để giảm tải áp lực kinh tế cho khách hàng.

Đánh giá của khách hàng:

Nha khoa Lạc Việt Intech nhận được khá nhiều đánh giá hài lòng từ khách hàng đến thăm khám, sử dụng dịch vụ niềng răng. Hài lòng về sự thân thiện, tận tình của bác sĩ và hiệu quả của quá trình niềng răng.

Tuy nhiên, nha khoa cũng nhận được phản hồi chưa hài lòng về việc sắp xếp thứ tự khám bệnh. Do đó, khi đến với Lạc Việt Intech bạn nên đặt lịch khám trước để được ưu tiên thăm khám và tránh phải chờ đợi lâu.

Nha khoa niềng răng Hà Nội Như Ngọc

Nha khoa niềng răng Hà Nội Như Ngọc

Nha khoa Như Ngọc được thành lập dưới sự chỉ đạo trực tiếp của PGS.TS.BS Võ Trương Như Ngọc là giám đốc Trung tâm kỹ thuật cao khám chữa bệnh Răng Hàm Mặt, Trưởng bộ môn răng trẻ em ở Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt của ĐH Y Hà Nội.

Thời gian làm việc nha khoa Như Ngọc Hà Nội:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

Ưu thế khi niềng răng tại nha khoa Như Ngọc Hà Nội:

Nha khoa Như Ngọc đã triển khai công nghệ quét mẫu hàm bằng máy quét iTero với các hình ảnh kỹ thuật số 3D chính xác và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, còn có phương pháp chỉnh răng không mắc cài bằng máng trong suốt, là công nghệ chỉnh nha tiên tiến, gần như vô hình để di chuyển răng.

Yếu tố kiểm soát vô trùng, tránh lây khuẩn trong nha khoa được quan tâm hàng đầu. Do vậy, khách hàng không cần lo lắng về việc lây nhiễm chéo khi đến nha khoa hay thực hiện niềng răng tại đây.

Đánh giá của khách hàng:

Nha khoa Như Ngọc nhận được nhiều đánh giá cao, đặc biệt là bác sĩ Như Ngọc được nhận xét là nhẹ nhàng, tận tâm với người bệnh. Chính vì thế, phòng khám được nhiều người tin tưởng lựa chọn để thực hiện niềng răng.

Nha khoa 5 sao - nha khoa niềng răng ở Hà Nội

Nha khoa 5 sao - nha khoa niềng răng ở Hà Nội

Đối với dịch vụ niềng răng 5 sao Hà Nội, khách hàng có thể lựa chọn:

  • Niềng răng thẩm mỹ
  • Niềng răng sứ mắc cài
  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng trong suốt Invisalign
  • Niềng răng mặt trong

Thời gian làm việc nha khoa 5 Sao Hà Nội:

  • Thứ 2 -Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

Ưu thế khi niềng răng ở nha khoa 5 Sao Hà Nội:

Khi đến nha khoa 5 Sao Hà Nội, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị:

  • PGS.TS Phạm Như Hải, nguyên trưởng khoa Răng Miệng ở bệnh việc Việt Nam - Cuba. HIện là phó chủ nhiệm bộ môn Y Dược của Trường ĐH Quốc Gia. Là người đầu tiên ở Việt Nam áp dụng kỹ thuật vít neo giữ nắn chỉnh răng và áp dụng thành công kỹ thuật nắn chỉnh răng mặt lưỡi.
  • BS.CKII Bùi Đức Xuyên đã có hơn 20 năm kinh nghiệm nha khoa, tu nghiệp nâng cao tay nghề tại trường ĐH Harvard của Mỹ và là thành viên của Hiệp hội nha khoa Việt Nam.

Phòng khám đảm bảo có đầy đủ hệ thống thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị niềng răng hiệu quả. Trong đó, phòng khám tự hào là nơi đầu tiên trang bị máy siêu âm 3D-4D ở Hà Nội.

Đánh giá của khách hàng:

Nha khoa 5 Sao Hà Nội hiện đại chưa nhận được đánh giá nào về dịch vụ niềng răng từ khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn cụ thể hơn.

Nha khoa Trẻ  - cơ sở niềng răng Hà Nội

Nha khoa Trẻ  - cơ sở niềng răng Hà Nội

Nha khoa Trẻ là phòng khám được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ trẻ tốt nghiệp tại ĐH Y Hà Nội, đứng đầu là bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng. Phòng khám có thế mạnh đặc biệt về chỉnh nha, cụ thể là niềng răng. 

Với các dịch vụ niềng răng tiêu biểu như Chỉnh nha trẻ em, niềng răng mắc cài các loại, niềng răng Invisalign,...

Thời gian làm việc nha khoa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 - 19:00.
  • Thứ 7 - Chủ nhật: 9:00 - 20:00.

Ưu thế của nha khoa:

Bác sĩ niềng răng chuyên môn ở nha khoa Trẻ là bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng, học chuyên sâu về Chỉnh nha tại Đức và Thái Lan. Có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chỉnh nha, được chứng nhận Bác sĩ Chỉnh nha Invisalign quốc tế. 

Phòng khám được trang bị đầy đủ máy chụp hình X-quang, thiết bị soi chiếu, xét nghiệm máu,... Trước khi nhổ răng, người bệnh sẽ được khám lâm sàng và kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng. 

Đánh giá của khách hàng:

Niềng răng ở nha khoa Trẻ Hà Nội nhận được khá nhiều các đánh giá hài lòng khi niềng răng ở đây. Bác sĩ giỏi, tư vấn nhiệt tình, đưa ra giải pháp phù hợp và phụ tá có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình. Bác sĩ Hoàng nhận được nhiều phản hồi hài lòng, chuyện về Invisalign và niềng răng máng trong với nhiều năm kinh nghiệm.

Nha khoa Quốc tế Tâm An (Serenity)

niềng răng hà nội ở Nha khoa Quốc tế Tâm An

Nha khoa Quốc tế Tâm An (Serenity) với đội ngũ bác sĩ, nhân viên đều có chung mục tiêu mang lại trải nghiệm dịch vụ niềng răng hiệu quả, chất lượng điều trị hoàn hảo tới với tất cả các khách hàng đến đây.

Thời gian làm việc nha khoa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 18:00.

Ưu thế của nha khoa:

Tại nha khoa Tâm An, việc điều trị niềng răng được thực hiện trực tiếp bởi ThS.BS Lê Lan Phương, là thành viên của Hiệp hội nắn chỉnh răng Quốc tế WFO.

Có hệ thống máy móc hiện đại như Sirona của Đức, máy chụp phim Cephalo, Panorama, máy chụp CT ConeBeam 3D,...

Ngoài ra, nha khoa Tâm An còn tập trung vào các đối tượng khách hàng quốc tế. Đây cũng là lý do vì tại sao địa chỉ này không được nhiều người Việt biết đến.

Tuy không được tìm kiếm nhiều trên Google, nhưng trong danh sách nha khoa niềng răng Hà Nội uy tín, Nha Khoa Review vẫn muốn giới thiệu nha khoa Tâm An đến với bạn đọc. 

Lời kết

Trên đây Nha Khoa Review đã tổng hợp danh sách các địa chỉ niềng răng Hà Nội uy tín, được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ giỏi và cam kết đạt được kết quả điều trị nhanh chóng. Hy vọng với những chia sẻ này có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved