Trồng răng Implant Cần Thơ ở đâu tốt nhất? Gợi ý 6 nha khoa đạt chuẩn, uy tín

by Bùi Tiến Dũng 16/02/2023

Cấy ghép Implant là giải pháp phục hình răng vượt trội, mang đến hiệu quả ăn nhai không kém gì răng thật. Tuy nhiên, đây là phương pháp nha khoa cao cấp, đòi hỏi kỹ thuật cao, máy móc hiện đại,... Ở Cần Thơ hiện nay, các nha khoa cung cấp dịch vụ này không ít, nhưng cơ sở đảm bảo uy tín và cam kết an toàn lại đếm trên đầu ngón tay.

Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được địa chỉ trồng răng Implant Cần Thơ uy tín, dưới đây Nha Khoa Review đã tổng hợp top 6 nha khoa tốt, đảm bảo chất lượng và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của một ca trồng răng Implant

Yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của một ca trồng răng Implant

Trồng răng Implant là phương pháp phục hình răng có khả năng thay thế cả chân răng và thân răng. Phương pháp nha khoa này đòi hỏi kỹ thuật cao, chuyên sâu và mang đến hiệu quả ăn nhai không kém gì răng thật tự nhiên. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của một ca trồng Implant cũng như tổng chi phí của mỗi lần điều trị. Một số yếu tố được tổng hợp như sau:

Tay nghề bác sĩ thực hiện trồng Implant

Yếu tố quan trọng quyết định ca trồng Implant có thành công hay không phụ thuộc phần lớn và bác sĩ trực tiếp thực hiện ca cấy ghép đó. Do đây là phương pháp nha khoa khó đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu.

Bác sĩ sẽ là người ra quyết định nhiều yếu tố trong một ca cấy ghép Implant bao gồm kích thước trụ, hướng trục và loại hình Implant. Ngoài ra, nếu bệnh nhân đang bị tiêu xương hoặc cần nâng xoang, thì bác sĩ cũng là người quyết định.

Vật liệu cấy ghép Implant

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả cấy ghép Implant là xuất xứ của trụ Implant. Trụ Implant có tác dụng quan trọng trong quá trình tích hợp xương, giúp răng sau khi cấy ghép được lâu bền hơn.

Trụ Implant phải chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mới đảm bảo được tính an toàn cho người bệnh và mức độ thành công của ca cấy ghép. Các loại trụ Implant được chế tác bằng công nghệ cao, lành tình và an toàn với có thể, có thể nhập từ Pháp, Mỹ, Hàn,... Tùy thuộc vào tình hình tài chính và tình trạng răng miệng mà bạn lựa chọn loại trụ cho thích hợp.

Tình trạng sức khỏe răng miệng trước khi cấy ghép

Tình trạng của bệnh nhân có tác động không nhỏ đến sự thành công của một ca cấy ghép Implant cũng như chi phí phải trả. Nếu tình trạng sức khỏe đảm bảo đủ mọi điều kiện để trồng răng thành công thì mức chi phí sẽ không nhiều thay đổi. Nhưng nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng như tụt nướu xương hàm, viêm nha chu,... thì cần phải điều trị dứt điểm trước khi cấy ghép. 

Trang thiết bị, công nghệ cấy ghép Implant hiện đại, tiên tiến

Trồng răng giả Implant là phương pháp nha khoa cao cấp nên đòi hỏi phải có những tiêu chuẩn đánh giá gắt gao từ quy trình thăm khám đến các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Trong đó, phòng phẫu thuật, các thiết bị phải được đảm bảo vô trùng tuyệt đối, chất liệu trụ Implant phải có xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. 

Để đảm bảo được các yếu tố trên cho một ca cấy ghép Implant thành công, bạn cần lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Top các địa chỉ trồng răng Implant Cần Thơ uy tín, an toàn

Dựa vào các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả của một ca cấy ghép răng, chúng tôi đã tổng hợp được danh sách các địa chỉ trồng răng Implant ở Cần Thơ đảm bảo uy tín và an toàn cho bệnh nhân.

Trồng răng Implant ở Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh Viện Sài Gòn - Cần Thơ

Trồng răng Implant Cần thơ ở Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh Viện Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chi nhánh Cần Thơ được xem là một trong những địa chỉ trồng răng Implant Cần Thơ uy tín, được đánh giá cao. Với hơn 15 năm phát triển trong lĩnh vực, phục vụ các dịch vụ phục hình răng miệng chất lượng như cấy ghép Implant, làm cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp,... 

Trồng răng Implant là phương pháp phục hồi răng phức tạp, đòi hỏi chuyên môn, kỹ năng từ bác sĩ thực hiện. 

Bác sĩ trồng Implant ở Khoa Răng Hàm Mặt BV Sài Gòn - Cần Thơ:

Khi thực hiện ở BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ, các bác sĩ ở đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao gồm:

  • Có sự cố vấn chuyên môn và lên kế hoạch từ ThS.BS Nguyễn Quang Tiến - là chuyên gia Implant hàng đầu ở Việt Nam.
  • BS Lê Thu Hồng tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM với hơn 19 năm kinh nghiệm trong ngành, chuyên về phục hình sứ, Implant và chỉnh nha. Đạt chứng chứng trồng Implant thuộc Bộ Y Tế của BV Răng Hàm Mặt TP.HCM.
  • BS Nguyễn Hoàng Minh Trung có nhiều kinh nghiệm trong Implant và chỉnh nha. Đạt chứng chỉ Implant (Bộ Y Tế) của BV Răng Hàm Mặt Trung Ương TP.HCM.
  • BS Tô Thị THu Thủy có bằng cấp là bác sĩ chuyên khoa Implant Răng Hàm Mặt với nhiều năm kinh nghiệm.
  • BS Phan GIa Long có kinh nghiệm 5 năm trong cấy ghép Implant, đạt chứng chỉ Implant từ BV Răng Hàm Mặt Trung Ương.

Quy trình cấy ghép Implant ở Khoa Răng Hàm Mặt BV Sài Gòn - Cần Thơ:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn về tình trạng răng miệng trước khi trồng răng. Từ đó, lên phác đồ điều trị phù hợp với sức khỏe răng miệng và tài chính của khách hàng.
  • Bước 2: Chụp phim CT vùng xương hàm bị mất răng và xét nghiệm tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện trồng răng. 
  • Bước 3: Phẫu thuật cấy ghép trụ Implant áp dụng phương pháp độc quyền giúp thực hiện nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian để chờ xương lành. Áp dụng máy Dentalvibe sử dụng sóng siêu âm gây tê không đau giúp quá trình thực hiện không gây đau đớn cho bệnh nhân.
  • Bước 4: Cấy khớp nối Abutment và lấy dấu răng . Sau khi thức 3 - 6 tháng trụ Implant liên kết hoàn toàn với xương hàm, bác sĩ sẽ tiến hành gắn khớp nối Abutment lên trụ Implant và lấy dấu răng để tạo mão sứ phù hợp với khuôn hàm.
  • Bước 5: Gắn mão sứ vào chân răng trụ Implant. 
  • Bước 6: Bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định tái khám để theo dõi tình trạng sức khỏe của răng trồng Implant.

Chi phí trồng răng Implant ở Khoa Răng Hàm Mặt BV Sài Gòn - Cần Thơ:

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Implant C1 – Đức

19,5 triệu

Implant Swiss – Thụy Sĩ

19,5 triệu

Implant JD – Ý

19,5 triệu

Implant California – Mỹ

11,7 triệu

Implant Neodent – Thụy Sĩ 

11,7 triệu

Implant Adin – Đức 

11,7 triệu

Implant Straumann – Thụy Sĩ

21,5 triệu

Implant Nobel – Mỹ

21,5 triệu

Implant Hiossen – Mỹ

11,7 triệu

Implant Paltop – Mỹ

12 triệu

Implant Kisplant – Hàn Quốc

9,5 triệu

Implant Biotem – Hàn Quốc

10,5 triệu

Thời gian làm việc của Khoa Răng Hàm Mặt BV Sài Gòn - Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 17:00.

Nha khoa Miền Tây Cần Thơ có quy trình trồng răng Implant đạt chuẩn

Nha khoa Miền Tây Cần Thơ có quy trình trồng răng Implant đạt chuẩn

Dịch vụ trồng răng Implant Cần Thơ ở nha khoa Miền Tây được nhiều khách hàng tin tưởng. Đến đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant. 

Bên cạnh đó, nha khoa Miền Tây còn sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ việc chẩn đoán tình trạng răng hàm chính xác như máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy Cone Beam CT 3D, Panorex, Cephalo, Water View, Carpus,...

Nha khoa Miền Tây còn có chương trình trả góp với lãi suất 0% và thời gian trả góp linh động, có thể trả trong nhiều đợt.

Đội ngũ bác sĩ cấy ghép Implant ở nha khoa Miền Tây:

Trồng răng Implant luôn đòi hỏi các bác sĩ phải có tay nghề, kỹ thuật cao để thực hiện. Các bác sĩ ở nha khoa Miền Tây luôn có trình độ chuyên môn tốt, thực hiện thành thạo các công nghệ nha khoa mới trong điều trị. Từng học tập và tu nghiệp nhiều năm ở các nước có nền nha khoa tiên tiến.

Quy trình cấy ghép Implant ở nha khoa Miền Tây:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn tình trạng răng miệng bằng cách chụp phim Cone Beam CT-3D để xem tình trạng xương hàm, răng miệng, vị trí răng,.... Từ đó, tính toán vị trí và chọn trụ Implant cho phù hợp.
  • Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng, sát khuẩn răng nướu và vị trí trồng răng Implant để đảm bảo an toàn.
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành lựa chọn loại trụ Implant phù hợp với kích thước của xương hàm của bệnh nhân.
  • Bước 4: Thực hiện cấy ghép Implant trong 30 - 60 phút. Trụ này sẽ được gắn tạm thời gian để Implant ổn định và đảm bảo thẩm mỹ.
  • Bước 5: Lắp sứ lên trụ Implant. Sau khi trụ Implant đã tích hợp vào xương hàm, bác sĩ sẽ lắp răng sứ lên và đảm bảo chúng khớp với nhau không gây ra cảm giác khác chịu.
  • Bước 6: Kiểm tra, tái khám định kỳ và chăm sóc răng miệng theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Chi phí trồng răng Implant ở nha khoa Miền Tây:

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Implant Đức trọn gói (Implant + Abutment + sứ CR-CB Titan)

25 triệu

Implant Đức trọn gói (Implant + Abutment sứ + mão toàn sứ)

33 triệu

Sứ Titan trên Implant

2,5 triệu/răng

Sứ Zirconia trên Implant 

5,5 triệu/răng

Thời gian làm việc của nha khoa Miền Tây:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 21:00.

Trồng răng Implant ở nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Lâm chi nhánh Cần Thơ

Trồng răng Implant ở nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Lâm chi nhánh Cần Thơ

Nha khoa Sài Gòn Bác sĩ Lâm chi nhánh Cần Thơ được biết đến là một trong những cơ sở nha khoa đáng tin cậy, được nhiều người trong khu vực lựa chọn. Trong đó, cấy ghép Implant là dịch vụ nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Nha khoa đầu tư nhiều vào các thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ chất lượng, tay nghề cao cùng với mức giá niêm yết rõ ràng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ cấy ghép Implant ở nha khoa Sài Gòn BS Lâm - Cần Thơ:

  • TS.BS Lê Nguyên Lâm - Trưởng bộ môn chỉnh hình của ĐH Y Dược Cần Thơ với chuyên khoa Chỉnh hình được chứng nhận tại Thái Lan, có hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với các bằng cấp khác.
  • BS Mã Ngọc Hạnh là bác sĩ thường trực ở nha khoa Sài Gòn BS Lâm. Đã tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt ĐH Y DƯợc TPHCM và tốt nghiệp khóa chuyên khoa 1 ở ĐH Y Dược Cần Thơ. Hiện có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc ở Đa khoa Trung Ương Cần Thơ.

Quy trình cấy ghép Implant ở nha khoa Sài Gòn BS Lâm - Cần Thơ:

  • Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng của bệnh nhân. 
  • Chú ý các vị trí răng bị gãy rụng để tiến hành khoan lỗ cắm ghép. Tiến hành khoan với độ sâu từ ⅓ đến ½ cửa hàm.
  • Sau khi khoan xong, bác sĩ sẽ tiến hành gắn răng giả.
  • Bệnh nhân sẽ được cung cấp chế độ chăm sóc răng miệng riêng và nhắc nhở thăm khám định kỳ.

Chi phí trồng răng Implant ở nha khoa Sài Gòn BS Lâm - Cần Thơ:

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Trồng Implant

23 triệu

Ghép bột xương

500.000

Điều chỉnh xương ổ răng

5 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Sài Gòn BS Lâm - Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 19:00.

>>Xem thêm: Các phòng khám nha khoa Cần Thơ uy tín, chất lượng và được nhiều người đánh giá cao.

Nha khoa Daisy trồng răng Implant ở Cần Thơ chất lượng 

Nha khoa Daisy trồng răng Implant ở Cần Thơ chất lượng 

Nha khoa Quốc tế Daisy là một trong những trung tâm trồng răng Implant ở Cần Thơ được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng lựa chọn. Tại đây, các khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa, chuyên môn cao trực tiếp thực hiện các ca trồng răng. Nha khoa còn chú trọng đầu tư vào máy móc, công nghệ tiên tiến và vật liệu cấy ghép Implant luôn được đảm bảo, có xuất xứ rõ ràng theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Do đó, khách hàng đến đây có thể yên tâm hoàn toàn, đảm bảo an toàn. Đồng thời, còn có các chính sách, chế độ ưu đãi và bảo hành đặc biệt.

Đội ngũ bác sĩ cấy ghép Implant ở nha khoa Daisy Cần Thơ:

  • BS Trần Đông Đông chuyên khoa Răng Hàm Mặt với 4 năm kinh nghiệm.
  • BS Chuyên khoa Trần Thị Thương Thương với 6 năm kinh nghiệm trong nghề.
  • BS Nguyễn Thị Lệ Thu với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt.

Quy trình cấy ghép Implant ở nha khoa Daisy Cần Thơ:

  • Bước 1: Khám và kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng quát cho khách hàng để bác sĩ đánh giá chi tiết mức độ tổn thương của từng chiếc răng.
  • Bước 2: Chụp phim CT Scanner, chụp toàn cảnh và cắt lớp để kiểm tra độ rộng và chiều cao của xương răng. Dựa vào đó để biết chính xác vị trí ghép Implant và đưa ra kế hoạch phục hình răng hiệu quả.
  • Bước 3: Tiến hành vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng có chứa Chlorhexidine sát khuẩn,kiểm tra huyết áp, tim mạch và cho uống thuốc kháng sinh trước khi tiến hành cấy ghép.
  • Bước 4: Tiến hành cấy ghép Implant vào đúng vị trí lỗ khoan.
  • Bước 5: Tiến hành cắm chốt và chờ trụ Implant và xương hàm dính nhau khoảng 1-3 tháng. Sau đó, mão sứ sẽ được gắn vĩnh viễn lên trụ Implant với màu sắc tự nhiên giống với răng thật.

Chi phí trồng răng Implant ở nha khoa Daisy Cần Thơ:

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc

16 triệu

Trụ Implant Dentium Mỹ

20,7 triệu

Trụ Implant Nobel Replace/Neodent Mỹ/Thụy Sĩ

31,6 triệu

Trụ Implant Nobel Active/Parallel Ti Unite/Straumann BLT/SLa Mỹ/Thụy sĩ

36,8 triệu

Trụ Implant Straumann Standard Thụy Sĩ

34,5 triệu

Trụ Implant Straumann BLT/SLA Active Mỹ/Thụy sĩ

35 triệu

Trụ Implant Straumann BLX-SLA Active Mỹ/Thụy sĩ

38 triệu

Trụ Implant Straumann Ceramic Monotype Mỹ/Thụy sĩ

40 triệu

All-on-X Korea

31,6 triệu

All-on-X Swiss/USA - Type 1

36 triệu

All-on-X Swiss/USA - Type 2

41 triệu

All-on-X Swiss/USA/Europe - Type 2

45 triệu

Zygoma Implant

109 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Daisy Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 20:00.

Nha khoa Tâm Đức Smile địa chỉ cấy ghép Implant uy tín ở Cần Thơ

Nha khoa Tâm Đức Smile địa chỉ cấy ghép Implant uy tín ở Cần Thơ

Với công nghệ cấy ghép Implant hiện đại chỉ có ở Tâm Đức Smile nên đảm bảo được quy trình thực hiện chuẩn xác, hạn chế tối đa trường hợp nướu bị xâm lấn. Giúp cho nha khoa Tâm Đức Smile luôn là địa chỉ trồng răng Implant ở Cần Thơ được nhiều người lựa chọn.

Nha khoa ứng dụng công nghệ trồng răng Implant mới Robot X-Guide. Đây là hệ thống cấy ghép Implant tối ưu chức năng chẩn đoán hình ảnh CT và hỗ trợ bác sĩ cấy ghép Implant chính xác và nhanh chóng. Cùng với công nghệ cấy ghép Implant bằng sóng siêu âm W&H Piezomed từ Đức đảm bảo quy trình thực hiện chính xác nhất.

Các loại trụ Implant ở nha khoa Tâm Đức Smile Cần Thơ đều là những dòng được tuyển chọn kỹ nhất từ các hãng nổi tiếng trên thị trường. Có đa dạng các dòng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với nhiều mức giá mà vẫn đảm bảo được chất lượng và hiệu quả trong cấy ghép Implant.

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để điều trị cho người mất răng, nha khoa Tâm Đức Smile còn cung cấp nhiều dịch vụ, chương trình ưu đãi đặc biệt. 

Đội ngũ bác sĩ cấy ghép Implant ở nha khoa Tâm Đức Smile Cần Thơ:

  • BS Trưởng khoa Lê Thảo người chịu trách nhiệm chính thực hiện các ca cấy ghép Implant đã có hơn 15 năm kinh nghiệm và thực hiện hơn 5000 ca trồng răng thành công. 
  • TS.BS Trần Phương Nam

Quy trình cấy ghép Implant ở nha khoa Tâm Đức Smile Cần Thơ:

  • Bước 1: Thăm khám sức khỏe răng miệng tổng quát và tư vấn phù hợp.
  • Bước 2: Tiến hành chụp phim CT Conebeam và làm xét nghiệm cần thiết.
  • Bước 3: Vệ sinh răng miệng và tiến hành bôi thuốc gây tê cao cấp.
  • Bước 4: Thực hiện cấy ghép trụ Implant vào vùng xương hàm đã khoan.
  • Bước 5: Tiến hành gắn trụ lành thương.
  • Bước 6: Phục hình răng sứ trên trụ Implant.
  • Bước 7: Theo dõi kết quả trồng răng giả.
  • Bước 8: Chụp CT tái khám để theo dõi tốt nhất.

Chi phí trồng răng Implant ở nha khoa Tâm Đức Smile Cần Thơ:

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Implant Otex

8 triệu

Implant Meditech

10 triệu

Implant Kuwotech

16 triệu

Implant Neo Active

18 triệu

Implant Hiossen Mỹ

25 triệu

Implant Ziacom

30 triệu

Implant Universe TS

30 triệu

Implant Nobel Active

40 triệu

Implant Nobel Active TiULTRA

50 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Tâm Đức Smile Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

>>Xem thêm: Một số các địa chỉ niềng răng Cần Thơ uy tín, giá cả hợp lý và cam kết hiệu quả lâu dài.

Nha khoa Anh Thơ đơn vị trồng răng Implant ở Cần Thơ chất lượng

Nha khoa Anh Thơ đơn vị trồng răng Implant ở Cần Thơ chất lượng

Nha khoa Anh Thơ hoạt động với tiêu chí là mang lại giá trị sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng ở Cần Thơ và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiệp và hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở Anh Thơ nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trong đó, dịch vụ trồng răng Implant Cần Thơ là một trong những dịch vụ được đánh giá cao ở đây.

Nha khoa Anh Thơ áp dụng kỹ thuật nha khoa hiện đại, tiến tiến hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng giải quyết các vấn đề về răng miệng với dịch vụ chất lượng và chi phí hợp lý.

Đội ngũ bác sĩ cấy ghép Implant ở nha khoa Anh Thơ:

Hiện tại nha khoa Anh Thơ Cần Thơ chưa công khai thông tin chi tiết về các bác sĩ điều cấy ghép Implant ở đây. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật sau.

Quy trình cấy ghép Implant ở nha khoa Anh Thơ Cần Thơ:

  • Bước 1: Thực hiện thăm khám và tư vấn từ bác sĩ để đưa ra phương án điều trị Implant phù hợp.
  • Bước 2: Chụp phim X-quang để xác định được vị trí của vùng cần cấy ghép Implant.
  • Bước 3: Làm sạch răng miệng và gây tê vùng răng.
  • Bước 4: Tiến hành khoan lỗ và cấy ghép trục Implant.
  • Bước 5: Đặt mão sứ sau khi trục Implant dính với xương.
  • Bước 6: Thăm khám và kiểm tra theo hướng dẫn của bác sĩ.

Chi phí trồng răng Implant ở nha khoa Anh Thơ:

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Implant Mỹ

22 triệu

Implant Pháp

18 triệu

Implant Đức 

17 triệu

Implant Hàn Quốc

15 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 20:00.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp danh sách các địa chỉ trồng răng Implant Cần Thơ uy tín, đảm bảo chất lượng và cam kết mang lại hiệu quả phục hình răng tốt. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được địa chỉ nha khoa uy tín để phục hình răng phù hợp với tài chính và tình trạng của mỗi người.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved