Top 6 nha khoa trồng răng Implant Hải Phòng chất lượng, chi phí ưu đãi

by Bùi Tiến Dũng 07/03/2023

Không thể phủ nhận khả năng phục hình răng hiệu quả của phương pháp trồng răng Implant. Là kỹ thuật thẩm mỹ khó, đòi hỏi bạn phải tìm được nha khoa uy tín mới đảm bảo an toàn và hiệu quả khi thực hiện. 

Ở Hải Phòng hiện nay, có rất nhiều phòng nha mọc lên, tuy nhiên, còn rất ít cơ sở cam kết cung cấp dịch vụ trồng răng chất lượng và đạt kết quả cao. Để giúp bạn đọc dễ dàng tìm được địa chỉ trồng răng Implant Hải Phòng uy tín, Nha Khoa Review đã tổng hợp top 6 cơ sở đạt chuẩn, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn, máy móc hiện đại và đảm bảo trụ Implant chất lượng, có bảo hành. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Kinh nghiệm chọn lựa nha khoa trồng răng Implant ở Hải Phòng uy tín

Kinh nghiệm chọn lựa nha khoa trồng răng Implant ở Hải Phòng uy tín

Cấy ghép Implant là phương pháp tối ưu khắc phục tình trạng mất răng. Đây là kỹ thuật khó đòi hỏi phải chọn nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi cũng thiết bị máy móc hiện đại mới đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao khi thực hiện. Nếu thực hiện ở những nha khoa kém chất lượng, tỷ lệ trụ Implant bị đào thải rất cao. 

Để tránh được các nguy cơ phát sinh trong quá trình điều trị, bạn nên cẩn trọng trong lựa chọn địa Implant. Để lựa chọn được địa chỉ trồng răng Implant Hải Phòng uy tín, cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Nha khoa có giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế: Để đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn nha khoa có giấy phép hoạt động công khai minh bạch.
  • Trang thiết bị, công nghệ cấy ghép Implant hiện đại: Một nha khoa uy tín sẽ đầu tư cơ sở, máy móc hiện đại, có phòng lab tiêu chuẩn và phòng phẫu thuật được vô trùng kỹ lưỡng.
  • Bác sĩ thực hiện trồng răng có chuyên môn, tay nghề cao: Bác sĩ là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của một ca cấy ghép Implant. Một bác sĩ trồng răng giỏi sẽ giúp đánh giá đúng với tình trạng răng miệng, xác định số lượng và chất lượng để xây dựng phác đồ điều trị phù hợp.
  • Chất lượng của trụ Implant: Nha khoa uy tín sẽ đảm bảo trụ Implant có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng 
  • Đảm bảo điều kiện vô trùng trong phẫu thuật: Đây cũng là tiêu chí quan trọng để đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm chéo trong quá trình phẫu thuật.
  • Chi phí trồng Implant minh bạch: Nhiều nha khoa mập mờ trong chi phí dịch vụ và cố ý phát sinh thêm các chi phí khác trong quá trình thực hiện. Việc này sẽ khiến cho chi phí thực vượt xa so với tư vấn ban đầu. Do đó, khi lựa chọn địa chỉ trồng răng Implant tại Hải Phòng, bạn nên chọn các cơ sở có tư vấn rõ ràng về chi phí, minh bạch và có cam kết.

>>Xem thêm: Danh sách các phòng khám nha khoa uy tín Hải Phòng quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm và dàn thiết bị, máy móc tối tân, nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Danh sách các địa chỉ trồng răng Implant Hải Phòng uy tín, an toàn

Dựa vào các yếu tố đánh giá trên đây, chúng tôi đã tổng hợp được các nha khoa cấy ghép Implant uy tín ở Hải Phòng được đánh giá là an toàn và mang lại kết quả điều trị hiệu quả cho khách hàng.

Nha khoa Paris công nghệ trồng răng Implant 4S tại Hải Phòng 

Nha khoa Paris công nghệ trồng răng Implant 4S tại Hải Phòng 

Cấy ghép răng Implant là một phương pháp phục hình răng bị mất an toàn và hiệu quả. Đây là kỹ thuật khó đòi hỏi phòng khám nha khoa phải là phòng khám chất lượng và có máy móc kỹ thuật cao. Hiện nay, nha khoa trồng răng Implant Paris ở Phường Hồ Nam, TP Hải Phòng tự hào là cơ sở phục hình răng uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn Pháp được nhiều khách hàng tin cậy.

Nha khoa đã giúp hàng nghìn khách hàng kiến tạo nụ cười mới thông qua công nghệ trồng răng tân tiến, cùng với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. 

Paris Hải Phòng có đội ngũ bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao, trồng răng thành công có hàng nghìn trường hợp từ đơn giản đến phức tạp. Đồng thời các bác sĩ ở đây đều là thành viên của Hiệp Hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESCD.

Paris luôn thường xuyên cập nhật hệ thống thiết bị mới theo tiêu chuẩn Pháp, hỗ trợ rút ngắn thời gian cấy ghép Implant và ngăn ngừa các biến chứng. Với công nghệ phục hình Implant 4S tân tiến là điểm khác biệt giữa nha khoa Paris và các nha khoa khác.

Vật liệu trụ Implant ở Paris luôn đảm bảo chính hàng, an toàn và không gây kích ứng. Trụ Straumann được nhập khẩu từ Thụy Sỹ, cấu tạo từ Titanium tinh khiết, với thiết kế tinh xảo và có độ bền cao, chịu được lực lớn, đảm bảo sau khi phục hình mang tính thẩm mỹ cao và bảo toàn được chức năng nhai.

Bên cạnh đó, nha khoa Paris còn có chế độ bảo hành lâu dài khi trồng răng Implant lên đến 20 năm hay trọn đời dành cho khách hàng.

Bác sĩ trồng Implant ở nha khoa Paris Hải Phòng:

  • TS.BS Đàm Ngọc Trâm có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên về chuyên ngành răng Hàm Mặt, là thành viên của Hiệp hội Implant thế giới ICOI và hiệp hội cấy ghép Implant ITI.
  • BS Phạm Thị Hạnh hiện đang công tác trực tiếp tại chi nhánh Paris Hải Phòng. Với kinh nghiệm chuyên môn trong chỉnh nha, có chứng chỉ chuyên sâu Implant và mặt dán sứ Veneer thẩm mỹ,...

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Paris Hải Phòng:

Bảng giá trụ Implant tại phòng khám nha khoa Paris Hải Phòng

Dịch vụ

Giá (VNĐ/trụ)

Trụ Implant Korea chất lượng (Dentium)

16 triệu

Trụ Implant Korea chất lượng (Dio)

16 triệu

Trụ Implant Mỹ chất lượng (Dentium)

24 triệu

Trụ Implant Pháp chất lượng (Tekka)

24 triệu

Trụ Implant mini tăng cường giữ hàm giả

10 triệu

Trụ Implant SIC Thụy Sỹ

30 triệu

Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ

30 triệu

Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ

35 triệu

Trụ Implant Pháp (ETK Paris)

24 triệu

 

Bảng giá mão sứ gắn trên trụ Implant tại nha khoa Paris

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Mão sứ Titan

3,5 triệu

Răng sứ Bio Paris của Đức

9 triệu

Mão Sứ Roland

8 triệu

Mão toàn sứ Emax Zic

8 triệu

Mão sứ Cercon

8 triệu

Mão sứ Cercon HT – Emax Press

9 triệu

Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE

10 triệu

Răng sứ Zirconia

8 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Paris Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 18:00.

Nha khoa Lạc Việt Intech sử dụng Robot định vị X-Guide độc quyền trong cấy ghép Implant Hải Phòng

Nha khoa Lạc Việt Intech sử dụng Robot định vị X-Guide độc quyền trong trồng răng Implant ở Hải Phòng

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn và ứng dụng công nghệ hiện đại, nha khoa Lạc Việt Intech hiện là một trong những địa chỉ trồng răng Implant Hải Phòng uy tín và chất lượng nhất. 

Nha khoa Lạc Việt Intech là nha khoa tiên phong đầu tiên ở Đông Nam Á áp dụng Robot định vị X-Guide độc quyền sử dụng trong công nghệ trồng răng Implant. Công nghệ này giúp đưa ra kế hoạch và tiến hành phẫu thuật diễn ra suôn sẻ với độ chính xác cao.

Ngoài ra, ở Lạc Việt Intech Hải Phòng còn áp dụng công nghệ cấy ghép Implant Safe-Tech và phần mềm phân tích, cắm ghép giả định SImplant 3D. Đây là công nghệ này hỗ trợ bác sĩ lên phác đồ điều trị an toàn và thực hiện trồng răng không đau, đảm bảo chức năng ăn nhai bền vững.

Ở nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng có môi trường điều trị và các thiết bị nha khoa đảm bảo vô trùng, được sát khuẩn cẩn thận. Đồng thời, có hệ thống labo tích hợp với máy CAD/CAM và Press sứ sườn giúp cho thiết kế mão sứ bền và đẹp. Trụ Implant ở đây cũng được đảm bảo nhập khẩu chính hãng và đảm bảo tương thích sinh học gần như 100% với xương.

Quy trình trồng răng Implant ở nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng đạt chuẩn y khoa:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát để kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Nếu mắc các bệnh về nha chu, viêm lợi,... sẽ được điều trị dứt điểm trước.
  • Bước 2: Chụp hình CT Conebeam và lấy dấu răng bằng máy iTero 5D để thu thập dữ liệu về tình trạng răng miệng, mật độ xương và độ dày của xương, để giúp bác sĩ lên kế hoạch rõ ràng, hiệu quả và an toàn.
  • Bước 3: Tiến hành phân tích số liệu và lên kế hoạch điều trị dựa trên hình ảnh 3D nhờ vào công nghệ số hóa Smart tech, phân tích và cho ra kết quả chính xác dựa trên hình ảnh giả lập 3D.
  • Bước 4: Tư vấn cho bệnh nhân phác đồ điều trị trực tiếp trên Smart tech sau khi phân tích dữ liệu và lên kế hoạch điều trị.
  • Bước 5: Gửi bản kế hoạch điều trị cho khách hàng. Nếu đồng ý với kế hoạch điều trị mà bác sĩ đa ra, khách hàng sẽ nhận được chi tiết về phác đồ điều trị 3D giả lập và bản mô phỏng hình thế toàn hàm răng sau khi cấy ghép.
  • Bước 6: Trồng răng Implant bằng công nghệ Stop-hurt giúp cho quá trình thực hiện diễn ra chính xác, nhẹ nhàng và không đau.
  • Bước 7: Sau 7 ngày trồng răng, bệnh nhân sẽ được đặt lịch hẹn tái khám và kiểm tra vết thương.
  • Bước 8: Đặt trụ lành thương sau khoảng 3 tháng trồng trụ Implant. Sau khoảng 2 tuần mô nướu sẽ phát triển xung quanh trụ và lúc này, bác sĩ sẽ đặt khớp nối Abutment trên trụ Implant. Tiến hành lấy dấu răng và chọn màu răng sứ phù hợp với đối tượng.
  • Bước 9: Tiến hành lắp răng sứ cố định. Sau đó 7 - 10 ngày, bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn tái khám để kiểm tra tình trạng răng sứ của khách hàng.

Bác sĩ trồng Implant ở nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng:

  • ThS.BS Nguyễn Thị Thu Trang tốt nghiệp bác sĩ chính quy loại giỏi chuyên ngành Răng Hàm Mặt ĐH Y Hà Nội.
  • BS Nguyễn Thị Hằng tốt nghiệp bác sĩ chính quy chuyên ngành RHM của ĐH Y Hải Phòng.
  • BS Phạm Thị Thùy Dung

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng:

Bảng giá trồng Implant đơn lẻ tại nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Trụ Implant Yes Biotech của Hàn

7,4 - 12,5 triệu

Trụ Implant Neo II Biotech của Hàn

10,5 - 14 triệu

Trụ Implant Dentium của Hàn

10,5 - 14 triệu

Trụ Implant Osstem của Hàn

10,5 - 14 triệu

Trụ Implant Neo Active của Hàn

12,9 - 17,5 triệu

Trụ Implant Bath của Pháp

16,5 - 22,7 triệu

Superline của Mỹ

18 - 22,5 triệu

HiOssen của Mỹ

21,8 - 27,5 triệu

ICX của Đức

29,8 - 33 triệu 

(Tặng răng sứ Zirconia)

Straumann của Thụy Sỹ

31 triệu 

(Tặng răng sứ Zirconia)

Straumann SLA của Thụy Sỹ

35,2 triệu 

(Tặng răng sứ Cercon)

Implant nước (Ái sinh học) của Thụy Sỹ

41,4 triệu 

(Tặng răng sứ Cercon)

Nobel của Thụy Điển

44 triệu 

(Tặng răng sứ Cercon)

Công nghệ cấy ghép implant bằng robot định vị - X Guide của Thụy Điển

33,8 triệu

 

Bảng giá trồng Implant toàn hàm tại nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng

Dịch vụ

Giá (VNĐ/hàm)

Hàm all – on – 4 răng làm bằng Nhựa

71 triệu

Hàm all – on – 4 răng làm bằng Acrylic

86 triệu

Hàm all – on – 4 răng làm bằng Crom

92 triệu

Hàm all – on – 5 răng làm bằng Crom

112 triệu

Hàm all – on – 6 răng làm bằng Crom

126 triệu

Hàm all – on – 6 răng làm bằng Zirconia

189 triệu

 

Bảng giá răng sứ trên trụ Implant tại nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Răng sứ Titan

Tặng kèm theo giá Implant cơ bản

Răng sứ Zirconia của Thụy Sỹ

1,5 triệu

Răng sứ Venus của Thụy Sỹ

2 triệu

Răng sứ Katana của Nhật

2 triệu

Răng sứ Cercon của Đức

3 triệu

Răng sứ Ceramill Zir của Đức

3,5 triệu

Răng sứ Emax Zir của Đức

4,5 triệu

Răng sứ Cercon HT của Đức

4,5 triệu

Răng sứ Ceramill Zolid của Đức

5,5 triệu

Răng sứ Nacera của Đức

6,5 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 18:30.

Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi quy tụ các bác sĩ trồng răng Implant chuyên nghiệp ở Hải Phòng

Nha khoa Thẩm mỹ Shinbi quy tụ các bác sĩ trồng răng Implant chuyên nghiệp ở Hải Phòng

Nha khoa Shinbi Dental là hệ thống nha khoa uy tín với hơn 15 năm hoạt động và phát triển, mang đến niềm tin vững chắc với chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế. Được biết đến là địa chỉ trồng răng Implant tại Hải Phòng uy tín, chất lượng. Tiêu chí trồng răng Implant đạt chuẩn được nha khoa Shinbi đảm bảo: Vô khuẩn - An toàn - Không đau - Ăn nhai tốt - Bên vĩnh cửu.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cấy ghép Implant nhanh chóng và đạt hiệu quả cao như:

  • Máy chụp X-quang CT Conebeam cho hình ảnh răng hàm rõ nét.
  • Phần mềm trí tuệ nhân tạo AI giúp định vị trồng răng Implant, hỗ trợ đặt vị trí trụ Implant chính xác nhất.
  • Công nghệ iTero giúp bác sĩ biết trước kết quả điều trị.
  • Công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM

Bên cạnh đó, tay nghề của bác sĩ ở đây được đào tạo chuyên môn từ các trường y danh tiếng trong và ngoài nước, đã xử lý thành công nhiều ca trồng răng khó, đến rất khó.

Bác sĩ trồng Implant ở nha khoa Shibi Hải Phòng:

  • BS.CKI Đào Ngọc Hổ - Trưởng khoa Implant ở nha khoa Shinbi. Tốt nghiệp ở ĐH Y Hà Nội với chuyên khoa RHM, có chứng chỉ cấy ghép Implant và chứng chỉ Implant tức thì vùng thẩm mỹ răng hàm của Bộ Y tế.
  • BS Nguyễn Thanh Hải chuyên cấy ghép Implant, tốt nghiệp tại trường ĐH Y Hà Nội với kinh nghiệm hơn 10 năm điều trị. Thực hiện nhổ răng, Implant với hơn 6000 khách hàng.
  • BS cấy ghép Implant Nguyễn Đức Khương tốt nghiệp tại ĐH Y Hà Nội, có bằng tốt nghiệp lớp DIU về Phẫu thuật trong miệng và Nha chu của ĐH Bordeaux Pháp.

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa:

Phương pháp trồng răng

Giá (VNĐ/trụ)

Implant Osstem

18 triệu

Implant Dentium

18 triệu

Implant Hiossen

25 triệu

Implant Nobel

45 triệu

Implant Neodent

30 triệu

Implant Straumann

45 triệu

Implant Straumann Active

45 triệu

Implant All on 4 của Hàn

130 triệu

Implant All on 4 của Thụy Sỹ

180 triệu

Implant All on 6 của Hàn

160 triệu

Implant All on 6 của Thụy Sỹ

220 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:30 - 19:00.

Nha khoa Gia Bảo có hơn 15 kinh nghiệm trong cấy ghép Implant tại Hải Phòng

Nha khoa Gia Bảo có hơn 15 kinh nghiệm trong cấy ghép Implant tại Hải Phòng

Nha khoa Gia Bảo cũng được biết đến là một trong những địa chỉ nha khoa trồng Implant uy tín ở Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo. Cấy Implant là một trong những dịch vụ hàng đầu ở nha khoa Gia Bảo 

Với chính sách bảo hành trụ Implant uy tín từ hãng như sau:

  • Trụ Implant Hàn Quốc bảo hành 5 năm.
  • Implant Mỹ bảo hành 7 năm.
  • Implant Thụy Sỹ bảo hành 10 năm.

Ngoài ra, Gia Bảo cũng cam kết đảm bảo các vật liệu sử dụng trong quá trình phẫu thuật Implant đều được nhập khẩu chính hãng và có bảo hành đầy đủ. Các loại mão sứ gắn trên trụ Implant ở đây cũng khá đa dạng như sứ Lava, Titan, Cercon HT,... Quy trình thực hiện được giám sát nghiêm ngặt và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao. 

Quy trình trồng Implant ở nha khoa Gia Bảo Hải Phòng:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát, chụp X-quang và kiểm tra cấu trúc của xương hàm.
  • Bước 2: Tiến hàng trồng răng Implant
  • Bước 3: Phục hình tạm thời và chờ vết thương lành.
  • Bước 4: Tiến hành phục hình răng sứ trên trụ Implant.

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Gia Bảo Hải Phòng:

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Cấy ghép Implant tùy vào loại trụ và chất liệu

10 - 30 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Gia Bảo Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  7:30 - 21:00.

Nha khoa Phố Cổ địa chỉ trồng răng Implant lâu năm ở Hải Phòng

Nha khoa Phố Cổ địa chỉ trồng răng Implant lâu năm ở Hải Phòng

Nha khoa Phố Cổ là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến danh sách những địa chỉ trồng răng Implant ở Hải Phòng chất lượng, uy tín. 

Khi thực hiện cấy ghép Implant tại nha khoa Phố Cổ, khách hàng sẽ được trải nghiệm chụp phim bằng máy X-quang CT Conebeam 3D, giả định quy trình cấy ghép Implant trên phần mềm 3D. Giúp hỗ trợ tính toán chính xác kích thước, vị trí và mô phỏng vị trí cần cắm trụ Implant.

Phố Cổ sử dụng các loại trụ Implant từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Dentium, Osstem của Hàn, Hiossen của Mỹ, Straumann, Neodent của Thụy Sĩ và Tekka của Pháp. Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi sử dụng.

Bên cạnh đó, các bác sĩ đảm nhiệm quy trình trồng răng Implant ở Phố Cổ đều có chuyên môn cao và tay nghề chuyên sâu, nắm vững kiến thức chuyên môn và hiểu được tâm lý bệnh nhân.

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa:

Nha khoa Phố Cổ Hải Phòng hiện chưa công khai chi tiết chi phí dịch vụ cắm ghép Implant. Để biết chính xác thông tin chi tiết, các bạn nên liên hệ trực tiếp với nha khoa để được tư vấn rõ ràng hơn. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật sau.

Thời gian làm việc của nha khoa:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 20:00.

Nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng đa dạng loại trụ Implant trong điều trị

Nha khoa Mạnh Hùng đa dạng dịch vụ trồng răng Implant Hải Phòng

Cuối cùng trong danh sách các địa chỉ trồng răng Implant Hải Phòng uy tín không thể không nhắc đến nha khoa Mạnh Hùng. Là một trong những phòng nha uy tín, khẳng định được chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý với cộng đồng người dân trong hơn 13 năm hoạt động. 

Nha khoa Mạnh Hùng được đầu tư mạnh về hệ thống máy móc và thiết bị, cũng như hệ thống vô trùng nhằm đảm bảo điều trị chính xác và an toàn cho bệnh nhân khi đến đây.

Quy tự đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, thâm niên trong cắm Implant. Được đào tạo bài bản và có đủ năng lực để chẩn đoán và thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu về trồng Implant và bọc sứ. Các bác sĩ ở đây sẽ tiến hành thăm khám và đánh giá chi tiết tình trạng xương răng trước khi lên kế hoạch điều trị.

Trụ Implant ở nha khoa Mạnh Hùng đều được cam kết nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng, có chất lượng tốt và không làm ảnh hưởng xấu đến bệnh nhân. Tùy theo loại trụ Implant mà khách hàng lựa chọn, nha khoa sẽ có bảo hành từ 10 năm đến trọn đời.

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng:

Bảng giá trồng Implant đơn lẻ tại nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng

Phương pháp trồng răng

Giá (VNĐ/trụ)

Hệ thống Implant Megagen / MIS

15 triệu

Implant Dentium / Tekka

18 triệu

Implant Biohorizons

24,5 triệu

Implant Hahn

25 triệu

Implant Nobel CC

26,5 triệu

Implant Straumann Standard

30 triệu

Implant Nobel Active

32,5 triệu

Implant Straumann Active

33,5 triệu

 

Bảng giá trồng Implant toàn hàm tại nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng

Dịch vụ

Giá (VNĐ/hàm)

Implant All-on-4 – Implant cao cấp

130 - 172 triệu

Implant All-on-6 – Implant cao cấp

195 - 258 triệu

Implant All-on-4 Implant Hàn Quốc

88 - 100 triệu

Máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép Implant

3 triệu

Phục hình tạm bằng nhựa trên Implant toàn hàm

23 triệu

Phục hình tạm bằng nhựa tăng cường titan trên Implant toàn hàm

25 triệu

 

Bảng giá răng sứ trên trụ Implant tại nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Răng sứ titan đơn lẻ trên Implant

1,5 triệu

Răng toàn sứ Zirconia

2 triệu

Răng toàn sứ HT Smile

2 triệu

Răng toàn sứ Nacera

3 triệu

Răng nhựa tạm trên implant (hệ thống Dentium)

3,5 triệu

Răng nhựa tạm trên implant (hệ thống Nobel)

4,5 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  7:30 - 19:00.

>>Xem thêm: Các địa chỉ niềng răng Hải Phòng đảm bảo uy tín, đầu tư máy móc cùng với độ ngũ bác sĩ giỏi mang lại kết quả thẩm mỹ cao.

Trên đây là danh sách các địa chỉ trồng răng Implant Hải Phòng uy tín, vật liệu trụ Implant chính hãng đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm được nha khoa trồng răng an toàn và phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved