Danh sách 9 địa chỉ nha khoa trẻ em Hà Nội uy tín, dịch vụ an toàn cho con em

by Bùi Tiến Dũng 26/04/2024

Việc chăm sóc răng miệng tốt cho bé ngày từ nhỏ sẽ tạo tiền đề giúp bé có hàm răng khỏe đẹp khi trưởng thành. Do đó, nhiều cơ sở nha khoa trẻ em ở Hà Nội ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như tạo điều kiện cho các bé chăm sóc răng miệng tốt

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khi khám, nhổ răng,... các bậc phụ huynh nên tìm đến cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng và có dịch vụ tốt. Tuy nhiên, làm thế nào lựa chọn được nha khoa trẻ em Hà Nội uy tín, an toàn? Dưới đây, Nha Khoa Review đã tổng hợp danh sách 9 địa chỉ khám răng uy tín, được đánh giá cao mà các bậc phụ huynh có thể an tâm lựa chọn.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám răng cho bé ở Hà Nội uy tín

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám răng cho bé ở Hà Nội uy tín

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra các bệnh về răng miệng ở trẻ như ăn nhiều thực phẩm chứa đường, bánh kẹo, vệ sinh răng miệng không đạt chuẩn dễ đến vi khuẩn hình thành và xâm nhập,... Ngoài việc lưu ý phòng tránh các bệnh răng miệng ở trẻ, thì bậc phụ huynh nên đưa trẻ đi thăm khám răng miệng 6 tháng/lần để kịp thời phát hiện và điều trị sớm.

Các bậc phụ huynh nếu muốn nhanh chóng lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cho con em mình, cần phải lưu ý những tiêu chí đánh giá cụ thể sau:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn nha khoa trẻ em, có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, nhổ răng nhẹ nhàng và hiểu được tâm lý trẻ con.
  • Nha khoa khám răng trẻ em ở Hà Nội uy tín đòi hỏi hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến vào điều trị giúp mang lại hiệu quả tối ưu và an toàn.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ đạt tiêu chuẩn.
  • Có phòng chờ trang bị đồ chơi giải trí, tivi,... tạo cảm giác thư giãn cho trẻ trước khám răng.
  • Quy trình vô trùng, khử khuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bé.
  • Một phòng khám răng trẻ em Hà Nội uy tín là phòng khám nha khoa nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ điều trị.

>>Xem thêm: Gợi ý top 16 địa chỉ nha khoa Hà Nội uy tín, được nhiều người dân đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng ở đây.

Top các phòng khám răng cho bé ở Hà Nội uy tín nên ghé thăm

Việc lơ là những dấu hiệu bất thường về răng miệng của bé có thể mang đến nhiều hậu quả nguy hiểm khôn lường. Dưới đây là danh sách các phòng khám nha khoa trẻ em Hà Nội uy tín, được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn và đánh giá cao.

Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Nhi Trung ương

Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Nhi Trung ương

Khoa Răng Hàm Mặt của BV Nhi Trung Ương Được thành lập từ năm 2016, là một trong những tuyến cuối điều trị các vấn đề về răng hàm mặt trên khắp cả nước.

Đây là địa chỉ nha khoa trẻ em Hà Nội được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng đưa con em mình đến khám và điều trị an toàn các bệnh lý về răng.

Với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, cập nhật kiến thức liên tục qua các chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ ở các trung tâm phẫu thuật nụ cười trong và ngoài nước. Bao gồm 10 bác sĩ và 8 điều dưỡng. Trong đó, có 2 bác sĩ có trình độ CKII, 5 Thạc sĩ, 2 bác sĩ CKI và 1 bác sĩ. Được đào tạo chuyên sâu theo từng chuyên ngành như phẫu thuật hàm, nắn chỉnh răng, điều trị răng miệng trẻ em và trị liệu ngôn ngữ.

Dịch vụ nha khoa trẻ em nổi bật Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Nhi Trung ương:

  • Nắn chỉnh răng
  • Chỉnh hình trước phẫu thuật cho bé hở môi vòm miệng.
  • Nắn chỉnh các răng lệch lạc bằng khí cụ cố định hoặc tháo lắp.
  • Nắn chỉnh răng, hình xương hàm cho bé hở môi vòm miệng kết hợp với phẫu thuật.
  • Điều trị răng cho trẻ như hàn răng, nhổ răng, điều trị tủy răng, viêm nhiễm răng miệng ở trẻ,...
  • Điều trị răng gây mê với một số trường hợp đặc biệt như bé sâu nhiều răng không hợp tác điều trị, bé tự kỷ,...

Thời gian làm việc Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Nhi Trung ương: Mở cả ngày.

Khoa Răng Trẻ Em của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương

Khoa Răng Trẻ Em của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương

Khoa Răng Trẻ em là một trong những khoa lớn của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, nha khoa đã đón tiếp hơn hàng ngàn lượt trả tới khám và điều trị mỗi năm.

Đến với Khoa Răng Trẻ em này, các bé sẽ có cảm giác được đến một khu vui chơi giải trí, quên đi cảm giác sợ hãi trước khi vào phòng khám do phòng chờ được đặt rất nhiều đồ chơi như cầu trượt, xích đu, tivi,... 

Ở đây luôn cập nhật những kỹ thuật mới tiên tiến trong việc khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị các vấn đề răng miệng cho bé.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương nhận được rất nhiều đánh giá cao từ các bậc phụ huynh về quy trình chăm sóc hậu phẫu thuật, phục hồi,... các bác sĩ đều hướng dẫn tận tình và chăm sóc chu đáo.

Dịch vụ nha khoa trẻ em nổi bật ở Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương:

  • Điều trị các bệnh về sâu răng, viêm tủy, viêm cuống răng sữa và răng vĩnh viễn, hàn răng, điều trị tủy răng và nhổ răng,...
  • Điều trị đóng cuống cho các răng vĩnh viễn đang phát triển bằng Canxi Hydroxit, MTA,...
  • Điều trị các chấn thương trên răng sữa và răng vĩnh viễn.
  • Làm chụp thép bảo vệ chân răng cho các trường hợp răng sâu to, vỡ thành nhiều mảnh và các răng đã được điều trị tủy.
  • Điều trị tiền chỉnh nha khoa cho các trường hợp răng lệch lạc, sử dụng các hàm chức năng điều trị thói quen xấu cho trẻ như mút môi, mút tay hay nghiến răng,... làm hàm giữ khoảng trong những trường hợp điều trị mất răng sữa sớm.
  • Điều trị dự phòng sâu răng cho trẻ như trám bít hố rãnh, bôi thuốc dự phòng sâu răng.

Thời gian làm việc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương: Thứ 2 - Thứ 6: 7:00 - 19:00.

>>Xem thêm: Gợi ý top 14 nha khoa niềng răng Hà Nội uy tín, chất lượng thẩm mỹ cao, có cung cấp các dịch vụ niềng răng cho trẻ

Nha khoa Việt Đức - Địa chỉ khám răng cho bé ở Hà Nội

Nha khoa Việt Đức - Địa chỉ khám răng cho bé ở Hà Nội

Nha khoa Việt Đức cung cấp dịch vụ nha khoa trẻ em cao cấp, theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống phòng khám tiện nghi, trang bị đủ các công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu và đội ngũ bác sĩ đầu ngành với hơn 15 kinh nghiệm từng tu nghiệp ở Pháp, Hàn, Mỹ.

Tại nha khoa Việt Đức đầu tư các kỹ thuật nha khoa dành riêng cho trẻ em nhằm mang đến sự thoải mái và đạt được hiệu quả tốt nhất như:

  • Phòng sâu răng Gel Fluor: Gel Flour có tác dụng tăng cường sự vững chắc cho men răng hạn chế tối đa sự phát triển của sâu răng.
  • Trám Sealant: giúp ngăn ngừa sâu răng, sún răng tức thì. Sau khi làm sạch răng sâu, vật liệu trám tự nhiên được đặt vào cùng hố răng mặt nhai của răng tránh thức ăn, vi khuẩn bám vào. Từ đó, giúp phòng ngừa nguy cơ bị sâu răng cho bé.
  • Có hệ thống ghế nha thế hệ mới của Ý tích hợp với công nghệ Anthos L9 nổi trội với công nghệ vô trùng, khử trùng nguồn nước tự động đảm bảo an toàn cho bé khi điều trị. Máy chụp X-quang tại chỗ, máy tiểu phẫu, máy lấy cao siêu âm,...

Dịch vụ nha khoa trẻ em nổi bật ở nha khoa Việt Đức:

  • Điều trị các vấn đề răng miệng phổ biến ở bé như sâu răng, răng sún, viêm lợi, hơi thở có mùi hôi, nhiệt miệng, viêm loét miệng ở bé,...
  • Nắn chỉnh răng lệch lạc, sai khớp cắn như răng hô, móm, thưa,... Chỉnh nha tháo lắp thuận tiện hơn cho bé trong sinh hoạt.
  • Niềng răng cố định cho các trường hợp mọc lệch, sai khớp cắn nặng hoặc ở độ tuổi lớn hơn, từ 10 tuổi, bác sĩ sẽ niềng răng cố định để nắn chỉnh răng đều và đúng tỉ lệ.
  • Điều trị răng vĩnh viễn không mọc.
  • Nhổ răng không đau với công nghệ gây tê hiện đại sử dụng gel bôi mà không cần tiêm, không đau và vô cùng nhẹ nhàng.

Thời gian làm việc ở nha khoa Việt Đức: Thứ 2 - Chủ Nhật: 7:30 - 19:30.

Nha khoa Phạm Dương với giải pháp MyObrace an toàn cho bé

Nha khoa Phạm Dương với giải pháp MyObrace an toàn cho bé

Nha khoa Phạm Dương là một trong những địa chỉ phòng nha lâu đời ở Hà Nội, với hơn 30 năm hoạt động, phòng khám dần trở thành địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ.

Phòng khám quy tụ dàn bác sĩ giỏi, chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề về răng miệng. Tiêu biểu như PGS.TS.BSCC Phạm Dương Châu là nguyên chủ nhiệm khoa phẫu thuật tạo hình BV Răng Hàm Mặt quốc gia, phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội Răng Hàm Mặt,....

Phòng khám nằm ở khu trung tâm Thủ đô với không gian rộng rãi, sạch sẽ. Trong đó, tầng 4 là khu chuyên biệt dành cho nha khoa trẻ em Hà Nội, khám răng, chỉnh nha cơ chức năng và nắn chỉnh răng. 

Phòng chờ được thiết kế tách biệt với khu điều trị, khu vui chơi và khu vực Internet, chiếu phim hoạt hình dành riêng các bé để tạo sự thoải mái và hạn chế sợ hãi trước khi khám.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng được trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại như hệ thống máy tính kết nối với máy chụp phim Conebeam CT 3D, máy X-quang kỹ thuật số cắt lớp 3D,... 

Trong quá trình điều trị, phụ huynh có thể ngồi cạnh và theo dõi các bé để yên tâm hơn.

Dịch vụ nha khoa trẻ em nổi bật ở Phạm Dương:

  • Chỉnh nha, niềng răng cho bé nhờ giải pháp sử dụng khí cụ không mắc cài MyObrace giải quyết tình trạng khớp cắn sai, răng lệch lạc ở trẻ dễ dàng, an toàn và không gây tổn thương.
  • Hàn, trám răng phòng ngừa sâu răng ở trẻ với 2 kỹ thuật Inlay hoặc Onlay.
  • Nhổ răng sữa cho bé

Thời gian làm việc Nha khoa Phạm Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 9:00 - 19:30.
  • Thứ 7: 14:00 - 18:00.

>>Xem thêm:  Tổng hợp 10 địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn uy tín tại Hà Nội chất lượng, an toàn

Nha khoa Kim - Địa chỉ nha khoa trẻ em Hà Nội hiện đại, cho kết quả an toàn

Nha khoa Kim - Địa chỉ nha khoa trẻ em Hà Nội hiện đại, cho kết quả an toàn

Nha khao Kim là một trong những phòng khám nha khoa trẻ em Hà Nội hiện đại và an toàn hiện nay bời cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho trẻ. 

Đảm bảo chuyên môn, tay nghề bác sĩ, cùng với các máy móc hiện đại, đồng bộ hóa trong các khâu và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trực tiếp thực hiện các dịch vụ nha khoa trẻ em là các bác sĩ chuyên khoa, được đào tạo chuyên môn, cấp phép hành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong chăm sóc răng cho trẻ nhỏ nên thấu hiểu tâm lý.

Ngoài việc điều trị, thẩm mỹ răng cho bé, các bác sĩ còn lưu ý cụ thể đến cách ăn uống, vệ sinh răng miệng và duy trì thói quen tốt cho bé. 

Dịch vụ nha khoa trẻ em nổi bật ở nha khoa Kim:

  • Niềng răng cho trẻ em theo từng giai đoạn: giai đoạn răng sữa 5 tuổi, giai đoạn răng hỗn hợp 6 - 12 tuổi hay giai đoạn răng 13 - 21 tuổi.
  • Nhổ răng sữa không đau, an toàn cho trẻ.
  • Hàn trám răng phòng ngừa sâu răng, khắc phục răng mẻ vỡ.
  • Cạo vôi răng trẻ em giúp loại bỏ nguy cơ sâu răng và viêm nha chu.

Thời gian làm việc Nha khoa Kim:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 9:00 - 19:30.
  • Chủ Nhật: 9:00 - 16:00.

Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba áp dụng công nghệ hiện đại khám răng cho bé ở Hà Nội

Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba áp dụng công nghệ hiện đại khám răng cho bé ở Hà Nội

Khoa Răng Miệng của Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba có tiền thân từ khoa Răng Hàm Mặt của đơn vị. Ngay từ khi mới thành lập, khoa đã trở thành một trong những cơ sở đầu ngành về khám chữa các bệnh lý về răng miệng cho cả người lớn và trẻ em.

Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn, trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa trẻ em. Còn chú trọng đầu tư các thiết bị, máy móc hiện đại, phục vụ cho việc thăm khám và điều trị an toàn cho bé như:

  • Hệ thống 3D tích hợp 3 trong 1 với các chức năng Cephalo Panorama lần đầu tiên ở một bệnh viện công ở Việt Nam.
  • Hệ thống điều trị răng bằng Profile và Protaper.
  • Hệ thống máy chụp Panorama toàn cảnh xương hàm,...

Với những thế mạnh về trang thiết bị hiện đại, phòng khám rộng rãi, đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, nên đây là một trong những địa chỉ nha khoa trẻ em Hà Nội đáng tin cậy.

Dịch vụ nha khoa trẻ em nổi bật Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba:

  • Chữa sâu răng, viêm nướu, viêm tủy,... cho bé
  • Chỉnh nha, niềng răng cho bé có độ tuổi phù hợp.
  • Trám răng sâu

Thời gian làm việc Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba: Mở cửa cả ngày.

Nha khoa Trẻ khám răng cho bé ở Hà Nội uy tín

Nha khoa Trẻ khám răng cho bé ở Hà Nội uy tín

Là một trong những phòng khám nha khoa cho bé ở Hà Nội không còn xa lạ đối với nhiều phụ huynh có con nhỏ. Có đội ngũ bác sĩ trực tiếp khám chữa bệnh 100% đều là các bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về chỉnh nha và phương pháp phục hồi chân răng. Đặc biệt, có chuyên môn cao về tư vấn và điều trị các vấn đề về răng miệng trẻ em với các vấn đề như đau răng, nhiệt miệng, nấm miệng hay răng mọc lệch lạc. 

Các bác sĩ ở nha khoa Trẻ đều tốt nghiệp ở chuyên khoa Răng Hàm Mặt của ĐH Y Hà Nội, hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn trong nước. Có tâm huyết với nghề và được đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực chỉnh nha, răng thẩm mỹ, răng trẻ em.

Không gian bài trí ở phòng nha Trẻ vui nhộn, bắt mắt dành cho các khách hàng nhí, khi đến đây đều mang cảm giác thoải mái, hạn chế căng thẳng khi khám răng. 

Một lợi thế ở phòng khám nha khoa Trẻ là có chất lượng dịch vụ tốt với mức giá hợp lý mang đến sự hài lòng cho nhiều bậc phụ huynh. 

Dịch vụ nha khoa trẻ em nổi bật ở nha khoa Trẻ:

  • Điều trị răng sâu cho trẻ.
  • Chữa viêm lợi.
  • Điều trị sún răng ở bé.
  • Niềng răng cho trẻ có độ tuổi phù hợp khắc phục răng lệch lạc.

Thời gian làm việc Nha khoa Trẻ:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 19:00.
  • Chủ Nhật: 9:00 - 20:00.

Phòng khám nha khoa trẻ em Hà Nội - nha khoa Quốc tế Á Châu

Phòng khám nha khoa trẻ em Hà Nội - nha khoa Quốc tế Á Châu

Khi nhắc đến địa chỉ khám chữa bệnh răng miệng cho trẻ không thể bỏ qua nha khoa Quốc tế Á Châu, được đánh giá là một trong những địa điểm hội tụ đầy đủ các yếu tố về đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ và là nơi được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám có quy mô tương đối lớn, cơ sở vật chất khang trang cùng với các trang thiết bị hiện đại. Khi khám răng cho trẻ em, nha khoa sử dụng công nghệ nhổ răng siêu âm không đau, các dịch vụ khác cũng được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng cho bé.

Đội ngũ bác sĩ ở nha khoa Quốc tế Á Châu cũng giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tư vấn chăm sóc giúp hạn chế các vấn đề trong giai đoạn răng sữa và răng hỗn hợp của bé, mang đến nụ cười xinh xắn.

Dịch vụ nha khoa trẻ em nổi bật ở nha khoa Á Châu:

  • Chăm sóc răng miệng định kỳ.
  • Điều trị sâu răng, nhổ răng cho bé.
  • Điều trị tủy, trám răng sữa sâu,...

Thời gian làm việc nha khoa Quốc tế Á Châu:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 18:00.
  • Chủ Nhật: 8:00 - 16:00.

Nha khoa Trend Smile Dental có bác sĩ Việt - Hàn khám răng cho trẻ ở Hà Nội

Nha khoa Trend Smile Dental có bác sĩ Việt - Hàn khám răng cho trẻ ở Hà Nội

Nếu đang tìm địa chỉ phòng khám nha khoa trẻ em Hà Nội, phụ huynh có thể đến với nha khoa Trend Smile Dental. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ Việt - Hàn chuyên môn cao về thẩm mỹ và nha khoa khỏe trẻ em, cũng như nha khoa tổng quát cho người lớn. 

Với mong muốn mang đến cho các khách hàng nhí dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, ngay từ khi mới thành lập Trend Smile đã đầu tư xây dựng hệ thống vật chất, ứng dụng công nghệ hiện đại vào trị liệu và hợp tác với các chuyên gia đầu ngành Hàn, Mỹ, Đức.

Nha khoa còn đầu tư các dụng cụ, thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các quốc gia như Mỹ, Đức, Nhật. Song song đó, nha khoa còn liên tục cập nhật các ứng dụng kỹ thuật mới mang tính hiệu quả cao trong điều trị. 

Dịch vụ nha khoa trẻ em nổi bật ở nha khoa Trend Smile Dental:

  • Chăm sóc răng toàn diện cho trẻ em.
  • Điều trị trám răng cho bé bằng công nghệ laser.
  • Nhổ răng không đau.

Thời gian làm việc nha khoa Trend Smile Dental: Thứ hai - Chủ nhật: 8:00 - 19:00.

Nha khoa DND (Dr. Beam) - địa chỉ khám răng trẻ em Hà Nội

Nha khoa DND (Dr. Beam) - địa chỉ khám răng trẻ em Hà Nội

Phòng khám nha DND không chỉ là nơi thăm khám, điều trị và thẩm mỹ răng miệng cho người lớn, mà đây còn là địa chỉ nha khoa trẻ em Hà Nội được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn đưa con em đến thăm khám răng định kỳ và điều trị các bệnh về răng miệng.

Bác sĩ tại phòng khám đều có nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang công tác ở các bệnh viện lớn trong nước như BV ĐH Y Hà Nội, BV Răng Hàm Mặt Trung Ương,... Hệ thống phòng khám khang trang, sạch sẽ thoáng mát, mang đến nhiều sự thoải mái cho người bệnh khi đến thăm khám.

Dịch vụ nha khoa trẻ em nổi bật ở nha khoa DND:

  • Chăm sóc răng miệng cho trẻ em.
  • Nhổ răng sữa.
  • Điều trị sâu răng cho trẻ.
  • Điều trị tủy răng sữa, răng vĩnh viễn cho trẻ.

Thời gian làm việc nha khoa DND: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:30.

Những lưu ý khi đưa trẻ đi khám nha khoa ở Hà Nội

Những lưu ý khi đưa trẻ đi khám nha khoa ở Hà Nội

Khi đưa trẻ đến phòng khám nha khoa, nhiều bác sẽ có tâm lý sợ hãi, lo lắng khi phải gặp bác sĩ khám răng. Để giải quyết vấn đề này, các bậc phụ huynh cần lưu ý những điều sau:

  • Cho trẻ tập làm quen sớm với phòng khám nha khoa trẻ em để các bé cảm thấy quen thuộc với môi trường của phòng khám. Từ đó, sẽ giúp tâm lý bé thoải mái hơn trong mỗi lần đi khám răng.
  • Có thể kể chuyện cho bé về răng, nha sĩ hoặc cho bé xem các hình ảnh, video liên quan đề nha khoa để bé hình dung sớm về việc khám răng và tạo sự an tâm cho trẻ.
  • Khi đến khám, nếu bé la khóc, các bậc phụ huynh đừng lo lắng hay la mắng con, thay vào đó hãy phối hợp với nha sĩ để xoa dịu tinh thần của trẻ, đưa con đồ chơi hoặc có thể kể chuyện để phân tán sự chú ý của bé.
  • Cần trao đổi trước với bác sĩ, nhân viên ở nha khoa nếu lần đầu tiên bé đến phòng nha, để được sự trợ giúp nhằm giúp bé thoải mái hơn và tự nguyện hợp tác với bác sĩ.

>>Xem thêm: Trẻ chậm mọc răng nên bổ sung gì? Nguyên tắc dinh dưỡng và cách chăm sóc

Trên đây Nha Khoa Review đã tổng hợp top các phòng khám nha khoa trẻ em Hà Nội uy tín nhất hiện nay, cùng các lưu ý trước khi đưa bé đi khám các vấn đề về răng miệng. Hy vọng với những chia sẻ này, có thể giúp các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn được địa chỉ nha khoa phù hợp cho con em mình. Nên đưa bé đi khám răng miệng càng sớm càng tốt khi có vấn đề phát sinh, để bảo vệ được nụ cười xinh đẹp, hàm răng trắng sáng của bé kịp thời.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved