Danh sách 10 nha khoa niềng răng trong suốt Hà Nội uy tín, an toàn, bác sĩ chuyên môn

by Bùi Tiến Dũng 26/04/2024

Niềng răng trong suốt Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha khó, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính thẩm mỹ răng miệng của mỗi người. Quá trình thường kéo dài 12 - 24 tháng với chi phí khá đắt và có thể gây ảnh hưởng lớn, làm lại khó khăn nếu lựa chọn sai cơ sở điều trị. 

Thấu hiểu được nỗi lo này, dưới đây Nha Khoa Review đã tổng hợp top 10 nha khoa niềng răng trong suốt Hà Nội uy tín, quy tụ bác sĩ chuyên môn cao, đầu tư các máy móc hỗ trợ niềng răng hiệu quả. Cùng tham khảo ngay nhé!

Tiêu chí đánh giá cơ sở niềng răng trong suốt Hà Nội uy tín

Tiêu chí đánh giá cơ sở niềng răng trong suốt Hà Nội uy tín

Để tìm được địa chỉ niềng răng trong suốt Hà Nội uy tín, hãy điểm quá các tiêu chí đánh giá được Nha Khoa Review tổng hợp dưới đây:

Bác sĩ chuyên môn sâu, nhiều kinh nghiệm

Với phương pháp thẩm mỹ niềng răng, bác sĩ tay nghề cao đóng vai trò rất quan trọng. Là nhân tố quyết định sự thành công của cả quá trình niềng răng. 

Một cơ sở niềng răng tốt sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm. Qua đó, các vấn đề xảy ra khi niềng răng sẽ được bác sĩ giải quyết nhanh chóng, đưa ra phương pháp điều trị hợp lý và phòng ngừa các biến chứng xấu xảy ra.

Máy móc, thiết bị niềng răng hiện đại

Niềng răng trong suốt ở đâu tốt, còn đánh giá bởi máy móc, thiết bị được áp dụng trong chỉnh nha. Một địa chỉ niềng răng trong suốt ở Hà Nội tốt trước hết phải có giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế, nhằm chứng minh được năng lực khám và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. 

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng, máy móc hiện đại, hỗ trợ bác sĩ kiểm tra, đánh giá tình trạng của răng và xử lý các vấn đề răng miệng khác một cách dễ dàng hơn. Từ đó, giúp quá trình thăm khám và nắn chỉnh răng trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. Việc này sẽ giúp khách hàng trải nghiệm niềng răng thoải mái và an toàn.

Đảm bảo dụng cụ niềng răng an toàn, chất lượng

Bên cạnh chuyên môn thì các dụng cụ sử dụng niềng răng thẩm mỹ cần phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được hấp tiệt trùng cẩn thận trước khi niềng răng cho khách hàng. Việc này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân cũng như mang lại hiệu quả cho quá trình điều trị, tránh xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. Hơn nữa, dụng cụ niềng răng càng chất lượng thì hiệu quả thẩm mỹ càng cao.

Có chính sách thanh toán linh hoạt

Giá niềng răng tại các nha khoa uy tín sẽ khá hợp lý và có nhiều chính sách hỗ trợ linh hoạt. Tất các các liệu trình được công khai rõ ràng và không kéo dài thời gian điều trị. Hơn nữa, bạn có thể lựa chọn được phương thức thanh toán khác nhau tùy thuộc vào điều trị kinh tế như có thể thanh toán 1 lần hoặc trả góp theo kỳ hạn. 

Tham khảo thêm danh sách các cơ sở niềng răng trả góp tại Hà Nội uy tín, với lãi suất 0% và thực hiện thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

Có chế độ bảo hành niềng răng rõ ràng

Trước khi thực hiện điều trị niềng răng trong suốt, để đảm bảo được kết quả thì các khách hàng sẽ được ký kết hợp đồng niềng răng. Hợp đồng công khai minh bạch các cam kết về thời gian niềng, hiệu quả điều trị và chi phí niềng răng trong suốt trong suốt cả quá trình chỉnh nha thẩm mỹ.

Tổng hợp các địa chỉ niềng răng trong suốt ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Dưới đây là danh sách các địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín ở Hà Nội, được nhiều người dân trong thủ đô lựa chọn bởi cung cấp các dịch vụ chất lượng, công nghệ niềng răng tiên tiến với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi.

Nha khoa Lạc Việt Intech Hà Nội niềng răng trong suốt với công nghệ X-Matrix 

Nha khoa Lạc Việt Intech Hà Nội niềng răng trong suốt với công nghệ X-Matrix 

Nha khoa Lạc Việt Intech Hà Nội cung cấp dịch vụ niềng răng công nghệ X-Matrix tiên tiến nhất hiện nay với tiêu chí “Niềng 1 lần, đẹp trọn đời”.

Lạc Việt Intech với hơn 15 năm phát triển đã kiến tạo nên hàng nghìn nụ cười hoàn hảo, giúp loại bỏ những mặc cảm, tự tin về hàm răng của khách hàng. Đây chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn để niềng răng trong suốt Hà Nội.

Bác sĩ niềng răng trong suốt tại nha khoa Lạc Việt Intech:

Có các nha sĩ chuyên môn giỏi, trực tiếp tư vấn và điều trị. 100% các bác sĩ tại nha khoa Lạc Việt Intech đều là bác sĩ giỏi, nổi tiếng trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm, điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng.

Máy móc, thiết bị, công nghệ hỗ trợ niềng răng trong suốt:

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào điều trị niềng răng trong suốt. Công nghệ niềng răng X-Matrix đáp ứng tiêu chí giúp bệnh nhân sở hữu hàm răng đẹp, một nụ cười hoàn hảo cùng với khuôn mặt tỷ lệ chuẩn. 

Nha khoa Lạc Việt Intech ứng dụng X-Matrix dựa trên nền tảng phức hợp của bộ 3 công nghệ hiện đại nhất bao gồm:

  • Công nghệ WebCeph: Thiết kế nụ cười và thay đổi khuôn mặt

Công nghệ Webceph áp dụng AI, đo đạc chính xác chỉ số trên gương mặt của khách hàng, đối chiếu tỷ lệ chuẩn để đưa ra quyết định thay đổi độ rộng và hẹp của cung răng. Từ đó, giúp tái cấu trúc tầng mặt dưới, tạo ra khuôn mặt chuẩn với nụ cười đẹp.

Với các số liệu thu được, bác sĩ sẽ phát hiện được các yếu tố cản trở chuyển động của răng như chân răng dính khớp, độ đặc của xương cao, kháng xương vỏ,... từ đó tìm ra giải pháp khắc phục.

  • Công nghệ Smile Stream: Loại bỏ các biến chứng sau niềng răng

Smile Stream có khả năng kiểm soát xương hàm, đoán trước khả năng dịch chuyển phức hợp răng, xương ổ răng chuẩn xác đối với từng trường hợp cụ thể.

Với công nghệ cảm biến đa điểm, Smile Stream đo đạc chính xác mật độ xương, cấu trúc vi mạch máu của các vùng xung quanh chân răng để đưa ra được gợi ý dịch chuyên răng vào vùng xương an toàn.

  • Công nghệ Auto Lign: Xem trước kết quả điều trị

Thể hiện quá trình dịch chuyển của răng theo 3 chiều không gian, giúp cá nhân hóa lựa chọn dây cung phù hợp với tình trạng răng và hướng đặt mắc cài để răng di chuyển chính xác hơn. Từ đó, phần mềm sẽ dự đoán được kết quả điều trị ngay khi chưa bắt đầu niềng răng.

Bên cạnh đó, nha khoa Lạc Việt Intech đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến hỗ trợ niềng răng hiệu quả như chụp phim Panorama, Scan toàn hàm bằng iTero Element 5D, xem trước kết quả qua phần mềm ClinCheck,... các khay niềng theo mức độ cụ thể được cam kết trong hợp đồng chỉnh nha.

Ưu đãi cho khách hàng niềng răng trong suốt tại nha khoa Lạc Việt Intech:

Không chỉ mang đến dịch vụ chất lượng 5 sao cho khách hàng, nha khoa Lạc Việt Intech còn cung cấp nhiều ưu đãi như:

  • Giảm giá đến 40% các dịch niềng răng.
  • Tặng hàm duy trì sau khi niềng.
  • Miễn phí nhổ răng, hàn răng, phẫu thuật và điều chỉnh đường viền lợi.

>>Xem thêm: Top 14 địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín Hà Nội chất lượng thẩm mỹ cao

Niềng răng trong suốt Hà Nội ở Nha khoa Trẻ điều trị bởi BS Nguyễn Huy Hoàng

Niềng răng trong suốt Hà Nội ở Nha khoa Trẻ điều trị bởi BS Nguyễn Huy Hoàng

Dù niềng răng trong suốt được ứng dụng trên khắp các nha khoa ở Hà Nội nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện niềng răng Invisalign đúng chuẩn và mang lại hiệu quả. Nha khoa Trẻ hội tụ đủ các yếu tố của một địa chỉ niềng răng Invisalign ở Hà Nội uy tín, đã thực hiện thành công nhiều ca chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp. Là lựa chọn đáng tin cậy của bạn.

Bác sĩ niềng răng trong suốt tại nha khoa Trẻ:

Đội ngũ bác sĩ là yếu tố quan trọng giúp nha khoa Trẻ trở thành một trong những nha khoa niềng răng trong suốt uy tín ở Hà Nội. Với các bác sĩ tốt nghiệp 100% ở ĐH Y hà Nội, chuyên khoa Răng Hàm Mặt sẽ hỗ trợ bác sĩ chỉnh nha Nguyễn Huy Hoàng thực hiện các ca niềng năng cho bệnh nhân.

BS Nguyễn Huy Hoàng là trưởng phòng khám nha khoa Trẻ, đã tham gia nhiều khóa học chuyên sâu trong và ngoài nước về chỉnh nha. Hoàn thành khóa học chỉnh nha tại ĐH Cologn Đức, khóa học chỉnh nha chuyên sâu Invisalign tại Thái Lan và khóa học nâng cao chỉnh nha tại Trung tâm chỉnh nha Smile One Hàn Quốc.

Là chuyên gia Invisalign thứ hạng Platinum Elite toàn cầu, là một trong số ít các bác sĩ đầu tiên tại Việt nam được thực hình Invisalign First - Chỉnh nha sớm cho trẻ em. 

Máy móc, thiết bị hỗ trợ niềng răng trong suốt:

Nha khoa Trẻ luôn đầu tư và cập nhật các máy móc, thiết bị hiện đại để hỗ trợ bác sĩ thực hiện các ca chỉnh nha hiệu quả nhất.

Máy chụp X-quang 3D Conebeam, máy iTero Element hỗ trợ lấy dấu răng và lên phác đồ điều trị rõ ràng.

Khi đến với nha khoa trẻ, khách hàng sẽ được xem trước kết quả niềng răng trong suốt Invisalign với video 3D ClinCheck tạo sự yên tâm trong suốt quá trình điều trị.

Vật liệu niềng răng chính hãng:

Nha khoa Trẻ sử dụng các khí cụ, vật liệu niềng răng trong suốt chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. 

Niềng răng trong suốt Invisalign ứng dụng khay niềng Invisalign làm từ vật liệu Smarttrack cao cấp. Là vật liệu nhựa Polyurethane đa lớp cao cấp, chỉ dùng để tạo khay niềng Invisalign với đặc điểm bền, ít dị ứng và ổn định về mặt sinh học. Giúp răng dịch chuyển nhẹ nhàng, dễ sắp các răng về đúng vị trí.

>>Xem thêm: Top 16 phòng khám nha khoa Hà Nội uy tín, cung cấp các dịch vụ chất lượng

Nha khoa Thúy Đức cung cấp niềng răng Invisalign của bác sĩ Phạm Hồng Đức

Nha khoa Thúy Đức cung cấp niềng răng Invisalign

Nha khoa Thúy Đức là một trong những nha khoa uy tín, có thế mạnh về dịch vụ niềng răng, đặc biệt là niềng răng trong suốt Hà Nội. Nha khoa cung cấp đầy đủ các công nghệ hàng đầu cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao. Đây là một trong những địa chỉ niềng răng lâu đời và uy tín ở Hà Nội.

Bác sĩ niềng răng trong suốt tại nha khoa Thúy Đức:

Khi niềng răng trong suốt tại nha khoa Thúy Đức, khách hàng sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi bác sĩ Phạm Hồng Đức, có nhiều kinh nghiệm về niềng răng, chỉnh nha, nhận được nhiều chứng chỉ.

Bác sĩ Phạm Hồng Đức được hãng Invisalign đánh giá là bác sĩ TOP 3 ở Đông Nam Á và TOP 1 kinh nghiệm chuyên môn ở Việt Nam. Là bác sĩ đầu tiên ở Việt Nam đạt được thứ hạng Black Diamond Invisalign Provider. 

Được biết đến là bác sĩ có số lượng khách hàng niềng răng trong suốt Invisalign nhiều nhất Việt Nam năm 2021. Là bác sĩ miền Bắc duy nhất thuộc Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO. 

Có kinh nghiệm điều trị hơn 4500 ca chỉnh nha, được xem là một trong những bác sĩ có số lượng khách hàng niềng răng đông nhất Hà Nội.

Và là một trong những người đầu tiên đưa phương pháp niềng răng không nhổ răng FACE từ nước ngoài ứng dụng về Việt Nam, hạn chế tối đa việc nhổ răng hay không cần nhổ vẫn mang lại hiệu quả điều trị cao.

Máy móc, thiết bị hỗ trợ niềng răng trong suốt tại nha khoa Thúy Đức:

Đây là một trong những phòng nha đầu tiên ở Hà Nội sở hữu máy VATECH Pax-i, máy chụp nha khoa Panorama toàn diện và hiện đại. 

Đồng thời, cũng là phòng nha đầu tiên ở Đông Nam Á sở hữu công nghệ chỉnh nha hiện đại với máy quét dấu răng iTero 5D Plus.

>>Xem thêm: 11 địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín, vật liệu sứ an toàn, chất lượng và đảm bảo thẩm mỹ

Niềng răng Invisalign Hà Nội ở đâu tốt? Nha khoa Thùy Anh 

Niềng răng Invisalign Hà Nội ở đâu tốt? Nha khoa Thùy Anh 

Nha khoa Thùy Anh là một trong những hệ thống nha khoa uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chuyên sâu về niềng răng, trong đó có niềng răng Invisalign. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và đầu tư các thiết bị hiện đại, nha khoa cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm răng nhẹ nhàng, chính xác và không đau.

Bác sĩ điều trị niềng răng trong suốt ở nha khoa Thùy Anh:

Là trung tâm chuyên sâu về niềng răng dưới sự chỉ đạo chuyên môn của bác sĩ Trần Thùy Anh - Trưởng khoa chỉnh nha. Tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt tại ĐH Y Hà Nội, có chứng chỉ chỉnh nha bằng máy trong suốt do công ty Invisalign Hoa Kỳ cấp và tham gia khóa đào tạo chỉnh nha nâng cao theo kỹ thuật MEAW ở Thái Lan. Đã điều trị niềng răng thành công cho hơn 1000 trường hợp khác nhau.

Bác sĩ ở nha khoa Thùy Anh làm việc theo nhóm, luôn đảm bảo tiến độ công việc, theo lộ trình thống nhất. Các bác sĩ chỉnh nha ở đây đều tốt nghiệp hệ chính quy ở các trường ĐH Y danh tiếng trong nước. Đặc biệt, 100% tu nghiệp nước ngoài và nằm trong hệ thống Invisalign toàn cầu.

Bác sĩ ở nha khoa Thùy Anh tư vấn cho bệnh nhân rõ ràng, nêu rõ ưu nhược điểm của mỗi phương pháp phù hợp với mỗi người.

Máy móc, thiết bị hỗ trợ niềng răng trong suốt ở nha khoa Thùy Anh:

Đầu tư đủ hệ thống máy móc và liên chuyên khoa hỗ trợ nắn chỉnh răng hiệu quả hơn. Đầu tư máy chụp ConeBeam CT, giúp bác sĩ kiểm ra dễ dàng vị trí chân răng, hạn chế các biến chứng chân răng bật khỏi xương hàm.

Khi đến với nha khoa Thùy Anh, khách hàng sẽ được Scan mẫu răng bằng máy iTero và nhanh chóng đưa ra kết quả niềng răng giúp khách hàng có thể xem trước được nụ cười mới ngay trong lần thăm khám đầu tiên.

Bên cạnh đó, nha khoa Thùy Anh còn có chế độ thanh toán trả góp linh hoạt với lãi suất 0%. Và có chế độ bảo hành cũng như chăm sóc chuyên nghiệp.

Nha khoa Phú Hòa niềng răng Invisalign bởi BS Nguyễn Phú Hòa hơn 20 năm kinh nghiệm

Nha khoa Phú Hòa niềng răng Invisalign bởi BS Nguyễn Phú Hòa hơn 20 năm kinh nghiệm

Nha khoa Quốc tế Phú Hòa tiền thân là nha khoa Quốc tế Việt Đức được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Phú Hòa. Với hơn 20 năm hoạt động, nha khoa Phú Hòa đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực nắn chỉnh răng, đặc biệt là chỉnh nha bằng phương pháp Invisalign tiên tiến.  Với hàng chục nghìn trường hợp niềng răng thành công, trong đó có cả nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn,là một trong những địa chỉ niềng răng trong suốt Invisalign uy tín hiện nay. 

Bác sĩ thực niềng răng trong suốt tại nha khoa Phú Hòa:

Giám sát và thực hiện niềng răng ở nha khoa Phú Hòa là TS.BS Nguyễn Phú Hòa. Được biết đến là bác sĩ đầu tiên ở Việt Nam đạt danh hiệu kim cương và là bác sĩ đầu tiên ở Việt Nam đạt danh hiệu này trong 6 năm liên tiếp của tập đoàn Invisalign Hoa Kỳ. 

Có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chỉnh nha - niềng răng, khi đến đây chắc chắn khách hàng sẽ yên tâm về tay nghề bác sĩ và chất lượng dịch vụ.

Máy móc, thiết bị hỗ trợ niềng răng trong suốt tại nha khoa Phú Hòa:

Thay vì lấy dấu răng bằng phương pháp truyền thống, Invisalign mang lại sự thoải mái cho khách hàng với công nghệ lấy dấu răng được thực hiện bằng máy iTero 5D. Giúp dự đoán được sự dịch chuyển của răng và bệnh nhân có thể xem được kết quả sau khi niềng.

Công nghệ làm răng tiên tiến với phòng Labo vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối và tránh lây nhiễm chéo.

Bên cạnh đó, nha khoa Phú Hòa còn có chính sách hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí ban đầu cho khách hàng.

>>Xem thêm: Danh sách 9 nha khoa trẻ em Hà Nội uy tín, dịch vụ an toàn cho con em

Nha khoa Đại Dương - Một địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín Hà Nội

Nha khoa Đại Dương - Một địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín Hà Nội

Hoạt động với phương châm “bảo tồn răng gốc, khởi nguồn vẻ đẹp” mang đến sự chăm sóc đảm bảo sức khỏe răng miệng trọn đời. Phòng khám Đại Dương là nơi chuyên niềng răng bằng khay trong suốt Invisalign, niềng răng bằng mắc cài tự động. 

Thấu hiểu được chi phí niềng răng với khay trong suốt lớn, nên đội ngũ bác sĩ chỉnh nha ở Đại Dương đã thiết kế và sản xuất khay trong suốt có hiệu quả điều trị tốt và làm giảm giá thành cho khách hàng.

Bác sĩ thực hiện niềng răng trong suốt ở nha khoa Đại Dương:

Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo là giám đốc phòng khám, cũng là người đầu tiên khởi xướng chương trình 8020 của Nhật về Việt Nam, chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng xuyên suốt từ 20 đến 80 tuổi vẫn giữ được răng gốc. Đảm bảo quy trình chăm sóc răng miệng tốt và phù hợp đối với từng khách hàng.

Máy móc, thiết bị hỗ trợ niềng răng trong suốt ở nha khoa Đại Dương:

Khi niềng răng không mắc cài Invisalign ở nha khoa Đại Dương, bệnh nhân có thể kiểm tra được nguồn gốc xuất xứ của khay niềng. 

Bác sĩ sử dụng phần mềm ClinCheck để đưa ra lộ trình niềng răng chính xác cho đến khi khách hàng có được nụ cười như mong muốn.

Áp dụng máy quét kỹ thuật số hiện đại iTero từ nhà sản xuất khay chỉnh nha trong suốt Invisalign để tạo hình ảnh 3D về hàm răng.

Khay chỉnh nha Invisalign được làm từ vật liệu SmartTrack, giúp bệnh nhân dễ dàng tháo lắp hơn. Ngoài loại khay được nhập chính hãng, ở nha khoa Đại Dương còn tự sản xuất được khay trong suốt, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với mức chi phí hợp lý.

Bên cạnh đó, còn nhiều trang thiết bị sử dụng nhiều trong quá trình niềng răng như máy chụp X-quang CT 3 chiều HDX Will phục vụ việc lên kế hoạch chỉnh nha, niềng răng và máy Scan Trios 3 Pod phục vụ cho việc chỉnh nha bằng khay trong suốt.

Niềng răng trong suốt tại Hà Nội tại nha khoa Quốc tế Việt Đức

Niềng răng trong suốt tại Hà Nội tại nha khoa Quốc tế Việt Đức

Niềng răng Invisalign tại nha khoa Quốc tế Việt Đức giúp giải quyết những nỗi lo về răng hô, móm, khấp khểnh,... vừa khắc phục triệt để các khuyết điểm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ ngay cả khi niềng.

Bác sĩ thực hiện niềng răng trong suốt tại nha khoa Việt Đức:

Khách hàng thực hiện niềng răng ở nha khoa Quốc tế Việt Đức, sẽ được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ tốt nghiệp ở các trường Y danh tiếng như ĐH Y Hà Nội, ĐH Răng Hàm Mặt,...

Đội ngũ bác sĩ luôn không ngừng nâng cao tay nghề thông qua các khóa đào tạo, tu nghiệp chuyên sâu ở nước ngoài như Mỹ, Pháp,... và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, niềng răng.

Máy móc, thiết bị hỗ trợ niềng răng trong suốt tại nha khoa Việt Đức:

Nha khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại ở Châu Âu như:

  • Hệ thống công nghệ kiểm soát cơn đau PainLess System và sóng siêu âm Piezotome.
  • Công nghệ chẩn đoán hình ảnh và thiết kế nụ cười Cone Beam CT và Digital Smile Design.
  • Hệ thống vô trùng không khí Extra AS.
  • Hệ thống ghế nha Anthos L9 nhập khẩu từ Ý.

Hệ thống khay niềng được thiết kế thông minh, ôm sát có bề mặt tạo lực để nắn chỉnh răng về đúng vị trí, cân đối 2 hàm trên dưới. Với cấu tạo từ vật liệu SmartTrack trong suốt, mang lại cảm giác thoải mái và không sợ bị lộ mắc cài như phương pháp niềng răng truyền thống.

>>Xem thêm: Top các địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Hà Nội chất lượng, an toàn

Nha khoa Bảo Việt niềng răng Zenyum Hà Nội

Nha khoa Bảo Việt niềng răng Zenyum Hà Nội

Nha khoa Bảo Việt là một trong những cơ sở nha khoa uy tín tại Hà Nội hiện nay. Trong đó, niềng răng trong suốt là một trong những thế mạnh và cũng là dịch vụ được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Có đội ngũ bác sĩ chỉnh nha nhiều kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng nghìn các trường hợp niềng răng từ đơn giản đến phức tạp, Bảo Việt đang dần trở thành nha khoa đi đầu trong lĩnh vực niềng răng Invisalign.

Bác sĩ thực hiện niềng răng trong suốt ở nha khoa Bảo Việt:

Đội ngũ bác sĩ nha khoa Bảo Việt không ngừng trau dồi thêm nhiều kiến thức chuyên môn bằng các khóa học, đào tạo trong và ngoài nước. Từ đó, các bác sĩ luôn có cái nhìn toàn diện về các ca điều trị tâm huyết và thời gian, trong đó có những ca phức tạp. Các bản kế hoạch đề ra có thể thay đổi nhiều lần đến khi đạt được sự thẩm mỹ mà khách hàng mong muốn.

Máy móc, thiết bị hỗ trợ niềng răng trong suốt ở nha khoa Bảo Việt:

Đầu tư đầy đủ và không ngừng cập nhật các trang thiết bị, công nghệ hiện đại trong điều trị như máy chụp X-quang đời mới cho hình rõ nét, máy Scan kỹ thuật số giúp lấy dấu răng chính xác.

Không gian phòng khám cũng sạch sẽ, thoáng mát mang đến những giây phút thoải mái cho khách hàng đến đây điều trị.

Ngoài các phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign, nha khoa Bảo Việt còn cung cấp các phương pháp niềng răng khác như niềng răng trong suốt Zenyum, niềng răng trong suốt 3D Smile, niềng răng mắc cài sứ/kim loại/pha lê,...

Bên cạnh đó, nha khoa Bảo Việt còn có chính sách hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% giúp giảm bớt chi phí ban đầu cho khách hàng.

Nha khoa 360 Dental cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt Hà Nội

Nha khoa 360 Dental cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt Hà Nội

Gợi ý tiếp theo về nha khoa có dịch vụ niềng răng uy tín mà Nha Khoa Review muốn giới thiệu với các bạn là 360 Dental. Phòng khám nha khoa với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có chứng chỉ chuyên môn sâu giúp mỗi khách hàng đến đây niềng răng đều được thăm khám, tư vấn chi tiết và lên kế hoạch niềng răng tối ưu đối với tình trạng mỗi người.

Bác sĩ thực hiện niềng răng trong suốt ở nha khoa 360:

Bác sĩ Nguyễn Thy Nga tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt ở ĐH First Moscow State Medical của Nga, chuyên phục hình thẩm mỹ nâng cao và Bác sĩ Vũ Lương Tùng tốt nghiệp ĐH Y Matxcova Nga, trực tiếp thăm khám, điều trị và hướng dẫn các ca niềng răng trong suốt ở nha khoa. 

Các bác sĩ đều có chuyên môn cao, có chứng chỉ và được đào tạo ở nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. 

Máy móc, thiết bị hỗ trợ niềng răng trong suốt ở nha khoa 360:

Nha khoa 360 liên tục cập nhật các công nghệ, máy móc thiết bị mới, hỗ trợ việc thăm khám và thực hiện niềng răng diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn. 

  • Máy quét 3D 3Shape mô phỏng lại kết quả niềng răng Invisalign.
  • Công nghệ giả lập nụ cười DSD.
  • Và nhiều công nghệ khác cập nhật liên tục từ các nền nha khoa tiên tiến khác như Mỹ, Châu Âu,...

Bên cạnh dịch vụ niềng răng Invisalign, nha khoa 360 Dental còn cung cấp đa dạng các dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại và mắc cài sứ.

Nha khoa Paris công nghệ độc niềng răng Invisalign độc quyền, khí cụ chính hãng

Nha khoa Paris công nghệ độc niềng răng Invisalign độc quyền, khí cụ chính hãng

Niềng răng Invisalign có công nghệ tiên tiến trong các phương pháp niềng răng vô hình, sử dụng khay niềng trong suốt để giúp răng di chuyển về đúng vị trí. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng trong suốt Hà Nội uy tín, thì nha khoa Paris là một cái tên không thể bỏ qua.

Bác sĩ thực hiện niềng răng trong suốt ở nha khoa Paris:

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định lựa chọn địa chỉ niềng răng trong suốt uy tín là có đội ngũ bác sĩ lành nghề, là những người quyết định thành công của ca niềng răng.

Bác sĩ ở đây có hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng với sự đồng hành của ban cố vấn chuyên môn cấp cao. Tiêu biểu là ông Philippe Tarot là giáo sư hàng đầu ở Pháp, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành chỉnh nha và có đóng góp to lớn cho lĩnh vực chỉnh nha trên toàn thế giới.

Máy móc, thiết bị hỗ trợ niềng răng trong suốt ở nha khoa Paris:

Nha khoa Paris hiện đang là đối tác chính thức của tập đoàn Align Technology, do đó đầu tư đầy đủ các thiết bị hiện đại, khay niềng chính hãng để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Ngoài công nghệ độc quyền và khí cụ chính hãng, cơ sở vật chất cũng là một ưu thế nổi bật ở nha khoa Paris Hà Nội. Một địa chỉ nha khoa được đánh giá cả là có cơ sở khang trang, sạch sẽ và phòng phẫu thuật vô trùng.

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ niềng răng trong suốt Hà Nội uy tín, quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, được nhiều khách hàng đáng giá cao. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn đọc dễ dàng tìm được nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng Invisalign uy tín, có kế hoạch điều trị rõ ràng phù hợp với tình trạng răng của mỗi người.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved