post image
Niềng răng là gì? Các loại niềng răng và ưu nhược điểm từng loại Niềng răng là gì? Có nên niềng răng không? Lợi ích và tác hại là gì? Có những loại niềng răng nào và giá thành ra sao? Cùng Nha Khoa Review tìm hiểu ngay sau đây nhé!
post image
Nhổ răng khôn 14/01/2023 Bạn đang bị đau nhức do răng khôn mọc? Để kiểm soát được tình trạng này và làm giảm các biến chứng khó chịu, hãy thử áp dụng các cách giảm đau khi mọc răng khôn đơn giản, hiệu quả và dễ thực hiện tại nhà dưới đây.
post image
Nhổ răng khôn 17/01/2023 Nhổ răng khôn kiêng gì để tránh làm tổn thương đến vị trí vừa nhổ răng? Nhổ răng khôn nên ăn gì để giảm đau và giúp mau lành vết thương? Cùng Nha Khoa Review tìm hiểu chi tiết các loại thực phẩm nên và không nên ăn, cũng như các lưu ý khi mới nhổ răng khôn giúp đảm bảo sức khỏe răng miệng toàn diện cho bệnh nhân.
post image
Nhổ răng khôn 12/01/2023 Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome được biết đến là công nghệ nhổ răng ưu việt, mới nhất, đảm bảo an toàn, không đau, không chảy máu. Vậy như thế nào là nhổ răng số 8 bằng sóng siêu âm, quy trình, chi phí và cách chăm sóc như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
post image
Nhổ răng khôn 10/01/2023 Chi phí nhổ răng khôn bao nhiêu tiền? Có đắt không? Chi phí nhổ răng số 8 phụ thuộc vào yếu tố nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này để giúp bạn có sự chuẩn bị về tài chính phù hợp và kịp thời xử lý các vấn đề về răng khôn.
Quy trình nhổ răng khôn đúng chuẩn bao gồm mấy bước?
post image
Nhổ răng khôn 06/01/2023 Một quy trình nhổ răng khôn đạt chuẩn, rõ ràng sẽ ảnh hưởng nhiều đến quá trình và kết quả điều trị của bệnh nhân. Do đó, điều kiện cơ bản để việc nhổ răng diễn ra an toàn, không đau đó là bác sĩ nắm rõ quy trình điều trị chuyên nghiệp và bệnh nhân cần phải hiểu được quy trình để chuẩn bị sức khỏe, tâm lý tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết quy trình nhổ răng số 8 trong bài viết dưới đây.
Có nên nhổ răng khôn hàm dưới không? Tiểu phẫu răng khôn và những điều cần biết
post image
Nhổ răng khôn 05/01/2023 Có nên nhổ răng khôn hàm dưới không? Nhổ răng số 8 hàm dưới có nguy hiểm không? Chi phí nhổ răng khôn hàm dưới là bao nhiêu? Những câu hỏi này sẽ được Nha Khoa Review giải đáp chi tiết giúp bạn an tâm khi nhổ răng khôn hàm dưới với thời điểm, phương pháp phù hợp và những lưu ý cần làm.
Nhổ răng khôn hàm trên có nguy hiểm không? Trường hợp nào cần phải nhổ
post image
Nhổ răng khôn 03/01/2023 Có nên nhổ răng khôn hàm trên không? Nhổ răng số 8 hàm trên có nguy hiểm không? Trường hợp nào nên nhổ răng khôn hàm trên? Trong bài viết này Nha Khoa Review sẽ giải đáp tất cả các thắc về nhổ răng khôn hàm trên và đưa ra thời điểm, phương pháp phù hợp nhất.
Có nên nhổ răng khôn không? Thời điểm nào thích hợp nhổ răng khôn?
post image
Nhổ răng khôn 29/12/2022 Có nên nhổ răng khôn không? Thời điểm nào nên nhổ răng khôn? Nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Cùng Nha Khoa Review tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau để bổ sung thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm trước khi tiến hành loại bỏ răng khôn.
Răng khôn là gì? Dấu hiệu mọc răng, biến chứng và giải pháp xử lý răng mọc lệch
post image
Nhổ răng khôn 29/12/2022 Răng khôn là gì? Dấu hiệu nhận biết mọc răng khôn là gì? Và các biến chứng khi răng khôn mọc lệch ảnh hưởng như thế nào? Cùng Nha Khoa Review tìm hiểu chi tiết về răng khôn để biết cách nhận biết và nhanh chóng đưa ra giải pháp xử lý kịp thời, hạn chế các biến chứng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.
Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved