Tổng hợp 11 địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín và thẩm mỹ

by Bùi Tiến Dũng 25/04/2024

Bọc răng sứ là phương pháp nha khoa thẩm mỹ đòi hỏi tay nghề bác sĩ, máy móc hiện đại và vật liệu chính hãng. Việc tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ tốt ở Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm của người dân trong khu vực. Do hiện nay trên địa bàn thủ đô ngày càng nhiều các cơ sở phòng nha kém chất lượng, thiết bị không đảm bảo, bác sĩ thiếu chuyên môn,... gây ảnh hưởng đến sức khỏe và biến chứng lâu dài nếu điều trị ở đây.

Hiểu được nỗi lo đó, Nha Khoa Review đã tổng hợp 11 phòng khám nha khoa bọc răng sứ Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng vật liệu sứ chính hãng, cam kết bảo hành,... Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín

Bọc răng sứ hiện đang là giải pháp thẩm mỹ nha khoa đang được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp có thể giải quyết được các vấn đề về hình thể răng xấu, răng thưa, men răng mỏng,...  Bên cạnh các phòng khám uy tín vẫn còn nhiều nha khoa không đảm bảo về chất lượng dịch vụ. Hiểu được vấn đề đó, dưới đây là những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội đảm bảo uy tín như sau:

  • Bác sĩ có chuyên môn, tay nghề bọc sứ đẹp: Bạn cần tìm hiểu rõ thông tin của bác sĩ thực hiện bọc răng sứ trước khi đến khám. Số năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, bằng cấp cũng như kết quả của các ca bọc răng sứ trước đó do bác sĩ đảm nhiệm.
  • Cơ sở vật chất, công nghệ bọc sứ hiện đại: Các bạn nên dành thời gian quan tâm đến thiết bị, công nghệ bọc răng sứ. Từ đó, lựa chọn được phòng khám cung cấp công nghệ phù hợp để hạn chế tối đa mài nhỏ răng cũng như các biến chứng sau khi thực hiện.
  • Chính sách bảo hành răng sứ: Một đơn vị nha khoa bọc răng sứ uy tín ở Hà Nội sẽ giải thích rõ ràng, chi tiết về các loại sứ, cũng như minh bạch trong cam kết, bảo hành để hạn chế tối đa các rủi ro về biến chứng giúp khách hàng yên tâm khi thực hiện dịch vụ nha khoa an toàn.
  • Bảng giá bọc sứ niêm yết, công khai rõ ràng: Bọc răng sứ là kỹ thuật làm răng có chi phí tương đối cao. Một địa chỉ bọc răng sứ uy tín sẻ công khai bảng giá bọc răng sứ tương ứng với từng vật liệu sứ khác nhau, để khách hàng yên tâm và lựa chọn vật liệu phù hợp với tình hình bản thân.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Các bạn cũng cần lưu ý đến quá trình chăm sóc và tư vấn về chế độ ăn uống và chăm sóc sau khi bọc răng sứ. Đồng thời, cũng cần tìm hiểu về quy trình giải quyết các vấn đề phát sinh của phòng nha để đảm bảo hiệu quả tối đa.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần cảnh giác với các nha khoa bọc răng sứ giá rẻ. Phương pháp làm răng này luôn có chi phí cao do yêu cầu khắt khe về máy móc, đội ngũ bác sĩ và vật liệu làm sứ. Do đó, đối với các dịch vụ làm sứ giá rẻ hơn so với mức chi phí chung, các phòng nha có thể sử dụng vật liệu kém chất lượng, không đầu tư chỉn chu về máy móc, thiết bị. Hơn nữa đội ngũ bác sĩ cũng không được đào tạo bài bản. Điều này gây ra rủi ro rất lớn ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai hay thậm chí là bị nhiễm trùng khi thực hiện bọc răng sứ tại đây.

>>Xem thêm: Gợi ý danh sách 16 nha khoa Hà Nội chất lượng, uy tín và được đánh giá cao

Danh sách các cơ sở bọc răng sứ uy tín ở Hà Nội

Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật được ưa chuộng, ty nhiên kỹ thuật này có quy trình thực hiện phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và có hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo danh sách các phòng khám sau:

Nha khoa Việt Smile cơ sở bọc sứ uy tín Hà Nội

Nha khoa Việt Smile cơ sở bọc sứ uy tín Hà Nội

Nha khoa Việt Smile được phát triển theo mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao chuyên sâu với dịch vụ mũi nhọn là dán sứ Veneer và bọc răng sứ. Để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm răng chất lượng, mang đến nụ cười đẹp cho mỗi người khi đến đây, nha khoa đã đầu tư nhiều về hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại và thường xuyên nâng cao chuyên môn của bác sĩ ở đây.   

Thời gian mở cửa của nha khoa Việt Smile Hà Nội:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 19:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 17:30.

Ưu điểm khi bọc răng sứ ở nha khoa Việt Smile Hà Nội:

  • 100% các thiết bị, máy móc và công nghệ ứng dụng tại nha khoa Việt Smile được chuyển giao từ nước ngoài như hệ thống X-quang chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Conebeam, công nghệ CAD/CAM, phần mềm thiết kế nụ cười Smile Design,... Các dụng cụ và thiết bị đều được xử lý nghiêm ngặt với quy trình vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Việc ứng dụng công nghệ CAD/CAM hiện đại giúp thiết kế răng sứ được chính xác và đạt chuẩn, rút ngắn được quá trình thực hiện nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ, khả năng ăn nhai.
  • Có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao đều tốt nghiệp tại các trường ĐH Y nổi tiếng và có đầy đủ chứng chỉ hành nghề.
  • Chất lượng răng sứ cao cấp, 100% dòng sứ nhập khẩu từ Mỹ, Đức,... với độ bền cao và an toàn như Lava Plus, Emax Press, Nacera đa lớp, Ceramill,... 
  • Khách hàng khi làm răng sứ ở Việt Smile sẽ được ký kết hợp đồng rõ ràng, hưởng chính sách bảo hành theo hãng sứ và theo phòng khám từ 10 đến 20 năm tùy thuộc vào dòng sứ. 
  • Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng ở nha khoa Việt Smile khá chu đáo. Có tổng đài miễn phí 24/7 sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách hàng, đặt lịch hẹn và chăm sóc sau điều trị. Phòng khám còn sử dụng phần mềm quản lý nha khoa giúp theo dõi được dữ liệu, hình ảnh trước, trong và sau khi điều trị, lịch sử thanh toán,... của khách hàng.

Đánh giá từ khách hàng:

Nha khoa Việt Smile nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng hàng đã sử dụng dịch vụ bọc sứ tại các cơ sở. 

Tuy nhiên, vẫn có một số khách hàng phản hồi thời gian chờ đợi lâu. Nên nếu có ý định thăm khám bọc sứ, khi đến đây, bạn cần chủ động đặt lịch hẹn trước.

>>Xem thêm: Danh sách 14 nha khoa niềng răng Hà Nội uy tín, chất lượng thẩm mỹ cao

Địa chỉ bọc sứ không đau, an toàn - nha khoa ViDental Clinic Hà Nội

Địa chỉ bọc sứ không đau, an toàn - nha khoa ViDental Clinic Hà Nội

Có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng với hệ thống thiết bị hiện đại, ViDental Clinic dần trở thành một trong những địa điểm bọc sứ an toàn và chất lượng cho khách hàng ở khu vực. Hệ thống phòng nha thoáng mát, sạch sẽ và được khử trùng liên tục. Chính vì thế, mà nha khoa ViDental Clinic luôn nằm trong danh sách bọc răng sứ Hà Nội uy tín về thẩm mỹ.

Thời gian mở cửa của nha khoa ViDental Clinic Hà Nội:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

Ưu điểm khi bọc răng sứ ở nha khoa ViDental Clinic Hà Nội:

  • Toàn bộ chất liệu sứ sử dụng trong quá trình bọc răng sứ tại nha khoa ViDental là sứ sinh học. Là một trong những vật liệu có mức gia cao do có độ tương thích tốt với cơ thể người. Có đặc điểm mỏng nhẹ, dễ điều chỉnh và các lớp sứ màu trong, bóng tự nhiên gần giống với răng thật.
  • Sử dụng các vật liệu nha khoa cao cấp, cam kết chính hàng cho khách hàng. 100% vật liệu dùng để bọc răng sứ đều được nhập khẩu từ các thương hiệu có tiếng từ Đức, Nhật,... như Vita, Cercon, Emax Press, Zirconia,...
  • Để rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng, các bác sĩ nha khoa tại ViDental Clinic đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ siêu vi Nano BioTech trong suốt quá trình thiết kế và làm khuôn răng sứ. Việc này sẽ giúp bề mặt răng siêu thật, giúp răng sứ bền hơn, chắc từ bên trong và nâng cao khả năng nhai như răng thật.
  • Bên cạnh đó, ViDental còn đầu tư phần mềm độc quyền Smile Beauty 4D ứng dụng thực hiện hóa ý tưởng của nha sĩ và khách hàng về hình dáng và màu sắc của răng sứ. Khách hàng có thể trực tiếp thăm quan xưởng và theo dõi được quá trình làm răng sứ của chính mình.
  • Có chính sách bảo hành từ 3 đến 25 năm tùy vào từng vật liệu sứ.
  • Có phục vụ online và offline 24/24 tất cả các ngày trong tuần, giúp giải đáp thắc hay đặt lịch cho khách hàng.

Đánh giá từ khách hàng:

Hầu hết các đánh giá về dịch vụ làm răng sứ ở nha khoa ViDental khá tích cực về tay nghề bác sĩ, dịch vụ chất lượng và được tư vấn rất tận tình. Tuy nhiên, được đánh giá là có chi phí cao hơn so với các địa điểm khác, nhưng bù lại dịch vụ chất lượng.

>>Xem thêm: 10 nha khoa niềng răng trả góp ở Hà Nội uy tín, với lãi suất 0%, thủ tục nhanh và đơn giản

Nha khoa Úc Châu địa chỉ làm răng sứ uy tín ở Hà Nội có hệ thống Lab riêng

Nha khoa Úc Châu địa chỉ làm răng sứ uy tín ở Hà Nội có hệ thống Lab riêng

Úc Châu Hà Nội là trung tâm thẩm mỹ uy tín, với tiêu chí mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người bằng các dịch vụ nha khoa chất lượng. Hoạt động tuân theo các tiêu chuẩn khắt khe về y tế, nhằm đảm bảo mang đến điều kiện tốt nhất cho bác sĩ thực hiện điều trị đạt kết quả cao cũng như tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Là một trong những địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao về dịch vụ, cơ sở vật chất.

Thời gian mở cửa của nha khoa Úc Châu Hà Nội:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 18:00.

Ưu điểm khi bọc răng sứ ở nha khoa Úc Châu Hà Nội:

  • Để cung cấp các sản phẩm răng sứ đúng tiêu chuẩn và đảm bảo tính thẩm mỹ, nha khoa Úc Châu đã đầu tư hệ thống phòng Lab kỹ thuật CAD/CAM với lò nướng sứ FERNANCE hiện đại, giúp kiểm soát quy trình sản xuất răng sứ ở tại trung tâm.
  • Phòng điều trị nha khoa gồm 20 ghế nha khoa đời mới của Mỹ, được trang bị đầy đủ các tính năng quan trọng. Kết nối trực tiếp với hệ thống các máy khác như máy chụp Cone Beam CT, máy Pano Ceph và các phần mềm chuẩn đoán nha khoa.
  • Sử dụng các thiết bị hiện đại, bao gồm máy cắt xương Aesculap High Speed từ Đức, máy cắt xương siêu âm BIT của Hàn,... để đảm bảo quy trình điều trị diễn ra xuyên suốt và an toàn.
  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ làm răng sứ cho khách hàng lựa chọn với các vật liệu như Titan, Cr-Co, Zirconia, Venus, Cercon, sứ thế hệ mới Nacera, Palladium,...

Đánh giá từ khách hàng:

Hiện tại, Nha Khoa Review chưa nhận được đánh giá cụ thể nào về dịch vụ làm răng sứ ở nha khoa Úc Châu.

Nha khoa Shinbi Dental có công nghệ Ultra Shining 3P làm răng sứ Hà Nội uy tín

Nha khoa Shinbi Dental có công nghệ Ultra Shining 3P làm răng sứ Hà Nội uy tín

Nha khoa Shinbi Dental được thành lập từ năm 2007, với nhiều năm phát triển, nha khoa đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin. 

Hiện tại, Shinbi Dental cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ điều trị, thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng. Trong đó, khách hàng đánh giá cao về các dịch vụ thẩm mỹ như trám răng, dán sứ Veneer và bọc răng sứ. 

Toàn bộ quá trình bọc răng sứ ở nha khoa Shinbi Dental diễn ra trong 7 bước khép kín, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thời gian mở cửa của nha khoa Shinbi Dental: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:30 - 19:00.

Ưu điểm khi bọc răng sứ ở nha khoa Shinbi Dental:

  • Bọc sứ thẩm mỹ là dịch vụ thế mạnh của nha khoa Shinbi Dental. Ứng dụng công nghệ Ultra Shining 3P hiện đại giúp phục hồi hình dáng, chức năng sinh lý của răng. Với ưu điểm không gây đau nhức, ê buốt trong suốt quá trình thực hiện, hoàn toàn không gây ra tình trạng hôi miệng do sử dụng mãi sứ có đặc tính kháng khuẩn và khử mùi.
  • Nhờ sở hữu công nghệ hiện đại, bọc răng sứ ở Shinbi Dental mang đến nhiều ưu điểm vượt trội với màu sắc tự nhiên, thiết kế răng có hình dáng cân đối và tương thích với cấu trúc của hàm và độ bền cao hơn gấp 20 lần.

Đánh giá từ khách hàng:

Nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng về dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ “5 sao”. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và tay nghề của bác sĩ Hòa làm răng sứ được đánh giá cao, răng đẹp và bền. 

>>Xem thêm: Top 13 nha khoa trồng răng Implant Hà Nội uy tín, Implant chất lượng và an toàn

Khoa Răng hàm mặt – Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc chuyên răng sứ thẩm mỹ Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc chuyên răng sứ thẩm mỹ Hà Nội

Là cơ sở y tế được thành lập từ năm 2011. Với nhiều năm hoạt động, BV Thu Cúc đã khẳng định được vị thế là đơn vị chăm sóc sức khỏe uy tín, an toàn và chuyên nghiệp. Khoa Răng Hàm Mặt của BV Thu Cúc là một trong những đơn vị tiếp nhận và thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ. 

Thời gian mở cửa của nha khoa: Mở cửa cả ngày.

Ưu điểm khi bọc răng sứ ở nha khoa:

  • Dịch vụ bọc răng sứ ở Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, còn có hệ thống máy móc, phần mềm hiện đại để đảm bảo răng sứ sau khi được chế tác sẽ tương thích 1005 với răng thật, đảm bảo thẩm mỹ và chức năng nhai của răng.
  • Bệnh viện ứng dụng công nghệ được chuyển giao từ Châu ÂU an toàn, độ bền và có độ tương thích 100%. 
  • Ngoài dịch vụ bọc răng sứ, BV đa khoa Thu Cúc còn có dịch vụ dán sứ Veneer dành cho khách hàng muốn hạn chế tình trạng mài răng. 
  • Bệnh viện luôn công khai bảng giá làm răng sứ nhằm giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc và lựa chọn được loại sứ phù hợp. Tại Thu Cúc, cung cấp các dịch vụ làm sứ từ Katana, HT Smile, Nacera, Zirconia, Titanium, Cercon, Venus,...
  • Hotline hỗ trợ 24/7 cho các khách hàng đặt lịch trước.

Đánh giá từ khách hàng:

Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ ở Khoa Răng Hàm Mặt, BV Thu Cúc được nhiều khách hàng đánh giá cao về màu sắc và độ phản quang gần tương tự răng thật, không xảy ra hiện tượng trắng giả và đen viền nướu.

Nha khoa Gia Đình Hà Nội 100% răng sứ chính hãng

Nha khoa Gia Đình Hà Nội 100% răng sứ chính hãng

Nha khoa Gia Đình – Family Dental là hệ thống nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao được thành lập bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm ở các phòng khám lớn. Là một trong những địa chỉ uy tín cho khách hàng trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, đặc biệt là bọc răng sứ Hà Nội uy tín, được nhiều người khách hàng đáng giá cao.

Nha khoa ứng dụng công nghệ 4.0 vào dịch vụ bọc răng sứ để mang đến cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ chất lượng, đảm bảo yếu tố an toàn và thẩm mỹ cao.

Thời gian mở cửa của nha khoa Gia Đình Hà Nội: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 19:00.

Ưu điểm khi bọc răng sứ ở nha khoa Gia Đình Hà Nội:

  • Cả 5 cơ sở nha khoa Gia Đình đều được trang bị máy móc, thiết bị nhập khẩu từ Mỹ, Đức được Bộ Y tế kiểm định như hệ thống máy chụp X-quang Conebeam CT 3D, công nghệ Scan 3D lấy dấu và công nghệ CAD/CAM 3D,... Các thiết bị đều được đảm bảo vô trùng.
  • Nha khoa Gia Đình cam kết răng sứ chính hãng 100% và khách hàng có thể tự kiểm tra thông tin răng sứ, thời gian bảo hành,... bằng cách nhập mã số bảo hành thông qua website chính thức của hãng.
  • Là một trong số ít các nha khoa có xưởng Labo riêng biệt với hệ thống máy móc hiện đại, chế tác ra những chiếc răng sứ với độ chính xác cao, rút ngắn thời gian bọc sứ và an toàn cho khách hàng.
  • Khách hàng đến với nha khoa Gia Đình còn có cơ hội thiết kế nụ cười với công nghệ Digital Smile Design, giúp thiết kế hình dáng và kích thước răng sứ phù hợp với khuôn miệng, cấu trúc khuôn mặt đối với từng người. Có thể mô phỏng trước kết quả điều trị, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và có thể tính toán được chính xác mô hình răng, giảm thiểu độ mài răng và rút ngắn thời gian phục hồi.

Đánh giá từ khách hàng:

Các khách hàng làm răng sứ tại nha khoa Gia Đình đều đánh giá khá cao. Kết quả điều trị đảm bảo về tính thẩm mỹ và khả năng nhai tốt. Bác sĩ tư vấn tận tình, tay nghề được đánh giá cao, làm răng không ê buốt.

>>Xem thêm: Danh sách 9 nha khoa trẻ em Hà Nội uy tín, dịch vụ an toàn cho con em

Nha khoa Paris có công nghệ thiết kế răng sứ mỏng ở Hà Nội

Nha khoa Paris có công nghệ thiết kế răng sứ mỏng ở Hà Nội

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn Pháp đầu tiên ở Việt Nam. Được thành lập từ năm 2014 và trải qua quá trình hoạt động và phát triển, nha khoa Paris nhanh chóng khẳng định được thương hiệu thông qua các dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín, chuyên nghiệp.

Nha khoa Paris chi nhánh Hà Nội cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm điều trị và thẩm mỹ. Trong đó, dịch vụ  bọc răng sứ Hà Nội được khá nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng. 

Thời gian mở cửa của nha khoa Paris Hà Nội: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 19:30.

Ưu điểm khi bọc răng sứ ở nha khoa Paris Hà Nội:

  • Cung cấp chất liệu sứ đa dạng khác nhau như Lisi, Titan, răng sứ Bio Paris, Venus,... với mức giá dao động từ 1,2 đến 1,8 triệu đồng.
  • Nha khoa ứng dụng công nghệ bọc răng sứ Nano 5S giúp răng cứng chắc, an toàn và trắng sáng tự nhiên, có khả năng diệt khuẩn và màu sắc tương tự răng thật của mỗi đối tượng khách hàng. 
  • Ngoài ra, nha khoa Paris còn có phần mềm DSD giúp mô phỏng kết quả sau khi bọc răng sứ, từ đó sẽ giúp bác sĩ đánh giá được dáng răng phù hợp với từng khách hàng.
  • Với công nghệ thiết kế răng sứ chính xác, nên mão sứ do nha khoa Paris chế tác chỉ mỏng từ 0,3 đến 0,5mm nên hạn chế được phần răng phải mài.

Đánh giá từ khách hàng:

Nha khoa Paris Hà Nội nhận được khá nhiều đánh giá tích cực về dịch vụ phòng khám, tuy nhiên về phần bọc răng sứ, chúng tôi vẫn chưa nhận được đánh giá nào cụ thể.

Nha khoa Dencos Luxury làm răng sứ uy tín tại Hà Nội chỉ mất 2-3 ngày

Nha khoa Dencos Luxury làm răng sứ uy tín tại Hà Nội

Nha khoa Dencos Luxury là nha khoa đầu tiên ở Việt Nam đầu tư hệ thống trang thiết bị phòng khám khép kín xứng tầm quốc tế. Với sứ mệnh mang đến nụ cười đẹp cho từng phân khúc khách hàng trong và ngoài nước, nha khoa Dencos Luxury không chỉ đầu tư về con người, đội ngũ bác sĩ giỏi có tâm và có tầm, đồng thời sở hữu các công nghệ nha khoa hiện đại. 

Đi đầu trong nhiều dịch vụ như bọc răng sứ Hà Nội, Dencos Luxury đã chiếm được cảm tính của nhiều khách hàng nhờ nhanh nhạy nắm bắt công nghệ áp dụng điều trị.

Thời gian mở cửa của nha khoa Dencos Luxury: Thứ 2 - Chủ nhật: 8:30 - 20:00.

Ưu điểm khi bọc răng sứ ở nha khoa Dencos Luxury:

  • Áp dụng công nghệ bọc răng sứ 2 trong 1 khắc phục hoàn toàn răng thưa, hô móm, khấp khểnh,... 
  • Cập nhật liên tiếp các công nghệ mới, hỗ trợ tối đa quy trình nha khoa thẩm mỹ. Bao gồm các thiết bị như máy chụp phim Conebeam CT OP 300 giúp chụp lại chính xác cấu trúc xương hàm răng toàn diện và chi tiết, xác định được vị trí và tình trạng răng miệng. Từ đó, giúp bác sĩ đưa ra phương pháp dán sứ, bọc sứ phù hợp. 
  • Kỹ thuật bọc răng sứ được tiến hành trong khoảng 2-3 ngày, không mất thời gian của khách hàng. Hiện nay, Dencos Luxury còn có phòng Labo riêng cao cấp thiết kế chuyên biệt, nhanh chóng cho khách hàng. Nên khách chỉ cần 2-3 ngày là có thể gắn sứ vĩnh viễn mà không phải chờ đợi lâu.
  • Có công nghệ vô khuẩn với hệ thống kháng khuẩn toàn diện và có các phòng khám chức năng riêng biệt để tránh lây nhiễm trong quá trình làm răng.

Đánh giá từ khách hàng:

Nhiều khách hàng phản hồi tốt về nha khoa Dencos Luxury có dịch vụ tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình, bác sĩ và y tá tận tâm. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa nhận được đánh giá chi tiết về dịch vụ bọc răng sứ ở đây.

Chi nhánh nha khoa Kim bọc răng sứ Hà Nội uy tín

Chi nhánh nha khoa Kim bọc răng sứ uy tín ở Hà Nội

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa lớn và uy tín, hiện có hơn 20 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành cả nước. Ở Hà Nội, nha khoa Kim hoạt động với 2 cơ sở mang đến cho người dân Thủ đô các dịch vụ điều trị nha khoa tốt, an toàn. 

Bọc răng sứ Hà Nội là dịch vụ được ưa chuộng ở nha khoa Kim với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại, được nhiều khách hàng gửi gắm khi có nhu cầu.

Thời gian mở cửa của nha khoa Kim Hà Nội:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 9:00 - 19:30.
  • Chủ nhật: 9:00 - 16:00.

Ưu điểm khi bọc răng sứ ở nha khoa Kim Hà Nội:

  • Nha khoa Kim cung cấp nhiều chất liệu chế tác mão sứ đa dạng cho khách hàng lựa chọn như Cercon, Zirconia, sứ Titan, kim loại Ni-Cr, Sứ Au-Pd,... Kim Dental cam kết sử dụng chất liệu 100% nhập khẩu từ Nhật, Đức, Mỹ, Hàn, Thụy Sỹ và đã được Bột Y tế kiểm định về chất lượng.
  • Có hệ thống Labo lớn chế tác răng sứ nhanh và đảm bảo độ tương thích với cấu trúc răng hàm của từng khách hàng, hạn chế tối đa tình trạng răng sứ bị cộm.
  • Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn được hình dáng răng sứ tùy theo sở thích và cấu trúc của khuôn mặt để gia tăng tính thẩm mỹ.
  • Tại nha khoa Kim, khách hàng sẽ được chụp phim X-quang để kiểm tra răng hàm, ứng dụng công nghệ CAD/CAM trong thiết kế và chế tạo mão răng sứ, bảo đảm tối đa tính chính xác.

Đánh giá từ khách hàng:

Dịch vụ chăm sóc răng miệng ở nha khoa Kim chi nhánh Hà Nội được đánh giá cao về chất lượng, tay nghề bác sĩ, nhân viên nhiệt tình và hệ thống máy móc hiện đại. Dịch vụ bọc răng sứ ở chi nhánh nha khoa Kim Hà Nội cũng được đánh giá cao, bác sĩ tư vấn tận tình, làm răng không ê buốt và có độ bền cao.

Nha khoa Việt Úc cung cấp bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội

Nha khoa Việt Úc cung cấp bọc răng sứ trả góp ở Hà Nội

Nha khoa Việt Úc Hà Nội được thành lập bởi ThS.BS Nguyễn Mạnh Phú, có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín, chất lượng.

Hoạt động từ năm 2017, nha khoa Việt Úc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Còn là một trong những địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín về thẩm mỹ và an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng.

Thời gian mở cửa của nha khoa Việt Úc Hà Nội:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 17:30.

Ưu điểm khi bọc răng sứ ở nha khoa Việt Úc Hà Nội:

  • Nha khoa ứng dụng công nghệ thiết kế nụ cười Smile Design vào dịch vụ làm răng sứ. Nhờ vậy, răng sứ sau khi chế tác sẽ có màu sắc, hình dáng tương thích, phù hợp với màu da, môi và cấu trúc khuôn mặt của mỗi khách hàng. 
  • Nha khoa Việt Úc cung cấp đa dạng các chất liệu làm sứ khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp như Emax, DDbio, Zirconia, HT Smile, Nacera, Cenlux,...
  • Khi bọc sứ ở nha khoa Việt Úc, bác sĩ mài răng nhanh chóng, hạn chế tối đa việc mài răng và không xâm lấn đền tủy, thường mài không quá 2mm.
  • Bên cạnh đó, nha khoa Việt Úc còn có các chương trình ưu đãi, trả góp với lãi suất hấp dẫn dành cho các khách hàng đang có nhu cầu bọc sứ nhưng chưa đủ điều kiện trả hết một lần. 

Đánh giá từ khách hàng:

Nha khao Việt Úc Hà Nội nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ, tuy nhiên, vẫn chưa có đánh giá cụ thể về dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ ở đây.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức bọc sứ giá rẻ Hà Nội

Nha khoa Quốc tế Việt Đức bọc sứ giá rẻ Hà Nội

Nha khoa Quốc tế Việt Đức là một trong số ít nha khoa đạt được các tiêu chí của một địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ tại Hà Nội. Nha khoa hiện đang là lựa chọn của hơn 20.000 khách hàng môi năm, trong đó dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Thời gian mở cửa của nha khoa Việt Đức Hà Nội: Thứ 2 - Chủ nhật: 7:30 - 19:30.

Ưu điểm khi bọc răng sứ ở nha khoa Việt Đức Hà Nội:

  • Nha khoa Việt Đức đầu tư các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ cho việc khám và thực hiện bọc sứ thẩm mỹ như sau:
    • Hệ thống chẩn đoán hình ảnh 3D ConeBeam CT giúp cho chẩn đoán hình ảnh chính xác trong chỉnh nha, bọc sứ và cấy Implant.
    • Hệ thống máy tính 5D CAD/CAM CEREC mô phỏng chính xác và thiết kế răng sứ bền nhiều so với các loại răng sứ thông thường. Giúp thực hiện kỹ thuật nha khoa không đau, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái trong suốt thời gian bọc răng sứ.
    • Nha khoa áp dụng công nghệ bọc răng sứ Nano Ceramic của Đức, hỗ trợ phục hình răng sứ chính xác từng vị trí, giúp rút ngắn thời gian bọc răng.
    • Hệ thống kỹ thuật CAD/CAM được phải triển bởi hệ thống Sirona của Đức, giúp tăng hiệu quả phục hình, bền chắc và chính xác hơn. Từ đó, rút ngắn được thời gian bọc răng sứ xuống còn 1-3 ngày.
  • Các loại răng sứ ở nha khoa Việt Đức đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy chứng nhận và thông số kỹ thuật rõ ràng. Khách hàng có thể dễ dàng tự kiểm định thực tế.
  • Nha khoa quốc tế Việt Đức cung cấp chế độ bảo hành rõ ràng và dài hạn với từng dịch vụ từ 5 đến 15 năm tùy vào từng loại sứ mà khách hàng lựa chọn.

Đánh giá từ khách hàng:

Tay nghề bác sĩ thực hiện bọc răng sứ ở nha khoa Việt Đức Hà Nội nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được chức năng nhai bình thường. 

Trên đây là danh sách các địa chỉ bọc răng sứ Hà Nội uy tín, hội tụ dàn bác sĩ chuyên môn cao trong lĩnh vực bọc sứ, máy móc hiện đại, vật liệu đảm bảo chính hãng và có cam kết bảo hành. Hy vọng với những gợi ý trên các bạn sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ phòng nha cung cấp dịch vụ bọc răng sứ phù hợp.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved