Top 9 địa chỉ nhổ răng khôn Hải Phòng an toàn, uy tín, giá hợp lý

by Bùi Tiến Dũng 28/02/2023

Không giống như các răng ở vị trí khác, tiểu phẫu răng khôn thường có mức độ khó và tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn như viêm nhiễm, tiêu răng xương, ảnh hưởng răng bên cạnh,... Chính vì vậy, bạn phải tìm một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để đảm bảo an toàn khi điều trị. 

Hiện nay, ở Hải Phòng có rất nhiều nha khoa mọc lên, nhưng không phải ai cũng biết nha khoa cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn an toàn hay đảm bảo bác sĩ có tay nghề cao. Hiểu được nỗi lo đó, dưới đây Nha Khoa Review đã tổng hợp 9 địa chỉ nhổ răng khôn Hải Phòng uy tín, an toàn, có bác sĩ giỏi và giá tốt, mà bạn đọc có thể tham khảo trước khi đưa ra lựa chọn.

Tại sao phải nhổ răng khôn? Đâu là tiêu chí lựa chọn nha khoa nhổ răng khôn an toàn?

 tiêu chí lựa chọn nha khoa nhổ răng khôn ở Hải Phòng an toàn

Răng khôn thường nằm sâu trong khung hàm và không thực hiện chức năng nhai. Không những không thể vệ sinh những chiếc răng cuối cùng này trong hàm mà còn dễ dẫn đến các vấn đề về sâu răng, viêm nhiễm, ảnh hưởng đến răng lân cận khi răng số 8 mọc lệch, mọc sai vị trí,...

>>Xem thêm: Răng khôn là gì? Và các dấu hiệu khi mọc răng khôn để nhanh chóng phát hiện và có biện pháp xử lý kịp thời, tránh biến chứng về sau.

Răng khôn gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm khi mọc lệch, mọc ngầm, mọc sai vị trí. Một số các biến chứng nguy hiểm như viêm lợi trùm do thức ăn đọng lại không vệ sinh được, làm sâu răng bên cạnh do răng số 8 mọc xiên đâm vào răng số 7 gây nứt nẻ, nang quanh chân răng,... Do đó, cần phải loại bỏ răng khôn để hạn chế tối đa các vấn đề về răng miệng và những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng xấu đến các răng kế bên.

Nhổ răng khôn là biện pháp chăm sóc răng miệng đòi hỏi kỹ thuật cao hơn khi nhổ răng thông thường. Chính vì vậy, khi nhổ răng khôn, bạn cần tìm địa chỉ nha khoa uy tín và đáng tin cậy. 

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý một số các tiêu chí giúp bạn lựa chọn nha khoa nhổ răng khôn uy tín và an toàn.

  • Đội ngũ nha sĩ có kinh nghiệm, tay nghề giỏi. Thăm khám, kiểm tra răng miệng và thực hiện quy trình nhổ răng khôn rõ ràng.
  • Hệ thống máy móc, thiết bị, dụng cụ nha khoa đều được vô trùng và có không gian phòng khám sạch sẽ. Khi thăm khám hay nhổ răng khôn nên có các thiết bị nha khoa hỗ trợ như máy chụp X-quang kỹ thuật số để kiểm tra chân răng, hướng mọc vị trí chân răng và xương hàm xung quanh, và máy nhổ răng khôn,...
  • Chi phí nhổ răng khôn phải được công khai, niêm yết rõ ràng để mọi người dễ dàng tham khảo. Chi phí nhổ răng số 8 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí mọc của răng khôn, tình trạng răng miệng và phương pháp nhổ răng.
  • Dịch vụ nhổ răng số 8 của nha khoa nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
  • Nếu bạn quan tâm và mong muốn nhổ răng số 8 không đau theo phương pháp hiện đại, thì có thể tham khảo thêm nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome.

Danh sách các địa chỉ nhổ răng khôn Hải Phòng uy tín, đảm bảo an toàn

Dựa theo các tiêu chí trên, dưới đây là danh sách một số địa chỉ nhổ răng khôn ở Hải Phòng uy tín, chất lượng do Nha Khoa Review tổng hợp từ nhiều phản hồi tốt của khách hàng.

Nha khoa Nụ Cười Hải Phòng nhổ răng khôn không đau bằng máy Piezotome

Nha khoa Nụ Cười nhổ răng khôn Hải Phòng không đau bằng máy Piezotome

Nha khoa Nụ Cười luôn tự hào là một trong những đơn vị có quy mô lớn nhất ở TP Hải Phòng với cơ sở vật chất và máy móc nha khoa hiện đại. Đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ răng hàm mặt hàng đầu ở các thành phố lớn như HCM, Hà Nội,... Nha khoa Nụ Cười luôn đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc và điều trị răng miệng của người dân trong khu vực với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý.

Nha khoa Nụ Cười thể hiện sự chuyên nghiệp của phòng khám thông qua các quy trình điều trị, thẩm mỹ răng miệng khoa học, đảm bảo vô trùng và phòng khám riêng biệt như phòng phẫu thuật riêng, phòng chức năng, phòng chờ,...

Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi đến đây nhổ răng khôn Hải Phòng, Nụ Cười đã áp dụng những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất. Cụ thể là thực hiện nhổ răng số 8 không đau bằng công nghệ máy siêu âm Piezotome, với khả năng làm giảm mức độ xâm lấn và giảm sưng nề khi nhổ răng khôn. Còn giúp làm giảm các tổn thương trên mô mềm và dây thần kinh, giúp làm lành vết thương nhanh chóng.

Ngoài ra, nha khoa Nụ Cười còn đảm bảo được đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhổ răng khôn cho khách hàng:

  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám và nhổ răng khôn nhanh chóng cho người bệnh.
  • Quy trình thực hiện đại chuẩn, thăm khám cẩn thận, xác định vị trí răng chính xác bằng máy chụp X-quang Conebeam CT 3 chiều. 
  • Nhổ răng khôn được thực hiện trong điều kiện vô trùng, sử dụng thuốc chất lượng và máy móc hiện đại, đảm bảo không gây biến chứng về sau.
  • Sử dụng phương pháp ghép tế bào gốc và mang collagen để hỗ trợ tăng nhanh quá trình lành thương và cầm máu.

Quy trình nhổ răng khôn ở nha khoa Nụ Cười Hải Phòng:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra và chụp hình X-quang răng miệng cho khách hàng để phát hiện các vấn đề của răng.
  • Bước 2: Tiến hành gây tê cục bộ để giảm mức độ ê buốt trong suốt quá trình điều trị.
  • Bước 3: Tiến hành nhổ răng và thời gian nhổ sẽ phụ thuộc nhiều vào mức độ khó dễ của vị trí răng khôn mọc.
  • Bước 4: Kiểm tra, dặn dò và đưa ra lịch hẹn tái khám để theo dõi tình trạng sức khỏe của người bệnh.

Giá nhổ răng khôn ở nha khoa Nụ Cười Hải Phòng:

Phương pháp

Chi phí (VNĐ/răng)

Nhổ răng khôn truyền thống bằng tay

1 - 3 triệu

Nhổ răng khôn bằng máy

1,5 - 6 triệu

Nhổ răng khôn bằng máy kết hợp với ghép tế bào gốc hoặc màng Collagen

3 - 8 triệu

Nhổ răng khôn bằng máy kết hợp với ghép tế bào gốc và màng Collagen

4 - 9 triệu

Nhổ răng khôn bằng máy kết hợp với ghép tế bào gốc và màng Collagen + Phòng VIP

5 - 10 triệu

Thời gian làm việc ở nha khoa Nụ Cười Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 7:30 - 20:00.

Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Hải Phòng - Nha khoa Paris

Địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Hải Phòng - Nha khoa Paris

Không thể không nhắc đến nha khoa Paris trong danh sách các địa chỉ nhổ răng Hải Phòng uy tín. Nha khoa Paris là một hệ thống nha khoa quy mô lớn chuyên về thẩm mỹ và điều trị theo tiêu chuẩn Pháp. Nha khoa có nhiều chi nhánh, trong đó có một chi nhánh lớn tại trung tâm TP Hải Phòng.

Ở nha khoa Paris Hải Phòng tiếp nhận tất cả các trường hợp nhổ răng khôn mọc ở nhiều vị trí như mọc thẳng, mọc lệch, mọc ngầm hoặc có nhiều biến chứng phức tạp. Tất cả đều thực hiện theo quy trình đạt tiêu chuẩn Pháp và Bộ Y Tế Việt Nam, tất cả quy trình đều đảm bảo vô trùng.

Khi nhổ răng khôn, nha khoa Paris đã ứng dụng hệ thống công nghệ, máy móc hiện đại nhất. Sử dụng máy siêu âm Piezotome làm giãn cơ răng, lấy răng khôn nhẹ nhàng và hạn chế tối đa xâm lấn quá sâu.

Ngoài công nghệ máy siêu âm Piezotome, nha khoa Paris còn ứng dụng thêm phương pháp an thần tiền gây mê trong phẫu thuật răng khôn. Thuốc này có tác dụng làm dịu cảm giác lo lắng cho khách hàng.

Quy trình nhổ răng khôn ở nha khoa Paris Hải Phòng:

  • Bước 1: Thăm khám kiểm tra tình hình răng miệng và chụp X-quang để xác định chính xác vị trí của răng khôn.
  • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng để loại bỏ khả năng nhiễm trùng, áp xe ổ răng và gây tê tại chỗ.
  • Bước 3: Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng để lung lay chân răng.
  • Bước 4: Tiến hành nhổ răng khôn.
  • Bước 5: Thực hiện cầm máy và đặt lịch hẹn tái khám.

Giá nhổ răng khôn ở nha khoa Paris Hải Phòng:

Phương pháp nhổ răng bằng máy

Chi phí (VNĐ/răng)

Nhổ răng khôn mọc thẳng hàm trên

1,5 triệu

Nhổ răng khôn mọc thẳng hàm dưới

2 triệu

Nhổ răng khôn mọc lệch, tiểu phẫu mức độ 1

2 triệu

Nhổ răng khôn mọc lệch, tiểu phẫu mức độ 2 (mọc ngầm)

3 triệu

Nhổ răng khôn mọc lệch, tiểu phẫu mức độ (mọc ngầm + chân khó)

5 triệu

Thời gian làm việc ở nha khoa Paris Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 18:00.

Nhổ răng khôn ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng có áp dụng BHYT

Nhổ răng khôn Hải Phòng ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng là địa chỉ chăm sóc răng sức khỏe răng miệng quen thuộc đối với người dân trong khu vực. Bệnh viện cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám, tư vấn, chẩn đoán và điều trị đa dạng các vấn đề về răng miệng. 

Khoa Răng Hàm Mặt được đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng để hỗ trợ tốt cho bác sĩ trong việc thực hiện chẩn đoán và điều trị. Bệnh viện còn sở hữu đội ngũ nha sĩ có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu và dày dặn kinh nghiệm. 

Tại đây cung cấp đầy đủ dịch vụ nhổ răng khôn mọc thẳng, mọc lệch, mọc ngầm và có biến chứng khít hàm, răng khôn dính xương, hoặc răng khôn mọc thẳng chân cong,... 

Trước khi nhổ răng các bác sĩ ở đây sẽ yêu cầu người bệnh chụp X-quang trước và thực hiện một số các xét nghiệm lâm sàng để sàng lọc nguy cơ và đảm bảo an toàn.

Với đội ngũ nha sĩ nhiều kinh nghiệm và thiết bị hiện đại, dịch vụ nhổ răng khôn ở Khoa RHM - BV Đa khoa Quốc tế Hải Phòng có nhiều ưu điểm như nhổ răng nhẹ nhàng, hạn chế đau nhức và an toàn không gây biến chứng.

Ngoài ra, giá nhổ răng khôn ở Hải Phòng tại đây cũng khá hợp lý và có áp dụng BHYT cho nhiều đối tượng tham gia.

Giá nhổ răng khôn Đa Khoa Quốc tế Hải Phòng:

Phương pháp

Chi phí (VNĐ/răng)

Nhổ răng khôn mọc bình thường

600.000

Nhổ răng khôn mọc thẳng hàm trên

1,5 triệu

Nhổ răng khôn có biến chứng khít hàm

3,6 triệu

Nhổ răng khôn mọc thẳng chân cong ở hàm dưới

1,5 triệu

Nhổ răng khôn mọc ngầm dưới xương, mọc thẳng

3,6 triệu

Nhổ răng khôn mọc ngầm dưới xương, mọc lệch

3,6 triệu

Trên đây là bảng giá dịch vụ dành cho các khách hàng VIP. Trong trường hợp có Bảo hiểm y tế sẽ được giảm chi phí nhổ răng khôn.

Thời gian làm việc ở Khoa RHM - BV Đa Khoa Hải Phòng

  • Mở cả ngày.

Nha khoa Dr Green cam kết nhổ răng khôn không đau ở Hải Phòng

Nha khoa Dr Green cam kết nhổ răng khôn không đau ở Hải Phòng

Nha khoa Dr Green là một trong những địa chỉ nha khoa nhổ răng khôn Hải Phòng an toàn và có giá cả hợp lý. Nha khoa được thành lập bởi ThS.BS Nguyễn Minh Tuấn là bác sĩ CKII, Trưởng Bộ môn phẫu thuật hàm mặt và bệnh học miệng ở Trường ĐH Y Dược Hải Phòng. Với uy tín và tên tuổi của mình, BS Nguyễn Minh Tuấn đã xây dựng cơ sở cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng và uy tín cho khách hàng.

Nha khoa Dr Green xây dựng theo hướng đầu tư phát triển về con người và máy móc hiện đại. Hệ thống máy móc hiện đại, phòng chức năng có trang thiết bị đầy đủ và đều đảm bảo vô trùng. Bác sĩ ở đây với nhiều năm kinh nghiệm, luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Khi đến nha khoa Dr Green nhổ răng khôn, khách hàng sẽ được đảm bảo thực hiện theo quy trình nhổ răng đạt chuẩn quốc tế. Sử dụng các dụng cụ vô trùng và thiết bị công nghệ hiện đại như máy siêu âm Piezotome để rút ngắn quá trình điều trị.

Các bác sĩ chuyên khoa giỏi, kỹ thuật khéo léo, kết hợp với máy móc hiện đại giúp nhổ răng khôn không đau và không làm tổn thương đến xương hàm, dây thần kinh. Việc này, làm giảm các nguy cơ gây ra biến chứng sau khi nhổ răng số 8 và giúp cho vết mổ mau chóng lành lại.

Giá nhổ răng khôn ở nha khoa Dr Green Hải Phòng:

Phương pháp

Chi phí (VNĐ/răng)

Nhổ răng khôn hàm trên

800.000 - 1.500.000

Nhổ răng khôn hàm dưới

1,5 - 2,5 triệu

Nhổ răng khôn hàm trên với máy siêu âm Piezotome

2 - 3 triệu

Nhổ răng khôn hàm dưới với máy siêu âm Piezotome

5 - 6 triệu

Thời gian làm việc ở nha khoa Dr Green Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 22:00.

Nhổ răng số 8 tại Hải Phòng an toàn ở nha khoa Quốc Tế Úc Châu

Nhổ răng số 8 tại Hải Phòng an toàn ở nha khoa Quốc Tế Úc Châu

Nha khoa Quốc tế Úc Châu được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ nhổ răng khôn Hải Phòng uy tín, chất lượng. Toàn bộ các bác sĩ ở nha khoa Úc Châu đều là chuyên gia, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo quá trình nhổ răng khôn diễn ra an toàn và đạt được kết quả mong muốn, không làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh quanh răng.

Cập nhật và ứng dụng liên tục các thiết bị, công nghệ mới, hiện đại. Với hệ thống công nghệ nhổ răng số 8 bằng máy siêu âm Piezotome được chuyển giao trực tiếp từ các nước có nền nha khoa phát triển, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây điều trị.

Bên cạnh đó, phòng khám, hệ thống, dụng cụ nha khoa đều đảm bảo vô trùng, giúp quy trình nhổ răng khôn diễn ra an toàn và tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân.

Quy trình nhổ răng khôn ở nha khoa Quốc Tế Úc Châu Hải Phòng:

  1. Khám và tư vấn chi tiết cho khách hàng.
  2. Chụp phim để xác định tình trạng và vị trí mọc của răng khôn.
  3. Gây tê ở vùng răng cần nhổ.
  4. Tiến hành loại bỏ răng số 8.
  5. Kê thuốc và hướng dẫn chi tiết sau khi nhổ răng khôn.

Giá nhổ răng khôn ở nha khoa Quốc Tế Úc Châu Hải Phòng:

Phương pháp

Chi phí (VNĐ/răng)

Nhổ răng số 8 hàm trên

800.000 - 1 triệu

Nhổ răng số 8 hàm dưới mọc thẳng

1 triệu

Nhổ răng số 8 mọc lệch dưới 45 độ

1,5 triệu

Nhổ răng số 8 mọc lệch dưới 90 độ

1,5 - 2,5 triệu

Nhổ răng số 8 mọc lệch trên 90 độ

3 triệu

Nhổ răng số 8 bằng máy siêu âm

2 - 4 triệu

Thời gian làm việc ở nha khoa Quốc Tế Úc Châu Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 7:30 - 20:30.

>>Xem thêm: Các địa chỉ nha khoa uy tín Hải Phòng với đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Nha khoa Lạc Việt Intech đa dạng dịch vụ nhổ răng khôn tại Hải Phòng

Nha khoa Lạc Việt Intech đa dạng dịch vụ nhổ răng khôn tại Hải Phòng

Nha khoa Lạc Việt Intech chi nhánh Hải Phòng là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín, được người dân trong khu vực đánh giá cao. 

Nha khoa Lạc Việt Intech là nơi quy tụ các nha sĩ, chuyên gia răng hàm mặt có tay nghề lâu năm và kinh nghiệm lâu năm. Đặt chất lượng các buổi điều trị lên trên hết và xử lý mọi vấn đề răng miệng của khách hàng an toàn và hiệu quả.

Đầu tư và liên tục cập nhật hệ thống các trang thiết bị, công nghệ nha khoa mới nhất như máy chụp X-quang Conebeam CT 3D, máy phẫu thuật siêu âm Piezotome Satelec,... hỗ trợ tốt thực hiện nhổ răng khôn cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, bảng giá dịch vụ nhổ răng số 8 tại Hải Phòng của nha khoa này được công khai rõ ràng, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị.

Giá nhổ răng khôn ở nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng:

Phương pháp

Chi phí (VNĐ/răng)

Nhổ răng truyền thống

Nhổ răng bằng sóng siêu âm cao tần

Nhổ răng số 8 hàm trên mọc thẳng

500.000

1,5 triệu

Nhổ răng số 8 hàm trên mọc lệch

600.000

1,6 triệu

Nhổ răng số 8 hàm trên mọc ngầm

700.000

2 triệu

Nhổ răng số 8 hàm dưới mọc thẳng

700.000

1,5 triệu

Nhổ răng số 8 hàm dưới mọc lệch

800.000

1,8 triệu

Nhổ răng số 8 hàm dưới mọc ngầm

1 triệu

2 triệu

Thời gian làm việc ở nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 18:30.

Nha khoa Phố Cổ nhổ răng khôn bằng công nghệ cao ở Hải Phòng

Nha khoa Phố Cổ nhổ răng khôn bằng công nghệ cao ở Hải Phòng

Nha khoa Phố Cổ là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng ở TP Hải Phòng và là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng có nhu cầu nhổ răng khôn ở Hải Phòng.

Với thế mạnh về bác sĩ tay nghề cao và máy móc, công nghệ hiện đại, nha khoa Phố Cổ tiếp nhận thực hiện điều trị, tiểu phẫu răng khôn cho tất cả các trường hợp răng mọc từ đơn giản đến phức tạp.

Hiện tại, ở nha khoa Phố Cổ áp dụng 2 kỹ thuật nhổ răng số 8, bao gồm nhổ răng bằng tay và nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome. Trong đó, kỹ thuật nhổ răng bằng máy rung siêu âm Piezotome dùng sóng siêu âm với tần số nhất định làm rung mũi khoan, tác động vào các mô cứng và làm lung lay mà không gây ra nhiều tổn thương đến răng và mô mềm xung quanh.

Bên cạnh đó, nha khoa Phố Cổ thực hiện nhổ răng khôn trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Phòng khám rộng rãi, khang trang, được thiết kế sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây.

Quy trình nhổ răng khôn ở nha khoa Phố Cổ Hải Phòng:

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng, sử dụng hệ thống chụp X-quang 3 chiều kỹ thuật số để xác định vị trí và hướng mọc của răng. 

Sau đó, mới tiến hành loại bỏ nhẹ nhàng răng số 8 khó chịu, mà vẫn đảm bảo an toàn và không đau.

Giá nhổ răng khôn ở nha khoa Phố Cổ Hải Phòng:

Hiện tại, nha khoa Phố Cổ chưa công khai chi tiết chi phí nhổ răng khôn Hải Phòng tại đây. Để biết được thông tin chi tiết, các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám. 

Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật sau.

Thời gian làm việc ở nha khoa Phố Cổ Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 20:00.

Nha khoa Nano Dental sử dụng thiết bị hiện đại nhổ răng khôn không đau ở Hải Phòng

Nha khoa Nano Dental nhổ răng khôn không đau ở Hải Phòng

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Hải Phòng, thì nha khoa Nano Dental là một gợi ý đáng để tham khảo với quy trình và công nghệ hiện đại. Nha khoa Nano là nha khoa hiện đại, đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, công nghệ tân tiến, đảm bảo đạt được hiệu quả trong quá trình điều trị.

Khi thực hiện dịch vụ nhổ răng khôn, nha khoa Nano sử dụng các thiết bị, công nghệ hiện đại như sau:

  • Máy chụp CT 3D Conebeam để đánh giá được tình trạng và xác định hướng mọc, vị trí của răng số 8 một cách chính xác.
  • Máy siêu âm Piezotome nhổ răng số 8 bằng sóng siêu âm cho phép nhổ răng không xâm lấn, hạn chế các tổn thương và không làm ảnh hưởng đến xương hàm.
  • Hệ thống gây tế hiện đại, giúp giảm tối đa các cơn đau nhức khi nhổ răng khôn và đảm bảo an toàn.
  • Màng ly tâm PRF giúp tiểu cầu cô đặc giải phóng các yếu tố tăng trưởng và kích thích lành thương nhanh chóng.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ thực hiện nhổ răng khôn ở nha khoa Nano đều giỏi, có kinh nghiệm dày dặn và tâm huyết với nghề, giúp tiến hành quy trình đầy đủ, an toàn và không đau.

Giá nhổ răng khôn ở nha khoa Nano Dental Hải Phòng:

Phương pháp

Chi phí (VNĐ/răng)

Nhổ răng số 8 hàm trên mọc thẳng

800.000

Nhổ răng số 8 hàm trên mọc thẳng bằng máy Piezotome

1,8 triệu

Nhổ răng số 8 hàm trên mọc lệch má - nhổ thường

1 triệu

Nhổ răng số 8 hàm trên mọc lệch má bằng máy Piezotome

2 triệu

Nhổ răng số 8 hàm trên mọc ngầm mức độ 1 - nhổ thường

2 triệu

Nhổ răng số 8 hàm trên mọc ngầm mức độ 1 bằng máy Piezotome

3 triệu

Nhổ răng số 8 hàm dưới mọc thẳng - nhổ thường

1,2 triệu

Nhổ răng số 8 hàm dưới mọc thẳng bằng máy Piezotome

2,2 triệu

Nhổ răng số 8 hàm dưới mọc lệch mức độ 1 - nhổ thường

1 triệu

Nhổ răng số 8 hàm dưới mọc lệch mức độ 1 bằng máy Piezotome

2 triệu

Nhổ răng số 8 hàm dưới mọc lệch mức độ 2 - nhổ thường

2 triệu

Nhổ răng số 8 hàm dưới mọc lệch mức độ 2 bằng máy Piezotome

3 triệu

Thời gian làm việc ở nha khoa Nano Dental Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

Nhổ răng khôn ở nha khoa Gia Bảo Hải Phòng nhận được nhiều đánh giá tích cực

Nhổ răng khôn Hải Phòng ở nha khoa Gia Bảo

Nha khoa Gia Bảo là một trong những địa chỉ nha khoa được đánh giá là uy tín và chất lượng ở Hải Phòng. Nha khoa có đa dạng các dịch vụ, đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân trong khu vực. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ nhổ răng khôn Hải Phòng uy tín, bạn có thể tham khảo địa chỉ này.

Để hạn chế tối đa các biến chứng do nhổ răng khôn gây ra, nha khoa Gia Bảo đã đầu tư ứng dụng công nghệ nhổ răng số 8 không đau bằng máy siêu âm Piezotome. Bằng cách sử dụng công nghệ này, việc loại bỏ răng khôn trở nên dễ dàng hơn, hạn chế xâm lấn và không phải dùng lực mạnh khi nhổ như phương pháp truyền thống.

Khách hàng đến nha khoa Gia Bảo nhổ răng sẽ được các bác sĩ thăm khám, yêu cầu chụp Xquang để đánh giá tình hình của răng một cách chính xác. 

Ngoài ra, chi phí nhổ răng ở đây khá hợp lý, minh bạch, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp là những điểm cộng của Gia Bảo. 

Giá nhổ răng khôn ở nha khoa Gia Bảo Hải Phòng:

Hiện chúng tôi chưa tìm được chi tiết chi phí dịch vụ nhổ răng ở nha khoa Gia Bảo. Mọi thông tin sẽ được cập nhật sau. 

Nha khoa cam kết tư vấn rõ ràng, minh bạch về chi phí trước khi tiến hành phẫu thuật. Do đó, khách hàng có thể an tâm không phát sinh thêm chi phí trong quá trình nhổ răng.

Thời gian làm việc ở nha khoa Gia Bảo Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 20:00.

Với các địa chỉ nhổ răng khôn Hải Phòng uy tín được Nha Khoa Review đề cập trên đây đều nhận được phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ từ khách hàng. Hy vọng qua những thông tin, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn được phòng khám nha khoa phù hợp trong khu vực.

Trước khi lựa chọn, hãy tìm hiểu thật kỹ về quy trình nhổ răng khôn, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính sách hậu mãi,... của mỗi nha khoa để có được lựa chọn chính xác nhất.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved