Danh sách 6 địa chỉ niềng răng trả góp Cần Thơ không lãi suất, uy tín

by Bùi Tiến Dũng 22/05/2024

Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ để khắc phục răng hô, móm, răng xô lệch,... Đây là kỹ thuật thẩm mỹ hiệu quả đòi hỏi kỹ năng bác sĩ và các máy móc hỗ trợ cao nên có tổng chi phí điều trị khá đắt. Hiện nay, để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, một vài nha khoa ở Cần Thơ đã cung cấp thêm dịch vụ niềng răng trả góp. Dưới đây Nha Khoa Review đã tổng hợp 6 địa chỉ niềng răng trả góp Cần Thơ uy tín, 0% lãi suất, thủ tục đơn giản giúp giảm bớt một phần nỗi lo về chi phí mà vẫn đảm bảo dịch vụ thẩm mỹ răng miệng chất lượng.

Nội dung bài viết

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng trả góp Cần Thơ

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng trả góp Cần Thơ

Trên thực tế, giá niềng răng cho mỗi người sẽ thay đổi dựa trên nhiều yếu tố. Trong đó, các yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng trả góp tại Cần Thơ bao gồm:

Phương pháp niềng răng, loại mắc cài

Yếu tố đầu tiên tác động đến giá cả niềng răng là phương pháp thực hiện và các loại mắc cài mà bạn lựa chọn. 

Hiện tại có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi, mắc cài trong suốt,... Trong đó, mắc cài kim loại có giá thấp nhất và mắc cài trong suốt Invisalign có giá cao nhất.

Tình trạng răng miệng của bệnh nhân trước khi niềng

Tùy vào mức độ của răng như hô móm, lệch lạc,... mức độ nặng nhẹ khác nhau mà chi phí niềng răng cũng dao động cao hoặc thấp hơn. 

Với một số trường hợp, nếu bệnh nhân bị viêm nha chu, sâu răng, sưng nướu,... phải điều trị triệt để mới tiến hàng niềng răng được. Lúc này sẽ tốn thêm nhiều thời gian chờ đợi và chi phí phát sinh để khắc phục.

Tay nghề niềng răng của bác sĩ 

Bác sĩ niềng răng giỏi sẽ ảnh hưởng đến kết quả niềng răng sau cùng. Do đó, đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá cả niềng răng ở các nha khoa.

Niềng răng đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn và áp dụng thành thạo các công dụng, máy móc nha khoa để lên liệu trình, phác đồ điều trị cho phù hợp và mang lại kết quả cao. Đồng thời, trong quá trình thực hiện phải đảm bảo lực tác động lên răng tốt. Bác sĩ cũng là người thăm khám, điều trị và theo dõi bạn trong suốt quá trình chỉnh nha để các thể đưa ra các phương pháp điều trị kịp thời.

Cơ sở vật chất, thiết bị hỗ trợ niềng răng của nha khoa

Mỗi nha khoa sẽ đầu tư các thiết bị, công nghệ điều trị chỉnh nha khác nhau. Vì vậy, chi phí niềng răng cũng có nhiều sự chênh lệch ở đây. 

Nếu các bạn đa có ý định niềng răng, thì giá cả sẽ không nói lên được nhiều, chưa chắc phòng nha có giá cao sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng và ngược lại. Chính vì thế, các bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm bác sĩ, các chính sách niềng răng cũng như mức độ uy tín và phản hồi hài lòng của các khách hàng đã thực hiện chỉnh nha ở đó.

>>Xem thêm: 9 phòng khám nha khoa Cần Thơ uy tín được đánh giá cao

Thủ tục thực hiện khi niềng răng trả góp tại các nha khoa uy tín ở Cần Thơ

Thủ tục thực hiện khi niềng răng trả góp tại các nha khoa uy tín ở Cần Thơ

Niềng răng trả góp là hình thức mà các nha khoa đưa ra để hỗ trợ khách hàng không có khả năng chi trả trong một lần giảm bớt gánh nặng về kinh tế. 

Là hình thức chia nhỏ khoản chi phí điều trị niềng răng theo từng giai đoạn. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích hơn, chỉ cần thanh toán trước một khoản chi phí và phần còn lại sẽ được thanh toán theo từng giai đoạn hoặc theo tháng.

Hiện nay, nhiều nha khoa đã đơn giản thủ tục trả góp khi niềng răng để hỗ trợ khách hàng thoải mái hơn trong quá trình điều trị. Chỉ cần chuẩn bị đủ các giấy tờ cần thiết như Căn cước công dân, thông tin về số điện thoại, địa chỉ nhà hoặc công ty,... là có thể thực hiện chính sách trả góp dễ dàng, đơn giản.

Một điều bạn cần lưu ý là phải hỏi rõ chi tiết về hợp đồng cam kết được công khai giữ nha khoa niềng răng và cá nhân. Để đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình thực hiện niềng răng ở nha khoa.

Tiếp theo, cùng tham khảo danh sách các địa chỉ niềng răng trả góp Cần Thơ uy tín dưới đây cung cấp đầy đủ các thủ tục, hợp đồng chi tiết và cam kết hiệu quả cho khách hàng.

Danh sách các địa chỉ niềng răng trả góp ở Cần Thơ uy tín, lãi suất thấp

Dưới đây là danh sách các địa chỉ nha khoa ở hỗ trợ niềng răng trả góp ở Cần Thơ, giúp các bạn dễ dàng lựa chọn đơn vị phù hợp và có các chính sách rõ ràng, đơn giản dễ thực hiện.

Niềng răng trả góp Cần Thơ ở nha khoa Miền Tây không lãi suất 

Niềng răng trả góp Cần Thơ ở nha khoa Miền Tây không lãi suất 

Trong các cơ sở nha khoa ở Cần Thơ hiện nay, nha khoa Miền Tây là nơi nhận được đánh giá cao của nhiều khách hàng về chất lượng dịch vụ mang lại, trong đó có niềng răng chỉnh nha. Nha khoa đã hoạt động hiệu quả hơn 15 năm với kinh nghiệm chuyên sâu. 

Khi niềng răng ở nha khoa Miền Tây, khách hàng sẽ được tận hưởng cơ sở vật chất hiện đại, không gian tiện nghi. Khu phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng, trang bị các máy móc hiện đại nhập từ Đức, Pháp, Anh,... 

Bên cạnh đó, nha khoa Miền Tây còn có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha niềng răng, tốt nghiệp trong ngành Răng Hàm Mặt ở các trường ĐH nổi tiếng trong và ngoài nước. Cùng chi phí hợp lý và các chính sách hỗ trợ tốt giúp khách hàng trải nghiệm thoải mái dịch vụ niềng răng, chỉnh nha ở Miền Tây mà không cần phải quá lo lắng về tài chính.

Chính sách và chi phí niềng răng trả góp ở nha khoa Miền Tây:

Dịch vụ niềng răng

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại 

30 - 45 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

40 - 60 triệu

Niềng răng Invisalign

65 - 120 triệu

Nhằm tạo điều kiện và giảm bớt nỗi lo về tài chính khi niềng răng trả góp ở Cần Thơ, nha khoa Miền Tây đã đưa ra nhiều chương trình trả góp hấp dẫn với lãi suất 0%, áp dụng cho tất cả các phương pháp niềng răng ở dây. Dù là học sinh, sinh viên hay người mới đi làm,... đều được áp dụng các chính sách trả góp ở nha khoa Miền Tây.

Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ niềng răng ở đây, khách hàng sẽ được bảo hành lên đến 3 năm. 

Thời gian làm việc của nha khoa:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

>>Xem thêm: Các địa chỉ niềng răng Cần Thơ uy tín, chất lượng và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp.

Nha khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn chi nhánh Cần Thơ chính sách niềng răng trả góp đa dạng

Nha khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn chính sách niềng răng trả góp Cần Thơ  đa dạng

Yếu tố làm nền chất lượng dịch vụ niềng răng ở Khoa Răng Hàm Mặt BV Sài Gòn chi nhánh Cần Thơ là các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại trường ĐH Y Dược và trải qua nhiều năm chuyên tu ở nước ngoài. Đã thực hiện thành công hàng trăm ca niềng răng đạt hiệu quả và tính thẩm mỹ cao. 

BV Sài Gòn - Cần Thơ còn trang bị các thiết bị hiện đại như máy chụp X-quang, phim CT,... được nhập khẩu từ Mỹ giúp cho việc chẩn đoán, kiểm tra và đưa ra lộ trình điều trị chính xác hơn. Ngoài ra, các khí cụ được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp hoàn toàn tại Mỹ, đặc biệt là khay niềng Invisalign và 3D Clear.

Và đặc biệt, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đến đây niềng răng, nha khoa đã đưa ra nhiều chương trình niềng răng trả góp Cần Thơ với ưu đãi hấp dẫn, lãi suất thấp.

Chính sách và chi phí niềng răng trả góp ở khoa Răng Hàm Mặt BS Sài Gòn - Cần Thơ:

Dịch vụ niềng răng

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài inox 

30 triệu

Niềng răng mắc cài inox tự đóng

36 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

38 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng

49 triệu

Niềng răng mắc cài pha lê

40 triệu

Niềng răng Invisalign

70 - 140 triệu

Niềng răng mắc cài mặt trong

100 - 140 triệu

Niềng răng 3D Clear

16 - 72 triệu

Chính sách niềng răng trả góp ở Cần Thơ áp dụng nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các nhóm đối tượng khách hàng nhau. Học sinh, sinh viên sẽ nhận được nhiều mức giá ưu đãi. 

Đến với nha khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ được áp dụng chính sách trả góp với lãi suất 0% và các điều khoản thanh toán được áp dụng như sau:

  • Đối với niềng răng mắc cài Inox khách hàng sẽ phải thanh toán trước 2 triệu đồng và phần còn lại trả góp 1 triệu đồng/tháng.
  • Đối với niềng răng mắc cài inox tự đóng hay mắc cài sứ, khách hàng phải thanh toán trước 10 triệu đồng và phần còn lại trả góp 1,5 triệu mỗi tháng.
  • Đối với niềng răng mắc cài sứ tự đóng, khách hàng cần thanh toán trước 15 triệu đồng và phần còn lại trả 2 triệu đồng/tháng.
  • Niềng răng không mắc cài hoặc 3D Clear, khách hàng cần thanh toán trước 50% tổng chi phí của dịch vụ và trả góp theo từng đợt khi sản xuất khay niềng.
  • Niềng răng mặt trong thì khách hàng phải trả trước 40% và trả góp theo từng đợt sản xuất khí cụ.

Thời gian làm việc của khoa Răng Hàm Mặt BS Sài Gòn - Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

>>Xem thêm: Trồng răng Implant Cần Thơ ở đâu tốt nhất? Gợi ý 6 nha khoa đạt chuẩn, uy tín

Nha khoa Tâm Đức Smile niềng răng trả góp Cần Thơ trả trước chỉ với 1 triệu đồng

Nha khoa Tâm Đức Smile niềng răng Cần Thơ trả góp với 1 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ thực hiện niềng răng ở nha khoa Tâm Đức Smile Cần Thơ có hơn 15 năm kinh nghiệm và được đào tạo thực hiện kỹ thuật khó. Đặc biệt, còn trang bị hệ thống máy Scan Itero 5D từ Invisalign giúp thực hiện niềng răng nhanh chóng và đưa ra liệu trị điều trị phù hợp.

Niềng răng chưa bao giờ dễ dàng đến thế, khi nha khoa Tâm Đức Smile cung cấp các dịch vụ trả góp chỉ cần trả trước với 1 triệu đồng.

Chính sách và chi phí niềng răng trả góp ở nha khoa Tâm Đức Smile Cần Thơ:

Dịch vụ niềng răng

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng

24 - 30 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng

35 - 40 triệu

Niềng răng Invisalign đơn giản

50 - 70 triệu

Niềng răng Invisalign phức tạp

80 - 120 triệu

Khi đồng ý quy trình niềng răng trả góp Cần Thơ của nha khoa, bạn chỉ cần trả trước 1 triệu đồng là có thể thực hiện gắn mắc cài ngày. Sau đó, mỗi tháng chỉ cần trả góp 1 triệu đồng cho đến hết quá trình làm răng. 

Đặc biệt, thủ tục đơn giản, không cần phải chứng minh tài chính, không cần kê khai bảng lương, không cần CCCD hay thẻ tín dụng. Nha khoa liên kết với nhiều ngân hàng lớn, bạn có thể thực hiện trả góp đơn giản thông qua đó với lãi suất 0%. Còn đối với học sinh, sinh viên sau khi đăng ký thăm khám, hãy cầm theo CCCD hoặc thẻ HSSV để được áp dụng các ưu đãi. 

Đối với học sinh, sinh viên, Tâm Đức sẽ giảm thêm 1 triệu đồng cho các bạn. Và đối với bạn niềng 2 người, sẽ giảm ngay 2 triệu đồng.

Thời gian làm việc của nha khoa Tâm Đức Smile Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

Nha khoa Thẩm mỹ Smile niềng răng trả góp Cần Thơ với 0% lãi suất

Nha khoa Thẩm mỹ Smile niềng răng trả góp Cần Thơ với 0% lãi suất

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín ở Cần Thơ có hỗ trợ niềng răng trả góp thì Thẩm mỹ Smile là một trong những gợi ý bạn có thể tham khảo. 

Với thế mạnh về thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và sở hữu phòng Labo riêng biệt, nên nha khoa Smile Dental trở thành địa chỉ đáng tin cậy.

Tùy thuộc vào từng độ tuổi của khách hàng và mức độ khiếm khuyết của răng, Smile Dental sẽ tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng phù hợp đối với từng trường hợp.

Chính sách và chi phí niềng răng trả góp ở nha khoa Thẩm mỹ Smile Cần Thơ:

Dịch vụ niềng răng

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại thường

23 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng

30 triệu

Niềng răng mắc cài sứ thường

33 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng

40 triệu

Nha khoa Thẩm mỹ Smile Cần Thơ hỗ trợ niềng răng trả góp với lãi suất 0% hấp dẫn. Niềng răng chỉ tốn 22.000 đồng/ngày. 

Bên cạnh đó, nha khoa còn có hàng ngàn gói ưu đãi, quà tặng và hỗ trợ chi phí đi lại cho khách hàng ở xa.

Thời gian làm việc của nha khoa Thẩm mỹ Smile Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 20:00.

Nha khoa Daisy Cần Thơ thủ tục niềng răng trả góp rõ ràng

Nha khoa Daisy thủ tục niềng răng trả góp Cần thơ rõ ràng

Nha khoa Quốc tế Daisy Cần Thơ hoạt động với tiêu chí mang đến nụ cười rạng rỡ cho mỗi người. Trong đó, khi niềng răng thẩm mỹ ở đây, các khách hàng sẽ luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ. Quy trình thực hiện xét nghiệm, thăm khám và lên phác đồ niềng răng có độ chính xác cao. Cơ sở hạ tầng và máy móc tiên tiến như máy chụp X-quang Ct Kavo 3D Pro, máy quét dấu răng iTero, phần hỗ trợ niềng răng VCeph,... đảm bảo tính an toàn và độ chính xác khi điều trị. 

Đồng thời, các chi phí từng dịch vụ luôn rõ ràng và công khai minh bạch thông giá niêm yết. Đặc biệt, khách hàng còn được lựa chọn phương án niềng răng trả góp phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người.

Chính sách và chi phí niềng răng trả góp ở nha khoa Daisy Cần Thơ:

Dịch vụ niềng răng

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn

46 - 51 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại có khóa

51 - 57 triệu

Niềng răng mắc cài sứ chuẩn

57 - 63 triệu

Niềng răng mắc cài sứ có khóa

69 - 74 triệu

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

97 - 126 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign

103 - 138 triệu

Niềng răng trẻ em

17 - 28 triệu

Hiện nay, nha khoa Daisy Cần Thơ có áp dụng chương trình niềng răng trả góp Cần Thơ, giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo về chi phí. Chương trình trả góp với 0% lãi suất, khách hàng tham gia chỉ cần đáp ứng các điều kiện như sau:

  • Cung cấp đầy đủ các giấy tờ thông tin liên quan như CCCD, hộ khẩu, giấy tờ xe,...
  • Phải chứng minh thu nhập rõ ràng.
  • Lịch sử thanh khoản tốt.
  • Đảm bảo trả trước cho nha khoa 10 - 20% tổng chi phí tùy dịch vụ.

Hiện tại, nha khoa Daisy đang liên kết với nhiều ngân hàng khác nhau, thuận tiện cho khách hàng tham gia niềng răng trả góp ở Cần Thơ. 

Thời gian làm việc của nha khoa Daisy Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 20:00.

Nha khoa Thanh Tâm Cần Thơ trả góp niềng răng 1 triệu/tháng

Nha khoa Thanh Tâm niềng răng trả góp cần thơ

Nha khoa Thanh Tâm chi nhánh Cần Thơ được xem là một trong những cơ sở phát triển, cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng uy tín cho người dân trong khu vực. Cơ sở đầu tư xây dựng các thiết bị, máy móc hiện đại như máy CT Scan, máy Panorex,... giúp thẩm mỹ, chỉnh nha chính xác. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở TP Cần Thơ, có thể tham khảo sử dụng dịch vụ niềng răng trong suốt ở đây được đánh giá khá cao.

Nha khoa Thanh Tâm hiện đang thực hiện 4 phương pháp niềng răng bao gồm mắc cài kim loại, mắc cài sứ, niềng răng mặt lưỡi và niềng răng Invisalign. Thực hiện niềng răng trong suốt ở đây sẽ sử dụng các máng niềng cao cấp, ôm sát vào răng và không gây cộm cấn, khó chịu. 

Đồng thời, nha khoa cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hay niềng răng trả góp Cần Thơ, hỗ trợ những khách hàng chưa chủ động được về tài chính.

Chính sách và chi phí niềng răng trả góp ở nha khoa Thanh Tâm Cần Thơ:

Dịch vụ niềng răng

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn

20 - 30 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại có khóa

25 - 35 triệu

Niềng răng mắc cài sứ chuẩn

35 - 45 triệu

Niềng răng mắc cài sứ có khóa

40 - 50 triệu

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito

50 - 80 triệu

Niềng răng trong suốt không mắc cài Incognito

90 triệu

Niềng răng trong suốt không mắc cài Invisalign

80 - 110 triệu

Hiện tại, nha khoa Thanh Tâm Cần Thơ cung cấp chương trình niềng răng trả góp với 0% lãi suất tại ngân hàng Sacombank và ngân hàng HD Sài Gòn. 

Là một trong số ít các nha khoa tiên phong thực hiện chính sách niềng răng trả góp 1 triệu đồng/tháng. Trước khi gắn mắc cài, khách hàng cần trả trước 30% tổng chi phí niềng răng, 70% phần còn lại được chia đều cho 20 tháng. Mỗi tháng khách hàng đến tái khám chỉ cần cầm theo 1 triệu đồng là có thể hoàn tất chi phí. 

Khi thực hiện thủ tục trả góp niềng răng, khách hàng chỉ cần trình CCCD, bằng lái xe hoặc visa mà không cần chứng minh mức thu nhập.

Thời gian làm việc của nha khoa Thanh Tâm Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 16:00.

>>Xem thêm: 7 Nha khoa niềng răng trả góp ở HCM uy tín, thủ tục đơn giản

Trên đây là danh sách các địa chỉ niềng răng trả góp Cần Thơ uy tín, có chính sách rõ ràng, thủ tục đơn giản và lãi suất thấp. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nha khoa phù hợp và giảm bớt một phần nỗi lo về tài chính khi thẩm mỹ hàm răng. 

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved