Top 8 nha khoa bọc răng sứ Hải Phòng uy tín, thẩm mỹ và giá tốt

by Bùi Tiến Dũng 09/03/2023

Với nhu cầu thẩm mỹ răng miệng ngày càng cao, nhiều nha khoa Hải Phòng không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất, máy móc để cạnh tranh. Tuy nhiên, để thu hút khách, nhiều nha khoa tự ý cắt giảm chi phí, đồng nghĩa với việc cắt giảm chất lượng vật liệu làm sứ. Việc này có thể làm tăng nguy cơ gặp nhiều biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, mất răng,... khi làm răng sứ. 

Hiểu được nỗi lo đó, dưới đây Nha Khoa Review đã tổng hợp 8 địa chỉ bọc răng sứ Hải Phòng uy tín, quy tụ bác sĩ chuyên môn, máy móc hiện đại và sử dụng chất liệu sứ chính hãng, chất lượng đảm bảo an toàn cho người dân.

Kinh nghiệm lựa chọn nha khoa bọc răng sứ uy tín ở Hải Phòng

Kinh nghiệm lựa chọn nha khoa bọc răng sứ uy tín ở Hải Phòng

Để lựa chọn được địa chỉ bọc răng sứ ở Hải Phòng uy tín, chất lượng, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Nha khoa bọc sứ uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi: Bác sĩ giỏi, tay nghề cao sẽ giúp cho quá trình bọc sứ được thực hiện đúng kỹ thuật, đảm bảo tính thẩm mỹ và hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.
  • Hệ thống máy móc, thiết bị làm răng sứ hiện đại: Một nha khoa uy tín sẽ có hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến hỗ trợ cho các bác sĩ thực hiện quá trình bọc sứ chính xác, đơn giản, nhanh chóng và hạn chế các biến chứng. 
  • Sử dụng vật liệu, răng sứ chất lượng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Do đó, bạn cần lưu ý đến nguồn gốc và xuất xứ của chúng. Một nha khoa uy tín sẽ đảm bảo, công khai minh bạch nguồn gốc của vật liệu răng sứ, cũng như chế độ bảo hành của hãng.
  • Đánh giá cao từ khách hàng trồng răng sứ trước đó: Trước khi lựa chọn nha khoa, bạn cần xem xét những phản hồi của khách hàng trước đó. Một địa chỉ uy tín sẽ nhận được nhiều đánh giá tích cực và có nhiều ca bọc răng sứ thành công.
  • Chính sách bảo hành và chế độ chăm sóc sau khi bọc răng sứ: Nha khoa uy tín sẽ cam kết rõ ràng về chính sách bảo hành răng sứ và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi làm răng.

Các cơ sở bọc răng sứ Hải Phòng uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý

Dựa vào các tiêu chí chọn lựa ở trên, dưới đây là danh sách các địa chỉ bọc răng sứ ở Hải Phòng uy tín, được chúng tôi tổng hợp lại với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, máy móc tân tiến và chi phí hợp lý, đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ cao cho khách hàng khi đến đây.

Nha khoa Thịnh Vượng đa dạng dịch vụ bọc răng sứ ở Hải Phòng

Nha khoa Thịnh Vượng đa dạng dịch vụ bọc răng sứ ở Hải Phòng

Nha khoa Thịnh Vượng là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín ở Hải Phòng, được cộng đồng tin tưởng lựa chọn. Nhờ sử dụng vật liệu chất lượng và tạo ra nhiều mão sứ đa dạng khác nhau. Từ đó, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng như răng toàn sứ Zirconia, Cercon, Kikiso Plus, hợp kim sứ,... Có đa dạng các tông màu để khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại sứ phù hợp.

Với hơn 22 năm hoạt động và phát triển, Thịnh Vượng không ngừng đầu tư vào công nghệ, máy móc tiên tiến, hiện đại. Không chỉ sử dụng vật liệu sứ cao cấp, mà còn chế tác sứ thẩm mỹ, đạt chuẩn theo tỉ lệ vàng về kích thước và màu răng, đảm bảo đẹp và bên cho khách hàng. 

Đồng thời, nguồn lực bác sĩ ở đây được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong trồng sứ và chế tác mão sứ chính xác đến từng mm. 

Bảng giá bọc răng sứ ở nha khoa Thịnh Vượng Hải Phòng:

Loại răng sứ

Giá (VNĐ/Răng)

Hợp kim sứ 

1 triệu

Răng sứ sườn Titan

1,8 triệu

Răng sứ Zirconia S1

3,5 triệu

Răng sứ Zirconia S2 (Cercon, Nacera, Lava,... của Mỹ, Châu Âu)

4,5 - 6 triệu

Sứ Kikiso Plus

8 triệu

Thời gian hoạt động của nha khoa Thịnh Vượng Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  7:30 - 20:30.

>>Xem thêm: Các địa chỉ nha khoa uy tín Hải Phòng đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng nhận được nhiều đánh giá cao từ cộng đồng.

Nha khoa Nụ Cười dịch vụ bọc răng sứ chất lượng ở Hải Phòng

Nha khoa Nụ Cười dịch vụ bọc răng sứ chất lượng ở Hải Phòng

Nha khoa Nụ Cười là một trong những cơ sở làm răng sứ ở Hải Phòng uy tín, chất lượng, với hơn 13 năm hoạt động và nhận được sự tin cậy của hàng nghìn khách hàng. 

Nụ Cười Hải Phòng quy tụ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp ở các nước có nền nha khoa phát triển như Nhật, Pháp, Singapore,... Không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và nâng cấp các công nghệ, phương pháp bọc sứ trên thế giới, mang lại dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

Các mão sứ được chế tác từ những kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm kết hợp với công nghệ hiện đại. Đảm bảo mão sứ chế tác vừa khít với răng thật và có độ sáng bóng, màu sắc tự nhiên, ăn nhai bình thường sau khi làm răng. Hơn nữa, dịch vụ luôn thực hiện đúng quy trình và kỹ thuật giúp bảo tồn răng thật tối đa. 

Bên cạnh đó, nha khoa Nụ Cười Hải Phòng còn có chương trình bọc răng sứ trả góp với 0% lãi suất, cam kết không phát sinh thêm chi phí và không yêu cầu trả trước. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng hình thức thanh toán và kỳ hạn trả góp trong vòng 3 - 6 - 9 - 12 tháng.

Bảng giá bọc răng sứ ở nha khoa Nụ Cười Hải Phòng:

Loại răng sứ

Giá (VNĐ/Răng)

Sứ kim loại thường

1,2 triệu

Sứ kim loại TiTan / Cr - Co

2,5 triệu

Sứ Zirconia/ Cercon

4,5 triệu

Răng sứ Cercon HT – Emax Press

7 triệu

Răng sứ Latona

8 triệu

Răng sứ Latona Diamond

15 triệu

Răng sứ thẩm mỹ 5S

10 triệu

Veneer sứ Emax

7 triệu

Veneer Ultra Thin

12 triệu

Thời gian hoạt động của nha khoa Nụ Cười Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  7:30 - 20:00.

Nha khoa Paris cung cấp dịch bọc răng sứ trả góp ở Hải Phòng 

Nha khoa Paris cung cấp dịch bọc răng sứ trả góp ở Hải Phòng 

Nha khoa Paris là một trong những cơ sở nha khoa bọc răng sứ Hải Phòng uy tín, với dịch vụ cao cấp cùng với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu.  

Bên cạnh đó, nha khoa Paris không ngừng cập nhật, áp dụng những thành tựu công nghệ tiến tiến trong dịch vụ làm răng sứ, đó là công nghệ Nano 5D. Nano 5D là công nghệ sử dụng phần DSD để chế tác răng sứ, đảm bảo răng phù hợp với đặc điểm trên gương mặt của từng người, có tỷ lệ vàng với kích thước, màu sắc và độ sáng bóng tự nhiên.  

Các loại răng sứ ở nha khoa Paris đều được nhập khẩu chính hãng và trực tiếp từ nhà sản xuất nên đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hành, chính sáng ưu đãi của hãng. 

Đồng thời, khi bọc răng sứ tại nha khoa Paris Hải Phòng, dù thực hiện chính sách trả góp hay trả thẳng, khách hàng đều được thăm khám và tư vấn miễn phí từ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. 

Đặc biệt, ở Paris Hải Phòng còn cung cấp dịch vụ bọc răng sứ trả góp giúp giảm gánh nặng về tài chính mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng cho khách hàng.

Chương trình làm răng sứ trả góp ở nha khoa Paris Hải Phòng như sau:

  • Khách hàng tham gia trả góp với lãi suất 0% khi sử dụng các loại răng sứ có giá trị từ 6 triệu đồng trở lên.
  • Thời gian trả góp kéo dài lên đến 12 tháng và thanh toán định kỳ qua ngân hàng.

Khi sử dụng dịch vụ bọc sứ trả góp, khách hàng còn được hưởng thêm các chế độ khác như:

  • Ưu đãi 15% cho khách hàng bọc răng sứ từ 6 - 8 triệu/răng với số lượng 1 - 7 răng.
  • Ưu đãi 20% cho khách hàng bọc răng sứ từ 6 - 8 triệu/răng với số lượng 8 răng trở lên.
  • Ưu đãi 30% cho khách hàng bọc răng sứ từ 12 triệu/răng với số lượng răng không giới hạn.

Khách hàng tham gia bọc răng sứ trả góp ở nha khoa Paris chỉ cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng nằm trong danh sách tối tác của nha khoa.
  • Giá trị các dịch vụ thực hiện phải từ 3 triệu đồng trở lên.
  • Thời điểm thanh toán thẻ còn đủ hạn mức.
  • Chủ thẻ phải đảm bảo không vi phạm các điều kiện hay chính sách sử dụng thẻ.

Bảng giá bọc răng sứ ở nha khoa Paris Hải Phòng:

Loại răng sứ

Giá (VNĐ/Răng)

Mão toàn diện kim loại Cr- Co

1,2 triệu

Mão sứ kim loại Titan

2,5 triệu

Răng sứ Venus

3,5 triệu

Răng Sứ Roland (Zirconia)

5 triệu

Mão toàn sứ Emax Zic

6 triệu

Mão sứ Cercon

6 triệu

Răng Sứ Bio Paris

7 triệu

Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE & Emax Zic Cad

8 triệu

Răng Toàn Sứ thẩm mỹ 3S Paris

10 triệu

Răng Toàn Sứ thẩm mỹ 4S Paris

12 triệu

Răng Toàn Sứ Thẩm mỹ 5S Paris

15 triệu

Răng Toàn Sứ Thẩm mỹ Kim cương Paris

18 triệu

Thời gian hoạt động của nha khoa Paris Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 18:00.

Nha khoa Quốc tế Hoa Vy đa dạng các dịch vụ bọc răng sứ tại Hải Phòng

Nha khoa Quốc tế Hoa Vy đa dạng các dịch vụ bọc răng sứ tại Hải Phòng

Nha khoa Quốc tế Hoa Vy Hải Phòng chuyên về các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, đặc biệt là dịch vụ trồng răng sứ. Mặc dù chỉ mới thành lập từ năm 2018, nha khoa Hoa Vy đã nhanh chóng khẳng định được danh tiếng thông qua chất lượng dịch vụ.

Bọc răng sứ là nhóm dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất ở nha khoa Quốc tế Hoa Vy. Yếu tố đầu tiên làm nên tên tuổi trong dịch vụ làm răng sứ ở nha khoa Hoa Vy là đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn và được đào tạo bài bản, liên tục giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra chính xác và đảm bảo đúng kỹ thuật.

Hoa Vy đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ bác sĩ tối đa trong quá trình làm răng. Các bước bọc răng sứ được tiến hành nhanh chóng và đảm bảo kỹ thuật cao. Phòng Labo được chuyển giao công nghệ tiên tiến mới mang đến sự an toàn và đáp ứng đa dạng nhu cầu làm răng của khách hàng.

Tất cả các sản phẩm răng sứ ở nha khoa Hoa Vy đều đạt được tiêu chuẩn quốc tế về chất liệu, độ bền màu và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. 

Dịch vụ làm răng sứ ở nha khoa Hoa Vy cung cấp đa dạng các loại răng sứ cho khách hàng dễ dàng lựa chọn như 

  • Răng sứ cao cấp: Roland Titan, Venus, Zirconia, thép sứ, Cercon, Katana, Lotus, Pearl Sophie,...
  • Răng sứ siêu cao cấp: Ceramill, Cercon HT, Emax, HT-Smile, Nacera, Nacera Q3, Nava Plus,...
  • Răng sứ kim cương: Diamond, Diamond HT, Diamond Gold,...

Đồng thời, nha khoa còn áp dụng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 20 năm. Chế độ chăm sóc răng sứ định kỳ ở Hoa Vy cũng được đánh giá là khá chu đáo và nhiệt tình.

Bảng giá bọc răng sứ ở nha khoa Quốc tế Hoa Vy Hải Phòng:

Nha khoa Quốc tế Hoa Vy Hải Phòng hiện chưa công khai chi tiết giá dịch vụ bọc răng sứ. Nếu muốn biết rõ thông tin, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến nha khoa để được tư vấn chi tiết.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi đến bọc sứ tại Hoa Vy không cần lo lắng nhiều về tài chính, nha khoa có áp dụng chương trình khuyến mãi, chính sách trả góp với lãi suất 0%.

Thời gian hoạt động của nha khoa Quốc tế Hoa Vy Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 19:00.

>>Xem thêm: Danh sách các địa chỉ niềng răng Hải Phòng uy tín, đảm bảo thẩm mỹ và an toàn 

Nha khoa Hoàn Mỹ bọc răng sứ lâu đời ở Hải Phòng

Nha khoa Hoàn Mỹ bọc răng sứ lâu đời ở Hải Phòng

Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ nha khoa có lịch sử hình thành lâu đời, với hơn 24 năm hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng, uy tín. Trong đó, dịch vụ bọc răng sứ ở đây cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Đội ngũ bác sĩ ở Hoàn Mỹ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên sâu về răng sứ, luôn chú trọng đến các chi tiết nhỏ để tạo răng hàm răng đẹp, thẩm mỹ và đảm bảo chức năng ăn nhai cho bệnh nhân.

Sở hữu thiết bị tiên tiến phục vụ cho dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, nha khoa đã sử dụng công nghệ thiết kế răng sứ máy CAD/CAM, máy CT Conebeam, công nghệ thiết kế nụ cười, hệ thống thiết bị vô trùng và phòng Labo riêng biệt. 

Bằng việc áp dụng các máy móc, công nghệ tiên tiến trên thế giới, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Pháp. Đức,... đảm bảo quá trình chế tác răng sứ chính xác, chế tác nhanh chóng, đảm bảo độ màu sắc và độ bền đẹp.

Bảng giá bọc răng sứ ở nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng:

Loại răng sứ

Giá (VNĐ/Răng)

Sứ thường

1 triệu

Chụp tital sứ thường

1,8 triệu

Sứ Đức

1,2 triệu

Chụp tital sứ Đức

2,5 triệu

Sứ cao cấp Zirconia

3,5 triệu

Sứ Cercon

5 triệu

Sứ Cercon HT

6 triệu

Sứ Emax/Nacera

7 triệu

Sứ cao cấp Larva

12 triệu

Thời gian hoạt động của nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 20:00.

Nha khoa Dr Green Hải Phòng bọc răng sứ với quy chuẩn vô trùng khép kín

Nha khoa Dr Green bọc răng sứ Hải Phòng với quy chuẩn vô trùng khép kín

Nha khoa Dr Green là một trong những địa chỉ bọc răng sứ Hải Phòng uy tín, chất lượng, do ThS.BS.CKII Nguyễn Minh Tuân - Trưởng bộ môn phẫu thuật hàm mặt, bệnh học miệng ở ĐH Y Dược Hải Phòng, thành lập. 

Với mong muốn trở thành trung tâm thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế, Dr Green đã đầu tư hệ thống thiết bị tốt nhất, cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có tâm với bệnh nhân. 

Tại nha khoa Dr Green sử dụng các hệ thống máy móc, công nghệ tân tiến giúp cho việc chẩn đoán và điều trị hiệu quả hơn. Ví dụ như công nghệ thiết kế nụ cười CAD/CAM, máy chụp CT Conebeam 3D,... 

Bên cạnh đó, Dr Green còn sử dụng mão sứ chất lượng, có hình dáng, màu sắc và kích thước gần giống với răng thật.

Với tay nghề bác sĩ cao, nha khoa Dr Green cam kết làm răng sứ đúng kỹ thuật, không gây ra các biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm hay mài răng tổn hại răng quá mức.

Nha khoa Dr Green cung cấp dịch vụ bọc răng sứ chất lượng với giá cả hợp lý. Đặc biệt, còn chú trọng đảm bảo vô trùng, sử dụng Melag vô khuẩn khép kín, hạn chế tối đa việc lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Bảng giá bọc răng sứ tại Hải Phòng của nha khoa Dr.Green:

Loại răng sứ

Giá (VNĐ/Răng)

Hợp kim cẩn sứ

1,2 triệu

Tital cẩn sứ

2 triệu

Coban cẩn sứ

2,8 triệu

Sứ Dmax Hàn Quốc

3,5 triệu

Sứ Venus

4 triệu

Sứ Ceramill Cercont

6 triệu

Sứ Emax HT Smile

8 triệu

Sứ Nacera

12 triệu

Thời gian hoạt động của nha khoa Dr.Green Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 22:00.

Nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng bọc răng sứ đẹp tự nhiên, đạt chuẩn

Nha khoa Mạnh Hùng bọc răng sứ Hải Phòng đẹp tự nhiên, đạt chuẩn

Nha khoa Mạnh Hùng tự tin mang lại cho người dân trong khu vực dịch vụ bọc răng sứ uy tín, chất lượng ở Hải Phòng. Cơ sở đầu tư mạnh về máy móc, trang thiết bị công nghệ hiện đại. Khi đến đây thực hiện trồng răng sứ, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ X-Giude, công nghệ thiết nụ cười, máy chụp CT Conebeam, hệ thống chế tác răng sứ chuyên nghiệp CAD/CAM,... 

Các trang thiết bị, dụng cụ nha khoa ở Mạnh Hùng đều đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Để thuận tiện hơn cho khách hàng, nha khoa Mạnh Hùng phân ra nhiều phòng ban, phòng điều trị riêng biệt. Vời phòng ốc thoáng đãng và có ghế nha khoa được trang bị công nghệ, thiết bị hiện đại.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên ở đây đều có chuyên môn giỏi, từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Luôn thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, giúp khách hàng dễ dàng chọn được mẫu răng sứ phù hợp với nhu cầu.

Với bọc răng sứ, nha khoa Mạnh Hùng luôn đảm bảo sử dụng vật liệu chất lượng, chính hãng, mão răng sứ được chế tác tỉ mỉ và được cam kết về độ bền màu, tính thẩm mỹ. Đảm bảo được chức năng ăn nhai cho khách hàng và cải thiện được tính thẩm mỹ của nụ cười.

Bảng giá bọc răng sứ tại Hải Phòng ở nha khoa Mạnh Hùng:

Loại răng sứ

Giá (VNĐ/Răng)

Răng sứ sườn Crom Cobalt

3,3 triệu

Răng sứ full Zirconia – sứ đắp

6 triệu

Răng sứ HT Smile

7 triệu

Răng sứ Emax

8 triệu

Răng sứ Nacera (Răng sứ ngọc trai)

10 triệu

Răng sứ UT Smile (răng sư kim cương)

12 triệu

Răng sứ kim loại quý (vàng, platinum)

Theo thời giá

Thời gian hoạt động của nha khoa Mạnh Hùng Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:00.
  • Chủ nhật:  7:30 - 11:30.

>>Xem thêm: Tổng hợp các địa chỉ trồng răng Implant Hải Phòng an toàn, phục hồi răng bị mất hiệu quả và an toàn.

Nha khoa Gia Bảo cập nhật công nghệ bọc răng sứ Hải Phòng cao cấp

Nha khoa Gia Bảo cập nhật công nghệ bọc răng sứ Hải Phòng cao cấp

Nha khoa Gia Bảo là một trong những nha khoa uy tín ở Hải Phòng mang đến chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng hiệu quả. Trong đó, dịch vụ làm răng sứ ở đây được nhiều người dân trong khu vực đánh giá cao.

Để đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của người dân trong khu vực, nha khoa Gia Bảo có đến 2 chi nhánh với quy mô lớn ở Hải Phòng. Đầu tư xây dựng phòng khám khang trang, sạch sẽ với những thiết bị tiên tiến, không gian sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt, chuyên sâu làm răng sứ. Tất cả đều tốt nghiệp chuyên khoa sâu ở các ĐH y uy tín, được đào tạo bài bản với nhiều năm trong nghề.

Cùng với cái tâm trong nghề và có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến, các bác sĩ ở nha khoa Gia Bảo mang đến những trải nghiệm làm răng sứ đạt tính thẩm mỹ cao với mão răng chất lượng, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. 

Bảng giá bọc răng sứ ở nha khoa Gia Bảo Hải Phòng:

Nha khoa Gia Bảo Hải Phòng hiện chưa công khai chi tiết chi phí dịch vụ làm răng sứ. Để biết được thông tin rõ ràng hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp với nha khoa. 

Thời gian hoạt động của nha khoa Gia Bảo Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  7:30 - 21:00.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp các địa chỉ bọc răng sứ Hải Phòng uy tín, đảm bảo chất lượng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, máy móc hiện đại và chất liệu sứ được đảm bảo. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ răng miệng uy tín và phù hợp với nhu cầu.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved