Tổng hợp 9 nha khoa niềng răng Cần Thơ uy tín, có hỗ trợ trả góp

by Bùi Tiến Dũng 03/02/2023

Niềng răng thẩm mỹ không còn quá xa lạ, xử lý tình trạng hô, móm, răng lệch lạc,... Niềng răng không đòi hỏi quá cao về kỹ thuật, tuy nhiên, việc lựa chọn nha khoa uy tín, bác sĩ tốt sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro và tăng tính hiệu quả khi điều trị hơn. 

Với những cơ sở nha khoa mọc lên hiện tại, sẽ rất khó khăn để lựa chọn một địa chỉ nha khoa niềng răng đảm bảo ở Cần Thơ. Dù vậy, bạn cũng không cần lo lắng. Dưới đây, Nha Khoa Review đã tổng hợp top 10 nha khoa niềng răng Cần Thơ uy tín, bác sĩ tay nghề cao, máy móc hiện đại và có hỗ trợ tốt về giá được đánh giá khá cao.

Các yếu tố đánh giá địa chỉ nha khoa niềng răng Cần Thơ uy tín

yếu tố đánh giá địa chỉ nha khoa niềng răng Cần Thơ uy tín

Niềng răng là phương pháp cần thời gian dài mới thấy được hiệu quả. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ niềng răng tốt, uy tín là điều vô cùng quan trọng, để hạn chế trường hợp mất nhiều thời gian và không thu lại được kết quả như mong muốn.

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo việc niềng răng không đau, giá cả hợp lý và thu được kết quả mong muốn. Tuy nhiên, không phải cơ sở nha khoa nào cũng đảm bảo an toàn và uy tín. Nếu không biết nên lựa chọn như thế nào, dưới đây là các tiêu chí giúp bạn đánh giá được địa chỉ nha khoa niềng răng ở Cần Thơ có tốt hay không.

  • Tay nghề của đội ngũ bác sĩ, phụ tá cao: Thành công của một ca niềng răng phụ thuộc nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Nếu bạn chọn được nha sĩ chỉnh nha tốt sẽ giúp xây dựng được lộ trình niềng răng chi tiết, phù hợp và đạt được kết quả mong muốn. Do đó, khi đến các cơ sở nha khoa bạn nên tìm hiểu trước ở đó có những bác sĩ niềng răng nào tốt. Chọn bác sĩ chỉnh nha tốt dựa vào bằng cấp, giấy chứng nhận, giải thưởng, kinh nghiệm, các ca thành công hay những đánh giá trực tuyến trên mạng xã hội.
  • Sử dụng các dụng cụ chỉnh nha đạt chất lượng: Một nha khoa uy tín sẽ sử dụng các dụng cụ, khí cụ chỉnh nha đảm bảo chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Các loại mắc cài chính hãng, đạt chuẩn sẽ ít hư hỏng trong quá trình niềng răng kéo dài. Ngoài ra, còn đảm bảo được độ chính xác giúp răng di chuyển đúng vị trí mong muốn.
  • Có cam kết về kết quả điều trị niềng răng: Sau khi được thăm khám, tư vấn cho bạn, nha khoa uy tín sẽ đưa ra cam kết về hiệu quả niềng răng bằng văn bản rõ ràng. Và những cam kết, bảo hành,... nếu bạn không thu được kết quả như mong muốn.
  • Thiết bị, máy móc đầy đủ, hiện đại: Tiêu chí tiếp theo để lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín là có đầy đủ các loại thiết bị, máy móc chuyên sâu. Trước khi tiến hành niềng răng, bạn sẽ được kiểm tra răng miệng bằng các trang thiết bị như máy chụp X-quang, máy lấy dấu hàm, máy Scan 3D Itero Element,... giúp việc chẩn đoán chính xác hơn và đưa ra kế hoạch chỉnh nha phù hợp.
  • Đảm bảo điều kiện vô trùng theo đúng quy chuẩn: Việc phòng nha thực hiện vô trùng, khử khuẩn theo đúng quy trình của Bộ Y tế sẽ tránh được các tình trạng lây nhiễm chéo, nhiễm khuẩn giữa các bệnh nhân.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng thường xuyên trong suốt quá trình niềng răng: Một yếu tố quan trọng khác để đánh giá địa chỉ niềng răng tốt là khi đến nha khoa bạn có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp ở đó. Thái độ  bác sĩ tận tình, nhân viên thân thiện trước, trong và sau khi niềng. Nha khoa tốt sẽ theo dõi kết quả niềng răng, tình trạng răng miệng của bạn và nhắc nhở bạn đi khám định kỳ. 
  • Chi phí niềng răng rõ ràng, hợp lý: Có bảng giá chi phí khám, niềng răng được công khai rõ ràng. Các bác sĩ khi báo giá cần cam kết không phát sinh thêm chi phí nào khác trong quá trình niềng.

>>Xem thêm: Danh sách các nha khoa uy tín Cần Thơ được đánh giá cao, cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng cần thiết.  

Danh sách các cơ sở nha khoa niềng răng uy tín ở Cần Thơ được đáng giá cao

Vậy niềng răng ở Cần Thơ chỗ nào tốt? Dựa vào các đánh giá trên, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp các địa chỉ niềng răng Cần Thơ uy tín và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.  

Niềng răng Cần Thơ uy tín tại nha khoa Ninh Kiều

Niềng răng Cần Thơ uy tín tại nha khoa Ninh Kiều

Được thành lập với hơn 15 năm ở Cần Thơ, sở hữu đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp ĐH Y Dược, liên trường Nha Pháp Việt,... cùng trang thiết bị hiện đại và hệ thống vô trùng tuyệt đối mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất. Đặc biệt, dịch vụ niềng răng ở đây được nhiều người đánh giá cao.

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Ninh Kiều:

  • Có bác sĩ giỏi BS.CKII Nguyễn Thụy Bảo Trân phụ trách chuyên môn. Có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn răng hàm mặt. Được đào tạo chuyên sâu chỉnh nha ở BV Răng Hàm Mặt Trung Ương và là thành viên của nhiều hội nhóm Implant Việt Nam.
  • Hiện tại có 2 bác sĩ TS.BS Phong Đại Lâm và BS.CKII Nguyễn Thụy Bảo Trân là các bác sĩ đầu tiên sử dụng kính hiển vi CJ Optik tại phòng nha của mình để nâng cao chất lượng điều trị.
  • Sử dụng công nghệ màng tế bào PRP hiện đại giúp kích thích cầu nối xương và đẩy nhanh quá trình phục hồi. 

Chi phí niềng răng tại nha khoa Ninh Kiều

Phương pháp

Giá (VNĐ/hàm)

Niềng răng mắc cài kim loại

15 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

20 triệu

Niềng răng mắc cài tự buộc kim loại

20 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

25 triệu

Niềng răng mắc cài mặt trong

40 triệu

Máng chỉ nha trong suốt

40 - 100 triệu

Khí cụ tháo lắp

2 - 5 triệu

Neo chặn niềng răng

2 triệu/trụ

Thời gian mở cửa của nha khoa Ninh Kiều:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 20:00.

Nha khoa Miền Tây cung cấp dịch niềng răng trả góp Cần Thơ

Nha khoa Miền Tây cung cấp dịch niềng răng trả góp Cần Thơ

Nha khoa Miền Tây là nha khoa chỉnh nha hàng đầu ở TP Cần Thơ. Nha khoa sở hữu công nghệ, trang thiết bị tiên tiến, có hệ thống vô trùng dụng cụ theo tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Đã điều trị thành công cho những trường hợp từ khó đến rất khó. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến trải nghiệm dịch vụ niềng răng ở Miền Tây.

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Miền Tây:

  • Có đội ngũ bác sĩ chỉnh nha có chuyên môn cao. Điển hình như BS.CKI Nguyễn Thị Ái Trinh, có chuyên môn giỏi, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị chỉnh nha trẻ em, nắn chỉnh xương, Invisalign, điều trị lệch xương hàm và méo mặt,... Là bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt loại giỏi ở ĐH Y Dược HCM và đã từng công tác tại BV Đa khoa thành phố, Đa khoa Trung Ương,...
  • Có trang bị các hệ thống máy móc hiện đại như máy Scan lấy dấu 3D, Phần mềm chỉnh nha AudaxCeph, máy ép máng Drufomat Scan, Máy chụp phim X-quang 3D Orthophos,... giúp khách hàng sẽ biết trước được kết quả điều trị và nhìn thấy được gương mặt thay đổi như thế nào sau niềng răng.
  • Nha khoa Miền Tây còn hỗ trợ các khách hàng cho đủ điều kiện với hình thức trả góp lãi suất 0%.
  • Vật liệu chỉnh nha cao cấp đều được cam kết nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và Đức.

Chi phí niềng răng tại nha khoa Miền Tây

Phương pháp

Giá (VNĐ/hàm)

Niềng răng mắc cài kim loại

30 - 35 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

40 - 45 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

40 - 50 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

55 - 60 triệu

Niềng răng mắc cài sứ - dây cung thẩm mỹ

50 - 55 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc - dây cung thẩm mỹ

65 - 70 triệu

Niềng răng Invisalign và mắc cài mặt lưỡi

70 - 100 triệu

Twin Block, Facemask, Headgear

10 - 15 triệu

Mặt phẳng nghiêng

2 triệu

Nới rộng cung hàm

5 triệu

Thời gian mở cửa của nha khoa Miền Tây:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 21:00.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chi nhánh nha khoa Cần Thơ

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chi nhánh nha khoa niềng răng Cần Thơ

Khi có nhu cầu niềng răng chỉnh nha, BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn chi nhánh ở Cần Thơ là một trong những lựa chọn tiêu biểu. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề có sẽ mang lại kết quả niềng răng hiệu quả và an toàn cho khách hàng. Hơn nữa khi đến đây, các bạn sẽ được sử dụng dịch vụ chất lượng cao với chi phí tốt.  

Ưu điểm khi niềng răng tại BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn chi nhánh Cần Thơ:

  • Bệnh viện RHM Sài Gòn sở hỗ máy móc hiện đại như máy chụp phim X-quang nhập khẩu từ Mỹ, máy chụp CT,... giúp cho việc chẩn đoán và đưa ra liệu trình điều trị chính xác hơn. 
  • Các khí cụ chỉnh nha ở đây đều được đảm bảo chất lượng. Nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đặc biệt có khay niềng 3D Clear và khay niềng Invisalign.
  • Các bác sĩ ở đây đều tốt nghiệp các trường chuyên về Răng Hàm Mặt có tiếng. Điển hình như:
    • ThS.BS Nguyễn Quang Tiến là chuyên gia cố vấn chuyên môn cho các hệ thống BV chuyên khoa RHM Sài Gòn. Tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM, tham gia đào tạo tại có các nước có nền nha khoa phát triển như Mỹ, Pháp,... Hoàn thành khóa học Chỉnh nha tại Paris và khóa Chỉnh nha tổng quát Progressive ở California. Các trường hợp niềng răng, chỉnh nha, phục hình răng miệng có độ khó cao đều được bác sĩ ký tên duyệt lên liệu trình điều trị rõ ràng, phù hợp và đạt được kết quả tốt nhất.
    • BS Lê Thị Thu Hồng tốt nghiệp ĐH Y Dược TP.HCM. Là bác sĩ lâu năm trong BV chuyên khoa Răng Hàm Mặt Sài Gòn, có hơn 21 năm kinh nghiệm trong niềng răng và nha khoa tổng quát. Đạt được các chứng chỉ như Cấy ghép nha khoa ở BV RHM TP.HCM, Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ nha chu ở ĐH Y Phạm Ngọc Thạch và Chỉnh nha nâng cao ở BV Trung Ương Huế.
  • Để hỗ trợ cho các khách hàng không đủ điều kiện khi niềng răng Cần Thơ tại BV RHM Sài Gòn, ở đây hỗ trợ chính sách trả góp với lãi suất 0%.

Chi phí niềng răng tại BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn chi nhánh Cần Thơ

Phương pháp

Giá (VNĐ/hàm)

Ốc nông rộng cố định ở hàm trên/dưới

5 triệu

Ốc nông rộng tháo lắp ở hàm trên/dưới

8 triệu

Chỉnh nha mắc cài inox thường

30 triệu

Chỉnh nha mắc cài inox tự đóng

36 triệu

Chỉnh nha mắc cài sứ thường

38 triệu

Chỉnh nha mắc cài sứ tự đóng

49 triệu

Niềng răng mắc cài pha lê

40 triệu

Chỉnh nha Invisalign

70 - 140 triệu

Mắc cài mặt trong

100 - 140 triệu

Niềng răng 3D Clear dưới 6 tháng

16 triệu

Niềng răng 3D Clear từ 6 tháng đến 1 năm

30 triệu

Niềng răng 3D Clear từ 1 đến 1,5 năm

44 triệu

Niềng răng 3D Clear từ 1,5 đến 2 năm

58 triệu

Niềng răng 3D Clear  trên 2 năm

72 triệu

Thời gian mở cửa của BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn chi nhánh Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 19:00.

Nha Khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm địa chỉ niềng răng Cần Thơ an toàn

Nha Khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm địa chỉ niềng răng Cần Thơ an toàn

Nha khoa được thành lập từ năm 2006 bởi TS.BS Lê Nguyên Lâm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là chỉnh nha. Với tiêu chí mang lại sức khỏe răng miệng tối ưu cho khách hàng, nha khoa đã chú trọng đầu tư vào thiết bị, phòng khám rộng rãi cùng với đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp.

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Sài Gòn BS Lâm:

  • Với tổng cộng 14 ghế nha, có diện tích thoáng mát, rộng rãi. Hệ thống phòng ốc được chia thành các phòng riêng biệt bao gồm: Phòng cấy ghép, phẫu thuật, phòng điều trị cho bệnh nhân niềng răng chỉnh hình, phòng vô trùng và phòng điều trị riêng.
  • Nha khoa Sài Gòn BS Lâm còn trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu tăng nhanh của khách hàng như máy chụp sọ nghiêng, máy kỹ thuật số, máy chụp phim CT hay máy chữa tủy,...
  • Ngoài những phương tiện, công nghệ nha khoa hiện đại, tại đây còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ chất lượng. Điển hình như TS.BS Lê Nguyên Lâm là trưởng bộ môn Chỉnh hình của ĐH Y Dược Cần Thơ. Và chuyên khoa Chỉnh hình được chứng nhận ơt Thái với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng nhiều bằng cấp chứng chỉ khác.

Chi phí niềng răng tại nha khoa Sài Gòn BS Lâm

Phương pháp

Giá (VNĐ/hàm)

Mắc cài kim loại

29 - 35 triệu

Mắc cài kim loại tự buộc

39 - 45 triệu

Mắc cài sứ

40 - 45 triệu

Mắc cài sứ tự buộc

55 - 60 triệu

Chỉnh hình mắc cài mặt lưỡi

80 - 100 triệu

Máng chỉnh nha trong suốt

150 triệu

Minivis

1,5 triệu

Mặt phẳng nghiêng

2 - 3 triệu

Monoblock

5 triệu

Khí cụ nới rộng hàm

5 triệu

Facemark

5 triệu

Thời gian mở cửa của nha khoa Sài Gòn BS Lâm:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 19:00.

Nha khoa Thanh Tâm nơi niềng răng uy tín có hỗ trợ trả góp ở Cần Thơ

Nha khoa Thanh Tâm nơi niềng răng uy tín có hỗ trợ trả góp ở Cần Thơ

Là một hệ thống nha khoa uy tín, trải dài trên nhiều tỉnh thành, trong đó có Cần Thơ. Với nhiều năm hoạt động nha khoa Thanh Tâm Cần Thơ luôn mang đến dịch vụ chăm sóc chất lượng cho khách hàng. Đặc biệt là nha khoa có thế mạnh nổi bật trong lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ. 

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Thanh Tâm - Cần Thơ:

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được đào tạo sâu về chuyên môn niềng răng thẩm mỹ. Tốt nghiệp từ các trường ĐH Y nổi tiếng. Có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng như BS Lâm Khánh Văn đã thành công hơn 2000 ca chỉnh nha, niềng răng từ đơn giản đến phức tạp. Có hơn 11 năm kinh nghiệm và từng là bác sĩ niềng răng chính tại các nha khoa lớn ở TP.HCM.
  • Đồng thời, trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, cao cấp. Luôn cập nhật không ngừng các công nghệ niềng răng mới. Từ đó, mang đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Nha khoa Thanh Tâm là một trong số ít các nha khoa niềng răng tiên phong trong việc hỗ trợ niềng răng trả góp cho khách hàng với 1 triệu đồng/tháng. Khách hàng chỉ cần thành toán trước 30% chi phí niềng răng, 70% còn lại có thể chia đều trong 20 tháng. 

Chi phí niềng răng tại nha khoa Thanh Tâm

Phương pháp

Giá (VNĐ/hàm)

Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn

20 - 30 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại có khóa

25 - 35 triệu

Niềng răng mắc cài sứ chuẩn

35 - 45 triệu

Niềng răng mắc cài sứ có khóa

40 - 50 triệu

Niềng răng trong suốt không có mắc cài Incognito

90 triệu

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito

50 - 80 triệu

Niềng răng trong suốt không mắc cài

80 - 110 triệu

Thời gian mở cửa của nha khoa Thanh Tâm - Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 16:00.

Nha khoa Tâm Đức Smile địa chỉ niềng răng Cần Thơ với trang thiết bị hiện đại

Nha khoa Tâm Đức Smile địa chỉ niềng răng Cần Thơ với trang thiết bị hiện đại

Nha khoa Tâm Đức Smile là hệ thống một chuỗi các nha khoa trải dài từ Bắc vào Nam. Với chi nhánh ở Cần Thơ luôn hoạt động với tiêu chí mang đến nụ cười xinh, hàm răng đều đẹp cho khách hàng. Nha khoa luôn cập nhật nhanh chóng các công nghệ. ứng dụng các loại niềng răng đa dạng như niềng răng mắc cài, khí cụ tháo lắp cho cả trẻ em và người lớn, niềng răng Invisalign,...

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile - Cần Thơ:

  • Để tối ưu được hiệu quả niềng răng, nha khoa đã đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại như máy chụp X Quang 3D, máy Scan răng với hệ thống máy Itero 5D, mát Conebeam CT, hay công nghệ quét mẫu hàm Itero,... Đồng thời, khi đến đây khách hàng sẽ được miễn phí khi khám, tư vấn, chụp X-quang hay lấy dấu mẫu hàm.
  • Có áp dụng chính sách hỗ trợ trả góp cho khách hàng không đủ điều kiện thanh toán một lần với lãi suất ưu đãi 0%. 
  • Có các bác sĩ chỉnh nha giỏi, cam kết đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình chỉnh nha. Với kinh nghiệm dày dặn, các bác sĩ dễ dàng đánh giá được tình trạng răng miệng bệnh nhân và đưa ra phương pháp niềng răng phù hợp.

Chi phí niềng răng tại nha khoa Tâm Đức Smile - Cần Thơ

Phương pháp

Giá (VNĐ/hàm)

Niềng răng với mắc cài kim loại tự đóng

24 - 28 triệu

Niềng răng với mắc cài sứ tự đóng

35 - 40 triệu

Niềng răng trong suốt từ đơn giản đến phức tạp

50 - 120 triệu

Làm hàm Trainer cho trẻ em

4 triệu

Khí cụ nông rộng hàm

6 triệu

Mặt phẳng nghiêng

4 triệu

Minivis hỗ trợ chỉnh nha đẹp hơn

2 triệu

Khí cụ với chức năng Twin Block

10 triệu

Face Mask

10 triệu

Thời gian mở cửa của nha khoa Tâm Đức Smile - Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

Nha khoa Quốc tế Daisy niềng răng trong suốt Cần Thơ

Nha khoa Quốc tế Daisy niềng răng trong suốt Cần Thơ

Nha khoa Quốc tế Daisy chi nhánh nha khoa Cần Thơ được biết đến là một trong những nha khoa uy tín, cung cấp dịch vụ niềng răng nhanh chóng và hiệu quả trong khu vực phía nam. 

Daisy quy tụ các yếu tố đắt giá nhất từ đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại đến các chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất để mang đến nụ cười rạng rỡ tự tin cho khách hàng.

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Daisy Cần Thơ:

  • Khi thực hiện niềng răng ở nha khoa Daisy, khách hàng sẽ được chụp hình X-quang hàm mặt và xét nghiệm tổng quát bằng thiết bị hiện đại. Cho ra kết quả chẩn đoán chính xác và phương pháp điều trị hiệu quả.
  • Các bác sĩ ở Daisy thực hiện tư vấn, thăm khám và chỉnh nha đều có chuyên môn cao, chuyên sâu về niềng răng. 
  • Là nha khoa niềng răng trả góp Cần Thơ cho các khách hàng chưa đủ điều kiện với chính sách dễ thực hiện. Có chương trình trả góp với lãi suất 0%.

Chi phí niềng răng tại Cần Thơ của nha khoa Daisy

Phương pháp

Giá (VNĐ/hàm)

Mắc cài kim loại dạng chuẩn

46 - 51 triệu

Mắc cài kim loại có khóa

51 - 57 triệu

Mắc cài sứ dạng chuẩn

57 - 63 triệu

Mắc cài sứ có khóa

69 - 74 triệu

Mắc cài mặt lưỡi

97 - 126 triệu

Niềng răng không mắc cài Invisalign từ đơn giản đến phức tạp

103 - 128 triệu

Niềng răng Invisalign Express (Tối đa 7 khay)

40 - 51 triệu

Niềng răng Invisalign Lite (Tối đa 14 khay)

66 - 78 triệu

Niềng răng Invisalign Moderate (Tối đa 26 khay)

109 triệu

Niềng răng Invisalign Comprehensive (Không giới hạn số khay)

138 triệu

Chỉnh nha Invisalign First cho trẻ

75 - 97 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại cho trẻ

28 triệu

Niềng răng mắc cài sứ cho trẻ dưới 13 tuổi

Phụ thu 9 triệu/hàm

Thời gian mở cửa của nha khoa Daisy Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

Niềng răng tại Cần Thơ ở nha khoa Lâm Gia

Niềng răng tại Cần Thơ ở nha khoa Lâm Gia

Khi nhắc đến địa chỉ niềng răng ở Cần Thơ uy tín, không thể bỏ qua nha khoa Lâm Gia. Với hệ thống thiết bị hiện đại, công nghệ niềng răng mới nhất cùng các bác sĩ chuyên ngành giỏi, Lâm Gia cam kết mang đến cho khách hàng các giá trị thẩm mỹ răng miệng cao nhất.

Nha khoa Lâm Gia luôn không ngừng nỗ lực để cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất.

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Lâm Gia Cần Thơ:

  • Khi thực hiện niềng răng ở đây, khách hàng sẽ được thăm khám và trao đổi thông tin trực tiếp với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn.
  • Có các chính sách chăm sóc, theo dõi tình trạng bệnh nhân kỹ lưỡng trong suốt quá trình niềng răng. 
  • Phòng khám có không gian thoáng đãng, môi trường sạch sẽ, trang bị nhiều hệ thống và máy móc hiện đại.

Bảng giá niềng răng Cần Thơ tại nha khoa Lâm Gia

Phương pháp

Giá (VNĐ)

Chỉnh nha với mắc cài kim loại cổ điển

20 - 25 triệu

Chỉnh nha với mắc cài kim loại tự đóng

24 - 30 triệu

Chỉnh nha với mắc cài pha lê cổ điển

25 - 30 triệu

Chỉnh nha với mắc cài pha lê tự đóng

30 - 35 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign không mắc cài

70 - 90 triệu

Các loại khí cụ chức năng

3 - 10 triệu

Minivis

1,5 triệu

Thời gian mở cửa của nha khoa Lâm Gia Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

Nha khoa Gia Lộc cơ sở niềng răng ở Cần Thơ

Nha khoa Gia Lộc cơ sở niềng răng ở Cần Thơ

Nha khoa Gia Lộc là một địa chỉ chăm sóc răng miệng được nhiều người dân trong khu vực TP. Cần Thơ quan tâm. Hoạt động với tiêu chí là uy tín - tận tâm - chất lượng, mang đến các dịch hiệu quả cao.

Trong đó, thế mạnh của nha khoa Gia Lộc là về các dịch vụ làm răng thẩm mỹ. Nhiều người đến đây thường lựa chọn niềng răng, chỉnh nha khi có nhu cầu. Ngoài các phương pháp chỉnh nha truyền thống, nha khoa còn cung cấp dịch vụ niềng răng Invisalign cho khách hàng có nhu cầu.

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Gia Lộc Cần Thơ:

  • Các khí cụ ở nha khoa Gia Lộc đều được cam kết nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Quy trình niềng răng được thực hiện khép kín với máy móc thiết bị hiện đại và được khử khuẩn an toàn.
  • Là nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiệt tình, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

Chi phí niềng răng ở Cần Thơ tại nha khoa Gia Lộc

Phương pháp

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn hoặc tự đóng

20 - 45 triệu

Niềng răng mắc cài sứ chuẩn hoặc tự đóng

30 - 55 triệu

Niềng răng trong suốt thiết kế khay phù hợp với mỗi cá nhân

70 - 120 triệu

Thời gian mở cửa của nha khoa Gia Lộc Cần Thơ:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ niềng răng Cần Thơ uy tín giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nha khoa phù hợp với tình trạng răng miệng. Đây đều là những nơi có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chỉnh nha, niềng răng giỏi, cùng với hệ thống công nghệ, thiết bị hiện đại,... Tất cả đều là những yếu tố đánh giá sự uy tín của nha khoa mà còn giúp bệnh nhân đạt được kết quả niềng răng tốt nhất.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
2022 tmtco. All rights reserved