11 Nha khoa trồng răng Implant tại TPHCM uy tín, an toàn, không đau

by Bùi Tiến Dũng 24/03/2023

Trồng răng Implant là một kỹ thuật khó, đòi hỏi các bác sĩ phải có tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ. Tuy nhiên, không phải nha khoa nào cũng có đủ các yếu tố này nên nếu điều trị tại những địa chỉ không tốt thì tỷ lệ xảy ra rủi ro là rất cao, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. 

Vậy làm răng Implant ở đâu tốt TPHCM? Cùng Nha Khoa Review tham khảo top những cơ sở trồng răng Implant tại TPHCM uy tín nhất hiện nay nhé!

Các tiêu chí đánh giá địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM tốt

Các tiêu chí đánh giá địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM tốt

Không phải cứ nghe người này nói nha khoa A hay B tốt là bạn nhắm mắt chọn đại mà không cần suy nghĩ. Rất nhiều trường hợp vì quá tin vào những thông tin chưa được kiểm chứng mà chọn phải những nha khoa không tốt, dẫn đến hiệu quả điều trị không được như mong muốn. 

Vì vậy, hôm nay Nha Khoa Review sẽ gợi ý cho bạn những tiêu chí để xác định đâu là phòng khám trồng răng Implant tại TPHCM uy tín, cùng tham khảo nhé!

Có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant

Nếu có xảy ra sai sót trong quá trình cấy ghép Implant thì sẽ mất rất nhiều công sức và tiền bạc để khắc phục hậu quả. Cho nên, mọi người hãy tìm tới các nha khoa có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm răng Implant để hạn chế tối đa tỷ lệ sai sót có thể xảy ra.

Sở hữu các máy móc chuyên dụng cho cấy ghép Implant

Muốn quá trình niềng răng hiệu quả cao nhất thì không thể thiếu sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại. Một nha khoa trồng răng Implant tại TPHCM tốt thì không thể thiếu các thiết bị như: máy phẫu thuật cắm Implant, CT Conebeam 3D, phần mềm Simplant,... Những thiết bị này sẽ giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất cho bạn.

Được Sở Y Tế cấp phép thực hiện cấy ghép Implant

Trồng răng Implant là một trong những kỹ thuật khó, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bệnh nhân. Chỉ những nha khoa, bệnh viện đạt chuẩn mới được cấp phép thực hiện dịch vụ này. Các giấy chứng nhận này thường sẽ được treo ở phòng khám hoặc đăng tải trên website chính thức của nha khoa đó. Vì vậy, mọi người hãy tìm hiểu xem cơ sở bạn dự định điều trị có được Sở Y Tế cấp phép chưa rồi mới quyết định có mua gói dịch vụ tại đó không nhé.

Vật liệu, trụ Implant chất lượng, chính hãng

Trụ Implant được cấy trực tiếp vào xương hàm, vì vậy, muốn hiệu quả duy trì lâu dài và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thì cần sử dụng các loại trụ Implant chính hãng, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Tekka In – Kone Pháp, Straumann Thụy Sỹ, Dentium Hàn Quốc/Mỹ, Mis C1 Đức/Israel,... Tránh những cơ sở sử dụng những nguyên liệu giá rẻ, không rõ nguồn gốc để không gây hại cho sức khỏe.

Phòng khám niêm yết bảng giá rõ ràng, minh bạch

Phần lớn mọi người vẫn còn ngại ngùng khi nhắc đến chi phí điều trị. Nhiều nha khoa cũng dựa vào tâm lý này để moi tiền bệnh nhân. Vì vậy, mọi người nên chọn các phòng khám công khai bảng giá làm răng Implant và không thu thêm bất cứ chi phí nào khi chưa được sự đồng ý từ người bệnh. Việc này giúp bạn không bị động khi thanh toán tiền phí cấy ghép Implant của mình.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng trồng răng cũ

Khách hàng cũ sẽ cho bạn những cái nhìn chân thực nhất về phòng khám, từ chất lượng dịch vụ đến thái độ của nhân viên. Vì vậy, nếu chưa biết nên trồng răng Implant ở đâu tốt TPHCM thì mọi người có thể tìm những review, cảm nhận của những khách hàng cũ của phòng khám trên website chính thức của phòng khám hoặc tại các group review nha khoa trên Facebook. Những thông tin này sẽ có bạn những góc nhìn khách quan hơn, từ đó dễ dàng đưa ra lựa chọn chính xác. 

11 Nha khoa trồng răng Implant tại TPHCM uy tín nhất hiện nay

Trồng răng Implant ở đâu tốt TPHCM? Sau đây là top nha khoa, bệnh viện đạt đầy đủ các tiêu chí vừa kể trên, cùng tham khảo nhé!

Trồng răng Implant ở Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Trồng răng Implant ở Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Làm răng Implant ở đâu tốt TPHCM? Nếu sống tại quận 1 thì không cần suy nghĩ, bạn cứ đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM để được các bác sĩ thăm khám và điều trị. Nơi đây quy tụ rất nhiều các bác sĩ cấy ghép Implant hàng đầu trong khu vực, tu nghiệp cả trong và ngoài nước. 

Tiền thân là Trạm Răng Hàm Mặt trực thuộc Sở Y Tế, được Sở Y Tế TPHCM ra quyết định thành lập năm 1976, đến nay với hơn 40 năm hoạt động, bệnh viện đã điều trị hàng chục ngàn bệnh nhân, đem lại nụ cười tự nhiên cho rất nhiều khách hàng. 

Bảng giá trồng răng Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Phương pháp

Chi phí

Implant: MIS-7 (Israel), MIS-M4 (Israel), NEO (Korea), Dentis (Korea),

Osstem TSIII SA (Korea), NEOdent(Brazil)

15 triệu đồng

HI-TEC Implant (Israel), MIS-C1 (Germany), Dentium (USA),

OSSTEM TSIII CA (KOREA), Kontact(Pháp), Adin(Israel)

18 triệu đồng

MIS V3 (Germany), SIC (Thụy Sỹ)

20 triệu đồng

Nobel CC (USA)

24 triệu đồng

Straumann Standard (Swiss)

27 triệu đồng

Straumann Active (Swiss), Nobel Active (USA)

29 triệu đồng

Implant gò má

50 triệu đồng

Implant RITTER

20 triệu đồng

Implant Hahn

22 triệu đồng

Máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép Implant (Lỗ cắm đầu tiên của máng)

3.3 triệu đồng

Máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép Implant (Lỗ cắm đầu tiên của máng)

Máng hướng dẫn phẫu thuật cấy ghép Implant (Lỗ cắm thứ hai trở đi của máng)

700 ngàn đồng

Implant Zygoma Neodent

44 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM:

  • Bác sĩ CKI Đặng Nguyên Khanh tốt nghiệp bác sĩ Trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
  • Bác sĩ CKI Bảo Phước Đức tốt nghiệp bác sĩ Trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh năm 1995, có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Đoàn Mạnh Đạt tốt nghiệp bác sĩ Trường Đại học Y Khoa Quảng Tây năm 2012, hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc.
  • Bác sĩ Trần Thanh Thảo tốt nghiệp Trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh năm 2011, hơn 11 năm kinh nghiệm làm việc.

Thời gian làm việc:

Thứ  2 - Thứ 6: 7:00 - 16:30 

Nha khoa Platinum - Cấy ghép Implant từ vật liệu nhập khẩu 100% nước ngoài

Nha khoa Platinum - Cấy ghép Implant từ vật liệu nhập khẩu 100% nước ngoài

Thành lập vào năm 2005 theo tiêu chuẩn quốc tế, nha khoa Platinum đã chứng minh họ là “một người bạn” tin cậy của khách hàng. Khi đến thăm khám và điều trị tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn 5 sao mà giá thành dịch vụ lại cực kỳ phù hợp với túi tiền của người Việt. Vì vậy, nếu chưa biết trồng răng Implant ở đâu tốt TPHCM thì mọi người có thể tham khảo phòng khám này.

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Platinum

Phương pháp

Chi phí

Hệ thống Implant Hàn Quốc

23 - 27 triệu đồng

Hệ thống Implant Châu Âu, Mỹ

32 - 37 triệu đồng

Hệ thống Implant Thụy Sĩ (Straumann)

36 - 40 triệu đồng

All-On-4 (bao gồm răng và hàm)

150 - 190 triệu đồng

All-On-6 (bao gồm răng và hàm)

190 - 276 triệu đồng

All-On-8 (bao gồm răng và hàm)

240 - 300 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant tại nha khoa Platinum:

  • Bác sĩ Nguyễn Thanh Nhàn tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, tham gia nhiều khóa học nâng cao về Implant trong nước và quốc tế, thuộc top các bác sĩ trồng răng Implant tại TPHCM có chuyên môn cao nhất hiện nay.
  • Bác sĩ Trần Lan Anh tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM, có thời gian công tác tại Vancouver, Canada. Bác sĩ Lan Anh đã trực tiếp điều trị rất nhiều ca Implant có độ khó phức tạp cao.

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00

Nha khoa Kim - Chuỗi phòng khám trồng răng Implant tại TPHCM chuẩn quốc tế

Nha khoa Kim - Chuỗi phòng khám trồng răng Implant tại TPHCM chuẩn quốc tế

Là công ty Việt Nam được Chính phủ Singapore (Temasek), nha khoa Kim hoạt động dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Tổ chức Y tế Thế giới, Liên Đoàn Nha Khoa Thế Giới. Cho nên, mọi người có thể yên tâm những vấn đề của bạn sẽ được chăm sóc và điều trị một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, không ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Cấy ghép Implant là một trong những dịch vụ thế mạnh của phòng khám này nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, cộng với trang thiết bị tiên tiến nhất. Vì vậy,1 nếu còn phân vân không biết trồng răng Implant ở đâu tốt TPHCM thì mọi người có thể tham khảo nha khoa Kim. 

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Kim

Phương pháp

Chi phí

Implant Biotem/Dio

17 triệu đồng

Implant Swiss

29 triệu đồng

Implant Straumann SLA

30 triệu đồng

Implant Straumann SLA Active

34 triệu đồng

Implant Nobel Active

34 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant tại nha khoa Kim:

  • Bác sĩ Lâm Vĩnh Phúc hiện là cố vấn ban Implant - Nha khoa Kim, tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Dược TPHCM, thành viên Hội Phẫu thuật Miệng - Hàm Mặt Úc và New Zealand (ANZOAMS), có hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành.
  • Bác sĩ Ngô Thị Tố Quyên, tốt nghiệp và sở hữu chứng chỉ Implant của Đại học Y Dược TPHCM, hiện có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant.
  • Bác sĩ Tạ Công An Khang tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt năm 2016, tham gia nhiều khóa học nâng cao chuyên môn, sở hữu nhiều giấy chứng nhận từ Đại học Y Dược, hiện có hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00
  • Chủ nhật: 08:00 - 16:00

Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM

Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ trồng răng Implant trả góp TPHCM

Số tiền cấy ghép Implant không hề nhỏ, nếu trả hết 1 lần có thể ảnh hưởng đến các chi phí sống khác của bạn. Vì vậy, để giảm bớt gánh nặng tài chính, nha khoa Nhân Tâm có chương trình hỗ trợ khách hàng trả góp. Thủ tục cực kỳ đơn giản nên phù hợp với hầu hết mọi người. Nếu đang tìm nha khoa trồng răng Implant trả góp TPHCM thì Nhân Tâm là một địa điểm thích hợp dành cho bạn.

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Nhân Tâm

Phương pháp

Chi phí

Trụ Implant Hàn Quốc

7.5 triệu đồng

Trụ Implant Pháp Tekka Kontact

13 triệu đồng

Trụ Implant Mỹ Nobel Biocare Active

22 triệu đồng

Trụ Implant Nobel TiUltra

31.5 triệu đồng

Abutment Titan

3 - 9 triệu đồng

Abutment sứ

2.5 triệu đồng

Răng sứ titan trên Implant

3.5 triệu đồng

Răng sứ CAD/CAM trên Implant

6 triệu đồng

Răng sứ Emax trên Implant

7 triệu đồng

Răng sứ Lava trên Implant

12 triệu đồng

Ghép xương bột nhân tạo

5 triệu đồng

Phục hình tạm trên Implant

2 triệu đồng

Tháo Implant 1 răng

2.5 triệu đồng

Implant toàn hàm All on 4

Liên hệ trực tiếp

Implant toàn hàm All on 6

Liên hệ trực tiếp

Phẫu thuật mở nướu và gắn ốc lành thương (Phụ thu phục hình trên Implant nơi khác)

2 triệu đồng

Phẫu thuật mô mềm bằng ghép nướu răng

4 triệu đồng

Máng định vị phẫu thuật

2 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant tại nha khoa Nhân Tâm:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Võ Văn Nhân tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược TPHCM, được Bộ y tế tuyển thẳng vào học chương trình đào tạo Thạc sĩ - Bác sĩ nội trú, tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên môn ở nước ngoài như Đại học New York - Hoa Kỳ, Đại học UCLA - Hoa Kỳ. Bác sĩ Nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn và trực tiếp điều trị các ca cấy ghép răng có độ phức tạp cao.
  • Bác sĩ CKI Trương Chí Bảo tốt nghiệp loại giỏi tại Đại học Y Dược, tham gia nhiều khóa đào tạo từ các chuyên gia trong nước và nước ngoài. Bác sĩ Bảo còn sở hữu nhiều bài báo khoa học được các tạp chí y khoa hàng đầu thế giới đăng tải.
  • Thạc sĩ, bác sĩ Tạ Đông Quân tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Y Dược TPHCM, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng, trực tiếp điều trị nhiều ca có độ khó cực kỳ phức tạp.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00
  • Chủ nhật: 08:00 - 17:00

Peace Dentistry - Nha khoa trồng răng Implant uy tín TPHCM

Peace Dentistry - Nha khoa trồng răng Implant uy tín TPHCM

Peace Dentistry cũng là một địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM uy tín mọi người có thể tham khảo. Hiện tại hệ thống Peace Dentistry có 7 cơ sở tại Sài Gòn và các khu vực lân cận, mỗi chi nhánh có từ 10 - 30 phòng điều trị đạt tiêu chuẩn, giúp khách hàng không phải chờ đợi quá lâu nếu đặt lịch tại đây. 

Đội ngũ bác sĩ và nha tá tại Peace Dentistry cũng được rất nhiều khách hàng cũ đánh giá là tận tâm và có chuyên môn. Vì vậy, mọi người có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Peace Dentistry

Phương pháp

Chi phí

Trụ Implant NR Lines (Korea)

9.9 triệu đồng

Trụ Implant Hiossen (USA)

12.5 triệu đồng

Trụ Implant Tekka (France)

15.5 triệu đồng

Trụ Implant SIC (Germany)

14.5 triệu đồng

Trụ Implant C-Tech (Italia)

14.5 triệu đồng

Trụ Implant Neodent Straumann (Brazil)

15 triệu đồng

Trụ Implant Straumann SL Active ® (Switzerland)

29 triệu đồng

Khớp nối NR Lines (Korea)

5.9 triệu đồng

Khớp nối Hiossen (USA)

5.5 triệu đồng

Khớp nối Tekka (France)

5.9 triệu đồng

Khớp nối SIC (Germany)

11.5 triệu đồng

Khớp nối C-Tech (Italia)

5.9 triệu đồng

Khớp nối Neodent Straumann (Switzerland)

6.6 triệu đồng

Khớp nối Straumann SL Active ® (Switzerland)

8.6 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant tại nha khoa Peace Dentistry:

  • Thạc sĩ, bác sĩ Thân Trọng Nguyên tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM năm 2003, là bác sĩ Chuyên khoa cấy ghép Implant và phẫu thuật miệng với hơn 18 năm kinh nghiệm, đã thực hiện hơn 2500 ca cấy ghép Implant.
  • Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thái tốt nghiệp ĐH Y Dược TPHCM năm 2005, hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình, cấy ghép răng. Bác sĩ Thái đã trực tiếp điều trị, theo dõi phục hình hơn 1000 ca phục tạp.
  • Bác sĩ Đặng Hoàng Cương tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM chuyên ngành Răng Hàm Mặt và có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.
  • Bác sĩ Lâm Quang Thanh tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, tu nghiệp chuyên sâu Implant tại Singapore, thành viên Hiệp hội Implant quốc tế ITI

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00
  • Chủ nhật: 08:00 - 12:00

Nha khoa Đăng Lưu - Địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM giá rẻ

Nha khoa Đăng Lưu - Địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM giá rẻ

Nha khoa Đăng lưu cũng nằm trong top phòng khám trồng răng Implant uy tín tại TPHCM mọi người có thể tham khảo. Đặc biệt, nếu so với mặt bằng chung thì giá dịch vụ tại nha khoa Đăng Lưu không quá cao, phù hợp với hầu hết mọi người. Dù giá thành không quá cao nhưng chất lượng trồng răng vẫn được đảm bảo, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa Đăng Lưu.

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Đăng Lưu

Phương pháp

Chi phí

Implant C1 – Đức

19.5 triệu đồng

Implant Swiss – Thụy Sĩ

19.5 triệu đồng

Implant California – Mỹ

11.7 triệu đồng

Implant Neodent – Thụy Sĩ

11.7 triệu đồng

Implant Adin – Đức 

11.7 triệu đồng

Implant Straumann – Thụy Sĩ

21.5 triệu đồng

Implant Nobel – Mỹ

21.5 triệu đồng

Implant Hiossen – Mỹ

11.7 triệu đồng

Implant Paltop – Mỹ

12 triệu đồng

Implant Kisplant – Hàn Quốc

9.5 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant tại nha khoa Đăng Lưu:

  • Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM 2006, đã hoàn thành Chương trình Cấy ghép Implant Nobel Biocare tại Yorba Linda – California và Cấy ghép Implant cao cấp tại Đại Học California, Los Angeles (UCLA), chương trình Kiểm soát vô trùng của ĐH UCLA.
  • Bác sĩ Lâm Trần Thảo Vy tham gia các khóa học chuyên sâu Implant của Đại học Y Dược TPHCM, có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.
  • Bác sĩ Nguyễn Hoàng Minh Trung đạt chứng chỉ Implant (Bộ Y Tế) Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, tham gia nhiều khóa nâng cao tay nghề cấy ghép răng từ các chuyên gia hàng đầu.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00
  • Chủ nhật: 08:00 - 17:00

Nha khoa I-Dent - 10 Năm kinh nghiệm trồng răng Implant tại TPHCM

Nha khoa I-Dent - 10 Năm kinh nghiệm trồng răng Implant tại TPHCM

Tính từ thời điểm hoạt động cho đến hiện tại, nha khoa I-Dent đã thực hiện hơn 10.000 ca Implant từ đơn giản cho đến phức tạp. Các bệnh nhân đến thăm khám và điều trị đều cảm thấy hài lòng với hiệu quả sau khi làm răng. 

Quy tụ nhiều bác sĩ trồng răng Implant giỏi, cộng với trang thiết bị máy móc hiện đại, nha khoa I-Dent là một trong những địa chỉ trồng răng uy tín TPHCM mọi người có thể tham khảo. 

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa I-Dent

Phương pháp

Chi phí

Implant Hàn Quốc (DiO)

13 triệu đồng

Implant Hàn Quốc (Dentium)

17 triệu đồng

Implant Mỹ (Dentium USA Superline)

21 triệu đồng

Implant Đức/Israel (Mis C1)

20.4 triệu đồng

Implant Pháp (Tekka Global D)

25 triệu đồng

Implant Thụy sĩ /Đức (SIC)

26 triệu đồng

Implant Thụy Điển/Mỹ (Nobel Biocare)

25.5 triệu đồng

Implant Thụy sĩ (Straumann SLActive)

29.75 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant tại nha khoa I-Dent:

  • Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng tốt nghiệp Tiến Sĩ Y - Nha Khoa tốt nghiệp tại Pháp, chuyên gia cấy ghép Implant, thuộc top bác sĩ trồng răng Implant hàng đầu tại khu vực Hồ Chí Minh.
  • Bác sĩ Nguyễn Quốc Huy là bác sĩ CKI, tốt nghiệp Đại học Y Dược Hồ Chí Minh, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các ca bị mất răng cần phục hồi.
  • Bác sĩ CKI Mai Hồng Thái tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, là một trong những bác sĩ có tay nghề tốt nhất hiện nay trong lĩnh vực trồng răng Implant nói riêng và nha khoa thẩm mỹ nói chung.
  • Bác sĩ CKI Vũ Thiện Khanh tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao tay nghề, là một trong những bác sĩ trồng răng Implant “mát tay nhất” hiện nay.

Thời gian làm việc:

  • Thứ  2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00

Dr. Care Implant Clinic - Trồng răng Implant không đau tại TPHCM

Dr. Care Implant Clinic - Trồng răng Implant không đau tại TPHCM

Đối với những bạn còn e ngại việc trồng răng sẽ gây cảm giác đau đớn thì có thể tham khảo dịch vụ tại Dr. Care Implant Clinic. Sau nhiều năm tập trung nghiên cứu vào dịch vụ cắm ghép Implant, Dr. Care đem đến phương pháp trồng răng nhẹ nhàng, ít đau nhất. 

Ngoài ra, với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại và phòng phẫu thuật vô trùng, Dr. Care Clinic là một trong những phòng khám trồng răng Implant tại TPHCM tốt nhất hiện nay.

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Dr. Care

Phương pháp

Chi phí

Implant Osstem

13 triệu đồng

Implant Dentium

16 triệu đồng

Implant Tekka Global D

25 triệu đồng

Implant Neodent Straumann

25 triệu đồng

Implant Nobel CC Mỹ

31.5 triệu đồng

Implant Straumann Thụy Sĩ

31.5 triệu đồng

Implant Nobel Active Mỹ

36.5 triệu đồng

Implant Straumann SLActive Thụy Sĩ

36.5 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant tại nha khoa Dr. Care:

Thạc sĩ, bác sĩ Đoàn Vũ tốt nghiệp đại học Y dược TPHCM, có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và năm trong top các bác sĩ có số lượng ca trồng răng toàn hàm lớn tại Việt Nam.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 21:00
  • Chủ nhật: 08:00 - 17:00

Nha khoa Quốc tế BIK - Địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM cho người lớn tuổi

Nha khoa Quốc tế BIK - Địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM cho người lớn tuổi

Người lớn tuổi thì trồng răng Implant ở đâu tốt TPHCM? Nha khoa Quốc tế BIK tiền thân là nha khoa Bảo Việt thành lập vào ngày 02/09/2013. Đây là một trong những chuỗi phòng khám đầu tư rất nhiều máy móc vào dịch vụ cấy ghép Implant, và nhờ sở hữu những công nghệ mới nhất, nha khoa quốc tế BIK tự hào mang đến công nghệ cấy ghép răng ít đau nhất, phù hợp cả với những người lớn tuổi.

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Quốc tế BIK

Phương pháp

Chi phí

Implant Osstem (Hàn Quốc)

14 - 20 triệu đồng

Implant Hiossen (Mỹ)

17 - 25 triệu đồng

Implant Tekka (Pháp)

17 - 28 triệu đồng

Implant Neodent (Thụy Sĩ)

17 - 30 triệu đồng

Implant Nobel Biocare (Hoa Kỳ)

26 - 35 triệu đồng

Implant Straumann (Thụy Sĩ)

28 - 38 triệu đồng

Implant MIS V3 (Đức)

30 - 40 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant tại nha khoa Quốc tế BIK:

Hiện tại chưa có thông tin chi tiết về từng bác sĩ đang công tác tại phòng khám nha khoa quốc tế BIK. Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhật cho bạn khi có thông tin mới nhất.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00
  • Chủ nhật: 08:00 - 18:00

Đông Nam - Nha khoa trồng răng Implant lâu đời tại TPHCM

Đông Nam - Nha khoa trồng răng Implant lâu đời tại TPHCM

Được thành lập vào năm 2005, trải qua hơn 17 năm hoạt động, nha khoa Đông Nam đã khẳng định được họ là một địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Khi đến thăm khám và điều trị tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tận tâm từ đội ngũ bác sĩ và nha tá.

Ngoài ra, nha khoa Đông Nam cũng liên tục cập nhật công nghiệp trồng răng mới nhất để mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Đông Nam

Phương pháp

Chi phí

Implant Hàn Quốc

16.5 triệu đồng

Implant Pháp/Ý

19.9 triệu đồng

Implant Mỹ

23.5 triệu đồng

Implant ETK Active

28.2 triệu đồng

Implant NOBEL Active

32.9 triệu đồng

Implant ALL ON 4 cố định

141 triệu đồng

Implant ALL ON 4 cải tiến

110 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant tại nha khoa Đông Nam:

Bác sĩ Đặng Quốc Dũng – hơn 20 năm kinh nghiệm, điều trị thành công hàng ngàn ca Implant phức tạp. Ngoài ra, bác sĩ Dũng cũng biết cách kiểm soát cơ chế cơn đau, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình điều trị.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00
  • Chủ nhật: 08:00 - 16:00

Elite Dental - Nha khoa trồng răng Implant chuyên sâu tại TPHCM

Elite Dental - Nha khoa trồng răng Implant chuyên sâu tại TPHCM

Elite Dental cũng làm một địa điểm trồng răng Implant TPHCM uy tín mọi người có thể đặt niềm tin. Với đội ngũ bác sĩ tu nghiệp từ nước ngoài, trang thiết bị hiện đại, việc cấy ghép Implant tại Elite Dental trở nên cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. 

Bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Elite Dental

Phương pháp

Chi phí

Implant Korea Hàn Quốc

18 triệu đồng

Implant Hahn Mỹ

24 triệu đồng

Implant Neodent Thụy Sĩ

24 triệu đồng

Implant Straumann Thụy Sĩ

28 triệu đồng

Implant ALL ON 4

160 - 200 triệu đồng

Implant ALL ON 6

200 - 250 triệu đồng

Implant ALL ON 8

250 - 305 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant tại nha khoa Elite Dental:

  • Tiến sĩ, bác sĩ Trần Hùng Lâm tốt nghiệp loại giỏi Bác sĩ Răng Hàm Mặt – Đại học Y Dược TPHCM năm 2002, bảo vệ luận án Tiến Sĩ chuyên ngành Nha khoa loại Xuất Sắc tại Đại học Marseille, Pháp năm 2008, là Giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Y Hà Nội, hiện có trên 15 năm kinh nghiệm thực hành cấy ghép Implant.
  • Bác sĩ Trần Bảo Anh tốt nghiệp năm 2015 tại trường Đại học Y Dược TPHCM, sở hữu chứng chỉ Implant và phẫu thuật miệng, có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.
  • Bác sĩ Huỳnh Thị Anh Thùy tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, khóa 2011 - 2017, tham dự Cấy ghép nha khoa (BV RHM TW) 2021, tham dự Phục hình trên implant THL khoá 2021,... Bác sĩ Anh Thùy là một trong những bác sĩ có tiềm năng bậc nhất trong lĩnh vực trồng răng tại TPHCM.

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 19:30

Hy vọng qua bài viết này, mọi người không còn thắc mắc trồng răng Implant ở đâu tốt TPHCM. Sau đó bạn sẽ tìm được một nha khoa trồng răng Implant tại TPHCM uy tín để khắc phục tình trạng răng miệng hiện tại. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. Thân chào!

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved