Danh sách 9 địa chỉ niềng răng Hải Phòng uy tín, mắc cài chất lượng, giá tốt

by Bùi Tiến Dũng 03/03/2023

Niềng răng là kỹ thuật sử dụng khí cụ chỉnh nha khắc phục tình trạng răng hô móm, lệch lạc,... được thực hiện trong thời gian dài. Việc lựa chọn nha khoa uy tín nâng cao tính thẩm mỹ, giảm thời gian điều trị và hạn chế các biến chứng nguy hiểm. 

Ở Hải Phòng hiện nay có vô số các nha khoa mọc lên đáp ứng nhu cầu người dân. Tuy nhiên, có rất ít nha khoa đảm bảo cung cấp dịch vụ niềng răng uy tín, chất lượng. Hiểu được các vấn đề trên, Nha Khoa Review đã tổng hợp 9 địa chỉ niềng răng Hải Phòng uy tín, khí cụ chất lượng, bác sĩ chuyên môn, giá cả hợp lý, có hỗ trợ trả góp. Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí đánh giá địa chỉ niềng răng uy tín ở Hải Phòng

Tiêu chí đánh giá địa chỉ niềng răng uy tín ở Hải Phòng

Bác sĩ niềng răng giỏi, nhân viên tư vấn nhiệt tình

Niềng răng là kỹ thuật đòi hỏi tính tỉ mỉ và tay nghề bác sĩ cao để có thể đặt bộ khung vào đúng vị trí và đảm bảo tất cả các răng niềng đều về đúng vị trí. Nếu bác sĩ thiếu chuyên môn sẽ dễ dẫn đến răng đi sai hướng, khiến kết quả điều trị không như mong muốn.

Do đó, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi tìm kiếm nha khoa niềng răng uy tín đó là đội ngũ bác sĩ. Một địa chỉ nha khoa uy tín sẽ có bác sĩ, chuyên gia với chuyên môn riêng và thực hiện thao tác theo đúng quy trình.

Áp dụng công nghệ niềng răng, máy móc thiết bị hiện đại

Tùy từng đối tượng niềng răng, mà bác sĩ sẽ thiết kế bộ khung mắc cài riêng biệt sao cho phù hợp với mỗi người. Để làm bộ khung mắc cài chất lượng, cần có kỹ thuật viên giỏi chuyên môn cùng với các trang thiết bị, máy móc chuyên nghiệp, hiện đại. 

Hiện nay, kỹ thuật niềng răng rất đa dạng, tùy vào nhu cầu và tài chính mà bạn lựa chọn cho phù hợp. Ví dụ: niềng răng mắc cài (kim loại, sứ, pha lê,...), niềng răng mặt trong hay niềng răng không mắc cài Invisalign,...

Dụng cụ niềng răng đảm bảo an toàn

Dụng cụ niềng răng phải đảm bảo được tiệt trùng, sát khuẩn trước khi tiến hành thực hiện các thao tác. Việc này sẽ giúp hạn chế các biến chứng và tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân. 

Đồng thời, khí cụ niềng răng như mắc cài, khay hàm,... cần phải đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng và được kiểm định đầy đủ. Chất lượng càng tốt thì tính thẩm mỹ càng cao và đảm bảo được độ bền của răng sau này.

Giá cả niềng răng công khai rõ ràng

Niềng răng là quá trình nha khoa thực hiện lâu dài, sử dụng vật liệu đắt tiền và kỹ thuật cao nên giá thành cũng không hề nhỏ. 

Tùy thuộc vào công nghệ áp dụng và tình trạng răng sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Lựa chọn nha khoa có mức giá tốt, đảm bảo đúng giá niêm yết như tư vấn và cam kết đảm bảo chất lượng, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị.

Minh bạch khi niềng răng và có hợp đồng rõ ràng

Ở phòng khám nha khoa uy tín sẽ luôn có hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị niềng răng cho bạn. Nêu rõ các cam kết bao gồm chi phí, thời gian, kết quả điều trị và trách nhiệm của mỗi bên. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng trong quá trình niềng răng

Ngoài các yếu tố đánh giá về kỹ thuật, chi phí, bác sĩ,... thì dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng cần được xem xét. Bởi niềng răng là quá trình thực hiện có thời gian dài, nên cần chọn một nha khoa luôn quan tâm chu đáo và có dịch vụ chăm sóc tốt để đảm bảo bác sĩ theo dõi sát sao quá trình niềng răng và điều chỉnh mắc cài khi cần thiết.

Tổng hợp địa chỉ niềng răng Hải Phòng uy tín, thẩm mỹ cao

Dựa vào các tiêu chí đánh giá trên, chúng tôi đã tổng hợp danh sách top các địa chỉ niềng răng uy tín ở Hải Phòng đảm bảo chất lượng thẩm mỹ tốt, tay nghề bác sĩ niềng răng giỏi và có máy móc, thiết bị hiện đại.

Nha khoa Nụ Cười niềng răng trong suốt Hải Phòng

Nha khoa Nụ Cười niềng răng trong suốt Hải Phòng

Nha khoa Nụ Cười được thành lập từ năm 2009, trải qua nhiều năm hoạt động, phòng khám mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng, an toàn và đa dạng hơn. Trong đó, chỉnh nha niềng răng ở Hải Phòng là một trong những nhóm dịch vụ thế mạnh của nha khoa Nụ Cười.

Nha khoa Nụ Cười Hải Phòng cung cấp đầy đủ các phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ và niềng răng trong suốt. 

Ở đây có ThS.BS Bùi Việt Hòa có hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị và nghiên cứu trong lĩnh vực chỉnh nha. Được xem là một trong những bác sĩ có tầm ảnh hưởng lớn đến chỉnh nha, thực hiện thành công hơn hàng nghìn ca niềng răng lớn nhỏ.

Để khách hàng có thể yên tâm khi thực hiện niềng răng ở đây, nha khoa Nụ Cười luôn đảm bảo công khai, minh bạch chi phí. Đồng thời, tư vấn chi tiết về vấn đề này trước khi thực hiện niềng răng. 

Nha khoa cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên và các nhóm đối tượng chưa tự chủ được tài chính có cơ hội sở hữu nụ cười rạng rỡ. Cũng như có các chính sách trả góp lãi suất 0% hấp dẫn, để giảm nhẹ tài chính cho khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Quy trình niềng răng trong suốt ở nha khoa Nụ Cười Hải Phòng:

  1. Bác sĩ thăm khám tổng quát và đánh giá tổng quan tình trạng răng miệng.
  2. Chụp phim X-quang, lấy dấu răng 3D và gửi dữ liệu để xây dựng hệ thống lộ trình điều trị 3D.
  3. Xem trước kết quả điều trị thông qua hình ảnh 3 chiều và video Clincheck.
  4. Gắn attachment và nhận bộ khay niềng Invisalign. Đồng thời, thay mới thay khay niềng sau mỗi 2 tuần.
  5. Đeo khay đủ thời lượng mà bác sĩ yêu câu và tái khám theo lịch.
  6. Đeo máng duy trì sau khi lộ trình niềng răng kết thúc.

Chi phí niềng răng ở nha khoa Nụ Cười Hải Phòng:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ/hàm)

Niềng răng mắc cài kim loại

20 - 45 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

25 - 50 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

32 - 57 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

35 - 60 triệu

Niềng răng trong suốt các loại Invisalign, True Smile, Vinci

60 - 140 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign mức 1

60 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign mức 2

80 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign mức 3

100 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign mức 4

120 - 140 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Nụ Cười Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 7:30 - 20:00.

Nha khoa Lạc Việt Intech công nghệ niềng răng X-Matrix hiện đại ở Hải Phòng

Nha khoa Lạc Việt Intech niềng răng ở Hải Phòng với công nghệ X-Matrix hiện đại

Khi nhắc đến địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín Hải Phòng, không thể bỏ qua nha khoa Lạc Việt Intech. Đây được xem là cơ sở niềng răng chuyên sâu hàng đầu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và kết quả điều trị tốt nhất.

Lạc Việt Intech chi nhánh Hải Phòng luôn đảm bảo trang bị đầy đủ các yếu tố về thiết bị, kỹ thuật cần thiết để thực hiện niềng răng chuẩn xác, đạt kết quả tốt. Các thiết bị như hệ thống chụp X-quang CT Conebeam, máy quét dấu răng Scan iTero Element 5D, phần mềm ClinCheck xem trước kết quả niềng răng,...

Bên cạnh đó, nha khoa niềng răng tại Hải Phòng này áp dụng công nghệ niềng răng tiên tiến X-Matrix, kết hợp với bộ 3 phần mềm Auto Lign theo dõi quá trình dịch chuyển của răng, Webceph tái cấu trúc tầng mặt dưới và Smile Stream tầm soát cấu trúc của xương. Mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho mọi trường hợp bị sai lệch khớp cắn, giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị chính xác và cho phép khách hàng xem trước được kết quả niềng răng.

Sau khi đồng ý với lộ trình điều trị của bác sĩ đưa ra, khách hàng sẽ được ký hợp đồng cam kết bao gồm chi phí, lộ trình và kết quả điều trị.

Chi phí niềng răng ở nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ/hàm)

Mắc cài kim loại buộc chun 3M UGSL

25 - 28 triệu

Mắc cài kim loại tự động AO

29 - 33 triệu

Mắc cài sứ buộc chun 3M UNITEK

29 - 33 triệu

Mắc cài sứ tự động AO

41 - 47 triệu

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi 3D CLB tự buộc

50 - 54 triệu

Mắc cài mặt lưỡi 3D DTC tự động khóa

52 - 56 triệu

Mắc cài mặt lưỡi cá nhân 3D Incognito tự buộc

77 - 83 triệu

Niềng răng trong suốt Ca Express từ 7 cặp trở xuống

60 - 67 triệu

Niềng răng trong suốt Ca Lite từ 14 cặp trở xuống

68 - 98 triệu

Niềng răng trong suốt Ca Moderate từ 26 cặp trở xuống

77 - 128 triệu

Niềng răng trong suốt Ca Comprehensive không giới hạn số khay

89 - 149 triệu

Niềng răng trong suốt Ca Comprehensive kết hợp với khí cụ phức tạp không giới hạn số khay

95 - 159 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Lạc Việt Intech Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 18:30.

Nha khoa Paris đa dạng dịch vụ niềng răng trả góp ở Hải Phòng

Nha khoa Paris đa dạng dịch vụ niềng răng trả góp ở Hải Phòng

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn Pháp với các chi nhánh trải dài trên khắp cả nước, được nhiều khách hàng gần xa tín nhiệm. Ở Hải Phòng, nha khoa Paris là một trong những cơ sở niềng răng uy tín được đánh giá cao về chất lượng và tay nghề bác sĩ chuyên môn.

Tại nha khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực niềng răng và có sự cố vấn của các chuyên gia Pháp nổi tiếng. Một trong những thế mạnh của nha khoa Paris là hệ thống trang thiết bị, máy móc chỉnh nha hiện đại, nhập khẩu từ các tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới.

Với công nghệ niềng răng tiên tiến, quyết định lớn đến thành công của quá trình niềng răng thẩm mỹ. Nha khoa sử dụng công nghệ niềng răng 3D Speed và công nghệ niềng răng trong suốt Invisalign đang được ưu điểm nổi bật. Cho phép khách hàng có thể xem được kết quả chỉnh nha sau 7 ngày, lên phác đồ điều trị chính xác và rút ngắn thời gian điều trị.

Bên cạnh đó, nha khoa Paris còn sử dụng các khí cụ được nhập khẩu trực tiếp bởi các nước có nền nha khoa phát triển như Pháp, Mỹ,... Và cam kết 100% chất lượng của toàn bộ khí cụ chỉnh nha cho khách hàng dù có thực hiện chương trình trả góp hay không.

Nha khoa Paris Hải Phòng còn hỗ trợ niềng răng trả góp cho các đối tượng khách hàng chưa đủ điều kiện thanh toán một lần. Với nhiều hình thức thanh toán và kỳ hạn khác nhau giúp khách hàng thoải mái khi đến đây niềng răng.

Chi phí niềng răng ở nha khoa Paris Hải Phòng:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ/hàm)

Niềng răng mắc cài kim loại thường

30 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại thường mức độ khó, nhổ nhiều răng lệch lạc

40 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

40 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc Diamond

40 triệu

Niềng răng mắc cài pha lê

40 triệu

Niềng răng mắc cài sứ thường

45 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

55 triệu

Niềng răng khay trong 3D Speed

45 - 65 triệu

Niềng răng khay trong 3D Express

45 triệu

Niềng răng khay trong Invisalign Lite

80 triệu

Niềng răng khay trong Invisalign Moderate

100 triệu

Niềng răng khay trong Invisalign Comprehensive 

120 triệu

Niềng răng khay trong Invisalign Comprehensive Plus 7 đặc biệt

130 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Paris Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 18:00.

>>Xem thêm: Tham khảo thêm các địa chỉ nha khoa uy tín Hải Phòng cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc và điều trị sức khỏe răng miệng chất lượng.

Niềng răng trong suốt Hải Phòng uy tín ở nha khoa Dr Green 

Niềng răng trong suốt Hải Phòng uy tín ở nha khoa Dr Green 

Hoạt động với phương châm “Tự tin tỏa sáng nụ cười của bạn”, nha khoa Dr Green được nhiều khách hàng đáng giá cao về chất lượng. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ chỉnh nha niềng răng Hải Phòng uy tín, chất lượng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn nha khoa này. 

Nha khoa Dr Green thực hiện đầy đủ các phương pháp niềng răng từ mắc cài kim loại, mắc cài sứ cho đến mắc cài mạ vàng hay niềng răng trong suốt. Trong đó, niềng răng trong suốt là phương pháp sử dụng các khay định hình trong suốt làm thay đổi vị trí răng, thay vì sử dụng các mắc cài, dây chun mất thẩm mỹ.

Phòng khám còn đầu tư hệ thống máy chụp X-quang hiện đại cùng với phần mềm tiên tiến giúp cho các bác sĩ dễ dàng lên được phác độ niềng răng chuẩn xác. Bên cạnh đó, phần mềm mà Dr Green sử dụng còn cho phép khách hàng thấy trước kết quả niềng răng và xác định được thời gian chỉnh nha.

Chi phí niềng răng ở nha khoa Dr. Green:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ/hàm)

Mắc cài kim loại truyền thống

20 - 30 triệu

Mắc cài kim loại tự buộc

30 - 40 triệu

Mắc cài mạ vàng Iconix

23 - 33 triệu

Mắc cài sứ tự buộc

35 - 50 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign

60 - 140 triệu

Niềng răng bằng khí cụ tháo lắp

6 - 10 triệu

Hàm duy trì sau khi niềng răng

2 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Dr. Green:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 22:00.

Nha khoa Thịnh Vượng niềng răng Hải Phòng giá cả, chất lượng tốt

Nha khoa Thịnh Vượng niềng răng Hải Phòng giá cả, chất lượng tốt

Nha khoa Thịnh Vượng hoạt động và phát triển hơn 20 năm, luôn có được sự ủng hộ và tin tưởng của người dân ở Hải Phòng. Nha khoa được xây dựng, thiết kế chuyên nghiệp với diện tích và quy mô lớn. Có đầy đủ các phòng khám chức năng, là mô hình nha khoa Răng Hàm Mặt đạt chuẩn. Mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng, trong đó niềng răng thẩm mỹ được nhiều người đánh giá cao. 

Nha khoa Thịnh Vượng là trung tâm nha khoa đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị đồng bộ từ các nhà cung cấp lớn trên thế giới như Mỹ, Pháp, Đức,... Có hệ thống máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy chụp toàn cảnh Panorama thế hệ mới nhất của Mỹ giúp chẩn đoán chính xác nhất,...

Bên cạnh đó, còn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn và kỹ thuật cao. Tất cả đều có trình độ sau Đại học và một số là giảng viên của nhiều trường ĐH có tiếng, trực tiếp thăm khám, điều trị và xử lý được hầu hết các vấn đề khó về chỉnh nha, niềng răng.

Khách hàng đến đây chỉnh nha, nắn chỉnh răng miệng, sẽ được cam kết bảo hành trọn đời với giải pháp an toàn khắc phục tình trạng răng thưa, hô, móm, lệch khớp cắn,... Sử dụng các loại mắc cài chính hãng 3M, RMO,... và công nghệ niềng răng hiện đại giúp rút ngắn thời gian điều trị, giảm thiểu đau đớn và mang lại kết quả thẩm mỹ tốt hơn.

Chi phí niềng răng ở nha khoa Thịnh Vượng Hải Phòng:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ/hàm)

Mắc cài kim loại Hàn Quốc

20 triệu

Mắc cài kim loại 3M – RMO của Mỹ

25 triệu

Mắc cài Sứ Hàn Quốc

30 triệu

Mắc cài sứ 3M của Mỹ

35 triệu

Mắc cài Sapphire

35 - 45 triệu

Máng niềng răng trong suốt Invisalign

80 - 120 triệu

Các loại mắc cài tự động Automatic

  • 5 triệu/ca

Bảng giá của nha khoa chỉ có giá trị tham khảo, giá thực tế còn phải phụ thuộc nhiều vào mức độ phức tạp, kỹ thuật can thiệp, tiêu hao vật liệu và thời gian điều trị.

Nha khoa Thịnh Vượng còn có những ưu đãi cho học sinh, sinh viên khi đến niềng răng, giá chỉ từ 12 triệu/ca.

Chi phí trên đã bao gồm phần chụp hình phim Pano, lấy mẫu, đặt chun, đặt ben và gắn mắc cài. Nha khoa cam kết không phát sinh thêm các chi phí khác trong quá trình điều trị.

Thời gian làm việc của nha khoa Thịnh Vượng Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 7:30 - 20:00.

Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hải Phòng - nha khoa Sài Gòn

Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hải Phòng - nha khoa Sài Gòn

Nha khoa Sài Gòn chi nhánh Hải Phòng là một trong những phòng khám răng hoạt động từ lâu đời, được người dân trong khu vực tin tưởng lựa chọn là địa điểm chăm sóc răng miệng và phục hình thẩm mỹ. Cũng là một địa chỉ niềng răng Hải Phòng uy tín, mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này.

Điểm nổi bật của nha khoa Sài Gòn là có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và luôn tận tâm với khách hàng. Đối với những khách hàng đến đây niềng răng, bác sĩ luôn thăm khám cẩn thận và đưa ra lời khuyên hữu ích để khách hàng dễ dàng lựa chọn được phương pháp phù hợp.

Nha khoa Sài Gòn Hải Phòng hiện đang thức hiện 2 phương pháp niềng răng chính là niềng răng tháo lắp bằng hàm trainer và niềng răng cố định bằng mắc cài. Các phương pháp niềng răng ở đây đều được niêm yết giá rõ ràng để khách hàng dễ dàng tham khảo trước khi chọn lựa. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được miễn phí thăm khám, chụp X-quang và tư vấn khi niềng răng ở đây.

Chi phí niềng răng ở nha khoa Sài Gòn - Hải Phòng:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ/hàm)

Niềng răng bằng hàm trainer dành cho trẻ em

3 - 4 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại

15 - 35 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

25 - 45 triệu

Niềng răng bằng hệ thống kỹ thuật số (Niềng răng bằng khay trong suốt Invisalign)

40 - 80 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Sài Gòn - Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 20:00.

>>Xem thêm: Các địa chỉ niềng răng trả góp Hải Phòng với giá ưu đãi hấp dẫn, lãi suất 0% giúp giảm nhẹ áp lực tài chính mà vẫn đảm bảo chất lượng điều trị.

Nha khoa Nano Dental - địa chỉ niềng răng uy tín ở Hải Phòng

Nha khoa Nano Dental - địa chỉ niềng răng uy tín ở Hải Phòng

Nha khoa Nano không chỉ là một trong những địa chỉ niềng răng tốt nhất ở Hải Phòng mà còn có quy mô phòng khám lớn nhất nhì trong khu vực. Nha khoa Nano cung cấp đa dạng các dịch vụ và luôn đảm bảo chất lượng. Trong đó, niềng răng là một trong những dịch vụ chất lượng được nhiều khách hàng săn đón.

Với đội ngũ bác sĩ niềng răng, chỉnh nha hàng đầu, đều là các bác sĩ răng hàm mặt giỏi, được đào tạo chuyên môn về chỉnh nha ở Hà Nội và các nước nha khoa tiên tiến. Các bác sĩ không những có chuyên môn giỏi mà còn chăm sóc khách hàng tận tình, luôn thấu hiểu.

Nano Dental còn đầu tư hệ thống nha khoa, khí cụ chỉnh nha, máy móc hiện đại giúp mang đến kết quả niềng răng hiệu quả và giảm thiểu thời gian. 

Nha khoa Nano áp dụng công nghệ chỉnh nha vô hình Invisalign thế hệ mới, mang máng trong suốt tạo sự thoải mái và thuận tiện. Bên cạnh đó, còn áp dụng các công nghệ niềng răng truyền thống như mắc cài kim loại, sứ, thủy tính,... để điều chỉnh vị trí của răng.

Khi đến đây niềng răng, khách hàng sẽ được thăm khám, chụp phim X-quang, tư vấn và lên phác đồ điều trị chi tiết. Đối với phương pháp niềng răng trong suốt, khách hàng còn được trải nghiệm đặc biệt với phần mềm ClinCheck, cho phép xem trước kết quả niềng bằng hình ảnh 3D.

Chi phí niềng răng ở nha khoa:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ/hàm)

Niềng răng mắc cài kim loại thường mức độ 1 - 2 - 3

17 - 43 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc mức độ 1 - 2 - 3

21 - 47 triệu

Niềng răng mắc cài sứ thường mức độ 1 - 2 - 3

21 - 47 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc mức độ 1 - 2 - 3

25 - 51 triệu

Niềng răng Invisalign gói khay 14 răng

68 - 80 triệu

Niềng răng Invisalign gói khay không giới hạn

102 - 120 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 20:00.

Nha khoa Hoàn Mỹ địa chỉ niềng răng lâu đời tại Hải Phòng

Nha khoa Hoàn Mỹ địa chỉ niềng răng lâu đời tại Hải Phòng

Nếu đang tìm một cơ sở niềng răng có tiếng ở Hải Phòng, thì nha khoa Hoàn Mỹ là một địa chỉ nhận được nhiều tín nhiệm do có lịch sử hoạt động lâu đời.

Sau hơn 24 năm hoạt động, nha khoa Hoàn Mỹ luôn tự tin mang đến dịch vụ răng miệng chất lượng nhất cho người dân Hải Phòng. Đồng thời, luôn đảm bảo được kết quả điều trị hiệu quả với quy trình khoa học, công nghệ hiện đại và các bác sĩ giỏi.

Ở nha khoa Hoàn Mỹ có đội ngũ các bác sĩ chuyên môn chỉnh nha, niềng răng đều tốt nghiệp ở các trường ĐH Y có tiếng trong và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ ở đây cam kết khám và lên phác đồ điều trị thích hợp, hiệu quả và nhanh chóng cho từng đối tượng.

Áp dụng công nghệ niềng răng truyền thống bằng mắc cài và cả niềng răng vô hình để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Toàn bộ các khí cụ ở đây đều được nhập khẩu chính hãng và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đồng thời, hệ thống thiết bị, máy móc ở đây đều được đầu tư hiện đại như hệ thống chụp phim X–quang toàn cảnh răng miệng Rayscan-Alpha, máy Newton P5 của Pháp,.... hỗ trợ chẩn đoán chính xác và xử lý các vấn đề răng miệng hiệu quả trước khi niềng răng.

Chi phí niềng răng ở nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ/hàm)

Tùy thuộc vào kỹ thuật niềng răng và mức độ khó dễ của răng

25 - 120 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Hoàn Mỹ Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 20:00.

Nha Khoa Quốc tế Úc Châu niềng răng với công nghệ 5D Speed ở Hải Phòng

Nha Khoa Quốc tế Úc Châu niềng răng ở Hải Phòng với công nghệ 5D Speed

Nha khoa Quốc tế Úc Châu có thế mạnh về niềng răng Hải Phòng. Nha khoa áp dụng công nghệ tiên tiến, khí cụ chỉnh nha chất lượng cùng với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, mang đến hiệu quả cao trong điều trị.

Ở nha khoa Quốc tế Úc Châu, đội ngũ bác sĩ chỉnh nha được đào tạo chuyên sâu từ các trường y có tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm, thành công với hàng nghìn ca niềng răng lớn nhỏ.

Hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền nha khoa tiên tiến như máy chụp phim Conebeam CT, hệ thống vô trùng nha khoa,...

Đồng thời, áp dụng công nghệ niềng răng tiên tiến bậc nhất hiện nay. Đó là công nghệ niềng răng 5D Speed giúp bảo tồn răng thật tối đa và rút ngắn được thời gian điều trị. 

Cung cấp đa dạng các loại mắc cài chất lượng, chính hãng và đảm bảo nguồn gốc rõ ràng như mắc cài AO của Mỹ, mắc cài 3M của Hàn,...  mang lại hiệu quả điều trị cao. 

Bên cạnh đó, khi niềng răng Invisalign ở Quốc tế Úc Châu được đảm bảo chất lượng, do cơ sở được hãng tại Mỹ cấp chứng nhận và được sử dụng phần mềm chuyên dụng liên quan, giúp đảm bảo khay niềng đúng chuẩn và có chính sách bảo hành chính hãng. 

Chi phí niềng răng ở Úc Châu cũng được đánh giá là khá hợp lý so với mặt bằng cung. Bên cạnh đó, nha khoa còn hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% giúp giảm áp lực kinh tế cho các khách hàng chưa đủ điều kiện mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Mỗi khách hàng khi thực hiện niềng răng, chỉnh nha ở Úc Châu đều được ký kết hợp đồng rõ ràng và minh bạch

Chi phí niềng răng ở nha khoa Quốc tế Úc Châu Hải Phòng:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ/hàm)

Niềng răng mắc cài Inox Mỹ 2 hàm

30 triệu

Niềng răng mắc cài Inox Mỹ tự buộc

40 triệu

Niềng răng mắc cài Sứ Mỹ 2 hàm

40 triệu

Niềng răng mắc cài Sứ Mỹ tự buộc

60 triệu

Niềng răng bằng máng trong suốt Invisalign

110 triệu

Chỉnh răng bằng khí cụ tháo lắp

2 - 5 triệu

Hàm duy trì tháo lắp hoặc cố định

1 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Quốc tế Úc Châu Hải Phòng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 7:30 - 20:30.

>>Xem thêm: Các địa chỉ nhổ răng khôn Hải Phòng uy tín, an toàn và sử dụng công nghệ hiện đại không đau.

Trên đây là danh sách các địa chỉ niềng răng Hải Phòng uy tín, bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, được chúng tôi tổng hợp từ đánh giá của khách hàng trên nhiều nguồn khác nhau. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được cơ sở niềng răng uy tín và đảm bảo đạt được tính thẩm mỹ răng miệng như mong muốn.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved