8 nha khoa tẩy trắng răng Nha Trang uy tín, răng trắng sáng bền lâu, giá phải chăng

by Bùi Tiến Dũng 22/05/2023

Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp giúp cải thiện nhan sắc của con người hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tẩy trắng răng đúng cách và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi tìm kiếm dịch vụ tẩy trắng răng ở Nha Trang, nhiều người dân cũng đang gặp phải nhiều vấn đề khó khăn như: không biết chọn địa chỉ uy tín, lo lắng về chi phí và thời gian điều trị. Vậy, làm thế nào để giải quyết các vấn đề này và đảm bảo tẩy trắng răng đạt hiệu quả tốt nhất? 

Chính vì vậy, Nha Khoa Review đã tổng hợp danh sách 8 địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang uy tín, áp dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại bằng đèn Laser, đảm bảo răng trắng sáng bền lâu. Hãy cùng tìm hiểu và áp dụng để có một nụ cười tươi sáng và khỏe mạnh nhé!

Nội dung bài viết

Các tiêu chí đánh giá nha khoa tẩy trắng răng ở Nha Trang uy tín

tiêu chí đánh giá nha khoa tẩy trắng răng ở Nha Trang

Để lựa chọn được nha khoa tẩy trắng răng Nha Trang uy tín, bạn cần quan tâm đến các tiêu chí sau:

  • Giấy phép hoạt động của Bộ Y tế: Trước khi chọn nha khoa tẩy trắng răng, bạn nên kiểm tra xem cơ sở này có được cấp phép hoạt động từ Bộ Y tế hay không. Điều này đảm bảo cho bạn rằng nha khoa đó đủ điều kiện và có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp để thực hiện quá trình tẩy trắng răng một cách an toàn và hiệu quả.
  • Công nghệ tẩy trắng răng: Nên chọn nha khoa sử dụng công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến và hiện đại nhất để đảm bảo kết quả tốt nhất. Trong số các phương pháp tẩy trắng răng, tẩy trắng bằng đèn hợp quang được đánh giá cao hơn so với sử dụng laser vì đây là phương pháp tẩy trắng an toàn, không gây ảnh hưởng đến chân răng, men răng…
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn và kinh nghiệm: Nên lựa chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn tốt cùng với nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo quá trình tẩy trắng răng diễn ra an toàn và hiệu quả.
  • Quy trình tẩy trắng răng chuẩn, an toàn theo Bộ Y tế: Nên chọn nha khoa tẩy trắng răng có quy trình tẩy trắng chuẩn và an toàn theo Bộ Y tế để đảm bảo việc tẩy trắng răng diễn ra chính xác, đúng quy trình và không gây ra hậu quả đáng tiếc.
  • Đánh giá của khách hàng: Nên tham khảo ý kiến và đánh giá của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa đó trên các diễn đàn, fanpage hoặc trang web của cơ sở để có cái nhìn chân thực, khách quan về chất lượng dịch vụ của nha khoa.

Điểm mặt 8 địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang uy tín, an toàn, không ê buốt 

Dựa trên các tiêu chí đánh giá trên, chúng tôi đã tổng hợp được danh sách 8 địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng uy tín tại Nha Trang đầu tư hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến, đèn laser tẩy trắng,... giúp thực hiện nhanh chóng và đạt được hiệu quả răng trắng sáng lâu dài.

Nha khoa Sài Gòn tẩy trắng răng ở Nha Trang bằng công nghệ Laser Whitening

Nha khoa Sài Gòn tẩy trắng răng ở Nha Trang bằng công nghệ Laser Whitening

Nha Khoa Sài Gòn Nha Trang là một chi nhánh thuộc Hệ thống Nha khoa Đại Nam - Trung tâm nha khoa uy tín Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Nha khoa Sài Gòn luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng và kết quả điều trị tốt nhất. Trong đó, dịch vụ tẩy trắng răng Nha Trang nhận được khá nhiều đánh giá cao từ khách hàng trong khu vực. 

Với đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp ĐH Y danh giá và có nhiều kinh nghiệm, nha khoa Sài Gòn cam kết mang đến dịch vụ tẩy trắng răng hiệu quả nhất, giúp loại bỏ các vết vàng ố và xỉn màu trên răng mà không gây hại cho men răng và sức khỏe của bạn. Ngoài ra, Nha khoa Sài Gòn không sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc và đảm bảo không gây biến chứng, đau đớn hay ê buốt cho khách hàng. 

Quy trình tẩy trắng răng ở nha khoa Sài Gòn Nha Trang:

Quy trình tẩy trắng răng tại nhà ở nha khoa Sài Gòn:

  • Bước 1: Khám tổng quát răng miệng và tiến hành cạo vôi răng để loại bỏ các mảng bám và vi khuẩn giúp cho thuốc tẩy trắng dễ dàng ngấm vào răng, tạo điều kiện cho quá trình thực hiện diễn ra hiệu quả hơn.
  • Bước 2: Bác sĩ sẽ lấy dấu răng để thiết kế máng tẩy trắng răng bằng nhựa mềm và vừa với hàm răng của khách hàng. Lấy dấu răng chính xác sẽ giúp cho thuốc tẩy phát huy công dụng hiệu quả hơn.
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách sử dụng máng tẩy trắng tại nhà với 4 hoặc 6 ống thuốc.
  • Bước 4: Ngậm máng mỗi ngày theo hướng dẫn của bác sĩ từ 4 tiếng trướng khi đi ngủ. Sau đó, tháo máng và vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

Quy trình tẩy trắng răng tại phòng nha:

  1. Bác sĩ cũng sẽ khám tổng quát và tiến hành tư vấn.
  2. Tiến hành cách ly răng và bảo vệ môi nướu với thuốc tẩy trắng.
  3. Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng đã được cách ly.
  4. Chiếu ánh sáng laser để thúc đẩy quá trình.
  5. Sử dụng khay thuốc duy trì sau khi tẩy trắng.

Chi phí tẩy trắng răng ở nha khoa Sài Gòn Nha Trang:

Dịch vụ

Đơn vị

Giá (VNĐ)

Tẩy trắng răng tại nha

1 hàm

800.000

Tẩy trắng răng tại phòng khám

1 hàm

1.250.000

Combo tẩy trắng răng tại phòng nha và tại nhà

2 hàm

3.000.000

Tẩy trắng răng không ê buốt

2 hàm

4.000.000

Thời gian làm việc của nha khoa Sài Gòn Nha Trang:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:30.
  • Chủ nhật:  7:30 - 17:00.

Nha khoa Việt Hàn Nha Trang áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tiên tiến

Nha khoa Việt Hàn Nha Trang áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tiên tiến

Nha khoa Việt Hàn là địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng cùng đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng nhất.

Tại Nha khoa Việt Hàn, áp dụng hai phương pháp tẩy trắng răng tiên tiến: tẩy trắng răng tại nhà và tại phòng khám. Với thuốc tẩy trắng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được đảm bảo an toàn cho sức khỏe, quá trình thực hiện sẽ không gây chảy máu chân răng, kích ứng nướu, lợi hoặc làm tác động tới cấu trúc của răng.

Nha khoa cam kết mang đến cho khách hàng hàm răng trắng sáng, giúp bạn lấy lại sự tự tin và thăng hoa trong mỗi nụ cười. Hãy đến với Nha khoa Việt Hàn để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sở hữu hàm răng trắng sáng như ngọc.

Quy trình tẩy trắng răng ở nha khoa Việt Hàn Nha Trang:

  • Bước 1: Khám và vệ sinh răng miệng. Trước khi tiến hành tẩy trắng răng, Bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn để phát hiện các vấn đề bệnh lý và đảm bảo răng của bạn trong tình trạng tốt nhất để tiến hành tẩy trắng. Sau đó, Bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng của bạn để loại bỏ các mảng bám trên răng và đánh bóng bề mặt để răng được sạch sẽ.
  • Bước 2: Bôi thuốc cách ly răng và nướu. Sau khi vệ sinh răng, Bác sĩ sẽ bôi thuốc cách ly lên răng và nướu để tránh thuốc tẩy trắng tràn vào gây ảnh hưởng nướu răng.
  • Bước 3: Tẩy trắng răng. Bác sĩ sẽ bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng của bạn với một lượng vừa đủ và nồng độ phù hợp để đạt được mức độ ố vàng mong muốn. Sau đó, đèn tẩy trắng công nghệ cao sẽ được sử dụng chiếu vào răng để kích hoạt thuốc tẩy trắng. 
  • Bước 4: Chiếu đèn Laser. Quá trình này sẽ được lặp lại 1-2 lần tùy thuộc vào mức độ ố vàng ban đầu của răng và mong muốn của bạn. Thời gian tẩy trắng răng trong khoảng từ 45-60 phút.

Chi phí tẩy trắng răng ở nha khoa Việt Hàn Nha Trang:

Dịch vụ

Đơn vị

Giá (VNĐ)

Tẩy trắng răng tại nha khoa

2 hàm

2.500.000

Tẩy trắng tại nhà

2 hàm

800.000

Máng tẩy trắng

2 máng

400.000

Thuốc tẩy

1 tuýp

500.000

Thời gian làm việc của nha khoa Việt Hàn Nha Trang:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật:  8:00 - 17:00.

>>Xem thêm: Tổng hợp 10 địa chỉ bọc răng sứ Nha Trang uy tín, một giải pháp khác giúp răng trắng sáng bền lâu và đảm bảo thẩm mỹ phù hợp với khuôn mặt.

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang sử dụng thuốc tẩy trắng răng Bleach Pola Office an toàn

nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang sử dụng thuốc tẩy trắng răng Bleach Pola Office an toàn

Nha khoa Hoàn Mỹ là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng Nha Trang tốt nhất hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, nơi đây đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách hàng và luôn không ngừng nỗ lực để phát triển và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa Hoàn Mỹ sử dụng phương pháp tẩy trắng răng laser chuyên nghiệp và hiệu quả. Trước khi tiến hành tẩy trắng, khách hàng sẽ được thăm khám miễn phí để đánh giá tình trạng răng miệng và tìm ra phương pháp tẩy trắng phù hợp nhất với từng trường hợp.

Đặc biệt, nha khoa Hoàn Mỹ sử dụng các loại thuốc tẩy trắng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Bleach Pola Office - một loại thuốc tẩy trắng răng mới nhất với độ pH trung tính, không gây hại cho men răng và mang lại hiệu quả tối đa cho quá trình tẩy trắng.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ tận tâm, Nha khoa Hoàn Mỹ tự hào là địa chỉ tẩy trắng răng hàng đầu tại Nha Trang, đem lại cho khách hàng nụ cười tươi sáng và tự tin hơn trong cuộc sống.

Chi phí tẩy trắng răng ở nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Tẩy trắng răng tại nhà

1.000.000

Tẩy trắng răng tại phòng khám

1.500.000 - 2.000.000

Thời gian làm việc của nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ nhật:  8:00 - 11:30.

Nha khoa Thanh Tâm Nha Trang ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Plasma hiện đại

Nha khoa Thanh Tâm Nha Trang ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Plasma hiện đại

Nha khoa Thanh Tâm là địa chỉ tẩy trắng răng tại Nha Trang được nhiều người ưa chuộng nhờ vào các công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp.

Với sự phát triển của kỹ thuật nha khoa, tại nha khoa Thanh Tâm sử dụng công nghệ Plasma tẩy trắng răng tiên tiến và đảm bảo an toàn, đem lại hiệu quả cao cho khách hàng chỉ trong khoảng từ 45 phút đến 90 phút. Các bác sĩ tại nha khoa Thanh Tâm đều là những chuyên gia có trình độ cao, kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình tẩy trắng răng.

Ngoài ra, hiệu quả tẩy trắng răng tại nha khoa Thanh Tâm còn đạt được lâu dài hơn. Đến đây, bạn sẽ tìm được một địa chỉ tin cậy, nơi bạn có thể tin tưởng để cải thiện tính thẩm mỹ trên răng của mình.

Quy trình tẩy trắng răng ở nha khoa Thanh Tâm Nha Trang:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát và tư vấn. Bác sĩ sẽ thực hiện khám và tư vấn để hiểu rõ tình trạng sức khỏe, răng miệng của bệnh nhân, từ đó đề xuất phương pháp tẩy trắng răng phù hợp.
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng và lấy cao răng. Vệ sinh răng miệng và cạo vôi răng trước khi tẩy trắng giúp loại bỏ mảng bám và các tạp chất trên răng, giúp thuốc tẩy trắng hiệu quả hơn và ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng.
  • Bước 3: Cách ly nướu với thuốc tẩy. Việc cách ly nướu giúp bảo vệ nướu răng không bị ảnh hưởng bởi thuốc tẩy và tia Plasma, đồng thời tăng cường sự thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình thực hiện.
  • Bước 4: Áp dụng thuốc tẩy và chiếu Plasma. Bác sĩ sẽ bôi thuốc tẩy và chiếu Plasma lần 1, sau đó thực hiện chiếu Plasma lần 2 và 3 để đảm bảo răng trắng sáng toàn diện, đồng thời loại bỏ ố vàng kẽ răng.
  • Bước 5: So sánh hiệu quả trước và sau khi tẩy trắng. Bằng cách sử dụng bảng so màu răng, bác sĩ sẽ so sánh hiệu quả trước và sau khi tẩy trắng, từ đó giúp bệnh nhân có được cái nhìn rõ ràng về kết quả sau quá trình tẩy trắng và đồng thời đưa ra các lời khuyên chăm sóc răng miệng hợp lý.

Chi phí tẩy trắng răng ở nha khoa Thanh Tâm Nha Trang:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Tẩy trắng răng tại nhà

750.000/hàm

Tẩy trắng nhanh tại nha khoa

1.000.000

Thời gian làm việc của nha khoa Thanh Tâm Nha Trang:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ nhật:  8:00 - 16:00.

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại Laser Whitening

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật áp dụng công nghệ tẩy trắng răng ở nha trang

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật là địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng Nha Trang. Với sử dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại nhất - Laser Whitening, quá trình thực hiện nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, giúp khách hàng có được nụ cười tươi sáng và tự tin hơn.

Khác với các phương pháp tẩy trắng răng khác, phương pháp tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật hoàn toàn không gây đau đớn hay khó chịu cho khách hàng. Với sử dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ an toàn và năng lượng Laser Whitening thế hệ mới, quá trình tẩy trắng được thực hiện an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh đó, thời gian để hoàn thành việc làm trắng răng tại đây rất ngắn, chỉ từ 30 tới 45 phút, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có thể tiếp tục các hoạt động khác trong ngày của mình.

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, đảm bảo tính chuẩn xác và hiệu quả của quá trình. Với hoạt chất tẩy trắng được hoạt hóa bởi năng lượng Laser Whitening, các vết ố vàng và xỉn màu trên răng sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả mà không gây hại cho men răng.

Hiệu quả của quá trình tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening được duy trì ổn định trong khoảng thời gian tối thiểu là 2-3 năm, giúp khách hàng có thể tự tin và thoải mái sử dụng nụ cười tươi sáng của mình.

Chi phí tẩy trắng răng ở nha khoa:

Dịch vụ

Đơn vị

Giá (VNĐ)

Tẩy trắng răng tại phòng mạch

2 hàm

1.500.000

Tẩy trắng bằng máng tẩy tại nhà

2 hàm

1.000.000

Thời gian hoạt động nha khoa:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  9:00 - 20:00.

>>Xem thêm: 9 địa chỉ niềng răng Nha Trang uy tín, đảm bảo kết quả thẩm mỹ nhanh chóng và hiệu quả.

Tẩy trắng răng với công nghệ Cold Light Laser tại Nha khoa Quốc tế Daisy Nha Trang

Tẩy trắng răng với công nghệ Cold Light Laser tại Nha khoa Quốc tế Daisy Nha Trang

Nha khoa Quốc tế Daisy là địa chỉ uy tín và chất lượng để thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Trang. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực tẩy trắng răng, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ được cung cấp.

Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và không ngừng được cập nhật mới, giúp đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.

Quy trình thực hiện đảm bảo kỹ lưỡng ở từng bước, từng khâu theo yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế. Đồng thời, môi trường nha khoa an toàn, phun khử khuẩn phòng khám thường xuyên. Áp dụng mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân -1 phòng nha – 1 bộ dụng cụ nha riêng, giúp tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo.

Ngoài ra, giá tiền tại nha khoa Quốc tế Daisy rất hợp lý, minh bạch và cam kết không phát sinh chi phí phụ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Quy trình tẩy trắng răng ở nha khoa Quốc tế Daisy Nha Trang:

  • Bước 1: Kiểm tra tình trạng răng miệng. Trước khi tiến hành tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát và kiểm tra tình trạng răng của khách hàng để đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất.
  • Bước 2: Tiến hành vệ sinh khoang miệng. Sau khi xác định phương án điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng để chuẩn bị cho quá trình tẩy trắng. Việc vệ sinh răng miệng sẽ được thực hiện bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để làm sạch răng.
  • Bước 3: Cách ly môi, nướu. Để tránh việc thuốc tẩy dính vào bộ phận trên gây ê buốt, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ banh miệng để cách ly môi, nướu với răng.
  • Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng lên răng. Sau khi chuẩn bị đầy đủ, bác sĩ sẽ dùng thuốc tẩy trắng với hàm lượng thích hợp để bôi lên răng.
  • Bước 5: Sử dụng tia laser để tẩy trắng. Ánh sáng laser sẽ được chiếu trực tiếp lên răng trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút. Ánh sáng xanh được sử dụng để tẩy trắng răng nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bước 6: Làm sạch răng miệng. Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng. Sau bước này, quá trình tẩy trắng răng tại nha khoa Quốc tế Daisy sẽ hoàn tất.

Chi phí tẩy trắng răng ở nha khoa Quốc tế Daisy Nha Trang:

Dịch vụ

Đơn vị

Giá (VNĐ)

Tẩy trắng tại nhà

Liệu trình

1.325.000

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Cold Light Laser ở phòng khám

Liệu trình

2.850.000

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Cold Light Laser ở phòng khám và ở nhà

Liệu trình

3.260.000

Tẩy trắng răng nhiễm Tetracycline

Liệu trình

3.600.000 - 5.500.000

Tẩy trắng răng chết tủy

1 răng

1.100.000

Ép máng tẩy

1 hàm

370.000

Thuốc tẩy tại nhà

1 ống

310.000

Thời gian làm việc của nha khoa Quốc tế Daisy Nha Trang:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 20:00.

>>Xem thêm: Các địa chỉ nha khoa trám răng ở Nha Trang uy tín, thẩm mỹ, sử dụng vật liệu chính hãng.

Phòng khám nha khoa Amity tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleachbright ở Nha Trang

nha khoa Amity tẩy trắng răng ở Nha Trang bằng công nghệ Bleachbright

Nha khoa Amity là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng Nha Trang hiệu quả. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đơn vị cam kết mang lại cho khách hàng một nụ cười tươi sáng và tự tin hơn.

Nha khoa Amity áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Bleachbright dựa trên các nguyên lý kết hợp giữa chất gel làm trắng với bước sóng của hệ thống ánh sáng đèn Led. Tiến hành nhanh chóng loại bỏ các lớp ngà răng bị ố vàng, thâm xỉn, mà không gây ê buốt. Chỉ khoảng từ 20 - 40 phút, sẽ mang lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng và giữ được độ trắng hơn 3 năm.

Tại Nha khoa Amity Nha Trang, quá trình tẩy trắng răng được tiến hành sau khi khách hàng đã được thăm khám tổng quát và xác định tình trạng răng miệng của mình. Với phương pháp hiện đại và an toàn, đội ngũ nha sĩ sẽ tối ưu hóa hiệu quả tẩy trắng răng cho từng khách hàng.

Không chỉ tập trung vào kết quả, Nha khoa Amity còn đặc biệt chú trọng đến sự thoải mái và trải nghiệm của khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ. Với quy trình nhanh chóng và tiện lợi, khách hàng sẽ không cảm thấy mất thời gian và lo lắng về các tác dụng phụ như kích ứng, chảy máu nướu, lợi,...

Chi phí tẩy trắng răng ở nha khoa Amity Nha Trang:

Hiện tại, nha khoa Amity chưa công bố chi tiết giá của dịch vụ tẩy trắng răng. Nếu muốn biết thêm thông tin hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa để được tư vấn cụ thể nhé.

Thời gian hoạt động nha khoa Amity Nha Trang:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:30.
  • Chủ nhật:  7:30 - 17:00.

Nha khoa Dr.Tooth Nha Trang tẩy trắng răng tại phòng khám Beyond Whitening System

Nha khoa Dr.Tooth Nha Trang tẩy trắng răng tại phòng khám Beyond Whitening System

Nha khoa Dr.Tooth là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn tìm kiếm nụ cười tươi sáng và rạng rỡ hơn. Với sứ mệnh "Đánh thức nụ cười của bạn", nha khoa đã đầu tư mạnh vào hạ tầng, trang thiết bị và công nghệ hiện đại để mang lại sự an toàn và đảm bảo tính vệ sinh trong mỗi dịch vụ.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả, hãy đến với Dr.Tooth để được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn và điều trị. Trước khi thực hiện tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ kiểm tra răng miệng của bạn để đảm bảo không có vấn đề nha khoa nào trước khi thực hiện. Tại đây, bạn có thể lựa chọn giữa tẩy trắng răng tại phòng khám hoặc tẩy trắng răng bằng máng tại nhà, tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của mình.

Quá trình tẩy trắng răng tại Dr.Tooth diễn ra nhanh chóng, không gây ra cảm giác ê buốt hoặc khó chịu. Bác sĩ cũng sẽ sử dụng gel để bảo vệ nướu và môi của bạn, giúp hạn chế tối đa tình trạng kích ứng. Với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, kết quả đạt được sẽ có thể duy trì trong nhiều năm nếu bạn biết cách chăm sóc.

Quy trình tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa Dr.Tooth:

  • Bước 1: Bác sĩ nha khoa sẽ bôi lớp cách ly để bảo vệ nướu.
  • Bước 2: Chuyên viên vệ sinh răng miệng sẽ bôi gel lên bề mặt răng của bạn.
  • Bước 3: Kích hoạt lớp này bằng ánh sáng hoặc nhiệt từ đèn laser. Sự chiếu sáng của nhiệt độ dòng quang sẽ đẩy nhanh quá trình tẩy trắng. Kết thúc liệu trình tẩy trắng răng tại phòng nha, chuyên viên vệ sinh răng miệng sẽ hướng dẫn bạn quy trình chăm sóc tại nhà sau khi tẩy trắng răng như nên dùng kem đánh răng nào, hạn chế dùng thực phẩm có màu như: rượu đỏ, cà phê, trà… Mất 1 giờ để làm trắng tại văn phòng.

Chi phí tẩy trắng răng ở nha khoa Dr Tooth Nha Trang:

Dịch vụ

Đơn vị

Giá (VNĐ)

Tẩy trắng răng tại nhà

2 hàm

1.500.000

Tẩy trắng răng tại phòng khám

2 hàm

2.500.000

Tẩy trắng răng nhiễm Tetra

2 hàm

3.000.000 - 5.000.000

Thời gian làm việc của nha khoa Dr Tooth Nha Trang:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 18:00.

>>Xem thêm: Danh sách 13 phòng khám nha khoa Nha Trang uy tín, cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng với đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại.

Như vậy, để đạt được hiệu quả tốt nhất khi tẩy trắng răng Nha Trang, khách hàng cần phải có sự chuẩn bị và lựa chọn đúng đắn. Việc tìm hiểu kỹ thông tin về các cơ sở tẩy trắng răng, đánh giá chất lượng và uy tín, cũng như đưa ra kế hoạch chi tiết về chi phí và thời gian điều trị sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình. Hãy lựa chọn đúng cơ sở tẩy trắng răng và áp dụng các phương pháp an toàn để có được kết quả tuyệt vời nhất cho nụ cười của mình.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved