Top 8 nha khoa nhổ răng khôn Đà Nẵng an toàn và uy tín

by Bùi Tiến Dũng 07/02/2023

Việc tìm kiếm địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Đà Nẵng luôn là vấn đề được nhiều người trong khu vực quan tâm. Bởi phương pháp nhổ răng khôn này khá phức tạp, đặc biệt ở các trường hợp mọc ngầm, mọc lệch,... nên luôn đòi hỏi tay nghề bác sĩ, máy móc hỗ trợ chất lượng và có phần chi phí khá cao so với nhổ răng thông thường. 

Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin để lựa chọn nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn và ngừa các biến chứng nguy hiểm. Hiểu được nỗi lo đó, dưới đây Nha Khoa Review đã tổng hợp 8 địa chỉ nhổ răng khôn Đà Nẵng an toàn, dựa trên các đánh giá tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Lựa chọn địa chỉ nhổ răng khôn ở Đà Nẵng thế nào đảm bảo an toàn và chất lượng?

Lựa chọn địa chỉ nhổ răng khôn ở Đà Nẵng

Nhổ răng khôn là thủ thuật khá phức tạp, cần được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao. Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp gặp phải các biến chứng nguy hiểm khi chọn địa chỉ kém chất lượng như nhiễm trùng răng, chảy máu kéo dài, thậm chí là viêm ổ răng, tổn thương dây thần kinh,... Do đó, để phòng tránh được các biến chứng này, bạn cần lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín.

Thế nào là một địa chỉ nhổ răng khôn Đà Nẵng an toàn và uy tín? Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp một số lưu ý đánh giá để giúp bạn an tâm lựa chọn được nha khoa phù hợp.

  • Các nha sĩ phải có tay nghề cao, khéo léo nhổ răng không đau: Là yếu tố quan trọng để đánh giá độ uy tín của địa chỉ nhổ răng khôn. Để đánh giá được trình độ của bác sĩ, bạn có thể dựa trên chứng chỉ hành nghề, thành tích đạt được, các đánh giá của khách hàng từng nhổ răng khôn trước đó,...
  • quy trình nhổ răng khôn rõ ràng, đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật: Một địa chỉ nha khoa uy tín sẽ thăm khám và tư vấn rõ ràng các phương pháp, quy trình nhổ răng phù hợp với từng trường hợp răng khôn mọc. Răng khôn thường mọc ở các vị trí khá phức tạp, nên trước khi nhổ răng, các bác sĩ sẽ phải tiến hành chụp X-quang hoặc chụp CT để xác định vị trí và tình trạng mọc chính xác của răng.
  • Các dụng cụ nhổ răng được vô trùng, khử khuẩn kỹ lưỡng: Khi nhổ răng khôn, bạn cần lưu ý xem các thiết bị, dụng cụ nha khoa đều phải đảm bảo điều kiện vô trùng cẩn thận để đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm cho bệnh nhân.
  • Nhổ răng khô bằng máy siêu âm Piezotome: Nếu bạn sợ đau, sưng tê khi nhổ răng, thì nên lựa chọn những nha khoa có cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn không đau bằng máy siêu âm Piezotome. Đây là công nghệ mới giúp cho quá trình nhổ răng khôn dễ dàng và hạn chế các biến chứng.
  • Tư vấn rõ ràng về những lưu ý trước khi nhổ răng khôn: Trước khi nhổ răng khôn, nha khoa uy tín sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp, các biến chứng có thể xảy ra hoặc chế độ chăm sóc răng miệng phù hợp. 
  • Chi phí nhổ răng khôn công khai, hợp lý: Giá dịch vụ nhổ răng khôn thường có sự chênh lệch giữa các phòng khám với nhau. Bạn cần tham khảo bảng giá để cân đối tài chính, từ đó lựa chọn được địa chỉ nhổ răng phù hợp. 

Danh sách các địa chỉ nhổ răng khô tại Đà Nẵng uy tín, được đánh giá cao

Vậy đâu là địa chỉ nhổ răng khôn ở Đà Nẵng uy tín, chất lượng? Dựa vào các yếu tố trên, chúng tôi đã tổng hợp các cơ sở nha khoa uy tín, cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn an toàn và không đau trong khu vực. Cùng tìm hiểu thêm trong phần tiếp theo.

Nha khoa Paris trung tâm nhổ răng khôn bằng máy Piezotome tại Đà Nẵng

Nha khoa Paris trung tâm nhổ răng khôn bằng máy Piezotome tại Đà Nẵng

Nha khoa Paris là hệ thống chuỗi các nha khoa lớn với nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Tại Đà nẵng, nha khoa đã xây dựng một cơ sở với quy mô lớn, khẳng định được uy tín trong nhiều năm hoạt động.

Thực hiện nhổ răng khôn tại nha khoa Paris Đà Nẵng từ các bác sĩ có kinh nghiệm cao. Các dụng cụ, thiết bị sẽ được đảm bảo vô trùng. Đối với các tình trạng răng phức tạp, Paris có hệ thống nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome để hỗ trợ loại bỏ răng khôn dễ dàng hơn. 

Dịch vụ nhổ răng khôn tại đây được đánh giá cao từ khách hàng về độ an toàn, ít đau và quá trình phục hồi nhanh chóng. Thái độ của nhân viên cũng được đánh giá là khá chu đáo, tận tình.

Quy trình nhổ răng khôn ở nha khoa Paris Đà Nẵng:

  • Bước 1: Thăm khám và chụp X-quang để đánh giá tình trạng của răng khôn.
  • Bước 2: Tiến hành sàng lọc nguy cơ và điều trị các vấn đề viêm nhiễm từ răng miệng nếu có để đảm bảo an toàn.
  • Bước 3: Sau khi vệ sinh răng miệng, sẽ tiến hành làm lung lay răng.
  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nhổ răng khôn tùy theo tình trạng của răng (răng mọc thẳng, mọc lệch hay mọc ngầm).
  • Bước 5: Cầm máu và lên lịch hẹn tái khám tiếp theo.

Bảng giá nhổ răng khôn Đà Nẵng ở nha khoa Paris:

Dịch vụ nhổ răng khôn

Giá (đồng/răng)

Tiểu phẫu nhổ răng khôn mọc thẳng ở hàm trên

1.500.000

Nhổ răng khôn mọc thẳng hàm trên

2.000.000

Nhổ răng khôn mọc lệch mức độ 1

2.000.000

Nhổ răng khôn mọc lệch mức độ 2 (Tiểu phẫu ca khó, có mọc ngầm)

3.000.000

Nhổ răng khôn mọc ngầm mức độ 3 có chân răng khó

5.000.000

Thời gian làm việc của nha khoa Paris Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 18:00.

Nhổ răng khôn Đà Nẵng an toàn, giá tốt với nha khoa Quốc tế Daisy

Nhổ răng khôn Đà Nẵng an toàn, giá tốt với nha khoa Quốc tế Daisy

Nha khoa Daisy là hệ thống nha khoa nhổ răng không ở Đà Nẵng đảm bảo chất lượng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ ở đây được nha khoa Daisy chú trọng đầu tư. Các thao tác nhổ răng khôn đều được tiến hành nhanh chóng và chính xác, không gây ra nhiều tổn thương cho răng liền kề hay nướu. 

Bên cạnh đó, yếu tố công nghệ nhổ răng cũng được nha kho chú trọng phát triển. Ứng dụng máy sóng siêu âm hiện đại, giúp nhổ răng không đau, an toàn và dễ dàng cắt đứt các dây chằng xung quanh răng mà vẫn đảm bảo an toàn, dễ dàng loại bỏ răng.

Quy trình nhổ răng khôn ở nha khoa Daisy Đà Nẵng:

  • Bước 1: Thực hiện khám lâm sàng và xét nghiệm, đo huyết áp, chụp X-quang,...
  • Bước 2: Thực hiện gây tê hoặc gây mê
  • Bước 3: Phẫu thuật nhổ răng khôn:
    • Đối với răng khôn mọc lệch sẽ thực hiện phương pháp nhổ thường.
    • Với răng khôn bị kẹt bởi răng số 7, bác sĩ sẽ tháo kẹt để nhổ răng từ từ.
    • Với răng khôn mọc ngầm, bác sĩ sẽ mổ để thấy phần răng, tác động đến phần lợi làm lung lay răng khôn. Sau đó, tách thành nhiều phần và tiến hành nhổ răng.
  • Bước 4: Các bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc sau nhổ răng.

>>Xem thêm: Nhổ răng khôn kiêng gì và cách chăm sóc sau khi nhổ răng hiệu quả.

Bảng giá nhổ răng khôn ở nha khoa Daisy Đà Nẵng:

Dịch vụ nhổ răng khôn

Giá (đồng/răng)

Tiểu phẫu nhổ răng khôn mọc thẳng

920.000

Tiểu phẫu răng khôn mức độ I

1.780.000

Tiểu phẫu răng khôn mức độ II

2.300.000

Tiểu phẫu răng khôn mức độ III

3.600.000

Tiểu phẫu răng khôn mức độ IV

4.600.000

Thời gian làm việc của nha khoa Daisy Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 9:00 - 20:00.

Nha khoa Rạng Ngời cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn Đà Nẵng giá hợp lý

Nha khoa Rạng Ngời cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn Đà Nẵng giá hợp lý

Nha khoa Rạng Ngời là nơi quy tụ dàn bác sĩ giỏi, các chuyên gia về chỉnh nha, cấy ghép Implant, nha khoa tổng quát, nhổ răng khôn,... Dưới sự dẫn dắt của ThS.BS Châu Mỹ Hoa là chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh hình răng hàm mặt và thành viên của Hiệp hội các bác sĩ chỉnh nha thế giới,... mang đến cho khách hàng các giải pháp chăm sóc răng miệng tối ưu.

Nha khoa Rạng Ngời được trang bị các thiết bị nha khoa hiện đại, tiên tiến, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và giúp thực hiện các ca phẫu thuật răng khôn không đau.

Đồng thời, quy trình thực hiện cũng theo tiêu chuẩn vô trùng quốc tế. Phòng vô trùng được trang bị theo đúng chuẩn của Bộ Y tế và phòng khám nha khoa quốc tế.

Quy trình nhổ răng khôn ở nha khoa Rạng Ngời Đà Nẵng:

  • Thực hiện tư vấn và thăm khám xem tình hình răng miệng và tình trạng của răng khôn.
  • Tiến hành gây mê/tê.
  • Thực hiện tiểu phẫu răng khôn.

Bảng giá nhổ răng khôn ở nha khoa Rạng Ngời Đà Nẵng:

Dịch vụ nhổ răng khôn

Giá (đồng/răng)

Phẫu thuật nhổ răng khôn theo mức độ 1

750.000

Phẫu thuật nhổ răng khôn theo mức độ 2

2.000.000

Phẫu thuật nhổ răng khôn theo mức độ 3

3.750.000

Phẫu thuật lấy răng mọc ngầm

3.750.000

Thời gian làm việc của nha khoa Rạng Ngời Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 19:00.

Nha khoa Việt Khương địa chỉ nhổ răng khôn tại Đà Nẵng uy tín

Nha khoa Việt Khương địa chỉ nhổ răng khôn tại Đà Nẵng uy tín

Nha khoa Việt Khương là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở TP. Đà Nẵng. Hiện nay, nha khoa đã có 3 chi nhánh trên toàn khu vực, đáp ứng được các nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng tăng của người dân Đà Nẵng. 

Chất lượng dịch vụ nha khoa tốt và thái độ chuyên nghiệp của bác sĩ, nhân viên ở Việt Khương được khách hàng đánh giá cao, đặc biệt là dịch vụ nhổ răng khôn.

Nha khoa Việt Khương đã ứng dụng thành công công nghệ nhổ răng khôn không đau bằng máy siêu âm. Từ đó, giúp loại bỏ răng khôn dễ dàng và không gây xâm lấn quá sâu, tổn thương đến các răng bên cạnh.

Quá trình nhổ răng khôn tại nha khoa Việt Khương luôn diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, luôn đảm bảo độ vô trùng và khôn gây ra biến chứng cho bệnh nhân.

Quy trình nhổ răng khôn ở nha khoa Việt Khương:

  • Tiến hành thăm khám tình trạng răng khôn của bệnh nhân.
  • Đưa ra phương pháp điều trị phù hợp và tiến hành làm sạch răng miệng.
  • Thực hiện phẫu thuật răng khôn bằng cách gây tê và sử dụng các phương pháp phù hợp tình trạng răng như nhổ thường, mổ nướu lấy răng, nhổ răng bằng máy siêu âm,...

Bảng giá nhổ răng khôn ở nha khoa Việt Khương:

Dịch vụ nhổ răng khôn

Giá (đồng/răng)

Phẫu thuật nhổ răng khôn

1.000.000 - 3.000.000

Thời gian làm việc của nha khoa Việt Khương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:30.

Nhổ răng khôn tại Khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện Đà Nẵng

Nhổ răng khôn tại Khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện Đà Nẵng

Khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là một địa chỉ nhổ răng khôn Đà Nẵng uy tín trong khu vực mà các bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Ở bệnh viện có đội ngũ nha sĩ, phụ tá giỏi, trong đó có được 15 bác sĩ, 10 điều dưỡng và có 2 nhân viên phục vụ. 

Bệnh viện cũng đầu tư nhiều thiết bị, máy móc nha khoa tiên tiến giúp việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề răng miệng thêm chính xác hơn. 

Là một cơ sở y tế công lập nên việc nhổ răng ở Khoa RHM của BV Đa Khoa Đà Nẵng được cam kết về chất lượng và đảm bảo an toàn hơn. So với nhổ răng khôn ở các cơ sở nha khoa tư nhân, thì việc nhổ răng khôn ở bệnh viện công sẽ có giá hợp lý hơn. Bên cạnh đó, bệnh viện còn hỗ trợ các bệnh nhân có sử dụng bảo hiểm y tế, chi phí nhổ răng khôn sẽ được giảm đi đáng kể.

Quy trình nhổ răng khôn ở Khoa Răng Hàm Mặt - BV Đà Nẵng:

  • Thăm khám và tư vấn để lựa chọn ra phương pháp nhổ răng phù hợp cho từng tình trạng răng của bệnh nhân. 
  • Tiến hàng làm sạch răng miệng và gây tê/mê.
  • Thực hiện các dạng phẫu thuật nhổ răng khôn phù hợp.
  • Tiến hành thanh toán và lấy thuốc.

Bảng giá nhổ răng khôn ở Khoa Răng Hàm Mặt - BV Đà Nẵng:

Hiện tại, Khoa Răng Hàm Mặt của BV Đa Khoa Đà Nẵng chưa cập nhật hết chi phí nhổ răng khôn. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi ghi nhận sau.

Thời gian làm việc của Khoa Răng Hàm Mặt - BV Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:30.

Nha khoa Tâm An với công nghệ nhổ răng khôn không đau ở Đà Nẵng

Nha khoa Tâm An với công nghệ nhổ răng khôn không đau ở Đà Nẵng

Với hơn 7 năm hoạt động, nha khoa An Tâm đã từng bước chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng ở Đà Nẵng nhờ chất lượng dịch vụ nha khoa tốt, thái độ nhân viên tận tình và bác sĩ chuyên nghiệp.

Dịch vụ nhổ răng khôn ở nha khoa An Tâm nhận được nhiều đánh giá tích cực. Nha khoa không ngừng đầu tư về mặt công nghệ, mang đến cho khách hàng công nghệ nhổ răng không đau bằng máy siêu âm Piezotome hạn chế sưng đau và được thời gian của cuộc phẫu thuật.

Với những ưu điểm nổi bật về chuyên môn, chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và các trang thiết bị tân tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển về nha khoa,... đây là một trong những lý do mà mọi người có thể an tâm khi thực hiện nhổ răng khôn an toàn tại đây.

Quy trình nhổ răng khôn ở nha khoa Tâm An Đà Nẵng:

  • Bước 1: Kiểm tra răng miệng và chụp phim X-quang Panorex giúp xác định tình trạng răng khôn chính xác nhất.
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng và sát khuẩn.
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhằm giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong quá trình nhổ răng khôn.
  • Bước 4: Thực hiện nhổ răng khôn trong phòng nha hiện đại, có đủ các máy móc tiên tiến và tuân thủ theo yếu tố vô trùng.
  • Bước 5: Bác sĩ sẽ kê toa thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng sau nhổ răng khôn

Bảng giá nhổ răng khôn ở nha khoa Tâm An Đà Nẵng:

Dịch vụ nhổ răng khôn

Giá (đồng/răng)

Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc thẳng

1.500.000 - 2.000.000

Nhổ răng khôn mọc lệch

2.500.000 - 3.500.000

Nhổ răng khôn mọc ngầm

3.500.000 - 4.500.000

Nhổ răng khôn mọc lệch + ngầm

3.500.000 - 4.500.000

Phẫu thuật nhổ răng khôn mọc sát dây thần kinh

4.500.000 - 5.500.000

Thời gian làm việc của nha khoa Tâm An Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 17:30.

Nha khoa Dana ứng dụng công nghệ mới nhổ răng khôn tại Đà Nẵng

Nha khoa Dana ứng dụng công nghệ mới nhổ răng khôn tại Đà Nẵng

Đội ngũ bác sĩ ở nha khoa Dana đều có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt và có từng làm việc tại các BV Răng Hàm Mặt Trung Ương. Các bác sĩ ở đây sẽ giúp cho quá trình nhổ răng khôn diễn ra an toàn, nhanh chóng và không đau. 

Đồng thời, các máy móc, hệ thống tại nha khoa Dana được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như máy chụp X-quang 3 chiều KTS, máy CT 3D Conebeam, phần mềm hỗ trợ xem ảnh chụp CT để xác định chính xác các trường hợp răng khôn mọc khó.

Khi đến nhổ răng khôn ở nha khoa Dana, khách hàng còn được hỗ trợ việc thanh toán với đa dạng các hình thức và có chính sách trả góp linh hoạt. 

Quy trình nhổ răng khôn ở nha khoa Dana Đà Nẵng:

  • Bước 1: Thực hiện kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng và chụp X-quang để xác định vị trí răng khôn mọc.
  • Bước 2: Tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng nước súc miệng có Chlorhexidine.
  • Bước 3: Gây tê tại vị trí nhổ răng.
  • Bước 4: Tiến hành nhổ răng khôn: sử dụng kìm đối với răng khôn mọc thẳng và phẫu thuật đối với răng mọc lệch, mọc ngầm.
  • Bước 5: Tư vấn và hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc sau khi nhổ răng khôn.

Bảng giá nhổ răng khôn Đà Nẵng ở nha khoa Dana:

Dịch vụ nhổ răng khôn

Giá (đồng/răng)

Nhổ răng khôn hàm trên mức độ dễ

1.000.000

Nhổ răng khôn hàm trên mức độ khó

1.500.000

Nhổ răng khôn hàm dưới mức độ dễ

1.500.000

Nhổ răng khôn hàm dưới mức độ khó

2.500.000

Tiểu phẫu nhổ răng khôn mọc ngầm dưới xương

5.000.000

Tiểu phẫu nhổ răng khôn mọc ngầm dưới xương mức độ cực khó

15.000.000

Phụ thu nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome

5.000.000

Phụ thu nhổ răng khôn kết hợp ghép xương và màng

5.000.000

Thời gian làm việc của nha khoa Dana Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 17:00.

Nha khoa Toàn Mỹ địa chỉ nhổ răng khôn tại Đà Nẵng đáng tin cậy

Nha khoa Toàn Mỹ địa chỉ nhổ răng khôn tại Đà Nẵng đáng tin cậy

Nha khoa Toàn Mỹ mang đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc răng miệng của mỗi khách hàng khi đến đây.  

Với không gian rộng rãi, đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, nha khoa chắc chắn mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Cũng như quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong nha khoa, chuyên ngành nhổ răng khôn và phẫu thuật thẩm mỹ răng miệng. Các bác sĩ ở đây đều có trình độ chuyên môn cao từ thạc sĩ trở lên và đều tham gia giảng dạy tại các trường y nổi tiếng.

Quy trình nhổ răng khôn ở nha khoa Toàn Mỹ Đà Nẵng:

  • Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát khoang miệng để xác định trường hợp mọc của răng khôn.
  • Bước 2: Thực hiện kiểm tra hàm mặt bằng máy chụp hàm và phần mềm quản lý hiện đại.
  • Bước 3: Tiến hành nhổ răng khôn bằng cách gây tê cục bộ ở khu vực chuẩn bị nhổ răng. Để loại bỏ răng khôn, bác sĩ có thể mở mô nướu trên răng, tách mô nối kết giữa răng và xương sau đó cắt thành mảnh nhỏ để loại bỏ. 
  • Bước 4: Cầm máu sau nhổ răng khoảng 10 - 15 phút.
  • Bước 5: Đưa yêu cầu tái khám và theo dõi kết quả điều trị.

Bảng giá nhổ răng khôn ở nha khoa Toàn Mỹ Đà Nẵng:

Hiện tại, nha khoa Toàn Mỹ chưa công khai giá cụ thể cho dịch vụ nhổ răng khôn. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin sau.

Thời gian làm việc của nha khoa Toàn Mỹ Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 19:00.

Răng khôn mọc thẳng hay mọc sai vị trí, mọc lệch, ngầm đều cần được điều trị càng sớm càng tốt. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối và tránh được các biến chứng nguy hiểm, bạn cần lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín. 

Trên đây là danh sách các địa chỉ nhổ răng khôn Đà Nẵng uy tín và đảm bảo an toàn. Hy vọng với những thông tin này các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn phù hợp.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved