Điểm mặt 11 nha khoa niềng răng Đà Nẵng uy tín, có giá tốt, được đánh giá cao

by Bùi Tiến Dũng 31/01/2023

Đà Nẵng là một thành phố có tốc độ phát triển nhanh, kéo theo nhu cầu về dịch vụ nha khoa cũng tăng nhanh, nhiều phòng nha mọc lên. Tuy nhiên, dịch vụ niềng răng ở các nha khoa hiện nay trong khu vực chưa được nổi bật. Không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng, công khai rõ ràng chi phí và có cam kết đảm bảo kết quả niềng răng. 

Hiểu được nỗi lo đó, dưới đây Nha Khoa Review đã tổng hợp danh sách 10 địa chỉ niềng răng Đà Nẵng uy tín, chất lượng được đánh giá dựa theo tiêu chí các chuyên gia Răng Hàm Mặt đưa ra.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín Đà Nẵng

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín Đà Nẵng

Quá trình niềng răng là quá trình lâu dài và chi phí không hề rẻ, do đó bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín đảm bảo không phát sinh vấn đề đáng tiết. Dưới đây là các tiêu chí đánh giá để lựa chọn địa chỉ nha khoa niềng răng ở Đà Nẵng uy tín, mọi người có thể tham khảo.

  • Dụng cụ niềng răng đảm bảo an toàn: Dụng cụ niềng răng phải bảo đảm được sấy hấp tiệt trùng trước khi thao tác. Giúp hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân. Các khí cụ niềng răng như khay hàm, mắc cài,... phải được kiểm định rõ ràng. Bởi chất lượng càng cao thì tính thẩm mỹ càng được đảm bảo.
  • Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm giỏi: Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám và thực hiện các thao tác niềng răng. Đồng thời, theo dõi tiến độ trong suốt quá trình niềng. Răng bạn có đạt được kết quả mong muốn hay không điều phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ. Nha khoa uy tín sẽ đảm bảo lựa chọn đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu để đưa ra phương pháp nắn chỉnh cho phù hợp. 
  • Trang thiết bị, công nghệ niềng răng tiên tiến: Giúp hỗ trợ bác sĩ thực hiện thăm khám và niềng răng nhanh chóng, chính xác. Những bệnh về răng miệng phát sinh trong quá trình chỉnh nha sẽ được máy móc hiện đại hỗ trợ xử lý nhẹ nhàng.
  • Minh bạch trong điều trị, cam kết thời hạn niềng răng rõ ràng: Một cơ sở niềng răng uy tín sẽ không kéo dài thời gian niềng răng, cung cấp dịch vụ chất lượng, giúp khách hàng không bị mất tiền không đáng có.
  • Giá niềng răng công khai, hợp lý: Chi phí luôn là yếu tố quan trọng khi quyết định thực hiện niềng răng. Tại các cơ sở nha khoa uy tín, giá niềng răng Đà Nẵng sẽ được công khai rõ ràng. 
  • Có chính sách bảo hành dài hạn: Mặc dù đây là một yếu tố nhỏ, nhưng bạn cũng không nên bỏ qua. Một địa chỉ chỉnh nha uy tín sẽ cam kết và có thời gian bảo hành rõ ràng để tạo dựng niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.

Tổng hợp các nha khoa niềng răng uy tín tại Đà Nẵng được đánh giá cao

Dưới đây là top các nha khoa niềng răng Đà Nẵng uy tín được nhiều khách hàng bình chọn dựa trên các tiêu chí và trải nghiệm thực tế. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được cơ sở phù hợp với bản thân.

Nha khoa Paris địa chỉ niềng răng trả góp tại Đà Nẵng

Nha khoa Paris địa chỉ niềng răng trả góp tại Đà Nẵng

Hệ thống nha khoa Paris là nha khoa đạt tiêu chuẩn Pháp, được thành lập từ năm 2014, tới nay đã có nhiều cơ sở trải dài trên khắp cả nước. Với phương châm mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng đến gần với khách hàng.

Nha khoa Paris chi nhánh nha khoa niềng răng Đà Nẵng thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc hay không mắc cài.

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Paris Đà Nẵng:

  • Khi đến với nha khoa Paris khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng về quy trình niềng răng và ưu nhược điểm của từng phương pháp để mọi người lựa chọn.
  • Quá trình niềng răng được thực hiện theo nguyên tắc 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân để đảm bảo tính nhất quán trong quy trình điều trị và mang lại hiệu quả tối ưu hơn.
  • Nha khoa Paris Đà Nẵng cung cấp nhiều loại khay niềng và mắc cài khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu.
  • Đầu tư hệ thống máy móc tối tân hỗ trợ thực hiện kỹ thuật niềng răng chính xác và đạt hiệu quả cao. Như máy CT Scan chụp hình tổng thể khung hàm, máy chụp X-quang răng lấy dữ lộ toàn bộ xương răng, thiết bị camera lấy dấu hàm Omnicam Cerec,...
  • Đặc biệt, còn có phần mềm Dolphin 11.7 là phần mềm chỉnh nha hiện đại hàng đầu dùng để phân tích khớp cắn, hỗ trợ dự đoán quá trình dịch chuyển của răng.
  • Có quy trình khuẩn trùng tuyệt đối các thiết bị bằng máy ngâm khử khuẩn trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng tự động Auto Clave, máy đóng gói vô trùng W&H,...
  • Là một trong số ít nha khoa niềng răng trả góp Đà Nẵng dành cho các khách hàng có tài chính eo hẹp.

Chi phí niềng răng tại nha khoa Paris Đà Nẵng

Phương pháp

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại thường

30 - 40 triệu

Niềng răng mắc cài sứ thường tự buộc

45 - 55 triệu

Niềng răng mắc cài pha lê

40 triệu

Niềng răng mắc cài mặt trong

80 - 120 triệu (tùy dòng)

Niềng răng khay trong suốt

45 - 130 triệu

Chỉnh nha 1 - 2 răng cho trẻ em hoặc người lớn

5 - 10 triệu

Việt Đức nha khoa niềng răng uy tín ở Đà Nẵng

Việt Đức nha khoa niềng răng uy tín ở Đà Nẵng

Nha khoa Việt Đức là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín ở Đà Nẵng, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nhờ có trang thiết bị đồng bộ, hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có năng lực.

Việt Đức đã thực hiện chỉnh nha cho nhiều trường hợp khác nhau như răng thưa, răng khấp khểnh, răng hô, răng mọc lệch sai khớp cắn,... 

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Việt Đức Đà Nẵng:

  • Hiện nay, nha khoa tập trung thực hiện 3 phương pháp chính là niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ và niềng răng trong suốt.
  • Khách hàng đến với nha khoa Việt Đức sẽ được tư vấn rõ ràng về các phương pháp thực hiện phù hợp với tình trạng răng miệng.
  • Cam kết minh bạch trong quá trình chẩn đoán, tư vấn và điều trị. 
  • Khí cụ chỉnh nha luôn được nha khoa Việt Đức nhập khẩu chính hãng, cam kết an toàn, không gây kích ứng.

Chi phí niềng răng tại nha khoa Việt Đức Đà Nẵng

Phương pháp

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại

20 - 35 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

45 - 50 triệu

Niềng răng Invisalign khay trong suốt

80 - 120 triệu

Nha khoa Việt Khương - niềng răng giá rẻ ở Đà Nẵng

Nha khoa Việt Khương - niềng răng giá rẻ ở Đà Nẵng

Việt Khương là một trong những nha khoa uy tín, đáng tin ở Đà Nẵng. Với thế mạnh là sở hữu đội ngũ bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình cho khách hàng. Không ngừng nỗ lực để ứng dụng khoa học kỹ thuật mới vào công tác điều trị và thẩm mỹ. Ngoài ra, nha khoa Việt Khương còn đầu từ máy móc, đồng bộ thiết bị, để hỗ trợ bác sĩ thực hiện niềng răng mang lại tính thẩm mỹ cao nhất.

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Việt Khương Đà Nẵng:

  • Niềng răng ở nha khoa Việt Khương được thực hiện theo 3 tiêu chuẩn: lựa chọn phương pháp tối ưu - mang đến nụ cười đẹp - hoàn thiện khớp cắn với chức năng nhai tốt.
  • Có 3 khí cụ chỉnh nha tại đây là mắc cài kim loại, mắc cài sứ và khay trong suốt.
  • Công khai chi phí niềng răng rõ ràng và có hỗ trợ chính sách trả góp cho khách hàng có nhu cầu.

Chi phí niềng răng Đà Nẵng tại nha khoa Việt Khương

Phương pháp

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại

20 - 40 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

45 - 50 triệu

Niềng răng khay trong suốt

75 - 110 triệu

Nha khoa My Smile niềng răng uy tín Đà Nẵng bởi BS Đặng Ngọc Cường

Nha khoa My Smile niềng răng uy tín Đà Nẵng

Ở Đà Nẵng hiện nay, nha khoa Quốc tế My Smile là trung tâm nha khoa uy tín, với máy móc hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chuyên môn về dịch vụ niềng răng. Trải qua thời gian hoạt động và phát triển, nha khoa nhanh chóng đạt được lòng tin của hầu hết các khách hàng. 

Với kinh nghiệm vượt trội của bác sĩ tại đây, không ngừng học hỏi và cam kết mang đến cho khách hàng nụ cười tươi tắn. Và giải quyết được mọi vấn đề liên quan đến hàm hô, vẩu móm, răng lệch khớp cắn,...

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa My Smile Đà Nẵng:

  • Là nơi đầu tiên ở Đà Nẵng trang bị phòng máy Itero Element 2 giúp lên kế hoạch niềng răng chính xác và cho khách hàng thấy trước kết quả chạy răng và điều trị.
  • Có BS.CKII Đặng Ngọc Cường tốt nghiệp khóa niềng răng của GS Jean-Marc Retrouvez ở ĐH Hill Canada. Có hơn 9 năm kinh nghiệm trong điều trị chỉnh nha nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. 
  • Khi đến niềng răng tại nha khoa My Smile, khách hàng chụp X-quang, chụp phim Panorex, Cephalo tại chỗ với máy máy CT 3D Kavo và được thăm khám hoàn toàn miễn phí.

Chi phí niềng răng Đà Nẵng tại nha khoa My Smile

Phương pháp

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại thường

24 - 30 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại tự khóa

29 - 38 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại tự khóa 3M Smartclip

38 - 50 triệu

Niềng răng mắc cài sứ/pha lê thường

28 - 38 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự khóa

38 - 45 triệu

Niềng răng mắc cài pha lê tự khóa Mỹ

45 - 56 triệu

Niềng răng khay trong suốt

72 - 90 triệu

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

45 - 55 triệu

Nha khoa Rạng Ngời niềng răng giá rẻ ở Đà Nẵng

Nha khoa Rạng Ngời niềng răng giá rẻ ở Đà Nẵng

Nha khoa Rạng Ngời hứa hẹn mang đến nhiều dịch vụ chất lượng, hỗ trợ điều trị và thăm khám các vấn đề về răng miệng với quy mô lớn tại Đà Nẵng. Được khách hàng gọi với cái tên thân thương “Nha khoa cho người khó khăn”, Rạng Ngời luôn cố gắng giúp đỡ các khách hàng có hoàn cảnh khó mang nụ cười tự tin cho họ. 

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa:

  • Đơn vị hoạt động dưới sự đứng đầu của ThS.BS Châu Mỹ Hoa, công tác tại Ban chấp hành Hội Nắn chỉnh răng, là thành viên của Hiệp hội bác sĩ chỉnh nha thế giới. Không những thế ở đây còn sở hữu đội ngũ bác sĩ cho kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực niềng răng.
  • Có cơ sở vật chất, hệ thống phòng chức năng chuyên dụng đảm bảo điều kiện vô trùng. Như máy chụp phim Fona, máy Airflow, máy Laser Gemini,...
  • Hệ thống phần mềm 3Shape giúp mô phỏng rõ ràng khuôn mặt của bệnh nhân sau khi tiến hành niềng răng. Hình ảnh sẽ được hiện thiện mang tính 3D giúp khách hàng xem trước tình trạng và dự đoán được thời gian niềng.

Chi phí niềng răng Đà Nẵng tại nha khoa My Smile

Phương pháp

Giá (VNĐ)

Chỉnh hình can thiệp

9 triệu

Chỉnh hình toàn diện, mắc cài kim loại cho trẻ dưới 12 tuổi

25 - 30 triệu

Chỉnh hình toàn diện, mắc cài kim loại

28 - 33 triệu

Chỉnh hình toàn diện, mắc cài Composite

32 - 38 triệu

Chỉnh hình toàn diện, mắc cài sứ có nắp trượt

33 - 40 triệu

Rich Dental - cơ sở niềng răng uy tín Đà Nẵng đầu tư thiết bị hiện đại

Rich Dental - cơ sở niềng răng uy tín Đà Nẵng đầu tư thiết bị hiện đại

Rich Dental tự hào là một trong những cơ sở nha khoa uy tín. Tính đến nay đã thực hiện niềng răng thành công cho hơn 1500 khách hàng, mang lại nụ cười tự tin cho họ. 

Tại Rich Dental, bảng giá niềng răng được niêm yết rõ ràng và không chênh lệch quá nhiều so với cơ sở nha khoa khác. 

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Rich Dental:

  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn cập nhật kiến thức, công nghệ chỉnh nha mới để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
  • Trang bị cơ sở hiện đại, hệ thống quy trình đạt chuẩn Châu Âu.
  • Có chính sách hỗ trợ giúp với lãi suất ưu đãi 0% cho khách hàng chưa đủ điều kiện để trả một lần.
  • Có chế độ bảo hành, chăm sóc sức khỏe sau niềng răng được đánh giá là khá tốt.

Chi phí niềng răng tại nha khoa Rich Dental Đà Nẵng

Phương pháp

Giá (VNĐ)

Mắc cài kim loại thường (không nhổ răng - có nhổ răng)

25 - 30 triệu

Niềng răng mắc cài tự buộc  (không nhổ răng - có nhổ răng)

30 - 35 triệu

Niềng răng mắc cài sứ  (không nhổ răng - có nhổ răng)

35 - 40 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign (Hàn)

50 - 80 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign (Mỹ)

80 - 120 triệu

Nha khoa A&T niềng răng uy tín ở Đà Nẵng xử lý bung mắc cài miễn phí\

Nha khoa A&T niềng răng uy tín ở Đà Nẵng xử lý bung mắc cài miễn phí

Niềng răng là phương pháp thực hiện điều chỉnh sự lệch lạc của xương hàm và răng, giúp hàm răng đều, khuôn mặt hài hòa hơn. Nha khoa A&T sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề về răng thưa, hàm hô móm, răng mọc sai vị trí lệch khớp cắn,... 

Với cơ sở hạ tầng sạch sẽ, không gian rộng rãi và thân thiện mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến khám. Tay nghề của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong niềng răng, mang đến dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao và chăm sóc sức khỏe răng miệng của khách hàng tốt nhất.

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa A&T Đà Nẵng:

  • Khi niềng răng ở nha khoa A&T, khách hàng sẽ được lấy cao răng, vệ sinh răng miệng miễn phí. Các sự cố về bung mắc cài sau niềng răng cũng được xử lý miễn phí. 
  • Các trang thiết bị ở nha khoa A&T được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nha khoa phát triển như Mỹ, Đức, Nhật,...
  • Nha khoa A&T cam kết nhận được kết quả rõ ràng sau 3 - 6 tháng, rút ngắn thời gian niềng răng.

Chi phí niềng răng tại nha khoa A&T Đà Nẵng

Phương pháp

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài cố định

18 - 25 triệu

Niềng răng mắc cài tự buộc  

25 - 30 triệu

Niềng răng mắc cài sứ  

35 - 40 triệu

Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng có dịch vụ niềng răng 3D Speed chỉ từ 6 - 12 tháng

Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng có dịch vụ niềng răng 3D Speed chỉ từ 6 - 12 tháng

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật tiên tiến để phục vụ cho nhu cầu chỉnh nha, niềng răng thẩm mỹ của người dân trong khu vực. Với mong muốn mang lại “Nụ cười đẹp làm thay đổi cuộc sống của bạn”, xóa tan đi các khuyết điểm về hàm răng giúp bạn tự tin hơn. 

Thực hiện niềng răng ở Việt Pháp có nhiều phương pháp khác nhau, tùy vào từng khuyết điểm và điều kiện kinh tế, bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên phù hợp.

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Quốc tế Việt Pháp Đà Nẵng:

  • Đầu tư hệ thống máy móc hỗ trợ chỉnh nha hiện đại như máy chụp X-quang Panorama, Cephalometric giúp xác định tỷ lệ chính xác đến từng con số nhỏ nhất. 
  • Thực hiện đa dạng các phương pháp niềng răng như mắc cài sứ, kim loại hoặc trong suốt.
  • Nha khoa Việt Pháp có nhiều gói chính sách trả góp phù hợp với từng đối tượng khách hàng có nhu cầu.
  • Khi đến Việt Pháp niềng răng, bảng giá đã bao trọn gói các dịch vụ đi kèm như chụp phím, lấy mẫu, nhổ răng, hàm duy trì,... Nha khoa cũng cam kết không phát sinh thêm chi phí với các dịch vụ liên quan đến niềng răng.

Chi phí niềng răng Đà Nẵng nha khoa Quốc tế Việt Pháp

Phương pháp

Giá (VNĐ)

Chỉnh hình răng Trainer cho trẻ dưới 10 tuổi

25 - 30 triệu

Chỉnh hình răng lệch lạc

25 - 30 triệu

Niềng răng lệch lạc, răng hô nhẹ

25 - 35 triệu

Niềng răng lệch lạc cắn ngược, móm

30 - 45 triệu

Niềng răng khay trong suốt (Mỹ)

90 - 160 triệu

Niềng răng Đà Nẵng ở phòng khám Răng Hàm Mặt của BS Phan Văn Minh

Niềng răng Đà Nẵng ở phòng khám Răng Hàm Mặt của BS Phan Văn Minh

Phòng khám nha khoa RHM đứng đầu bởi bác sĩ Phan Văn Minh là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ răng miệng chất lượng. Sau nhiều năm hoạt động với tiêu chí “y đức - chất lượng - thân thiện” với bề dày kinh nghiệm đã nhận được sự tin cậy từ khách hàng trong khu vực. 

Niềng răng bác sĩ Minh Đà Nẵng được nhiều khách hàng đánh giá là dịch vụ uy tín, giải quyết định các tình trạng khác nhau của mỗi người một cách hiệu quả.

Ưu điểm khi niềng răng tại phòng khám Răng Hàm Mặt của BS Minh:

  • Quy trình làm việc, thăm khám, điều trị ở đây khá nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nhưng khi đến các bệnh viện công lập. 
  • Phòng khám RHM của BS Phan Văn Minh là nơi làm việc của hơn 10 bác sĩ có trình độ, kinh nghiệm cao. Trong đó, trưởng phòng khám là BS Phan Văn Minh có nhiều năm nghiên cứu, làm việc tại các bệnh viện chuyên khoa RHM lớn, có trình độ chuyên môn về chỉnh nha khá vững chắc.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho chỉnh nha, niềng răng. Đảm bảo đầy đủ các dụ cụ và được đồng bộ như các loại mũi khoan, cây nạo,... giúp việc chẩn đoán và đạt được kết quả điều trị tốt hơn. 

Hiện tại, phòng khám chưa công khai chi tiết bảng giá về dịch vụ niềng răng. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Nha khoa Quốc tế Daisy địa chỉ niềng răng uy tín tại Đà Nẵng với công nghệ Itero Element 5D 

Nha khoa Quốc tế Daisy địa chỉ niềng răng uy tín tại Đà Nẵng

Nha khoa Quốc tế Daisy là một trong những địa chỉ niềng răng tốt ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Do nơi đây hội tụ đủ các ưu điểm từ chuyên môn của bác sĩ, quy trình chuyên nghiệp, vô trùng, đến đầu tư các công nghệ, thiết bị tối tân, mang đến dịch vụ chỉnh nha, niềng răng chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Daysi được đánh giá là nha khoa niềng răng trong suốt Đà Nẵng uy tín, chất lượng, đảm bảo, nhiều người lựa chọn

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Daisy:

  • Là một trong những cơ sở nha khoa tiên phong trang bị iTero Element 5D. Là công nghệ khắc phục nhược điểm và cải tiến vượt bậc so với công nghệ quát dấu răng cũ. Đây là công nghệ áp dụng trí AI, dùng để quét dấu răng cho kết quả niềng răng vô cùng chi tiết, chính xác từng vị trí khuất chỉ sau 60 giây.
  • Áp dụng máy móc, công nghệ được nhập khẩu trực tiếp ở Đức, Mỹ, Ý,... 
  • Xây dựng mô hình nha khoa an toàn với 1 bác sĩ - 1 phòng nha - 1 bộ dụng cụ riêng. Đảm bảo an toàn cho giữa các bệnh nhân, tránh lây nhiễm chéo. 

Chi phí niềng răng tại nha khoa Quốc tế Daisy Đà Nẵng

Phương pháp

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn

46 - 51 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại có khóa

51 - 57 triệu

Niềng răng mắc cài sứ chuẩn

57 - 63 triệu

Niềng răng mắc cài sứ có khóa

69 - 74 triệu

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

97 - 126 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign

103 - 138 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại cho trẻ dưới 13 tuổi

17 - 28 triệu

Niềng răng uy tín tại nha khoa Sài Gòn chi nhánh Đà Nẵng 

Niềng răng uy tín tại nha khoa Sài Gòn chi nhánh Đà Nẵng 

Nha khoa Sài Gòn chi nhánh ở Đà Nẵng là một trong những gợi ý tuyệt vời khi bạn đang có nhu cầu niềng răng. Ở đây, các bạn sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp về tình trạng và các khuyết điểm của khuôn răng để đưa ra giải pháp phù hợp. Có 2 lựa chọn thủ thuật niềng răng là niềng có mắc cài và niềng răng không mắc cài.

Ưu điểm khi niềng răng tại nha khoa Sài Gòn - Đà Nẵng:

  • Tất cả các bác sĩ phụ trách niềng răng đều có chuyên môn cao, là các chuyên gia nắn chỉnh công nghệ cao, được đào tạo bài bản và chuyên sâu.
  • Nha Khoa Sài Gòn Đà Nẵng còn trang bị hiện thống máy móc bậc nhất, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.
  • Quy trình thực hiện niềng răng đều trong không gian vô trùng tuyệt đối. 
  • Trung tâm còn có chính sách hỗ trợ, chương trình ưu đãi chi phí và các chính sách bảo hành dài hạn cho bệnh nhân.

Chi phí niềng răng tại nha khoa Sài Gòn - Đà Nẵng

Phương pháp

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại tự cài

9 - 15 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

12 - 30 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự cài

20 - 30 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign

69 - 139 triệu

Chỉnh nha mắc cài mặt lưỡi

97 - 138 triệu

Chỉnh nha một hàm đơn giản, không nhổ răng

20 triệu

Chỉnh nha hai hàm phức tạp

40 triệu

Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ tuy không quá phức tạp nhưng đòi hỏi thời gian lâu dài để giúp định hình khuôn răng, hàm. Nếu không lựa chọn phòng nha uy tín có thể tồn tại nhiều nguy hiểm khi tiến hành điều trị và sẽ không đạt được kết quả như mong muốn. Hy vọng với danh sách các địa chỉ niềng răng Đà Nẵng uy tín được nêu trên, có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết lựa chọn phòng khám phù hợp, cải thiện nụ cười rạng rỡ.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved