Top 8 địa chỉ niềng răng Đà Lạt uy tín, bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, chất lượng

by Bùi Tiến Dũng 02/02/2024

Để đạt được kết quả niềng răng tốt nhất sau khi bỏ số tiền lớn và thời gian dài tiến hành điều trị, đòi hỏi bạn phải lựa chọn được nha khoa uy tín có bác sĩ với tay nghề cao. Hiểu được vấn đề đó, bài viết này Nha Khoa Review sẽ cung cấp thông tin chi tiết về 8 địa chỉ niềng răng Đà Lạt uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và máy móc hiện đại. 

Từ những đánh giá tích cực từ bệnh nhân thực tế, đến những tiêu chí quan trọng như minh bạch trong điều trị và hợp đồng đầy đủ, bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa địa chỉ niềng răng phù hợp nhất để có một nụ cười hoàn hảo và lành mạnh.

Nội dung bài viết

Các tiêu chí lựa chọn nha khoa niềng răng ở Đà Lạt uy tín

Các tiêu chí lựa chọn nha khoa niềng răng ở Đà Lạt uy tín
Các tiêu chí lựa chọn nha khoa niềng răng ở Đà Lạt uy tín

Dưới đây là các tiêu chí giúp bạn lựa chọn được nha khoa niềng răng Đà Lạt uy tín, đảm bảo chất lượng:

  • Bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm: Bác sĩ niềng răng giỏi đóng vai trò quan trọng trong việc lập phác đồ điều trị và theo dõi tình trạng răng. Kinh nghiệm là yếu tố quyết định, giúp bác sĩ xử lý mọi tình huống phức tạp và dự đoán hướng đi của quá trình điều trị.
  • Trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn: Phòng khám niềng răng tốt cần sử dụng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo đạt chuẩn về khoa học và an toàn. Sự hỗ trợ từ máy móc và thiết bị giúp bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị chính xác và hiệu quả.
  • Chất lượng các khí cụ niềng răng: Nha khoa uy tín cung cấp đa dạng mắc cài và đầy đủ khí cụ niềng răng phù hợp với mọi tình trạng răng miệng. Yêu cầu về chất lượng khí cụ bao gồm đảm bảo chất lượng, sản xuất chính hãng, an toàn với sức khỏe, và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Minh bạch trong điều trị, hợp đồng đầy đủ: Các cơ sở nha khoa uy tín cam kết hiệu quả điều trị qua hợp đồng, trong đó nêu rõ chi phí, thời gian, kết quả mong đợi, và trách nhiệm của cả hai bên. Minh bạch trong điều trị giúp bệnh nhân hiểu rõ về quá trình và đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong mọi giao dịch.

Với những tiêu chí trên, bệnh nhân có thể an tâm lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín, đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong quá trình điều trị.

Danh sách 8 địa chỉ niềng răng Đà Lạt uy tín, chất lượng, bác sĩ giỏi

Dưới đây là danh sách các phòng khám nha khoa niềng răng Đà Lạt uy tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, sử dụng máy móc hiện đại và vô trùng, đảm bảo mang lại kết quả niềng răng tốt nhất.

Nha khoa Tâm Sài Gòn kỹ thuật niềng răng uy tín ở Đà Lạt

Nha khoa Tâm Sài Gòn kỹ thuật niềng răng uy tín ở Đà Lạt
Nha khoa Tâm Sài Gòn kỹ thuật niềng răng uy tín ở Đà Lạt

Nha khoa Tâm Sài Gòn là địa chỉ niềng răng Đà Lạt uy tín và được nhiều người tin tưởng. Vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố, phòng khám không chỉ thu hút khách hàng bởi mức chi phí hợp lý mà còn bởi chất lượng dịch vụ xuất sắc. Đội ngũ y bác sĩ tại Tâm Sài Gòn không ngừng áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trong quá trình niềng răng, đồng thời có kiến thức chuyên sâu về phương pháp niềng răng và sự am hiểu về cấu trúc răng miệng.

Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị nhập khẩu từ các nước phát triển, nha khoa Tâm Sài Gòn đảm bảo môi trường an toàn và vệ sinh cho quá trình niềng răng. Dịch vụ tận tình, chu đáo, và tư vấn nhiệt tình giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và an tâm trong suốt quá trình điều trị kéo dài từ 12-24 tháng.

Quy trình niềng răng tại nha khoa Tâm Sài Gòn Đà Lạt:

  • Bước 1: Khám và tư vấn. Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát và thực hiện chụp X-quang để kiểm tra tình trạng răng miệng. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn và đề xuất liệu trình niềng răng phù hợp với tình trạng cụ thể.
  • Bước 2: Điều trị tổng quát trước khi niềng răng. Trước khi bắt đầu quá trình niềng răng, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn điều trị các vấn đề về sức khỏe răng miệng như điều trị sâu răng, xử lý viêm nha chu, lấy cao răng,... Đảm bảo sức khỏe răng miệng luôn ổn định và thuận lợi cho quá trình niềng răng.
  • Bước 3: Tiến hành niềng răng. Sau khi đã đảm bảo sức khỏe răng miệng ổn định, bác sĩ sẽ tiến hành quá trình niềng răng. Bạn sẽ được đeo các mắc cài và sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà trong suốt thời gian niềng răng.
  • Bước 4: Kết thúc điều trị và hẹn lịch tái khám. Tái khám để kiểm tra và điều chỉnh lực di chuyển của răng, đảm bảo rằng quá trình niềng răng diễn ra hiệu quả.

Bảng giá niềng răng của nha khoa Tâm Sài Gòn Đà Lạt:

Dịch vụ

Giá

Chỉnh nha cơ bản

35.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài sứ

42.000.000 đồng

Transforce

7.000.000 đồng/1 hàm

Twinlock

10.000.000 đồng/2 hàm

Trainer

3.000.000 đồng

Myobrace

3.500.000 đồng

Bộ giữ khoảng

1.200.000 đồng

Lip Trainer

3.500.000 đồng

Chỉnh nha trẻ em khí cụ tháo lắp đơn giản

2.000.000 - 7.000.000 đồng

Chỉnh nha trẻ em khí cụ tháo lắp phức tạp

9.000.000 - 15.000.000 đồng

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:00.
  • Chủ nhật: 7:30 - 16:00.

>>Xem thêm: Top 8 nha khoa Đà Lạt uy tín, đa dạng dịch vụ chất lượng, chi phí hợp lý

Nha khoa Quốc tế DAISY niềng răng trả góp Đà Lạt uy tín chất lượng

Nha khoa Quốc tế DAISY niềng răng trả góp Đà Lạt uy tín chất lượng
Nha khoa Quốc tế DAISY niềng răng trả góp Đà Lạt uy tín chất lượng

Nha khoa Quốc tế DAISY là địa chỉ niềng răng Đà Lạt uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Phòng khám sử dụng công nghệ Itero Element 5D hiện đại nhất, giúp tiên tri trước kết quả niềng răng chỉ sau 60 giây. Đồng thời, các khí cụ chỉnh nha được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng.

Là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ hàng đầu, đã nhận được sự tin cậy từ nhiều khách hàng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hàng loạt trang thiết bị hiện đại như máy chụp X quang CT Kavo OP 3D Pro, máy quét dấu răng iTero Element, và phần mềm hỗ trợ niềng răng VCEPH 3D.

Đặc biệt, DAISY cung cấp phương án niềng răng trả góp để đáp ứng nhu cầu tài chính của mọi người. Nha khoa Quốc tế DAISY áp dụng nhiều hình thức trả góp khác nhau để khách hàng lựa chọn như:

  • Thông qua thẻ tín dụng kỳ hạn 3, 6, 9, 12 tháng.
  • Thông qua tổ chức tín dụng, ngân hàng kỳ hạn 3, 6, 9, 12 tháng.
  • Hợp đồng tín chấp có thời hạn với DAISY.

Quy trình niềng răng tại nha khoa Quốc tế DAISY Đà Lạt:

  • Bước 1: Thăm khám và chụp hình X quang hàm răng. Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng hiện tại của hàm răng để xác định vấn đề cụ thể và đề xuất phương án khắc phục.
  • Bước 2: Sau khi đánh giá, bác sĩ sẽ thực hiện việc lấy dấu răng và lên phác đồ điều trị cụ thể, chi tiết cho từng bệnh nhân. 
  • Bước 3: Gắn mắc cài hoặc khay niềng. Bước này bao gồm việc gắn mắc cài hoặc sử dụng khay niềng, tùy thuộc vào lựa chọn niềng răng cụ thể của bệnh nhân. 
  • Bước 4: Theo dõi sự dịch chuyển của răng và điều chỉnh phù hợp. Quá trình này có thể kéo dài một thời gian tùy thuộc vào tình trạng ban đầu của răng.
  • Bước 5: Sau khi đạt được kết quả mong muốn, bác sĩ sẽ tháo mắc cài hoặc khay niềng và tạo hàm duy trì để giữ cho răng giữ vị trí mới. 

Bảng giá niềng răng của nha khoa Quốc tế DAISY Đà Lạt:

Dịch vụ

Giá

Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn

46.000.000 - 51.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài kim loại có khóa

51.000.000 - 57.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài sứ chuẩn

57.000.000 - 63.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài sứ có khóa

69.000.000 - 74.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

97.000.000 - 126.000.000 đồng

Niềng răng Invisalign

103.000.000 - 138.000.000 đồng

Niềng răng Invisalign cho trẻ từ 7 đến 11 tuổi

75.000.000 - 97.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài kim loại cho trẻ dưới 13 tuổi

17.000.000 - 28.000.000 đồng

Niềng răng tiền phục hình

11.500.000 - 17.000.000 đồng

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:00.
  • Chủ nhật: 7:30 - 17:00.

Nha khoa Dr Smile niềng răng Đà Lạt uy tín với thiết bị hiện đại

Nha khoa Dr Smile niềng răng Đà Lạt uy tín với thiết bị hiện đại
Nha khoa Dr Smile niềng răng Đà Lạt uy tín với thiết bị hiện đại

Nha khoa Dr  Smile là địa chỉ niềng răng hàng đầu tại Đà Lạt, mang đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc răng miệng tốt nhất. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, thành công trong hàng trăm ca chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp. Phòng nha được trang bị thiết bị và công nghệ hiện đại, nhập khẩu chính hãng, hỗ trợ hiệu quả quá trình niềng răng.

Nha khoa sử dụng trang thiết bị hiện đại như Panorama và Cephalo kỹ thuật số, kết hợp với phần mềm Align-Pro để chẩn đoán và lập kế hoạch điều trị chỉnh nha tốt nhất. Máy Extech giúp định lượng mật độ xương, đồng thời hệ thống mắc cài Smart-Clip rút ngắn thời gian điều trị và mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân. Sử dụng mini vít chỉnh nha và khí cụ nong hàm 3D Transforce để giảm thiểu nhổ răng và rút ngắn thời gian điều trị. Kỹ thuật phẫu tích giảm áp xương vỏ giúp niềng răng siêu tốc, mang lại kết quả tốt trong thời gian ngắn.

Quy trình niềng răng tại nha khoa Dr Smile Đà Lạt:

  • Bước đầu tiên, bác sĩ sẽ thực hiện khám tư vấn chi tiết về tình trạng răng của bệnh nhân. Chẩn đoán sẽ xác định liệu pháp chỉnh nha phù hợp.
  • Chụp phim 3D, chụp ảnh để tạo ra hình ảnh chính xác về cấu trúc răng và hàm.
  • Dựa trên kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị chi tiết, bao gồm cách mắc cài, thời gian dự kiến và các bước điều chỉnh cụ thể.
  • Lấy mẫu in dấu răng hai hàm để tạo ra các mô hình chính xác, từ đó bác sĩ có thể tùy chỉnh mắc cài và động cơ chỉnh nha.
  • Sau khi mọi chuẩn bị hoàn tất, bác sĩ sẽ bắt đầu quá trình gắn mắc cài theo phác đồ điều trị đã được xây dựng trước đó.
  • Theo dõi, điều chỉnh mắc cài chỉnh nha qua các lần hẹn.
  • Sau khi quá trình niềng răng hoàn tất, bệnh nhân sẽ được đeo hàm duy trì để giữ cho răng duy trì vị trí mới và tránh tái phát.

Bảng giá niềng răng của nha khoa Dr Smile Đà Lạt:

Dịch vụ

Giá

Hàm tiền chỉnh nha

1.500.000 - 8.000.000 đồng/hàm

Niềng răng mắc cài kim loại

25.000.000 - 50.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài sứ

30.000.000 - 55.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài tự buộc

30.000.000 - 55.000.000 đồng

Niềng răng không mắc cài

45.000.000 - 110.000.000 đồng

Thời gian làm việc:

  • Thứ 3 - Thứ 7: 8:30 - 18:30.
  • Chủ nhật: 8:30 - 16:30.

Nha khoa Quốc tế Link niềng răng mắc cài kim loại uy tín tại Đà Lạt

Nha khoa Quốc tế Link niềng răng mắc cài kim loại uy tín tại Đà Lạt
Nha khoa Quốc tế Link niềng răng mắc cài kim loại uy tín tại Đà Lạt

Nha khoa Quốc tế Link Đà Lạt là địa chỉ dịch vụ niềng răng Đà Lạt uy tín, mang lại hàng triệu nụ cười rạng ngời cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Quốc tế Link không chỉ có tay nghề cao mà còn tích lũy nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là sau quá trình tu nghiệp tại Pháp. Sự chuyên nghiệp và sáng tạo của họ được thể hiện qua việc áp dụng các công nghệ tiên tiến từ Châu Âu vào quá trình điều trị. Đồng thời, trang thiết bị hiện đại giúp quá trình chỉnh nha diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tại Link mang lại nhiều ưu điểm đặc sắc. Hệ thống khí cụ nha khoa tác động lên răng một cách đồng đều, giúp chỉnh răng theo đúng kế hoạch điều trị mà không gây đau đớn cho bệnh nhân. Điều này đồng thời cải thiện khả năng ăn nhai và hạn chế mọi vấn đề về răng miệng.

Quy trình niềng răng tại nha khoa Quốc tế Link Đà Lạt:

  • Bước 1: Khám, tư vấn. Bác sĩ sẽ thực hiện khám lâm sàng để đánh giá tình trạng răng miệng của bạn. Sau đó, chụp X-quang Panorex – Cephalometric để xác định chính xác mức độ hô, móm, vẩu, lệch lạc và nguyên nhân gây ra khiếm khuyết. Bác sĩ sau đó tư vấn về phương pháp niềng răng phù hợp, thời gian và chi phí.
  • Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm 3D. Kết quả chụp X-quang Panorex – Cephalometric sẽ được chuyển sang phần mềm 3D. Bác sĩ sẽ lập phác đồ điều trị chi tiết, bao gồm vị trí cần nắn chỉnh, thời gian dịch chuyển răng và hiệu quả dự kiến.
  • Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm. Bác sĩ sẽ lấy dấu mẫu hàm và chuyển số liệu sang Labo để phân tích và theo dõi tình trạng răng miệng trong suốt quá trình điều trị.
  • Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài. Bác sĩ sẽ gắn mắc cài, đeo thun, dây cung môi, neo chặn và định hình tạo lực kéo. 
  • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau niềng răng. Lịch tái khám sẽ được lên kế hoạch để đánh giá dịch chuyển răng và thay đổi dây thun, dây cung môi khi cần thiết. 

Bảng giá niềng răng của nha khoa Quốc tế Link Đà Lạt:

Dịch vụ

Giá

Niềng răng mắc cài Inox

55.000.000 - 90.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài Inox tự buộc

65.000.000 - 95.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài sứ

65.000.000 - 95.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

55.000.000 - 90.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài Inox

75.000.000 - 115.000.000 đồng

Niềng răng trong suốt Invisalign

140.000.000 - 190.000.000 đồng

Thời gian làm việc:

  • Thứ 3 - Thứ 7: 9:00 - 18:00.
  • Chủ nhật: 9:00 - 17:00.

>>Xem thêm: Top 10 địa chỉ niềng răng Bình Dương uy tín, giá cả minh bạch, thẩm mỹ cao

Nha khoa Sài Gòn New Đà Lạt quy trình niềng răng chất lượng

Nha khoa Sài Gòn New Đà Lạt quy trình niềng răng chất lượng
Nha khoa Sài Gòn New Đà Lạt quy trình niềng răng chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng Đà Lạt uy tín, thì nha khoa Sài Gòn New là một trong những lựa chọn đáng tin cậy. Phòng nha tự hào là nơi tập trung các bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, cùng với đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên sâu. Nha khoa Sài Gòn New luôn ưu tiên sử dụng vật liệu chính hãng và cao cấp để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Sài Gòn New là địa chỉ uy tín về dịch vụ niềng răng thẩm mỹ tại Đà Lạt. Đội ngũ nha khoa tại đây có hơn 10 năm kinh nghiệm, sử dụng trang thiết bị hiện đại và vật liệu cao cấp để đảm bảo chất lượng. 

Ngoài ra, Nha khoa Sài Gòn New cam kết về chính sách bảo hành sau điều trị cũng được đặt lên hàng đầu để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Quy trình niềng răng tại nha khoa Sài Gòn New Đà Lạt:

  • Khám tư vấn: Bắt đầu bằng việc khám tư vấn trực tiếp trên cung miệng, bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về quá trình niềng răng.
  • Lập kế hoạch chỉnh nha: Bác sĩ sẽ lập kế hoạch chỉnh nha chi tiết, bao gồm thời gian dự kiến hoàn thành và chi phí liên quan.
  • Trao đổi và giải thích: Bước này bao gồm việc trao đổi và giải thích chi tiết với bệnh nhân về kế hoạch chỉnh nha, dự kiến thời gian hoàn thành và chi phí liên quan.
  • Vệ sinh răng miệng và gắn mắc cài: Trước khi bắt đầu quá trình niềng răng, bác sĩ sẽ thực hiện vệ sinh răng miệng và điều trị các vấn đề bệnh lý nếu có, cũng như gắn mắc cài cần thiết.
  • Khám định kỳ: Bệnh nhân sẽ tham gia các buổi khám định kỳ theo chỉ định để theo dõi tiến trình và điều chỉnh kế hoạch chỉnh nha nếu cần thiết.
  • Hoàn thiện quá trình niềng răng: Sau khi đạt được kết quả mong muốn về hàm răng đều đặn và khớp cắn, bác sĩ sẽ tiến hành tháo mắc cài, vệ sinh răng miệng và lấy dấu để làm khay duy trì.
  • Chăm sóc sức khỏe răng miệng định kỳ: Bước cuối cùng là chăm sóc sức khỏe răng miệng định kỳ, thường là mỗi 6 tháng/1 lần.

Bảng giá niềng răng của nha khoa Sài Gòn New Đà Lạt:

Hiện tại, Nha Khoa Review chưa có thông tin về giá dịch vụ niềng răng ở nha khoa Sài Gòn New Đà Lạt. Mọi thông tin về giá dịch vụ sẽ được chúng tôi cập nhật sau.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:00.
  • Chủ nhật: 7:30 - 17:00.

Nha khoa Tâm Thế niềng răng Đà Lạt uy tín đa dạng phương pháp

Nha khoa Tâm Thế niềng răng Đà Lạt uy tín đa dạng phương pháp
Nha khoa Tâm Thế niềng răng Đà Lạt uy tín đa dạng phương pháp

Nha khoa Tâm Thế là địa chỉ niềng răng uy tín tại TP Đà Lạt suốt nhiều năm qua, được nhiều khách hàng tin tưởng. Với thành công lớn, nha khoa đã hoàn thành hàng trăm ca niềng răng từ những trường hợp cơ bản đến những ca phức tạp, đạt đến mức độ hài lòng cao.

Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt mang đến một loạt dịch vụ niềng răng đa dạng như niềng răng trong suốt như Invisalign, Vincismile, Zenyum; niềng răng mắc cài như mắc cài sứ, kim loại, sapphire, Damon Clear và niềng răng cho trẻ em với các khí cụ tiền chỉnh nha và khí cụ chức năng.

Quy trình niềng răng được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ nha khoa chuyên nghiệp của Tâm Thế, theo các bước khoa học và cung cấp tư vấn chính xác về phương pháp niềng răng phù hợp với độ tuổi và tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân.

Phòng khám được trang bị đầy đủ tiện nghi và máy móc hiện đại, đồng thời duy trì môi trường vô trùng 100% để đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm chéo. 

Bảng giá niềng răng của nha khoa Tâm Thế Đà Lạt:

Hiện tại, Nha Khoa Review chưa có thông tin về bảng giá dịch vụ niềng răng ở nha khoa Tâm Thế Đà Lạt. Các thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật sau.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 17:00.

>>Xem thêm: Top 9 nha khoa niềng răng Nha Trang uy tín, hỗ trợ trả góp, cam kết thẩm mỹ

Nha khoa Nụ Cười niềng răng Đà Lạt  sử dụng phần mềm Vceph 3D

Nha khoa Nụ Cười niềng răng Đà Lạt  sử dụng phần mềm Vceph 3D
Nha khoa Nụ Cười niềng răng Đà Lạt  sử dụng phần mềm Vceph 3D

Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt là địa chỉ niềng răng Đà Lạt uy tín và chất lượng cao, đem đến sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại đây được đào tạo chuyên sâu, có cấp phép hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh răng. Với tay nghề và kiến thức sâu rộng, các bác sĩ cam kết mang lại hiệu quả và đúng liệu trình, giảm thiểu rủi ro sai lệch.

Quá trình niềng răng tại Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt được tối ưu hóa thông qua việc sử dụng và phân tích dữ liệu trên phần mềm hàm mặt Vceph 3D. Điều này giúp dự đoán chính xác những thay đổi của răng sau một khoảng thời gian nhất định, tạo cơ hội cho khách hàng thảo luận với bác sĩ và đưa ra giải pháp cuối cùng.

Ngoài ra, Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt không chỉ nổi bật với chất lượng dịch vụ niềng răng, mà còn với không gian phòng nha tiêu chuẩn 5 sao, trang thiết bị hiện đại và hệ thống máy móc hỗ trợ. Địa chỉ này còn là địa điểm tiên phong trong việc áp dụng máy phun sương Anios và bộ lò hấp vô trùng dụng cụ, đảm bảo mức độ vô trùng cao trong phòng nha.

Quy trình niềng răng tại nha khoa Nụ Cười Đà Lạt:

  • Bước 1: Thăm khám và chụp phim để kiểm tra cấu trúc của xương hàm.
  • Bước 2: Bác sĩ lập kế hoạch niềng răng bằng phần mềm Vceph 3D.
  • Bước 3: Tiến hành giải thích rõ và ký hợp đồng niềng răng thẩm mỹ.
  • Bước 4: Vệ sinh răng miệng và lấy dấu hàm để chế tác khí cụ niềng răng phù hợp.
  • Bước 5: Tiến hành niềng răng thẩm mỹ.

Bảng giá niềng răng của nha khoa Nụ Cười Đà Lạt:

Dịch vụ

Giá

Hàm Trainer

3.000.000 đồng/bộ

Niềng răng mắc cài kim loại

20.000.000 - 40.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài sứ

25.000.000 - 45.000.000 đồng

Niềng răng không mắc cài Invisalign

80.000.000 - 120.000.000 đồng

Máng duy trì sau chỉnh nha

2.000.000 đồng/2 hàm

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 17:00.

Nha khoa Tenshi địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín tại Đà Lạt

Nha khoa Tenshi địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín tại Đà Lạt
Nha khoa Tenshi địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín tại Đà Lạt

Nha khoa Tenshi, một địa chỉ chăm sóc răng đáng tin cậy, tỏa sáng với cam kết mang đến hàng triệu nụ cười rạng ngời thông qua các dịch vụ nha khoa chất lượng. Trong số đó, dịch vụ niềng răng tại nha khoa Tenshi nổi bật với công nghệ hiện đại và sử dụng khí cụ niềng răng chính hãng để khắc phục mọi vấn đề như răng ố vàng, lệch lạc, hô móm, răng mọc lộn xộn, tiêu xương, và nhiều vấn đề khác.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt từ các trường đại học y dược danh tiếng, nha khoa Tenshi tự hào là địa chỉ uy tín khi có nhu cầu niềng răng ở Đà Lạt.

Phòng khám cung cấp gói thanh toán linh hoạt và liên kết với nhiều ngân hàng, giúp khách hàng có thể sở hữu nụ cười đẹp mà không lo lắng về chi phí. Các phương pháp chỉnh nha đa dạng và được tư vấn cụ thể tùy thuộc vào nhu cầu của từng bệnh nhân. Với cam kết sử dụng khí cụ chất liệu cao cấp và kỹ thuật tiên tiến, nha khoa Tenshi đưa ra một trải nghiệm chỉnh nha hiệu quả. Quy trình điều trị được thực hiện bằng phác đồ khoa học, đảm bảo rằng răng được nắn chỉnh và sắp xếp đúng vị trí, và bác sĩ luôn đề xuất lịch tái khám định kỳ để theo dõi và đảm bảo kết quả lâu dài.

Quy trình niềng răng tại nha khoa Tenshi Đà Lạt:

  • Thăm khám và chụp phim: Bác sĩ khám tổng quát, sau đó thực hiện việc chụp phim để đánh giá tổng thể tình trạng răng miệng của khách hàng.
  • Phân tích và lên pháp đồ điều trị: Dựa vào kết quả khám và phim chụp, bác sĩ sẽ tiến hành phân tích chi tiết về tình trạng răng miệng. Sau đó, đưa ra pháp đồ điều trị cụ thể và phù hợp với tình trạng cụ thể.
  • Lấy mẫu và thiết kế mắc cài: Sau khi xác định phương pháp niềng răng, bác sĩ sẽ thực hiện việc lấy mẫu và thiết kế mắc cài theo hình dáng và vị trí mong muốn.
  • Gắn mắc cài: Bao gồm việc đặt và gắn mắc cài theo phương pháp và thiết kế đã được lên.
  • Theo dõi chỉnh nha: Thời gian sau khi mắc cài, bác sĩ sẽ thường xuyên kiểm tra tình trạng răng của khách hàng và điều chỉnh theo phác đồ điều trị để đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra đúng kế hoạch và mang lại kết quả tốt nhất.
  • Tháo mắc cài sau khi hoàn thiện: Khi quá trình niềng răng hoàn tất và đạt được kết quả mong muốn, bác sĩ sẽ tháo mắc cài, đánh giá lại kết quả và cung cấp hướng dẫn chăm sóc răng miệng sau quá trình niềng răng.

Bảng giá niềng răng của nha khoa Tenshi Đà Lạt:

Hiện tại, Nha Khoa Review chưa có bất kỳ thông tin nào về giá dịch vụ niềng răng ở nha khoa Tenshi Đà Lạt. Thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật sau.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 18:30.

Việc chọn lựa một địa chỉ niềng răng uy tín tại Đà Lạt là quyết định quan trọng để đảm bảo sức khỏe và nét đẹp của nụ cười. Cùng 8 địa chỉ niềng răng Đà Lạt được đề xuất, bạn sẽ trải nghiệm niềng răng với đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại và dịch vụ chất lượng. Hãy tận hưởng hành trình niềng răng của bạn với sự tự tin và an tâm, đồng hành cùng những chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Đà Lạt.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved