Top 10 địa chỉ niềng răng Bình Dương uy tín, giá cả minh bạch, thẩm mỹ cao

by Bùi Tiến Dũng 21/03/2023

Niềng răng là giải pháp điều trị hiệu quả cho những ai bị răng thưa, mô, móm, khớp cắn ngược,... Tuy nhiên, quá trình điều trị phức tạp, kéo dài và đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao. Có không ít trường hợp gặp rủi ro khi thực hiện ở các nha khoa kém chất lượng, bác sĩ thiếu chuyên môn.

Để giúp các bạn có nhu cầu chỉnh nha đang sinh sống và làm việc ở Bình Dương an tâm khi điều trị, dưới đây Nha Khoa Review đã tổng hợp danh sách 10 địa chỉ niềng răng Bình Dương uy tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, giá phù hợp và cam kết chất lượng điều trị hiệu quả.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng ở Bình Dương

yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng ở Bình Dương

Niềng răng là phương pháp điều trị răng hô móm, lệch lạc,... hiệu quả. Tuy nhiên, đòi hỏi thời gian thực hiện dài và sử dụng các khí cụ chất lượng, bác sĩ giỏi thì mới mang lại hiệu quả cao. Do đó, chi phí cũng khác cao. Với từng phương pháp khác nhau, mức chi phí thực hiện sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Hiện nay, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức chi phí chỉnh nha, niềng răng. Đây cũng là những yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý để lựa chọn nha khoa uy tín, phù hợp.

Phương pháp niềng răng, chỉnh nha: 

Đây là yếu tố quan trọng quyết định mức chi phí bạn cần phải trả cho một ca niềng răng. Hiện nay, có 2 hình thức chính là niềng răng mắc (bao gồm mắc cài kim loại, sứ, pha lê,...) và niềng răng tháo lắp không mắc cài (Invisalign, E Cleaner, Trainer). Mỗi phương pháp sẽ có chi phí khác nhau.

Giá của niềng răng Invisalign sẽ cao hơn so với niềng răng bằng mắc cài. Bởi tính thẩm mỹ và tiện lợi mà nó mang lại. 

Bên cạnh đó, vật liệu và tính thẩm mỹ càng cao sẽ có mức phí cao hơn. Ví dụ như chi phí niềng răng mắc cài sứ sẽ cao hơn so với niềng răng bằng mắc cài kim loại thường.

Tình trạng răng miệng của người niềng răng:

Nếu răng bạn mọc chen chúc, hô móm nặng và cần phải thực hiện các ca điều trị phức tạp, cần nhổ răng và kéo dài thời gian điều trị thì chi phí niềng răng sẽ cao hơn. 

Ngoài ra, những bệnh nhân có vấn đề về sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, tủy,... sẽ phải phát sinh thêm chi phí điều trị dứt điểm các vấn đề đó, sau đó mới thực hiện niềng răng.

Trình độ chuyên môn của đội ngũ nha sĩ:

Tay nghề, trình độ chuyên môn của nha sĩ niềng răng sẽ quyết định đến 70% mức độ thành công của ca niềng. Những trường hợp phức tạp luôn đòi hỏi tay nghề, trình độ cao của bác sĩ. Các bác sĩ phải thành thạo từng thao tác, hiểu được cách vận hành của máy móc, công nghệ để quá trình niềng răng diễn ra chính xác và nhanh chóng, giúp răng vào đúng vị trí theo thời gian. Đồng thời, hạn chế các biến chứng xấu trong quá trình niềng.

Danh sách các địa chỉ niềng răng Bình Dương uy tín, công nghệ hiện đại

Với các tiêu chí nêu trên, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các địa chỉ niềng răng tại Bình Dương uy tín, công nghệ hiện đại, đạt được nhiều kết quả thẩm mỹ cao và nhận được nhiều đánh giá từ khách hàng.

Nha khoa Kim - niềng răng Bình Dương uy tín với phần mềm Vceph 3D

Nha khoa Kim - niềng răng Bình Dương uy tín với phần mềm Vceph 3D

Hệ thống nha khoa Kim cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng, hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng ở Bình Dương. 

Tại nha khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn chỉnh nha trực tiếp điều trị và các tư vấn viên chăm sóc tận tình. 

Có hệ thống máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như:

  • Máy chụp X-quang Panorex và Cephalometric chụp hình toàn cảnh răng miệng
  • Máy CT Cone beam giúp xác định tình trạng răng miệng
  • Phần mềm Trios và iTero cho bác sĩ sĩ biết được kết quả điều trị cũng như cho phép khách hàng thấy trước được những thay đổi của răng sau khi niềng.
  • Cùng hệ thống thanh trùng, mỗi khách hàng sử dụng một bộ dụng cụ riêng biệt, đảm bảo an toàn và chống lây nhiễm.

Ngoài ra, nha khoa còn có các chương trình, chính sách trả góp linh hoạt, thanh toán đa dạng thông qua các ngân hàng, giúp khách hàng giảm nỗi lo tài chính mà vẫn đảm bảo được chất lượng điều trị.

Quy trình niềng răng ở nha khoa Kim - Bình Dương:

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và chụp X-quang để đánh giá cấu trúc của răng hàm tại chỗ.
  • Bước 2: Lập kế hoạch niềng răng chi tiết bằng phần mềm Vceph 3D.
  • Bước 3: Tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy dấu hàm và chế tạo bộ khung niềng răng có mắc cài phù hợp với từng người.
  • Bước 4: Tiến hành thực hiện niềng răng thẩm mỹ.
  • Bước 5: Đánh giá, tháo lắp mắc cài. Các bác sĩ lắp khí cụ duy trì và đưa ra lịch tái khám.

Bác sĩ niềng răng ở nha khoa Kim - Bình Dương:

  • ThS.BS Nguyễn Hữu Nam - tốt nghiệp bác sĩ RHM ĐH Y Dược HCM, đã hoàn thành chương trình đào tạo tại Monash Medical Center ở Úc và là thành viên danh dự nha sĩ quốc tế ICD.
  • BS Huỳnh Hà Thúy Hằng chuyên sâu về lĩnh vực niềng răng, nắn chỉnh răng miệng. Đã hoàn thành khóa chỉnh hình răng miệng ở BV RHM HCM, khóa đào tạo nâng cao chỉnh nha của Mỹ và khóa Invisalign chỉnh nha của Mỹ.

Chi phí niềng răng ở nha khoa Kim - Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại

35 - 45 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

40 - 50 triệu

Niềng răng khay trong suốt

42 - 129 triệu

Thời gian làm việc Kim - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 16:00.

Nha khoa Quốc tế BIK - niềng răng trong suốt Clear Align ở Bình Dương

Nha khoa Quốc tế BIK - niềng răng trong suốt Clear Align ở Bình Dương

Nha khoa Quốc tế BIK tiền thân trước là nha khoa Bảo Việt, là địa chỉ niềng răng uy tín ở Bình Dương được nhiều người dân ở đây tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thực hiện thành công nhiều ca chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp và luôn có trách nhiệm đối với từng bệnh nhân.

Ở nha khoa BIK, bạn sẽ được lựa chọn đa dạng các phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, hay niềng răng trong suốt Clear Align, Invisalign,... Đối với từng trường hợp, các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn, đưa ra phương pháp phù hợp.

Bên cạnh đó, nha khoa còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, trả góp với lãi suất hấp dẫn và có các chính sách bảo hành lâu dài cho khách hàng.

Bác sĩ niềng răng ở nha khoa Quốc tế BIK Bình Dương:

Các bác sĩ ở nha khoa BIK có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc ở Bệnh viện RHM HCM với trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực chỉnh nha. 

Chi phí niềng răng ở nha khoa Quốc tế BIK Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại cấp độ 1 - 2

30 - 35 triệu

Niềng răng mắc cài sứ cấp 1 - 2

40 - 45 triệu

Niềng răng trong suốt Clear Aligner của Nhật cấp độ 1

70 triệu

Niềng răng trong suốt Clear Aligner của Nhật cấp độ 2

90 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign Mỹ cấp độ 1

80 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign Mỹ cấp độ 2

110 triệu

Thời gian làm việc nha khoa Quốc tế BIK Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 18:00.

>>Xem thêm: Danh sách các địa chỉ niềng răng trả góp Bình Dương có lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản giúp giảm nhẹ nỗi lo về chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng điều trị.

Nha khoa Paris địa chỉ niềng răng ở Bình Dương với công nghệ 3D Speed

Nha khoa Paris địa chỉ niềng răng ở Bình Dương với công nghệ 3D Speed

Hệ thống nha khoa Paris là một trong những địa chỉ niềng răng ở Bình Dương uy tín, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Nha khoa đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ hàng đầu theo tiêu chuẩn Pháp. 

Ở nha khoa Paris có 4 loại kỹ thuật niềng răng phổ biến:

  • Niềng răng mắc cài kim loại hoặc sứ truyền thống
  • Niềng răng mắc cài tự động
  • Niềng răng mặt trong
  • Niềng răng trong suốt

Khách hàng khi đến nha khoa Paris Bình Dương niềng răng, luôn được trải nghiệm dịch vụ cao cấp, công nghệ hiện đại, và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao.

Các bác sĩ ở đây đều có tay nghề cao cùng với sự dẫn dắt của đội ngũ cố vấn chuyên môn về niềng răng ỏ Pháp, mang đến hiệu quả điều trị tối đa, đồng thời rút ngắn thời gian điều trị và bảo đảm an toàn cho người bệnh.

Nhờ sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên môn trong quá trình niềng răng, cùng với công nghệ hiện đại phù hợp và sử dụng các khí cụ niềng răng chất lượng, mang đến cho khách hàng nụ cười hoàn mỹ nhất, rút ngắn được thời gian điều trị.

Đồng thời, phòng nha còn có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, các chính sách trả góp với lãi suất 0% hấp dẫn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng mà không lo về giá.

Bác sĩ niềng răng ở nha khoa Paris - Bình Dương:

  • TS.BS Đàm Ngọc Trâm - Là cố vấn chuyên môn của chuỗi hệ thống Paris về chỉnh nha, niềng răng. Là bác sĩ niềng răng giỏi ở TP.HCM có hơn 20 năm kinh nghiệm và từng tu nghiệp về chỉnh nha ở Pháp, Hong Kong,...
  • Cố vấn chuyên môn về mảng chỉnh nha, niềng răng GS.BS Philippe Tarot. Là thành viên của Hiệp hội chỉnh hình răng hàm mặt Pháp, tổ chức nghiên cứu chỉnh nha quốc tế Charles Tweed,...

Chi phí niềng răng ở nha khoa Paris - Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Niềng răng tháo lắp mức độ 1 - 2 - 3

5 - 10 -15 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại thường

30 - 40 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc/ tự buộc Diamond

40 triệu

Niềng răng mắc cài pha lê

40 triệu

Niềng răng mắc cài sứ thường

45 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

55 triệu

Niềng răng khay trong 3D Speed mức 1 - 2 - 3

45 - 55 - 65 triệu

Niềng răng khay trong 3D Express

45 triệu

Niềng răng khay trong Invisalign Lite

80 triệu

Niềng răng khay trong Invisalign Moderate

100 triệu

Niềng răng khay trong Invisalign Comprehensive

120 triệu

Thời gian làm việc nha khoa Paris - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 18:00.

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương địa chỉ niềng răng uy tín, lâu đời

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương địa chỉ niềng răng Bình Dương uy tín, lâu đời

Nha khoa Sài Gòn là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín ở Bình Dương, hoạt động từ lâu đời. Đội ngũ bác sĩ ở đây có trình độ chuyên môn chuyên sâu và tinh thần trách nhiệm cao. Hơn nữa, nha khoa Sài Gòn còn đầu tư sử dụng các thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ niềng răng chất lượng với chi phí phù hợp.

Ở nha khoa Sài Gòn Bình Dương có đa dạng các phương pháp chỉnh nha cho khách hàng lựa chọn, từ niềng răng bằng mắc cài đến niềng răng trong suốt với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Chi phí niềng răng ở nha khoa sẽ phụ thuộc nhiều vào tình trạng răng của mỗi người và loại mắc cài mà khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, nha khoa đang triển khai dịch vụ niềng răng trả góp với thủ tục đơn giản để làm giảm áp lực kinh phí cho khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng thẩm mỹ.

Bác sĩ niềng răng ở nha khoa Sài Gòn - Bình Dương:

Hiện tại, nha khoa Sài Gòn - Bình Dương chưa công khai thông tin cụ thể của đội ngũ bác sĩ thực hiện chỉnh nha ở đây. Để biết thêm chi tiết và được tư vấn rõ ràng, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến nha khoa.

Chi phí niềng răng ở nha khoa Sài Gòn - Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại

35 - 45 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

55 - 70 triệu

Niềng răng Invisalign

80 - 120 triệu

Thời gian làm việc Sài Gòn - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 18:00.

Nha khoa Bình Dương niềng răng tiêu chuẩn, chất lượng

Nha khoa Bình Dương niềng răng tiêu chuẩn, chất lượng

Nha khoa Bình Dương với 2 cơ sở ở TP Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương, là địa chỉ quen thuộc đối với người dân trong khu vực và vùng lân cận. Là một trong những nha khoa có chất lượng dịch vụ niềng răng uy tín, đạt chuẩn và mang lại kết quả thẩm mỹ cao.

Với đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp ở Mỹ về nha khoa kỹ thuật cao như niềng răng. Cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại và các vật liệu nha khoa được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Đức, Mỹ, Nhật,...

Đồng thời, các dụng cụ nha khoa ở đây đều được vô trùng tuyệt đối, theo chuẩn của hiệp hội nha khoa của Mỹ ADA. 

Bác sĩ niềng răng ở nha khoa Bình Dương:

Bác sĩ niềng răng ở nha khoa Bình Dương là thành viên của Hiệp Hội Chỉnh nha Mỹ - American Orthodontics Society. Tất cả đều có kinh nghiệm trong chỉnh răng hô móm và áp dụng chuyên nghiệp các kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến mang lại kết quả điều trị hiệu quả, ổn định và nhanh chóng cho khách hàng.

Chi phí niềng răng ở nha khoa Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Bộ giữ khung cố định/tháo lắp

1 - 5 triệu

Mặt phẳng nghiêng

1 - 5 triệu

Khí cụ Hawley

1 - 5 triệu

Khí cụ cố định mắc cài kim loại 

30 - 40 triệu

Khí cụ cố định mắc cài kim loại tự trượt

25 - 40 triệu

Chỉnh nha tiền phục hình

10 - 25 triệu

Khí cụ cố định mắc cài sứ tự trượt

35 - 50 triệu

Thời gian làm việc nha khoa Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ nhật:  8:00 - 12:00.

Nha khoa Parkway đa dạng dịch vụ niềng răng ở Bình Dương

Nha khoa Parkway đa dạng dịch vụ niềng răng ở Bình Dương

Nha khoa Parkway là một trong những hệ thống nha khoa niềng răng dành cho trẻ em và người lớn được nhiều người tin tưởng lựa chọn. 

Khi chỉnh nha ở nha khoa Parkway, sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu mang đến hiệu quả điều trị tối ưu. Đồng thời, có sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị, máy móc và liên tục cập nhật các công nghệ niềng răng hiện đại giúp rút ngắn thời gian điều trị.

Nha khoa Parkway luôn tư vấn kỹ lưỡng cho bệnh nhân dựa vào tình trạng răng miệng và nhu cầu cá nhân của mỗi người. Thực hiện kỹ thuật với khí cụ chỉnh nha chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp điều trị khớp cắn răng dễ dàng vào đúng vị trí và mang lại độ bền cao.

Bác sĩ niềng răng ở nha khoa Parkway Bình Dương:

  • BS Nguyễn Đình Hùng Ân chuyên gia chỉnh nha
  • BS Phạm Thị Hà Xuyên chuyên gia Invisalign 
  • BS Trần Thị Hải Yến chuyên gia chỉnh nha
  • BS Nguyễn Đinh Phước Vi
  • BS Hồ Thị Thanh Thủy

Chi phí niềng răng ở nha khoa Parkway Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Express

36 - 43 triệu

Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Lite

61 - 77 triệu

Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Moderate

81 - 101 triệu

Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Comprehensive

133 triệu

Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng ClearCorrect Mini 

43 triệu

Chỉnh nha bằng khay niềng Clear Correct One

77 triệu

Chỉnh nha bằng khay niềng Clear Correct Two

110 triệu

Chỉnh nha bằng khay niềng Clearcorrect Unlimited 

133 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại - gói tiết kiệm - Mức độ 1 - 2 - 3

28 - 33 - 35 triệu

Niềng răng mắc cài sứ/ pha lê - gói tiết kiệm - Mức độ 1 - 2 - 3

38 - 43 - 46 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại tự động - gói tiết kiệm - Mức độ 1 - 2 - 3

38 - 43 - 46 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự động - gói tiết kiệm - Mức độ 1 - 2 - 3

46 - 54 - 56 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống - Mức độ 1 - 2 - 3

34 - 39 - 42 triệu

Niềng răng mắc cài sứ/ pha lê truyền thống - Mức độ 1 - 2 - 3

44 - 51 - 54 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại tự động truyền thống - Mức độ 1 - 2 - 3

43 - 51 - 53 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự động truyền thống - Mức độ 1 - 2 - 3

56 - 64 - 66 triệu

Thời gian làm việc Parkway Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:30 - 18:30.

Nha khoa Đại Nam công nghệ niềng răng hiện đại ở Bình Dương

Nha khoa Đại Nam công nghệ niềng răng hiện đại ở Bình Dương

Nha khoa Đại Nam là hệ thống nha khoa có quy mô lớn ở Việt Nam, hoạt động với 20 năm kinh nghiệm và với hơn 30 chi nhánh trên cả nước. Trong đó, chi nhánh nha khoa Đại Nam - Bình Dương là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chỉnh nha, niềng răng chất lượng, được đông đảo cộng đồng trong khu vực ưu tiên lựa chọn.

Sử dụng công nghệ hỗ trợ niềng răng hiện đại, tiên tiến như máy chụp phim X-quang Panorex, Cephalometric, CT Conebeam,... giúp xác định chính xác tình trạng răng và hỗ trợ bác sĩ lên kế hoạch điều trị niềng răng hiệu quả.

Đồng thời, tất cả các khí cụ niềng răng đều được nhập khẩu chính hãng, có bảo hành, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Và đảm quả chăm sóc khách hàng chu đáo với quy trình thăm khám định kỳ hàng tháng. 

Bác sĩ niềng răng ở nha khoa Đại Nam - Bình Dương:

  • BS Hồ Ngọc Tiên Trung - tốt nghiệp loại giỏi chuyên khoa RHM - Trường ĐH Y Dược TP.HCM. Có nhiều chứng chỉ quốc tế và hoàn thành nhiều khóa đào tạo Implant, chỉnh nha, sứ,...

Chi phí niềng răng ở nha khoa Đại Nam - Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại tiêu chuẩn

19 triệu

Niềng răng mắc cài Sapphire

20 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tiêu chuẩn

25 triệu

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

60 triệu

Niềng răng invisalign Hàn 

80 triệu

Niềng răng invisalign Mỹ

120 triệu

Thời gian làm việc Đại Nam - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:30.
  • Chủ nhật:  7:30 - 17:30.

>>Xem thêm: Các cơ sở nha khoa Dĩ An Bình Dương uy tín, đạt chuẩn mang đến chất lượng chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân trong khu vực.

Nha khoa Linh Xuân áp dụng nhiều kỹ niềng răng hiện đại tại Bình Dương 

Nha khoa Linh Xuân áp dụng nhiều kỹ niềng răng hiện đại tại Bình Dương 

Nha khoa Linh Xuân là hệ thống nha khoa lớn, có đến 4 cơ sở ở Bình Dương. Hoạt động hơn 20 năm trong ngành, nha khoa không ngừng cung cấp các dịch vụ chất lượng theo tiêu chí “Kiến tạo nụ cười đẹp và khỏe mạnh”.

Ở nha khoa Linh Xuân có hệ thống máy móc hiện đại, hệ thống máy chụp phim Conebeam CT 3D và máy Scan iTero Element 5D hỗ trợ lên phác đồ điều trị chỉnh nha chi tiết dựa trên thông số tỷ lệ răng hàm mặt được số hóa điện tử để đạt được hiệu quả cân đối. 

Các khách hàng sẽ được sử dụng mắc cài đạt chuẩn kết hợp với kỹ thuật đặt chun tiên tiến. Cùng với đội ngũ bác sĩ chỉnh nha am hiểu các kỹ thuật, công nghệ nha khoa tiên tiến, được đào tạo chuyên sâu với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang lại hiệu quả niềng răng tối ưu. 

Bác sĩ niềng răng ở nha khoa Linh Xuân - Bình Dương:

  • BS Lê Thị Ái Linh chuyên khoa niềng răng, phục hình sứ
  • BS Nguyễn Ngọc Đích chuyên khoa niềng răng, nội nha, phục hình sứ
  • BS Hồ Ngọc Hải Châu chuyên khoa niềng răng

Chi phí niềng răng ở nha khoa Linh Xuân - Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài cố định mức độ nhẹ

30 - 35 triệu

Niềng răng mắc cài cố định mức độ khó

36 - 40 triệu

Niềng răng mắc cài cố định mức độ phức tạp

41 - 45 triệu

Sử dụng mắc cài kim loại tự động

  • 6 triệu

Sử dụng mắc cài sứ

  • 9 triệu

Sử dụng mắc cài sứ tự động

  • 12 triệu

Niềng răng trong suốt với bộ khay niềng Straight - T Mỹ

39 - 79 triệu

Niềng răng trong suốt với bộ khay niềng Invisalign Mỹ

66 - 120 triệu

Thời gian làm việc Linh Xuân - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 18:30.
  • Chủ nhật: 7:30 - 17:00.

Nha khoa Quốc tế Daisy với đội ngũ bác sĩ niềng răng giỏi ở Bình Dương

Nha khoa Quốc tế Daisy với đội ngũ bác sĩ niềng răng giỏi ở Bình Dương

Nha khoa Quốc tế Daisy là một trong những địa chỉ niềng răng Bình Dương nhận được sự tin cậy của nhiều khách hàng. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, thực hiện thành công nhiều ca niềng răng có mức độ khó dễ khác nhau. 

Cùng với sự hỗ trợ của hàng loạt các máy móc, công nghệ tiên tiến như 

  • Máy chụp X-quang toàn cảnh
  • Hệ máy chụp hình CT 3D Conebeam thế hệ mới
  • Máy chụp X-quang sọ nghiêng
  • Công nghệ quét lấy dấu răng Itero Element 5D cho phép bác sĩ và khách hàng xem trước được kết quả niềng răng.

Đồng thời, nha khoa Quốc tế Daisy còn thường xuyên cập nhật các thiết bị mới, sử dụng khí cụ chỉnh nha đạt chuẩn, có độ an toàn cao và được thực hiện trong quy trình khép kín. Từ đó, mang đến kết quả chỉnh nha hiệu quả, an toàn và mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Quy trình niềng răng ở nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương:

  • Bước 1: Thăm khám và chụp X-quang răng hàm, từ đó bác sĩ sẽ xác định được tình trạng cụ thể của hàm răng và đưa ra phương án khắc phục phù hợp.
  • Bước 2: Tiến hành lấy dấu răng và lên phác đồ điều trị cụ thể phù hợp với từng bệnh nhân.
  • Bước 3: Thực hiện gắn mắc cài và khay niềng.
  • Bước 4: Theo dõi sự dịch chuyển của răng hàm và thực hiện điều chỉnh phù hợp. Trong quá trình điều trị, người niềng răng có thể đến gặp bác sĩ thường xuyên.
  • Bước 5: Tháo mắc cài hoặc khay niềng và thực hiện đeo hàm duy trì.

Bác sĩ niềng răng ở nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương:

  • BS Nguyễn Thị Thùy Trang
  • BS Ngô Minh Nhưỡng
  • ThS.BS Hoàng Kính Chương
  • ThS. BS Phạm Hoàng Thùy Nhiên
  • BS Nguyễn Thị Lệ Thu

Chi phí niềng răng ở nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ/hàm)

Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn

46 - 51 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại có khóa

51 - 57 triệu

Niềng răng mắc cài sứ chuẩn 

57 - 63 triệu

Niềng răng mắc cài sứ có khóa

69 - 74 triệu

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

97 - 126 triệu

Niềng răng Invisalign

103 - 138 triệu

Chỉnh nha Invisalign Express

40 - 41 triệu

Chỉnh nha Invisalign Lite

78 - 109 triệu

Chỉnh nha Invisalign Comprehensive

138 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại cho trẻ dưới 13 tuổi

17 - 28 triệu

Niềng răng tiền phục hình

11,5 - 17 triệu

Chỉnh nha Invisalign First (Trẻ từ 7 đến 11 tuổi)

75 - 97 triệu

Thời gian làm việc Quốc tế Daisy Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  9:00 - 20:00.

>>Xem thêm: Danh sách các phòng khám nha khoa Bình Dương uy tín, mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng đa dạng, chất lượng cho người dân trên toàn tỉnh.

Nha khoa Việt Nha niềng răng Bình Dương cho cả người lớn và trẻ em 

Nha khoa Việt Nha niềng răng Bình Dương cho cả người lớn và trẻ em 

Nha khoa Việt Nha là cơ sở niềng răng, chỉnh nha phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn ở Bình Dương. Là hệ thống đầu tư máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại, Việt Nha đánh giá được chính xác được tình trạng răng miệng và lập kế hoạch điều trị nhanh chóng. Hơn nữa các bác sĩ niềng răng ở đây đều được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm và thực hiện chỉnh nha thành công nhiều ca phức tạp. 

Đồng thời, Việt Nha sử dụng khí cụ niềng răng chất lượng, được nhập khẩu 100%, luôn đảm bảo được độ chuẩn xác và bền đẹp. Ở nha khoa hiện đang áp dụng kỹ thuật niềng răng đa dạng từ mắc cài kim loại, sứ đến chỉnh nha trong suốt. Dựa vào tình trạng và nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người, mà các bác sĩ sẽ tư vấn kỹ thuật với chi phí phù hợp.

Bác sĩ niềng răng ở nha khoa Việt Nha Bình Dương:

  • BS RHM Phạm Thị Quỳnh Như

Chi phí niềng răng ở nha khoa Việt Nha Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Chỉnh nha bằng mắc cài kim loại

30 - 35 triệu

Chỉnh nha bằng mắc cài sứ

35 - 45 triệu

Chỉnh nha bằng mắc cài sứ tự đóng

45 - 65 triệu

Chỉnh nha không mắc cài Invisalign

66 - 110 triệu

Thời gian làm việc Việt Nha Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:30.
  • Chủ nhật:  7:00 - 17:00.

>>Xem thêm: 8 địa chỉ tẩy trắng răng Bình Dương uy tín, sử dụng công nghệ hiện đại nhất giúp giữ răng trắng sáng bền màu lâu dài.

Trên đây là các tiêu chí đánh giá nha khoa và danh sách các địa chỉ niềng răng Bình Dương uy tín, đảm bảo có đội ngũ bác sĩ chuyên môn, máy móc hiện đại và cam kết an toàn, độ thẩm mỹ khi thực hiện. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám nha khoa trong khu vực thực hiện niềng răng, chỉnh nha phù hợp với nhu cầu.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved