8 nha khoa trồng răng Implant ở Bình Dương an toàn, trụ Implant chính hãng, giá tốt

by Bùi Tiến Dũng 24/03/2023

Hiện nay, trồng răng Implant đã trở thành một phương pháp được ưa chuộng để giải quyết vấn đề răng hư hỏng, mất răng. Tuy nhiên, việc chọn nha khoa uy tín và đáng tin cậy để thực hiện cấy ghép Implant không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là ở khu vực Bình Dương. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các yếu tố quan trọng cần lưu ý để chọn được nha khoa uy tín cũng như gợi ý danh sách 7 địa chỉ trồng răng Implant ở Bình Dương quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc tân tiến, trụ Implant chính hãng, cam kết bảo hành,... đảm bảo an toàn và tránh các biến chứng viêm nhiễm sau khi điều trị. Cùng Nha Khoa Review tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn nha khoa trồng răng Implant uy tin ở Bình Dương

Yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn nha khoa trồng răng Implant uy tin ở Bình Dương

Để lựa chọn được nha khoa uy tín và có dịch vụ trồng răng Implant tốt tại Bình Dương, bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:

  1. Tìm kiếm thông tin về các nha khoa tại Bình Dương: Bạn có thể tìm kiếm thông tin về các nha khoa trên mạng, trên các diễn đàn hoặc hỏi ý kiến từ những người thân, bạn bè đã từng điều trị tại các nha khoa này.
  2. Xem đánh giá và bình luận từ khách hàng: Bạn có thể đọc các đánh giá, bình luận từ khách hàng trên trang web của các nha khoa hoặc trên các trang mạng xã hội. Một phòng khám nha khoa uy tín chắc chắn sẽ nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng cũng như các phản hồi tốt về ca cấy ghép Implant thành công.
  3. Kiểm tra thông tin về nha sĩ và phương pháp điều trị trồng răng Implant: Bạn nên kiểm tra thông tin về nha sĩ, bằng cấp và kinh nghiệm của họ, cũng như phương pháp điều trị trồng răng Implant mà nha khoa sử dụng.
  4. Ghé thăm và tư vấn trực tiếp tại nha khoa: Bạn có thể ghé thăm nha khoa và tư vấn trực tiếp với nha sĩ để có thể hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị, các rủi ro và chi phí điều trị khi thực hiện cấy ghép Implant.
  5. So sánh giá cả và chất lượng dịch vụ trồng răng ở các phòng nha: Bạn cần so sánh giá cả và chất lượng của các nha khoa trước khi quyết định chọn nha khoa để điều trị trồng răng Implant.
  6. Cam kết chất lượng của trụ Implant và chính sách bảo hành: Nha khoa uy tín sẽ công khai và cam kết chất lượng trụ Implant cũng như chính sách bảo hành rõ ràng để khách hàng có thể an tâm điều trị tại đó.

Danh sách các địa chỉ trồng răng Implant ở Bình Dương uy tín và an toàn

Trên đây là những yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý để chọn được nha khoa uy tín và đáng tin cậy với dịch vụ trồng răng Implant tại Bình Dương. Việc lựa chọn nha khoa đúng đắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp 7 địa chỉ trồng răng Implant tại Bình Dương uy tín, có bác sĩ tay nghề cao và hệ thống máy móc tân tiến giúp hỗ trợ quá trình thực hiện cấy ghép răng diễn an toàn và đạt hiệu quả cao.

Phòng khám nha khoa Paris với công nghệ trồng răng Implant 4S hiện đại ở Bình Dương

nha khoa Paris với công nghệ trồng răng Implant 4S hiện đại ở Bình Dương

Nha khoa Paris - chi nhánh Bình Dương là địa chỉ trồng răng Implant uy tín và chất lượng, với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên sâu, cam kết đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng và tin tưởng.

Với phần mềm giả định cấy ghép Implant và máy chụp phim CT Cone Beam, nha khoa Paris - chi nhánh Bình Dương có thể xác định chính xác các tổ chức xương răng, giúp bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, 100% trụ Implant được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, với tỷ lệ đào thải 0%, đảm bảo bệnh nhân có thể duy trì trọn đời nếu chăm sóc tốt. Răng sứ được trồng bền chắc, đảm bảo ăn nhai trọn đời.

Để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của bệnh nhân, nha khoa trồng răng Paris tại Bình Dương có chế độ bảo hành trọn đời trên mỗi trụ Implant. Bảo hành chính hãng toàn cầu từ nhà sản xuất và bảo hành uy tín từ nha khoa, đảm bảo bệnh nhân yên tâm sử dụng dịch vụ.

Hơn nữa, nha khoa Paris - chi nhánh Bình Dương còn có đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

Với những tiêu chuẩn chất lượng và uy tín như vậy, nha khoa Paris - chi nhánh Bình Dương là địa chỉ đáng tin cậy cho bệnh nhân có nhu cầu trồng răng Implant.

Bác sĩ trồng Implant ở nha khoa Paris chi nhánh Bình Dương:

  • TS.BS Đàm Ngọc Trâm là một trong những chuyên gia hàng đầu tại nha khoa Paris - chi nhánh Bình Dương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng Hàm Mặt. Với trình độ chuyên môn cao và sự am hiểu sâu sắc về Implant, bác sĩ Đàm Ngọc Trâm đã tham gia Hiệp hội Implant thế giới ICOI và hiệp hội cấy ghép Implant ITI.
  • BS Phạm Thị Hạnh là một trong những chuyên gia hàng đầu về chỉnh nha tại Việt Nam, với chứng chỉ chuyên sâu về Implant và mặt dán sứ Veneer thẩm mỹ. Với kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn của mình, BS Hạnh đã giúp hàng ngàn bệnh nhân trở lại với hàm răng đẹp và chức năng hoàn hảo.

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Paris chi nhánh Bình Dương:

Chi phí trụ Implant tại phòng khám nha khoa Paris Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/trụ)

Trụ Implant Korea chất lượng (Dentium)

16 triệu

Trụ Implant Korea chất lượng (Dio)

16 triệu

Trụ Implant Mỹ chất lượng (Dentium)

24 triệu

Trụ Implant Pháp chất lượng (Tekka)

24 triệu

Trụ Implant mini tăng cường giữ hàm giả

10 triệu

Trụ Implant SIC Thụy Sỹ

30 triệu

Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ

30 triệu

Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ

35 triệu

Trụ Implant Pháp (ETK Paris)

24 triệu

 

Chi phí mão sứ gắn trên trụ Implant tại nha khoa Paris Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Mão sứ Titan

3,5 triệu

Răng sứ Bio Paris của Đức

9 triệu

Mão Sứ Roland

8 triệu

Mão toàn sứ Emax Zic

8 triệu

Mão sứ Cercon

8 triệu

Mão sứ Cercon HT – Emax Press

9 triệu

Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE

10 triệu

Răng sứ Zirconia

8 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Paris chi nhánh Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 18:00.

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương quy trình 4 bước cấy ghép Implant độc quyền

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương quy trình 4 bước cấy ghép Implant độc quyền

Hệ thống nha khoa Sài Gòn là một trong những nha khoa đi đầu trong lĩnh vực trồng răng Implant ở Bình Dương. Sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao có thể chủ động thực hiện các ca cấy ghép dễ dàng.

Quy trình trồng răng Implant ở nha khoa Sài Gòn - Bình Dương được thực hiện theo quy chuẩn, tối ưu thao tác mà vẫn đảm bảo theo tiêu chí an toàn của Bộ Y Tế, hạn chế tối đa tổn hại, xâm lấn và rút ngắn được thời gian điều trị.

Quy trình cấy ghép Implant ở nha khoa Sài Gòn Bình Dương:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát khoang miệng và tình trạng răng nướu, sức khỏe của người bệnh. Nếu phát hiện bệnh lý sẽ hỗ trợ điều trị trước khi cấy ghép trụ. Tiến hành chụp X-quang để kiểm tra mật độ xương và đồ dày của hàm để tính toàn chính xác kích cỡ, độ dài và đường kính của trụ Implant tương thích với cầu tạo xương hàm.
  • Bước 2: Tiến hành cấy ghép Implant và lắp răng tạm cho khách hàng. Ở bước này các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng và gây tê tại chỗ. Sau đó, dùng máy khoan gắn lưỡi cắt đặc biệt cắm trụ Implant trực tiếp vào xương hàm. Bác sĩ tiến hành nối dài chân răng và lấy mẫu để chế tác răng sứ.
  • Bước 3: Sau khoảng 3 - 6 tháng, khách hàng sẽ được tái khám để kiểm tra vết thương và chuẩn bị lắp sứ.
  • Bước 4: Sau khi đặt trụ Implant 3 - 6 tháng, răng sứ cố định sẽ được lắp vào trụ và hoàn tất kỹ thuật cấy ghép Implant. Các bác sĩ sẽ đặt lịch tái khám cho khách hàng để kiểm tra lại lần nữa.

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Sài Gòn - Bình Dương:

Chi phí trụ Implant tại phòng khám nha khoa Sài Gòn Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/trụ)

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc

16 triệu

Trụ Implant ETK Pháp

18 triệu

Trụ Implant Dentium Mỹ

18 triệu

Trụ Implant JD (Ý)

20 triệu

Trụ Implant Straumann (Thụy Sĩ)

30 - 31 triệu

Trụ Implant Nobel Biocare (Mỹ)

30 - 31 triệu

 

Chi phí mão sứ gắn trên trụ Implant tại nha khoa Sài Gòn Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Ghép xương (Kết hợp cắm Implant)

3 triệu

Răng sứ kim loại

2.5 triệu

Răng toàn sứ

4 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Sài Gòn - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật:  8:00 - 18:00.

>>Xem thêm: Danh sách các địa chỉ tẩy trắng răng Bình Dương uy tín, với máy móc thiết bị hiện đại giúp răng trắng sáng bền màu và không ê buốt.

Nha khoa Việt Nha trồng răng Implant tại Bình Dương uy tín

Nha khoa Việt Nha trồng răng Implant tại Bình Dương uy tín

Nha khoa Việt Nha đã thành công trong việc tạo được niềm tin với khách hàng khi sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant ở Bình Dương. Bằng việc chú trọng vào sự an toàn, cung cấp các vật liệu chính hãng, có đầy đủ bảo hành và chế độ chăm sóc bệnh nhân tốt. Nha khoa Việt Nha không ngừng đầu tư về trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, đầu tư hệ thống cơ sở đồng nhất, máy móc hiện đại mang đến sự chuyên nghiệp trước, trong và sau điều trị.

Quy trình trồng Implant ở nha khoa Việt Nha Bình Dương:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng và tư vấn cách khắc phục hiệu quả.
  • Bước 2: Tiến hành chụp CT và phân tích tình trạng răng miệng, để lên kế hoạch điều trị và vị trí cắm trụ Implant.
  • Bước 3: Tiến hành phẫu thuật để cấy ghép Implant. Sau khi trồng răng, bạn cần làm theo hướng dẫn của bác sĩ. Sẽ lên răng sau 3 tháng nếu trường hợp không có ghép xương hay nâng xoang. Nếu có ghép xương hay nâng xoang sẽ lên răng sau 6 tháng.
  • Bước 4: Lên trụ Abutment để lấy dấu răng làm răng sứ trên trụ.
  • Bước 5: Gắn răng sứ lên trụ Implant và kết thúc quá trình cấy ghép.
  • Bước 6: Tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ.

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Việt Nha Bình Dương:

Chi phí trụ Implant tại phòng khám nha khoa Việt Nha Bình Dương

Dịch vụ

Giá (USD/trụ)

Implant BIO – HORIZON (USA) (răng sứ tính riêng)

1200

Implant NOBEL BIOCARE (Sweden) (răng sứ tính riêng)

1500

Implant STRAUMANN ( Swiss ) SLA Active ( răng sứ tính riêng )

1500

Implant STRAUMANN ( Swiss ) SLA Axodic ( răng sứ tính riêng )

2000

Cấy ghép xương

200 - 500 USD/ca

 

Chi phí mão sứ gắn trên trụ Implant tại nha khoa Việt Nha Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Răng sứ thường

1 triệu

Răng sứ Titanium

1.6 triệu

Răng sứ Zirconia

3.5 triệu

Răng sứ Cercon (Dentsply)  – Cercon HT

4.5 - 6 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Việt Nha Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:30.
  • Chủ nhật:  7:00 - 17:00.

>>Xem thêm: Tổng hợp các địa chỉ bọc răng sứ Bình Dương uy tín, đảm bảo chất lượng thẩm mỹ cao và có nhiều chương trình ưu đãi khi làm răng.

Hệ thống nha khoa Kim Bình Dương trồng răng Implant bằng Robots XGiude hiện đại

nha khoa Kim  trồng răng Implant Bình Dương bằng Robots XGiude hiện đại

Nha khoa Kim chi nhánh Bình Dương luôn tự hào là hệ thống nha khoa uy tín, là địa chỉ trồng răng Implant an toàn, hiệu quả cao mang lại nụ cười rạng rỡ và đảm bảo được chức năng ăn nhai tốt cho khách hàng khi điều trị.

Đội ngũ bác sĩ ở đây có chuyên môn cao, chẩn đoán chính xác được tình trạng răng miệng và lên kế hoạch trồng răng Implant phù hợp đối với mỗi đối tượng. Đồng thời, phối hợp liên chuyên khoa như phẫu thuật hàm mặt, răng sứ,... để đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ bền và không gây đau đớn, ảnh hưởng đến sức khỏe người điều trị.

Có hệ thống phòng Lab chế tác răng sứ lớn đạt tiêu chuẩn ISO với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại đạt chuẩn, máy CAD/CAM 3D đảm bảo có độ chính xác cao, cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, đồng nhất chất lượng và thẩm mỹ răng sứ Implant.

Quy trình trồng Implant ở nha khoa Kim Bình Dương:

  • Bước 1: Tư vấn, chụp hình phim và lên kế hoạch điều trị.
  • Bước 2: Tiến hành các xét nghiệm tổng quát đảm bảo sức khỏe của bệnh nhân đáp ứng đủ điều kiện tiến hành điều trị trồng Implant.
  • Bước 3: Tiến hành cấy ghép trụ Implant.
  • Bước 4: Tái khám lành thương sau khoảng 1 - 2 tuần.
  • Bước 5: Lấy dấu răng để làm răng sứ sau 2 - 6 tháng.
  • Bước 6: Tiến hành gắn sứ sau 5 - 7 ngày.
  • Bước 7: Tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ sau mỗi 4 - 6 tháng.

Bác sĩ trồng Implant ở nha khoa Kim Bình Dương:

  • BS Ngô Thị Tố Quyên có chứng chỉ Implant ở ĐH Y Dược TP.HCM và chứng nhận phẫu thuật hàm mặt ở Viện RHM TW HCM với kinh nghiệm hơn 14 năm trong nghề. 
  • BS Huỳnh Ngọc Dung Hiền có chứng chỉ Implant từ năm 2015, là bác sĩ chuyên khoa I RHM, đã có kinh nghiệm hơn 12 năm trong nghề.
  • BS Lâm Vĩnh Phúc là Thạc sĩ y khoa chuyên ngành phẫu thuật RHM - Implant ở khoa Y Khoa Quốc tế của ĐH Munster Đức, cùng với nhiều bằng cấp liên quan. Hiện là cố vấn ban Implant ở nha khoa Kim.
  • ThS.BS Lê Nguyễn Thanh Tâm là trưởng ban phục hình sứ - phó chủ tịch Hội đồng Y khoa. Có chứng chỉ Implant nâng cao ở nha khoa Kim năm 2018, chứng chỉ cấy ghép nha khoa ở ĐH Y Dược TPHCM 2018 cùng nhiều chứng chỉ khác.                                                                                            

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Kim Bình Dương:

Chi phí trụ Implant tại phòng khám nha khoa Kim Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/trụ)

Trụ Implant + Abutment Bioteam/Dio

17 triệu

Trụ Implant + Abutment Swiss

29 triệu

Trụ Implant + Abutment Straumann SLA

30 triệu

Trụ Implant + Abutment  Straumann SLA Active

34 triệu

Trụ Implant + Abutment Nobel Active

34 triệu

 

Chi phí mão sứ gắn trên trụ Implant tại nha khoa Kim Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Răng sứ trên Implant Titan 

4 triệu

Răng sứ trên Implant Cera

6.5 triệu

Răng sứ trên Implant Cera Bright

7.9 triệu

Răng sứ trên Implant Cera Super Bright

8.4 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Kim Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 20:00.

Nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương với công nghệ chẩn đoán CT KaVo trồng Implant chính xác

Nha khoa Quốc tế Daisy công nghệ chẩn đoán CT KaVo trồng Implant Bình Dương chính xác

Nếu nhắc đến việc trồng răng Implant ở Bình Dương uy tín và chất lượng, không thể bỏ qua Nha khoa Quốc tế DAISY - một địa chỉ được nhiều người tin tưởng để làm đẹp cho nụ cười. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, DAISY DENTAL luôn lắng nghe phản hồi và không ngừng cải tiến dịch vụ của mình.

Các dịch vụ nha khoa tại đây được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao. Tuy nhiên, công nghệ trồng răng Implant là một điểm nhấn trong danh tiếng của Nha khoa Quốc tế DAISY. Các trụ Implant được nhập khẩu chính ngạch từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc và Pháp để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, quy trình trồng răng Implant luôn tuân thủ theo chuẩn y khoa.

Hơn nữa, với công nghệ chẩn đoán hình ảnh CT 3D KaVo OP Pro giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng xương răng của bệnh nhân giúp cho quá trình đặt trụ Implant tiến hành nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt hơn.

Quy trình trồng Implant ở nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương:

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám tình hình răng miệng và chụp Xquang để đáng giá tổng quan. Từ đó, lên phác đồ cấy ghép răng cụ thể.
  • Bước 2: Tiến hành ký hợp đồng để đảm bảo quyền lợi khách hàng và tiến hành ký kết thỏa thuận, cam kết.
  • Bước 3: Xét nghiệm máu, bắt đầu gây tê và thực hiện cấy ghép Implant trong phòng vô trùng. 
  • Bước 4: Sau khi ghép trụ Implant xong và trụ tích hợp vào xương, bác sĩ sẽ lấy dấu răng để chế tác răng sứ trên trụ.
  • Bước 5: Thực hiện gắn mão sứ lên trụ Implant, cố định bằng keo chuyên dụng. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn chăm sóc và đặt lịch hẹn tái khám.

Bác sĩ trồng Implant ở nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương:

  • BS Nguyễn Thị Thu Trang
  • Ths.BS Hoàng Kinh Chương
  • BS Ngô Minh Nhưỡng
  • ThS.BS Võ Hải Thắng

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương:

Chi phí trụ Implant tại phòng khám nha khoa Daisy - Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/trụ)

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc

16 triệu

Trụ Implant Dentium Mỹ

20.7 triệu

Trụ Implant Tekka In-Kone Pháp - Global D

27 triệu

Trụ Implant Nobel Replace/Neodent Mỹ/Thụy Sĩ

31.6 triệu

Trụ Implant Nobel Active/Parallel Ti Unite/Straumann BLT/SLa Mỹ/Thụy sĩ

36.8 triệu

Trụ Implant Straumann Standard Thụy Sĩ

34.5 triệu

Trụ Implant Straumann BLT/SLA Active Mỹ/Thụy sĩ

35 triệu

Trụ Implant Straumann BLX-SLA Active Mỹ/Thụy sĩ

38 triệu

Trụ Implant Straumann Ceramic Monotype Mỹ/Thụy sĩ

40 triệu

 

Chi phí mão sứ gắn trên trụ Implant tại nha khoa Daisy - Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Gói vật tư Implant cấp 1

5 triệu

Gói vật tư Implant cấp 2

8 triệu

Gói vật tư Implant cấp 3

12 triệu

Gói vật tư Implant cấp 4

15 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  9:00 - 20:00.

>>Xem thêm: Tổng hợp các nha khoa niềng răng Bình Dương chất lượng, đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao và cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị.

Nha khoa Quốc tế BIK cung cấp đa dạng dịch vụ trồng răng Implant ở Bình Dương

Nha khoa Quốc tế BIK cung cấp đa dạng dịch vụ trồng răng Implant ở Bình Dương

Tiền thân là nha khoa Bảo Việt. Là phòng khám nha khoa cung cấp dịch vụ trồng răng Implant ở Bình Dương uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, nhờ khắc phục hiệu quả tình trạng mất răng.

Nha khoa Quốc tế BIK được trang bị cơ sở vật chất và máy móc hiện đại, kết hợp với đội ngũ bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm, giúp mang đến cho khách hàng một hàm răng đều đẹp và trắng sáng.

Đặc biệt, Nha khoa cam kết hiệu quả cấy ghép Implant đáp ứng hình thức và tác dụng ăn nhai giống như răng thật. Hỗ trợ thăm khám và tư vấn tận tâm theo tình trạng răng miệng của từng khách hàng để đảm bảo sự hài lòng. Chi phí dịch vụ cũng được đưa ra một cách hợp lý. Ngoài ra, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cùng hướng dẫn trước, trong và sau quá trình điều trị giúp đảm bảo hiệu quả cấy ghép tốt nhất cho khách hàng.

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Quốc tế BIK Bình Dương:

Chi phí trụ Implant tại phòng khám nha khoa BIK

Dịch vụ

Giá (VNĐ/trụ)

Implant Osstem (Hàn Quốc) (Trụ implant + Abutment)

11.89 + 7.1 triệu

Implant Hiossen (Mỹ)  (Trụ implant + Abutment)

16.65 + 7.1 triệu

Implant Tekka (Pháp) (Trụ implant + Abutment)

19 + 7.1 triệu

Implant Neodent (Thụy Sĩ) (Trụ implant + Abutment)

19 + 9.5 triệu

Implant Nobel Biocare ( Hoa Kỳ) (Trụ implant + Abutment)

24.9 + 8.32 triệu

Implant Straumann (Thụy Sĩ) (Trụ implant + Abutment)

26.15 + 9.5 triệu

Implant MIS V3 (Đức) (Trụ implant + Abutment)

28.5 + 10.7 triệu

 

Chi phí mão sứ gắn trên trụ Implant tại nha khoa BIK

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Sứ Titan

2.4 triệu

Sứ Zirconia

3.9 triệu

Sứ Cercon HT

6 triệu

Sứ LAva Plus

8.8 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Quốc tế BIK Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật:  8:00 - 18:00.

Địa chỉ trồng răng Implant Bình Dương uy tín - Nha khoa Nụ Cười Duyên

Địa chỉ trồng răng Implant Bình Dương uy tín - Nha khoa Nụ Cười Duyên

Nha khoa Nụ Cười Duyên Bình Dương đã có 14 năm kinh nghiệm giúp hàng ngàn khách hàng khắp nơi tìm lại niềm vui trong ăn nhai. Nhiều khách hàng đã tìm đến Nha khoa Nụ Cười Duyên để trồng răng Implant ở Bình Dương và đạt được kết quả hài lòng.

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu của nha khoa đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong ngành nha khoa. Họ sử dụng công nghệ hiện đại và trang thiết bị hàng đầu để thăm khám, chẩn đoán và điều trị hiệu quả. 

Ngoài ra, phòng khám vô trùng hiện đại đã được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế. Răng sứ và trụ Implant được sử dụng tại nha khoa được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và được kiểm định chất lượng bởi FDA Hoa Kỳ. Hơn nữa, nha khoa còn cung cấp chế độ bảo hành và hậu mãi cao, cung cấp thông tin rõ ràng và minh bạch. Hệ thống vô trùng của nha khoa đạt tiêu chuẩn Class - B. 

Quy trình trồng Implant ở nha khoa Nụ Cười Duyên Bình Dương:

  • Bước 1: Khách hàng sẽ được tư vấn thăm khám, tiến hành chụp hình và xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe đủ điều kiện trồng răng.
  • Bước 2: Bác sĩ sẽ lên kế hoạch cấy ghép và đặt lịch phù hợp.
  • Bước 3: Thực hiện cấy ghép trụ Implant trong điều kiện vô trùng.
  • Bước 4: Tiến hành lấy dấu mẫu hàm và thiết kế răng sứ trên trụ Implant phù hợp.
  • Bước 5: Gắn mão sứ lên trụ Implant và đặt lịch hẹn tái khám.

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Nụ Cười Duyên Bình Dương:

Chi phí trồng răng Implant tại phòng khám nha khoa Nụ Cười Duyên Bình Dương

Dịch vụ

Đơn vị

Giá (VNĐ)

Implant Hàn Quốc Dentium 

1 trụ Implant + 1 Abutment + Răng sứ Titan

16 triệu

Implant C-Tech Ý

1 trụ Implant + 1 Abutment + Răng toàn sứ Zirconia + Chi phí ghép xương

21 triệu

Implant Mis C1 Đức

1 trụ Implant + 1 Abutment + Răng toàn sứ Zirconia + Chi phí ghép xương

27 triệu

Implant Tekka In-Kone by Global D Pháp

1 trụ Implant + 1 Abutment + Răng toàn sứ Zirconia + Chi phí ghép xương

27 triệu

Implant SIC Thụy Sĩ/Đức

1 trụ Implant + 1 Abutment + Răng toàn sứ Zirconia + Chi phí ghép xương

27 triệu

Implant Nobel Biocare Thụy Sĩ/Đức

1 trụ Implant + 1 Abutment + Răng toàn sứ Zirconia + Chi phí ghép xương

32 triệu

Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ/Đức

1 trụ Implant + 1 Abutment + Răng toàn sứ Zirconia + Chi phí ghép xương

35 triệu

Ghép xương nhỏ 1 - 2 răng

Đơn vị

6 triệu

Ghép xương >2 răng

Đơn vị

10 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Nụ Cười Duyên Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 19:30.
  • Chủ nhật:  8:30 - 12:00.

>>Xem thêm: Danh sách các phòng khám nha khoa Bình Dương cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng, nhận được nhiều đánh giá cao của người dân trong khu vực.

Nha khoa Parkway cung cấp nhiều gói trồng răng Implant ở Bình Dương giá hấp dẫn

Nha khoa Parkway cung cấp nhiều gói trồng răng Implant ở Bình Dương giá hấp dẫn

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở cấy ghép răng Implant chất lượng tại Bình Dương, Nha khoa Parkway là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Singapore, đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. 

Tại đây, bạn có thể tìm thấy đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn và thường xuyên tham gia các khóa học tại nước ngoài, đảm bảo tay nghề chuyên môn được đánh giá cao. 

Nha khoa Parkway cũng sử dụng công nghệ tối tân và thiết bị hiện đại, cùng với vật liệu an toàn để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, cam kết mang đến cho bạn một nụ cười đẹp và tự tin như mong muốn.

Quy trình trồng Implant ở nha khoa Parkway Bình Dương:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát, chụp phim răng hàm và lên phác đồ cấy ghép Implant phù hợp. 
  • Bước 2: Tiến hành các bước tiền phẫu như vệ sinh răng miệng, gây tê,...
  • Bước 3: Phẫu thuật cấy ghép Implant.
  • Bước 4: Tiến hành đặt Abutment lên trụ Implant.
  • Bước 5: Phục hình răng sứ và kết thúc quá trình điều trị.

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Parkway Bình Dương:

Bảng giá gói trồng răng Implant tại phòng khám nha khoa Parkway

Dịch vụ

Đơn vị

Giá (VNĐ/trụ)

Cấy ghép implant trọn gói – Silver Package TIẾT KIỆM 30% răng Implant Dentium 

Implant + khớp nối cá nhân hoá Kim loại + răng sứ titan + ghép xương bột 0.25cc + ghép 01 màng bất kì

19.6 triệu

Cấy ghép implant trọn gói – Gold Package TIẾT KIỆM 30% răng Implant Acqua 

Implant Acqua + khớp nối cá nhân hoá Zirconia + răng sứ Cercon HT + ghép xương bột 0.25cc + ghép 01 màng bất kì

29.75 triệu

Cấy ghép implant trọn gói – Platinum Package TIẾT KIỆM 15% răng Implant BLT SLActive 

Implant BLT SLActive + khớp nối cá nhân hoá Zirconia + răng sứ Zircad Prime + ghép xương bột 0.25 cc + ghép 01 màng bất kì

48.875 triệu

Implant Dentium, dòng Super Line

Trụ + Khớp nối

16 triệu

Implant Neodent, dòng Acqua

Trụ + Khớp nối

25 triệu

Implant Neodent, dòng Acqua

Trụ + Khớp nối

32 triệu

Implant Straumann, dòng BLT SLActive

Trụ + Khớp nối

37 triệu

Implant Straumann, dòng BLX SLActive

Trụ + Khớp nối

45 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Parkway Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:30 - 18:30.

>>Xem  thêm: 8 Nha khoa Dĩ An Bình Dương uy tín giúp bạn dễ dàng tìm được phòng nha thuận tiện cho việc đi lại mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Trên đây là những yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý để chọn được nha khoa uy tín và đáng tin cậy với dịch vụ trồng răng Implant ở Bình Dương. Việc lựa chọn nha khoa đúng đắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị. Vì vậy, hãy đặt sự quan tâm và chú ý đến các yếu tố trên khi lựa chọn nha khoa để điều trị cấy ghép Implant. Chúc bạn thành công trong quá trình chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved