Top 8 nha khoa bọc răng sứ tại Bình Dương thẩm mỹ, an toàn và dịch vụ chất lượng

by Bùi Tiến Dũng 04/04/2023

Nhu cầu tìm kiếm một nha khoa uy tín để bọc răng sứ luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, nhằm đảm bảo kết quả thẩm mỹ mang lại và hạn chế các biến chứng mất răng về sau. Nếu bạn đang sống, làm việc ở Bình Dương và gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa đáng tin cậy, hãy đọc bài review dưới đây.

Nha Khoa Review đã tổng hợp danh sách 8 địa chỉ bọc răng sứ tại Bình Dương uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, chi phí và chính sách bảo hành rõ ràng giúp bạn vừa đảm bảo mang lại hàm răng đẹp vừa thuận tiện cho việc đi lại, thăm khám định kỳ.

Làm thế nào lựa chọn được địa chỉ bọc răng sứ ở Bình Dương uy tín, chất lượng?

Làm thế nào lựa chọn được địa chỉ bọc răng sứ ở Bình Dương uy tín, chất lượng

Để đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng khi bọc răng sứ, lựa chọn nha khoa cung cấp dịch vụ uy tín là điều quan trọng. 

Khi lựa chọn nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ uy tín tại Bình Dương, cần chú ý đến các tiêu chí sau đây:

  • Tìm hiểu về nha khoa: Bạn có thể tìm hiểu thông tin về nha khoa trên trang web của họ, xem đánh giá từ khách hàng trước đó hoặc hỏi ý kiến từ những người đã từng sử dụng dịch vụ của nha khoa.
  • Kiểm tra giấy phép hoạt động của phòng khám nha khoa: Nha khoa phải có giấy phép hoạt động được cấp bởi cơ quan chức năng. Bạn có thể kiểm tra thông tin này trên trang web của bộ y tế hoặc hỏi trực tiếp với nha khoa.
  • Xem xét thông tin và trình độ chuyên môn của bác sĩ bọc răng sứ: Bạn nên chọn nha khoa có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có chứng chỉ và kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình răng sứ. Việc này sẽ giúp an tâm khi thực hiện quy trình 
  • Kiểm tra trang thiết bị, công nghệ ở nha khoa: Nha khoa uy tín là nha khoa sẽ trang bị đầy đủ các trang thiết bị và công nghệ tiên tiến. Các thiết bị công nghệ tiên tiến trên đã giúp cho quá trình bọc răng sứ trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn, tạo ra những sản phẩm răng sứ có độ chính xác cao và thẩm mỹ tốt.
  • Tham khảo báo giá làm răng sứ: Trước khi quyết định chọn nha khoa, bạn nên tham khảo báo giá của các nha khoa khác để so sánh và lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Đồng thời, các nha khoa uy tín sẽ công khai chi tiết giá cả dịch vụ làm răng sứ và đảm bảo không phát sinh gì trong quá trình điều trị.
  • Hỏi về chế độ bảo hành răng sứ: Nha khoa nên cung cấp chế độ bảo hành cho quá trình làm răng sứ của bạn để đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài và an tâm.

Những bước trên sẽ giúp bạn tìm được nha khoa uy tín và chất lượng để làm răng sứ ở Bình Dương an toàn và thẩm mỹ.

Bật mí các nha khoa bọc răng sứ tại Bình Dương đảm bảo thẩm mỹ, uy tín

Dựa vào các tiêu chí trên, chúng tôi đã chọn lọc ra danh sách các địa chỉ bọc răng sứ Bình Dương uy tín, đảm bảo chất lượng thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang bị máy móc hiện đại, có chi phí công khai và cam kết bảo hành chất lượng.

Nha khoa Paris với dịch vụ bọc răng sứ Nano 5S ở Bình Dương

Nha khoa Paris với dịch vụ bọc răng sứ ở Bình Dương

Nha khoa Paris chi nhánh ở Bình Dương là hệ thống nha khao tiêu chuẩn Pháp với chất lượng dịch vụ hiện đại, uy tín, đã dành được sự tin tưởng của khách hàng ở nhiều nơi. 

Trong đó, nha khoa Paris đã sử dụng công nghệ bọc sứ thẩm mỹ răng theo tiêu chuẩn Pháp được chuyển giao độc quyền và trực tiếp từ nước ngoài, được kiểm định gắt gao bởi động ngũ cố vấn công nghệ. 

Nha khoa sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ bác sĩ bọc răng sứ hiệu quả và thẩm mỹ. Thao tác lấy dấu răng được thực hiện chuẩn đến từng milimet với quy trình an toàn và thử khớp cắn cho đến khi khách hàng thoải mái ăn nhai như răng thật.

Ứng dụng thiết kế nụ cười DSD theo chuẩn tỷ lệ vàng gồm môi, nướu răng, màu sắc răng tùy chỉnh theo màu da và có kích thước phù hợp.

Cung cấp đa dạng các loại răng sứ cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu mang đến nhiều mức giá khác nhau phù hợp các đối tượng khách hàng khác nhau.

Đồng thời, cung cấp chế độ bảo hành lâu dài trên toàn hệ thống, khách hàng có thể yên tâm khi bọc răng sứ ở Bình Dương vẫn có thể đến các chi nhánh khác để được thăm khám và bảo hành chất lượng.

Chi phí bọc răng sứ ở nha khoa Paris - Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Bọc răng sứ Venus

3.5 triệu

Bọc răng Sứ Roland (Zirconia)

5 triệu

Mão toàn sứ Emax Zic

6 triệu

Mão sứ Cercon

6 triệu

Răng Sứ Bio Paris

7 triệu

Răng Sứ Veneer sứ Emax, Cercon HT

8 triệu

Răng Sứ Veneer sứ 3S Paris

10 triệu

Răng Sứ Veneer sứ 4S Paris

12 triệu

Răng Sứ Veneer ultrathin – cao cấp

12 triệu

Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE & Emax

8 triệu

Răng Toàn Sứ thẩm mỹ 3S Paris

10 triệu

Răng Toàn Sứ thẩm mỹ 4S Paris

12 triệu

Răng Toàn Sứ Thẩm mỹ 5S Paris

15 triệu

Răng Toàn Sứ Thẩm mỹ Kim cương Paris

18 triệu

Thời gian làm việc Paris - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 18:00.

Nha khoa Đại Nam quy trình bọc răng sứ Bình Dương chuyên nghiệp

Nha khoa Đại Nam quy trình bọc răng sứ Bình Dương chuyên nghiệp

Nha khoa Đại Nam là một trong những địa chỉ bọc răng sứ Bình Dương uy tín, được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Ở đây cung cấp dịch vụ bọc răng sứ chất lượng, đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao. Kỹ thuật mài răng được thực hiện tỉ mỉ và không xâm phạm nhiều đến răng thật. Từ đó, đảm bảo được quy trình thăm khám và điều trị diễn ra đạt hiệu quả tối ưu và an toàn.

Ở nha khoa Đại Nam, các phôi sứ được nhập khẩu chính hãng ở Đức, Mỹ với công nghệ chế tác hiện đại tạo ra những chiếc răng sứ chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao. 

Quy trình làm răng sứ ở nha khoa Đại Nam - Bình Dương:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát, đánh giá tình trạng răng miệng và sức khỏe của bệnh nhân. Sau đó chụp X-quang toàn cảnh Panorex để phân tích cấu trúc, tình trạng răng, thân răng và xương ổ răng.
  • Bước 2: Lên kế hoạch điều trị, quá trình phục hình răng sứ và trao đổi với bệnh nhân để thống nhất.
  • Bước 3: Chỉnh dáng răng, lấy dấu răng bằng silicon chuyên dụng và lắp răng tạm thời khi chờ mẫu răng sứ hoàn chỉnh. 
  • Bước 4: Bác sĩ sẽ lắp răng sứ tạm thời đủ đáp ứng khả năng ăn nhai và thẩm mỹ. Sau đó, thực hiện chỉnh sửa khớp cắn, đường cổ chân răng,.... nếu khách hàng cảm thấy không thoải mái.
  • Bước 5: Sau khi lắp răng sứ, bác sĩ sẽ kiểm tra khớp cắn, điều chỉnh lại cho hoàn hảo và cố định chúng bằng chất tạo dính nha khoa chuyên dụng.
  • Bước 6: Hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc và vệ sinh răng miệng sau khi lắp răng sứ.

Chi phí bọc răng sứ ở nha khoa Đại Nam - Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Bọc răng sứ Mỹ

1 - 1.5 triệu

Bọc răng sứ Titan

2 - 2.5 triệu

Răng sứ Zirconia Crystal

4 triệu

Răng toàn sứ Cercon / Vita / Venus

5 triệu

Răng sứ Cercon HT (Cercon Heat)

6 triệu

Răng Sứ Diamond / Emax

7 triệu

Răng sứ Lava Plus – 3M ESPE

8 triệu

Răng Sứ Diamond VITA

10 triệu

Răng sứ Nano

12 triệu

Thời gian làm việc Đại Nam - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:30.
  • Chủ nhật:  7:30 - 17:30.

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương với phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương với phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D

Nằm trong danh sách các địa chỉ bọc răng sứ ở Bình Dương uy tín, nha khoa Sài Gòn luôn chú trọng mang đến cho khách hàng những dịch vụ, chất lượng điều trị tốt nhất.

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương đầu tư vào hệ thống thiết bị, công nghệ chuyên nghiệp, hiện đại như máy chụp X-quang Conebeam 3D và máy Panorex chụp toàn cảnh và đo sọ giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác. Và phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D giúp thiết kế những chiếc răng sứ đẹp, với hình dáng, màu sắc phù hợp với khách hàng. 

Đồng thời, các bác sĩ ở nha khoa Sài Gòn Bình Dương đều là chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và từng tu nghiệp ở nhiều nước có nền nha khoa nổi tiếng. Từ đó, mang lại dịch vụ bọc răng sứ chất lượng, quy trình thực hiện được đảm bảo và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Chi phí bọc răng sứ ở nha khoa Sài Gòn - Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Sứ kim loại (Sườn Ni-Cr, Sứ Ceramco 3)

1.5 triệu

Sứ B1(Hợp kim Cr-Co, Sứ Ceramco 3)

1.8 triệu

Sứ Titanium

2.5 triệu

Sứ Cercon Zirconia(toàn sứ)

4.5 triệu

Sứ Paladium

5.5 triệu

Sứ bán quý (Sườn Au 40% Pt 39%, Sứ Ceramco 3) mão răng trước(R1-R5)

7.5 triệu

Sứ bán quý (Sườn Au 40% Pt 39%, Sứ Ceramco 3) mão răng sau, nhịp

8 triệu

Sứ Quý kim(Sườn Au 74%, Pt 4%, sứ Ceramco3 ) mão răng trước(R1-R5)

11 triệu

Sứ Quý kim(Sườn Au 74%, Pt 4%, sứ Ceramco3 ) mão răng sau, nhịp

12 triệu

Sứ Lava+(3M)

6.2 triệu

Sứ Zirconia Ceramill Zolid

5.5 triệu

Mặt dán sứ.(sứ ép)

6.5 triệu

Thời gian làm việc Sài Gòn - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật:  8:00 - 18:00.

>>Xem thêm: Dang sách 9 địa chỉ niềng răng Bình Dương chất lượng, thẩm mỹ, giá tốt nếu đang có nhu cầu khắc phục tình trạng răng hô móm, lệch lạc.

Nha khoa Việt Nha bọc răng sứ tại Bình Dương chỉ với 2 - 3 ngày

Nha khoa Việt Nha bọc răng sứ tại Bình Dương chỉ với 2 - 3 ngày

Mỗi ca điều trị phục hình răng sứ ở nha khoa Việt Nha Bình Dương đều được thực hiện với một quy trình đảm bảo, đạt được kết quả điều trị tối ưu.

Với máy móc hiện đại, bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm, nha khoa Việt Nha luôn mang đến phương pháp điều trị thẩm mỹ răng sứ chất lượng, phù hợp với điều kiện kinh tế từng bệnh nhân. 

Quy trình bọc răng sứ ở nha khoa Việt Nha Bình Dương:

  • Bước 1: Thực hiện khám và kiểm tra tình trạng răng miệng miễn phí cho khách hàng.
  • Bước 2: Khách hàng có thể chọn loại răng sứ, yêu cầu về màu sắc và bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn phù hợp.
  • Bước 3: Tiến hành vệ sinh và làm sạch răng miệng. Sau đó, mài lớp men răng và lấy dấu răng. Khách hàng sẽ được đeo răng tạm trong thời gian chờ đợi sứ.
  • Bước 4: Răng sứ được chế tác bởi các kỹ thuật viên ở tại Labo của nha khoa Việt Nha trong khoảng 24 giờ.
  • Bước 5: Bác sĩ sẽ gắn sứ và hoàn tất quy trình. Bạn có thể có ngay hàm răng trắng sáng chỉ trong khoảng 2-3 ngày như mong đợi.

Chi phí bọc răng sứ ở nha khoa Việt Nha Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Sứ thường

1 triệu

Sứ Titanium

1.6 triệu

Sứ kim loại quý

9.5 triệu

Sứ Zirconia

3.5 triệu

Sứ Cercon Dentsply - Cercon HT

4.5 - 6 triệu

Thời gian làm việc nha khoa Việt Nha Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:30.
  • Chủ nhật:  7:00 - 17:00.

Nha Khoa Kim Bình Dương chế tác răng sứ với phòng Lab đạt chuẩn ISO

Nha Khoa Kim chế tác răng sứ  Bình Dương  với phòng Lab riêng

Khi nhắc đến các địa chỉ bọc răng sứ tại Bình Dương uy tín và an toàn, thì nha khoa Kim là cái tên không thể không nhắc đến. Sở hữu hệ thống nha khoa với quy mô lớn trải dài trên khắp cả nước, duy trì chất lượng dịch vụ lâu đời và tạo được lòng tin với khách hàng.

Nha khoa Kim được trang bị hệ thống chụp phim CT Conebeam 3D thế hệ mới, máy X-quang Panorex và Cephalometric, giúp các bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, từ đó lên kế hoạch điều trị chính xác. Đồng thời, có phần mềm thiết kế nụ cười Smile Design giúp phân tích, thiết kế và cho bác sĩ hay khách hàng nhìn thấy trước được nụ cười nào phù hợp với diện mạo từng người.

Nha khoa Kim có phòng Labo chế tác răng sứ riêng đạt chuẩn ISO, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc. Hệ thống thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế với máy CAD/CAM 3D chế tác chính xác, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi có tay nghề cao đảm bảo được độ chính xác, tinh xảo và đồng nhất chất lượng răng sứ.

Quy trình bọc răng sứ ở nha khoa Kim - Bình Dương:

  • Bước 1: Thăm khám tổng quát, tư vấn, chụp phim và lên kế hoạch điều trị phù hợp.
  • Bước 2: Tiến hành gây tê và mài răng.
  • Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm răng và thiết kế răng sứ.
  • Bước 4: Tiến hành gắn răng tạm trong khi chờ chế tác răng sứ.
  • Bước 5: Thử và gắn sứ thật.

Chi phí bọc răng sứ ở nha khoa Kim Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Răng sứ kim loại Titan

2.5 triệu

Răng kim loại Cr-Co

3.5 triệu

Răng toàn sứ Sage

5.5 triệu

Răng toàn sứ Bio

6.9 triệu

Răng sứ nguyên khối Sage Shine

8.8 triệu

Răng sứ nguyên khối Bio Shine HT

10.5 triệu

Dán sứ Viva

6.9 triệu

Dán sứ Viva Shine

8.8 triệu

Dán sứ Viva Ultrathin

12.8 triệu

Thời gian làm việc nha khoa Kim Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 20:00.

>>Xem thêm: Danh sách 8 nha khoa cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng Bình Dương chất lượng, mang lại hàm răng trắng sáng, bền màu.

Nha khoa Quốc tế Daisy bọc răng sứ uy tín ở Thủ Dầu Một Bình Dương

Nha khoa Quốc tế Daisy bọc răng sứ uy tín ở Thủ Dầu Một Bình Dương

Nha khoa Quốc tế Daisy là trung tâm cung cấp dịch vụ bọc răng sứ uy tín ở Bình Dương được nhiều khách hàng tin chọn bởi đã điều trị thành công nhiều ca khác nhau.

Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ tay nghề cao, từng thực hiện thành công nhiều ca trồng răng sứ từ dễ đến khó. Không gian phòng khám sạch sẽ được thiết kế theo quy chuẩn 1:1 tạo sự riêng tư và thoải mái cho khách hàng. 

Đồng thời, chất liệu sứ ở đây đều là chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được kiểm duyệt an toàn phù hợp với sức khỏe của khách hàng.

Quy trình bọc răng sứ ở nha khoa Daisy Bình Dương:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn về tình trạng răng miệng của khách hàng.
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ và tiến hành gây tê để làm giảm cơn đau khi mài răng.
  • Bước 3: Tiến hành mài răng và lấy dấu hàm để gửi thông tin đến phòng Lab chế tác răng sứ. Trong thời gian này, khách hàng sẽ được đeo răng tạm để đảm bảo chức năng ăn nhai.
  • Bước 4: Bác sĩ sẽ gắn mão sứ lên răng và kiểm tra độ vừa khít và tính thẩm mỹ.
  • Bước 5: Bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng sứ.

Chi phí bọc răng sứ ở nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Răng sứ Daisy 

1.8 triệu

Bọc răng sứ Titan Germany GH

2.85 triệu

Bọc răng sứ Daisy Titan GH

3.65 triệu

Răng sứ Daisy Zirconia E Max

5.1 triệu

Răng sứ Daisy Platinum Mỹ

10.9 triệu

Răng sứ Daisy Platinum Super Gold Mỹ

13.8 triệu

Răng sứ Zirconia

5.5 triệu

Răng sứ Zirconia HT Smile

7.03 triệu

Răng sứ Germany Diamond GH

7.4 triệu

Răng sứ Germany Diamond GHL

8.2 triệu

Răng sứ tinh thể Germany VG

9.85 triệu

Răng sứ Cercon Venus Plus

6.42 triệu

Răng sứ Cercon HT Smile

8 triệu

Răng sứ Zirconia Invisible

7.4 triệu

Răng sứ Ngọc Trai Lava Plus

9.2 triệu

Răng sứ tinh thể Lucy Diamond

19.5 triệu

Răng sứ tinh thể Lucy Boin Z Diamond

27.6 triệu

Thời gian làm việc nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  9:00 - 20:00.

Nha Khoa Bình Dương - Địa chỉ làm răng sứ đẹp, chuẩn tỷ lệ và bền

Nha Khoa Bình Dương - Địa chỉ làm răng sứ đẹp, chuẩn tỷ lệ và bền

Với thế mạnh nổi bật về đội ngũ bác sĩ và thiết bị công nghệ, nha khoa Bình Dương nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng về dịch vụ bọc sứ răng cửa, bọc sứ cho răng cố định bị vàng hay mẻ. 

Khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đánh giá kỹ lưỡng tình trạng răng bằng các thiết bị hiện đại. Sử dụng công nghệ thiết kế nụ cười để thiết kế răng sứ có tỷ lệ phù hợp với hàm răng, gương mặt của khách hàng. Đồng thời đảm bảo được độ tinh xảo và tính chính xác của răng.

Nha khoa cam kết sử dụng răng có chất liệu chất lượng, chính hãng và được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật,... 

Nha khoa cũng là đơn vị nhận bảo lãnh viện phí cho 16 công ty bảo hiểm. Đồng thời, khi làm răng sứ ở đây có giá hợp lý và được công khai minh bạch rõ ràng.

Chi phí bọc răng sứ ở nha khoa Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Mão sứ – kim loại Cr-Co

1.2 triệu

Mão sứ – kim loại Titan

2.5 triệu

Mão toàn sứ E-max

3.5 triệu

Mão toàn sứ Zirconia

5.5 triệu

Mão sứ – kim loại quý

Theo thời giá

Thời gian làm việc nha khoa Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ nhật:  8:00 - 12:00.

Xem thêm: Tổng hợp 10 nha khoa Thủ Dầu Một Bình Dương uy tín, chất lượng giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thăm khám định kỳ, chăm sóc răng miệng trong khu vực.

Nha khoa Cường Nhân quy tụ đội ngũ bọc răng sứ tại Bình Dương với tay nghề hơn 10 năm

Nha khoa Cường Nhân quy tụ đội ngũ bọc răng sứ tại Bình Dương uy tín

Nha khoa Cường Nhân là một trong những địa chỉ bọc răng sứ ở Bình Dương uy tín, thẩm mỹ tốt. Có tiền thân là nha khoa Việt Mỹ, sau đó chính thức đổi tên thành nha khoa Cường Nhân. Nha khoa luôn nỗ lực cập nhật các công nghệ, đầu từ thiết bị để phát triển và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa Cường Nhân sở hữu đội ngũ bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm với tay nghề giỏi, chuyên môn cao và được đào tạo bài bản về nha khoa thẩm mỹ. Trong đó, có BS.CKI Võ Thị Nhân là bác sĩ chuyên khoa Phục hình - Phẫu thuật của BV RHM Trung Ương HCM.

Khi thực hiện bọc răng sứ, các bác sĩ sẽ mài răng theo đúng kỹ thuật, bọc sứ khéo léo để đảm bảo tính thẩm mỹ và mức độ an toàn. Sử dụng các vật liệu làm răng chất lượng, nhiều công nghệ và hệ thống thiết bị hiện đại như máy chụp X-quang Panorama Cephalometric, công nghệ thiết kế nụ cười, máy thử tủy,...

Chi phí bọc răng sứ ở nha khoa Cường Nhân - Bình Dương:

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Răng sứ kim loại Vita

1.5 triệu

Răng sứ kim loại Titan

3 triệu

Răng sứ kim loại CR - CB

3.5 triệu

Inlay, Onlay Composite

2 triệu

Inlay, Onlay toàn sứ

3.5 triệu

Răng toàn sứ Zirconia Mỹ

4.5 triệu

Răng toàn sứ Zirconia của Hàn

4 triệu

Răng toàn sứ Cercon HT

5 triệu

Veneer sứ EMax ép

6 triệu

Veneer sứ E.Max CAD/CAM

7 triệu

Thời gian làm việc nha khoa Cường Nhân - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 20:00.
  • Chủ nhật:  7:30 - 18:00.

>>Xem thêm: Tổng hợp 14 địa chỉ nha khoa Bình Dương uy tín, dịch vụ chất lượng, bác sĩ giỏi và cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân.

Bài viết này giới thiệu các địa chỉ nha khoa bọc răng sứ tại Bình Dương cung cấp dịch vụ chất lượng phù hợp với nhu cầu của những người mong muốn tìm kiếm địa chỉ nha khoa đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe răng miệng. Những nha khoa này sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và giá cả hợp lý, thuận tiện cho việc đi lại. Bạn có thể tham khảo bài review chi tiết để lựa chọn địa chỉ nha khoa phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved