Tổng hợp 8 nha khoa trám răng ở Bình Dương thẩm mỹ, uy tín, an toàn

by Bùi Tiến Dũng 31/03/2023

Trám răng là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng sâu răng, mẻ răng,... hiệu quả ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình trám răng, việc lựa chọn một nha khoa uy tín và chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng.

Hiện nay, ở Bình Dương có rất nhiều nha khoa cung cấp dịch vụ hàn trám răng đa dạng, gây khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ phù hợp.  Dưới đây, Nha Khoa Review sẽ bật mí danh sách 8 địa chỉ trám răng ở Bình Dương được đánh giá cao về độ uy tín, chất lượng vật liệu sử dụng và độ an toàn trong quá trình điều trị, cũng phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá hàn trám răng để giúp các bạn có được lựa chọn chính xác nhất.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trám răng tại Bình Dương

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trám răng tại Bình Dương

Trám răng là một quá trình điều trị răng được thực hiện bởi các nha khoa để phục hồi hoặc chữa trị răng bị hư hỏng. Tuy nhiên, giá của trám răng có thể khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố sau đây:

  • Tình trạng răng cần trám: Giá trám răng sẽ tăng lên nếu răng bị hư hỏng nặng và cần phải sử dụng nhiều vật liệu hơn để trám lại. Bên cạnh đó, có một số bệnh lý về răng cần phải điều trị triệt để như nha chu, sâu răng,... trước khi trám để tránh việc viêm nhiễm và lây lan cho các răng xung quanh. Do đó, chi phí cũng sẽ cao hơn.
  • Vật liệu hàn trám răng: Vật liệu trám răng có thể là composite, amalgam, sứ,... Mỗi loại vật liệu sẽ có mức giá khác nhau và ảnh hưởng đến giá của trám răng. Trong đó, composite là vật liệu trám được ưa chuộng nhất, với tính thẩm mỹ và độ bền cao, có màu sắc gần giống với răng thật,... do đó chi phí cũng cao hơn so với các loại vật liệu khác.
  • Kỹ thuật trám răng: Kỹ thuật trám răng cũng là một yếu tố quan trọng. Nếu nha sĩ có kỹ năng và kinh nghiệm, giá trám răng sẽ cao hơn so với kỹ thuật trám răng bình thường. Trường hợp trám răng trực tiếp sẽ có giá thành rẻ hơn, chỉ cần đưa vật liệu vào vị trí cần trám. Còn trám gián tiếp (Inlay hay Onlay) được tiến hành khi răng bị sâu lớn, mô răng bị khuyết nhiều, đòi hỏi kỹ thuật cao hơn nên giá cả cũng cao hơn.
  • Số lượng răng cần trám: Giá trám răng cũng tùy thuộc vào số lượng răng cần được trám. Nếu bạn cần trám nhiều răng cùng một lúc, giá sẽ cao hơn so với trám chỉ một răng.
  • Địa chỉ nha khoa uy tín: Việc chọn nha khoa uy tín cũng ảnh hưởng đến giá trám răng. Một nha khoa uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, công nghệ trám răng tiên tiến, đảm bảo vô trùng và có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo,... nên phí dịch vụ hàn trám răng sẽ cao hơn các nha khoa nhỏ, kém uy tín.

Tóm lại, giá trám răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng răng cần trám, vật liệu trám răng, kỹ thuật trám răng, số lượng răng cần trám và địa chỉ nha khoa uy tín. Việc chọn một nha khoa uy tín và có kinh nghiệm để trám răng là rất quan trọng để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất cho răng của bạn.

Danh sách 8 địa chỉ trám răng ở Bình Dương uy tín, vật liệu chính hãng

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp các địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ trám răng Bình Dương uy tín, quy tụ các bác sĩ tay nghề cao, có hệ thống thiết bị hiện đại, giúp cho việc điều trị diễn ra nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao.

Nha khoa Parkway đa dạng các dịch vụ hàn trám răng ở Bình Dương

Nha khoa Parkway đa dạng các dịch vụ hàn trám răng ở Bình Dương

Nha khoa Parkway cung cấp dịch vụ trám răng chất lượng cao ở Bình Dương với đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp trám răng hiện đại nhất. 

Dịch vụ trám răng tại nha khoa Parkway không chỉ giúp bảo vệ răng và ngăn ngừa các vấn đề về răng miệng mà còn mang lại cho khách hàng sự tự tin khi cười và nói chuyện. 

Với các vật liệu trám răng chất lượng, phù hợp với từng trường hợp cụ thể, các nha sĩ tại nha khoa Parkway sẽ tư vấn và thực hiện các phương pháp trám răng đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng. 

Quy trình trám răng ở nha khoa Parkway Bình Dương:

  1. Bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát và tư vấn đưa ra phương pháp trám răng phù hợp cho bệnh nhân.
  2. Vệ sinh bề mặt răng miệng.
  3. Thực hiện hàn trám răng.
  4. Hướng dẫn chăm sóc, vệ sinh vết trám tại nhà.

Bảng giá trám răng ở nha khoa Parkway Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/Vết trám)

Hàn trám răng sâu mặt nhai

350.000

Hàn trám răng sâu mặt bên

450.000

Hàn trám cổ răng

450.000

Hàn trám răng thẩm mỹ (đóng kín khe hở răng cửa, phục hình răng cửa mẻ góc)

650.000

Trám răng bằng sứ Emax (Inlay/onlay)

4.500.000

Trám răng bằng sứ Zirconia (Inlay/onlay)

3.000.000

Thời gian làm việc của nha khoa Parkway Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:30 - 18:30.

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương có quy trình trám răng thẩm mỹ chuyên nghiệp

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương có quy trình trám răng thẩm mỹ chuyên nghiệp

Nha khoa Sài Gòn Bình Dương là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị răng miệng tại khu vực Bình Dương, trong đó có dịch vụ trám răng thẩm mỹ được nhiều người đánh giá cao. 

Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, nha khoa Sài Gòn Bình Dương mang đến cho khách hàng những dịch vụ trám răng thẩm mỹ đẳng cấp, giúp khắc phục các vấn đề về răng miệng như sâu răng, vỡ răng, mảng bám và giúp nâng cao thẩm mỹ cho nụ cười của khách hàng. 

Với phương châm "Chăm sóc răng miệng - Chăm sóc sức khỏe toàn diện", nha khoa Sài Gòn Bình Dương cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với chất lượng dịch vụ trám răng thẩm mỹ tại đây.

Quy trình trám răng ở nha khoa Sài Gòn Bình Dương:

  1. Bác sĩ khám và xác định số lượng, mức độ răng sâu cần trám. Nếu cần sẽ chụp X-quang để xác định xoang mặt bên khó nhìn thấy và tư vấn số lượng xoang sâu cần trám, cũng như chi phí cho khách hàng.
  2. Bác sĩ sử dụng mũi khoan để lấy sạch mô răng sâu, nạo ngà, loại bỏ mùn ngà sâu. Sau đó, vát men xung quanh để tăng độ bám dính cho miếng trám.
  3. Tiến hành trám lót và trám nền. Bước này dành cho trường hợp xoang sâu lớn gần tủy, do composite có tính axit kích thích tủy lây này làm viêm tủy hay hoại tử, nên cần được trám cách ly.
    • Đối với trám lót: Bác sĩ sẽ trám lớp canxi mỏng, nhỏ ở đáy xoang sát tủy, dạng hóa trùng hợp Dycal hoặc quang trùng hợp Ultra Blend cách ly tủy.
    • Đối với trám nền: Bác sĩ sẽ trám một lớp bằng Fuji VII hoặc Ĩ để thay thế cho lớp ngà sâu.
  4. Bác sĩ sẽ bôi lớp mỏng chất xói mòn lên bề mặt men răng, ngà và phần sát tủy. Xịt hơi nước để rửa sạch xoang sâu và loại bỏ các chất axit xói mòn, hạn chế phá hủy mô răng, kích thích tủy gây ê.
  5. Xịt bôi chất dán lên bề mặt xoang răng, đó xịt hơi nhẹ cho lớp dán được trải mỏng, thấm sâu vào bề mặt. Dùng đèn Laser để chiếu cho lớp dán cứng lại.
  6. Tiến hành trám răng, đắp từng lớp composite có màu tương ứng với răng lên xoang sâu. Sau đó, dùng đèn Laser chiếu vào để làm cứng bề mặt. Tiếp tục đắp và chiều đèn đến lớp cuối.
  7. Tiến hành điêu khắc miếng trám bằng mũi khoan mịn làm cho giống răng thật và đánh bóng.

Bảng giá trám răng ở nha khoa Sài Gòn Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Trám răng thẩm mỹ

300.000 - 500.000

Thời gian làm việc của nha khoa Sài Gòn Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật:  8:00 - 18:00.

>>Xem thêm: Danh sách 8 nha khoa bọc răng sứ tại Bình Dương cam kết thẩm mỹ, chất liệu sứ chính hãng và bảo hành rõ ràng.

Nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương trám răng bằng chất liệu sứ giống răng thật

Nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương trám răng bằng chất liệu sứ giống răng thật

Nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương là một trong những địa chỉ tin cậy cho dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, nha khoa Daisy cung cấp đa dạng các dịch vụ trám răng như trám răng sâu, trám răng thẩm mỹ, trám răng suy giảm, trám răng với tinh chất nano bạc và nhiều dịch vụ khác nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng. 

Bên cạnh đó, nha khoa luôn tiên phong trong việc đầu tư các thiết bị, máy móc hiện đại như công nghệ chụp phim CT Conebeam 3D, máy chụp X-quang kỹ thuật số, đèn Laser,... hỗ trợ thực hiện dịch vụ hàn trám răng đạt hiệu quả cao và diễn ra nhanh chóng.

Nha khoa Daisy còn chú trọng đến việc tư vấn, hướng dẫn khách hàng về cách chăm sóc răng miệng hiệu quả để giúp khách hàng duy trì và phát triển nụ cười tươi sáng, khỏe mạnh

Quy trình trám răng ở nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương:

  1. Các bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng, có thể áp dụng chụp X-quang nếu cần để quan sát rõ lỗ sâu răng hoặc lỗ hỏng cần trám. Tùy tình trạng mà bác sĩ sẽ tư vấn loại vật liệu phù hợp Amalgam hoặc Composite.
  2. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Nếu răng bị sâu cần phải loại bỏ phần sâu trước, để các vùng răng lân cận không bị ảnh hưởng. 
  3. Thực hiện trám răng. Bác sĩ sẽ xác định kích thước, vị trí vùng cần trám và tạo hình vật liệu để đưa vào khoảng trống đó. Sử dụng tia laser để làm khô vật liệu.
  4. Bác sĩ dùng dụ cụ cắt, mài để làm nhẵn vùng vừa trám.

Bảng giá trám răng ở nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Trám răng thẩm mỹ loại 1

280.000

Trám răng thẩm mỹ loại 2

460.000

Trám cổ răng

460.000

Tái tạo răng thẩm mỹ, khe thưa răng cửa

920.000

Thời gian làm việc của nha khoa Daisy Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  9:00 - 20:00.

>>Xem thêm: 9 địa chỉ nhổ răng khôn ở Bình Dương uy tín, không đau nhờ vào trang thiết bị nhổ răng tiên tiến bằng sóng siêu âm hiện đại.

Nha khoa Quốc tế BIK trám răng ở Bình Dương bền đẹp, an toàn

Nha khoa Quốc tế BIK trám răng ở Bình Dương bền đẹp, an toàn

Nha khoa Quốc tế BIK (nha khoa Bảo Việt) là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực nha khoa tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Bảo Việt cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ trám răng chất lượng và an toàn nhất.

Nha khoa Bảo Việt sử dụng các công nghệ tiên tiến để trám răng như vật liệu sứ trám, máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy khử trùng bằng tia UV, đảm bảo hiệu quả và độ bền của răng sau khi được trám.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa BIK đều được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề cao và tận tâm với công việc của mình. Với phương châm "Sức khỏe răng miệng của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi", các bác sĩ luôn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách tận tình.

Nha khoa BIK cam kết giá cả hợp lý, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Đó là lý do vì sao nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn BIK để trám răng.

Quy trình trám răng ở nha khoa Quốc tế BIK Bình Dương:

  1. Thăm khám để xác định vị trí, mức độ răng cần trám, tư vấn rõ ràng cho khách hàng phương pháp phù hợp.
  2. Tiến hành vệ sinh lỗ răng cần trám sạch sẽ.
  3. Gây tê và tạo hình xoang trán hiệu quả.
  4. Tiến hành trám răng theo phương pháp đã tư vấn.
  5. Hẹn lịch tái khám và hướng dẫn chăm sóc răng miệng sau khi trám.

Bảng giá trám răng ở nha khoa Quốc tế BIK Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/xoang)

Trám răng thẩm mỹ Composite Hàn Quốc

250.000

Trám răng thẩm mỹ Composite Đức

360.000

Trám răng thẩm mỹ Composite Nhật

480.000

Trường hợp trám răng thẩm mỹ composite (xoang lớn, xoang II, xoang V)

+ 100.000

Trám nhóm răng cửa thẩm mỹ

600.000đ - 1.000.000

Thời gian làm việc của nha khoa Quốc tế BIK Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật:  8:00 - 18:00.

Hàn trám răng Bình Dương ở nha khoa Kim với công nghệ Laser Tech hiện đại

Hàn trám răng Bình Dương ở nha khoa Kim với công nghệ Laser Tech hiện đại

Nha khoa Kim là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị răng miệng, trong đó cung cấp dịch vụ trám răng ở Bình Dương được nhiều người dân trong khu vực đánh giá cao. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trong ngành, Nha khoa Kim chi nhánh Bình Dương cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ trám răng tốt nhất với chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. 

Đồng thời, Nha khoa Kim sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến nhất để đảm bảo quá trình trám răng diễn ra nhanh chóng và không gây đau đớn cho khách hàng. Đặc biệt, ứng dụng công nghệ Laser tech mang đến hiệu quả phục hình cao, đảm bảo được cả chức năng nhai và tính thẩm mỹ. 

Ngoài ra, với tôn chỉ "Khách hàng là trên hết", Nha khoa Kim cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị, tạo sự hài lòng tuyệt đối và đem đến nụ cười tươi sáng cho khách hàng của mình.

Quy trình trám răng ở nha khoa Kim chi nhánh Bình Dương:

  1. Bệnh nhân được kiểm tra tình trạng răng cụ thể, xác định khuyết điểm và mức độ, để đưa ra tư vấn phương pháp hàn trám răng phù hợp.
  2. Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh sạch sẽ răng, khoang miệng của khách hàng. Nếu bị sâu răng hoặc nha chu, bác sĩ sẽ tiến hành xử lý trước khi thực hiện hàn trám răng để tránh nhiễm trùng và lây lan bệnh lý.
  3. Thực hiện hàm trám răng. Bác sĩ sử dụng chỗ nha khoa để lại sạch vị trí cần trám, xử lý bề mặt bằng dung dịch để tăng độ bám dính của răng với vật liệu. Sau đó, thực hiện trám bít lỗ và dùng đèn chiếu để hong khô.
  4. Cuối cùng, bác sĩ sẽ hướng dẫn chu đáo về cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng và chế độ ăn uống phù hợp để duy trì kết quả hàn trám lâu dài.

Bảng giá trám răng ở nha khoa Kim chi nhánh Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Trám răng sữa

200.000

Trám răng thẩm mỹ

500.000

Trám cổ răng

600.000

Thời gian làm việc của nha khoa Kim chi nhánh Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 20:00.

>>Xem thêm: Danh sách 8 địa chỉ tẩy trắng răng Bình Dương với công nghệ hiện đại, đảm bảo giữ được màu răng trắng lâu.

Nha khoa Bình Dương đa dạng công nghệ hàn trám răng hiệu quả

Nha khoa Bình Dương đa dạng công nghệ hàn trám răng hiệu quả

Nha khoa Bình Dương là một trong những phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn 5 sao, hoạt động lâu đời, mang đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng, phục hồi thẩm mỹ răng hiệu quả cho người dân trong khu vực. Trong đó, dịch vụ hàn trám răng của nha khoa được đông đảo cộng đồng đánh giá cao.

Ở nha khoa Bình Dương có trang bị đầy đủ thiết bị nha khoa, thực hiện thành công các kỹ thuật từ đơn giản đến phức tạp. Cùng với bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm chuyên sâu, mang đến kết quả điều trị cao, không lo biến chứng. 

Quy trình trám răng ở nha khoa Bình Dương:

  1. Kiểm tra tổng quát răng cần trám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho khách hàng.
  2. Tiến hành vệ sinh lỗ trám và khoang miệng sạch sẽ.
  3. Từ xoang sâu trên mặt nhau, tạo lỗ trám. Nếu răng bị sâu ở mặt bên nơi tiếp xúc giữa hai răng thì cần đặt khuôn trám.
  4. Tiến hành trám răng. Đặt thuốc etch lên men răng, sau đó rửa sạch etch và thoa một lớp dán mỏng lên. Chiếu đèn Halogen để hông khô và đặt vật liệu trám lên, sau đó lại tiếp tục chiếu đèn.
  5. Tiến hành kiểm tra khớp cắn, nếu có điểm cộm, vướn sẽ tiến hành mài chỉnh cho phù hợp.

Bảng giá trám răng ở nha khoa Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Trám bít hố rãnh

300.000

Trám Composite răng sau

300.000 – 500.000

Trám Composite răng cửa

400.000- 500.000

Trám bằng IRM

300.000 – 400.000

Trám răng sữa bằng GIC

200.000 – 300.000

Trám răng vĩnh viễn bằng GIC

300.000 – 400.000

Đắp mặt răng

400.000 – 500.000

Đắp kẽ hở bằng Composite

500.000

Thời gian làm việc của nha khoa Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ nhật:  8:00 - 12:00.

Trám răng Bình Dương với công nghệ Laser Tech hiện đại nhất ở nha khoa Paris

Trám răng Bình Dương với công nghệ Laser Tech hiện đại nhất ở nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một trong những hệ thống nha khoa uy tín và được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ trám răng thẩm mỹ tại Việt Nam. Với chi  nhánh ở Bình Dương, nha khoa chiếm được cảm tình, sự tin tưởng của đông đảo người dân trong khu vực, trong đó dịch vụ hàn trám răng được đánh giá khá cao. 

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu và sở hữu các trang thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ tại nha khoa Paris được đảm bảo tuyệt đối. 

Bên cạnh đó, nha khoa Paris còn cam kết sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến nhất để mang đến cho khách hàng kết quả trám răng thẩm mỹ tối ưu nhất.  Đặc biệt, ứng dụng công nghệ trám răng tiên tiến nhất hiện nay Laser Tech nâng cao chất lượng dịch vụ và rút ngắn thời gian điều trị.

Các bước trám răng được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ, giúp giảm thiểu đau đớn và khôi phục nhanh chóng sức khỏe của khách hàng sau quá trình trám răng. Với những cam kết này, nha khoa Paris tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và giúp khách hàng có thể tự tin với nụ cười hoàn hảo.

Quy trình trám răng ở nha khoa Paris chi nhánh Bình Dương:

  1. Trước khi tiến hành trám răng thẩm mỹ, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng hư tổn. Từ đó, tư vấn phương pháp và vật liệu trám răng phù hợp.
  2. Sửa soạn lại khu vực răng nên hàn trám. Sau khi xác định được vật liệu, phương pháp hàn trám phù hợp, các bác sĩ sẽ tiến hành khắc phục mô răng bị hư hỏng. Và làm sạch xung quanh vị trí răng cần trám. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm để chuyên cho labo răng sứ tạo hình miếng trám Inlay, Onlay phù hợp.
  3. Bác sĩ thực hiện kỹ thuật trám gián tiếp, chỉ cần đưa miếng trám đã chế tác vào và dán lại bằng keo nha khoa.
  4. Bác sĩ sẽ chiếu đèn Laser để tăng tốc độ đông cứng miếng trám. 

Bảng giá trám răng ở nha khoa Paris chi nhánh Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Trám tạm Eugenate

100.000

Trám răng sữa

200.000

Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)

250.000

Trám cổ răng

300.000

Trám răng thẩm mỹ LASER TECH

700.000

Trám Inlay – Onlay sứ

5.000.000

Đắp răng khểnh

700.000

Thời gian làm việc của nha khoa Paris chi nhánh Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 18:00.

>>Xem thêm: 14 phòng khám nha khoa Bình Dương uy tín, cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa chất lượng, giúp người dân khắc phục nhanh chóng các vấn đề về răng miệng.

Nha khoa Linh Xuân cam kết chính sách bảo hành trám răng ở Bình Dương rõ ràng

Nha khoa Linh Xuân cam kết chính sách bảo hành trám răng ở Bình Dương rõ ràng

Nha khoa Linh Xuân là một trong những địa chỉ tin cậy để bạn trám răng thẩm mỹ ở Bình Dương. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, nha khoa Linh Xuân Bình Dương cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ trám răng chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, nha khoa Linh Xuân Bình Dương cũng đầu tư vào các thiết bị, máy móc hiện đại và tiên tiến nhất để đảm bảo quy trình điều trị trám răng được thực hiện nhanh chóng và chính xác.

Không chỉ vậy, các bác sĩ tại nha khoa Linh Xuân Bình Dương còn được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm và trang bị kiến thức về công nghệ và phương pháp trám răng mới nhất. Điều này giúp đảm bảo cho quá trình điều trị trám răng được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Nha khoa Linh Xuân Bình Dương cũng cam kết sử dụng những chất liệu trám răng an toàn và chất lượng nhất để đảm bảo răng của bạn được bảo vệ tốt nhất và duy trì được sức khỏe răng miệng trong thời gian dài. Toàn bộ vật liệu trám như Composite, GIC ở nha khoa Linh Xuân đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật, Hàn, đảm bảo an toàn và tương thích với răng.

Với những cam kết này, khách hàng có thể yên tâm khi đến với nha khoa Linh Xuân Bình Dương để trám răng thẩm mỹ và có được nụ cười hoàn hảo và tự tin.

Bảng giá trám răng ở nha khoa Linh Xuân Bình Dương

Dịch vụ

Giá (VNĐ/răng)

Trám răng thẩm mỹ GIC/Composite (S)

200.000

Trám răng thẩm mỹ GIC/Composite (M)

300.000

Trám răng thẩm mỹ GIC/Composite (L)

400.000

Trám theo dõi Eugenate/CAVITE

300.000

Đắp mặt thẩm mỹ răng cửa,, đắp thưa kẽ răng

500.000

Trám răng thẩm mỹ Composite loại tốt bảo hành 12 tháng

500.000

Trám răng tái tạo đã nội nha không kèm chốt

400.000

Trám răng tái tạo có gia cố chốt kim loại hoặc pin ngà

500.000

Trám răng tái tạo có gia cố chốt thủy tinh

800.000

Thời gian làm việc của nha khoa Linh Xuân Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 18:30. (Thứ 4 nghỉ)
  • Chủ nhật: 7:30 - 17:00.

>>Xem thêm: Nếu đang trong tình trạng mất răng, bạn có thể tham khảo danh sách 8 địa chỉ trồng răng Implant ở Bình Dương uy tín, an toàn, đảm bảo sử dụng kỹ thuật, trụ Implant chất lượng.

Sau khi đã tìm hiểu về danh sách các nha khoa trám răng ở Bình Dương uy tín và các yếu tố ảnh hưởng đến giá trám răng tại địa phương này, hy vọng rằng bài viết của chúng tôi đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về việc trám răng thẩm mỹ trong khu vực. Việc lựa chọn một nha khoa chất lượng để thực hiện quá trình trám răng sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất cho nụ cười của mình. Ngoài ra, hãy nhớ luôn chăm sóc và bảo vệ răng miệng của mình bằng cách đến nha khoa thường xuyên và thực hiện những biện pháp chăm sóc răng miệng đúng cách. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi và chúc bạn có một nụ cười rạng rỡ và khỏe mạnh!

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved