7 Nha khoa niềng răng trả góp HCM uy tín, thủ tục đơn giản

by Bùi Tiến Dũng 04/01/2023

Niềng răng là một dịch vụ nha khoa rất tốn kém, không phải ai cũng đủ điều kiện để thanh toán toàn bộ chi phí trong 1 lần duy nhất. Vì vậy, chính sách trả góp được rất nhiều bạn quan tâm. Sau đây, Nha Khoa Review sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ niềng răng trả góp HCM có thủ tục đơn giản, phù hợp với bất kỳ ai có nhu cầu và đặc biệt là lãi suất 0% để tiết kiệm tối đa chi phí, cùng tìm hiểu nhé!

Niềng răng trả góp ở TPHCM cần giấy tờ gì?

Niềng răng trả góp ở TPHCM cần giấy tờ gì?

Thủ tục niềng răng trả góp có khó không? Cần giấy tờ gì? Hầu hết các nha khoa trên địa bàn TPHCM hiện tại đều mang đến cho khách hàng dịch vụ niềng răng trả góp 0% lãi suất với thủ tục cực kỳ đơn giản. Chỉ cần các loại giấy tờ tùy thân phổ biến mà gần như bất kỳ ai cũng có là Chứng minh nhân dân (hoặc Căn cước công dân) và Sổ hộ khẩu (hoặc bằng lái xe) là bạn đã có thể sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp tại các nhà khoa ở Hồ Chí Minh.

Lúc này, mọi người sẽ chỉ cần trả một phần tiền dựa vào dịch vụ sử dụng, phần còn lại các bên sẽ thống nhất khoảng thời gian và số tiền cần trả từng tháng để phù hợp với khả năng thanh toán của bạn.

3 Yếu tố ảnh hưởng đến số tiền trả góp niềng răng mỗi tháng

Yếu tố ảnh hưởng đến số tiền trả góp niềng răng mỗi tháng

Số tiền trả góp hàng tháng của mỗi người sẽ không giống nhau mà sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác, chẳng hạn như:

Dịch vụ niềng mà bạn sử dụng

Giá của từng dịch vụ là khác nhau, chẳng hạn như niềng răng mắc cài sẽ tốn ít chi phí hơn so với phương pháp Invisalign nên số tiền góp hàng tháng sẽ cao hơn. Mọi người có thể nhờ nhân viên tư vấn tính toán thử tổng chi phí như thế nào để từ đó tìm được phương án phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

Số tháng đăng ký trả góp

Các nha khoa sẽ cho bạn nhiều lựa chọn từ 3, 6, 12 hoặc thậm chí là 18 tháng. Thời gian càng kéo dài thì số tiền bạn phải chi trả mỗi tháng sẽ ít đi. Tuy nhiên, trong một số trường hợp có phát sinh lãi thì thời gian kéo dài sẽ khiến số tiền bạn phải trả sẽ cao hơn.

Lãi suất trả góp

Đa số các nha khoa sẽ có chính sách trả góp 0% lãi suất. Tuy nhiên, vẫn có một số phòng khám cộng tác với bên thứ 3 để làm thủ tục niềng răng trả góp cho bạn. Điều này sẽ khiến chi phí niềng răng của bạn sẽ cao hơn một ít. Vì vậy, khi tìm hiểu về các nha khoa niềng răng trả góp ở HCM, mọi người nên tham khảo chính sách trả góp của họ trước nhé.

7 Nha khoa niềng răng trả góp HCM uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi

Có rất nhiều nha khoa Sài Gòn có dịch vụ niềng răng trả góp. Sau đây, Nha Khoa Review đã tổng hợp lại những phòng khám uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi và thủ tục trả góp đơn giản, cùng tham khảo nhé!

Nha khoa Paris - Địa chỉ niềng răng trả góp HCM ưu đãi cho sinh viên

Nha khoa Paris - Địa chỉ niềng răng trả góp HCM ưu đãi cho sinh viên

Nha khoa Paris là chuỗi nha khoa ứng dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn của Pháp và Châu Âu. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, khách hàng có thể yên tâm được điều trị với công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo hiệu quả sau khi niềng răng có thể duy trì lâu dài.

Nha khoa Paris cũng là một phòng khám có chính xác niềng răng trả góp ở TPHCM, ngoài ra đối với các bạn sinh viên sẽ có chính sách trả góp ưu đãi hơn, cụ thể là chỉ cần trả góp trước 50% (đối với khách hàng thông thường là 70%), số tiền còn lại trả trong 6 tháng bắt đầu từ tháng thứ 2.

Bảng giá niềng răng trả góp tại nha khoa Paris

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng mắc cài kim loại thường

30 - 40 triệu đồng

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

40 triệu đồng

Niềng răng mắc cài sứ

45 - 55 triệu đồng

Niềng răng khay trong 3D Speed

45 - 65 triệu đồng

Niềng răng khay trong Invisalign

80 - 130 triệu đồng

 

Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại nha khoa Paris:

  • Giáo sư – Bác sĩ Philippe Tarot là giáo sư hàng đầu tại Pháp với trên 35 năm kinh nghiệm, ông cũng là người có rất nhiều cống hiến cho lĩnh vực nha khoa nói chung và chỉnh nha nói riêng.
  • Bác sĩ Vũ Đình Công tốt nghiệp loại Giỏi trường Đại học Y Hà Nội, có chứng chỉ Invisalign quốc tế, chứng chỉ chỉnh nha Progressive Orthodontic Seminars.
  • Bác sĩ Trần Minh Hiệp là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM. Bác sĩ Hiệp tu nghiệp tại nước ngoài và nhận về nhiều chứng chỉ danh giá, là một trong những bác sĩ chỉnh nha có cả chuyên môn lẫn y đức tốt.

Thời gian làm việc: 

Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 18:00 

Nha khoa Kim - Niềng răng trả góp qua thẻ tín dụng, 0% lãi suất

Nha khoa Kim - Niềng răng trả góp qua thẻ tín dụng, 0% lãi suất

Nha khoa Kim cũng là một địa chỉ niềng răng trả góp HCM uy tín mọi người có thể tham khảo. Thủ tục niềng răng trả góp nha khoa Kim cực kỳ đơn giản nên được rất nhiều người lựa chọn. Không quá rườm rà về mặt giấy tờ, khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng của 1 trong 22 ngân hàng đối tác của nha khoa Kim sẽ được tham gia chương trình niềng răng trả góp 0% lãi suất thời gian từ 3 - 12 tháng. 

Bảng giá niềng răng trả góp tại nha khoa Kim

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng mắc cài kim loại

35 - 45 triệu đồng

Niềng răng mắc cài sứ

40 - 50 triệu đồng

Niềng răng mắc cài mặt trong

100 - 120 triệu đồng

Niềng răng khay trong suốt Invisalign

42 - 129 triệu đồng

 

Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại nha khoa Kim:

  • Bác sĩ Trần Chí Oai tốt nghiệp Khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TPHCM, có hơn 17 năm kinh nghiệm, hiện là trưởng ban chỉnh nha tại nha khoa Kim. 
  • Bác sĩ Huỳnh Hà Thúy Hằng tốt nghiệp Đại Y Dược TPHCM năm 2002 - 2008, hoàn thành chỉnh hình răng mặt 6 tháng tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM, tốt nghiệp khóa Invisalign Mỹ tháng 1/2017, khóa chỉnh nha do USA tổ chức tháng 5/2017, khóa chỉnh nha tháng 9/2017 Gs ĐH Georgia Health Science University.
  • Bác sĩ Trương Thị Oanh Vũ tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược HCM, đã được đào tạo theo chương trình Nha Khoa Kim và tham gia các chương trình đào tạo Chỉnh Nha trong và ngoài nước

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00
  • Chủ Nhật: 08:00 - 16:00 

Nha khoa Peace Dentistry - Thời gian trả góp lên đến 24 tháng 

Nha khoa Peace Dentistry - Thời gian trả góp lên đến 24 tháng 

Peace Dentistry là nha khoa được thành lập từ năm 2005 với nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác nhau. Đặc biệt, dịch vụ niềng răng là một trong những thế mạnh của phòng khám và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. 

Thủ tục niềng răng trả góp tại Peace Dentistry cực kỳ đơn giản và thời gian kéo dài đến 24 tháng nên có thể giảm bớt gánh nặng tài chính cho bạn. Hiện tại, khác hàng có thể chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán sau:

  • Một, thanh toán trước 50% chi phí, phần còn lại sẽ được trả theo tiến độ điều trị, giao động khoảng 500.000 - 1.000.000 đồng/tháng.
  • Hai, thanh toán trả góp 0% lãi suất thông qua 24 ngân hàng đối tác của phòng khám. Khách hàng chỉ cần có thẻ Visa hoặc Master sẽ được nhân viên hỗ trợ làm thủ tục niềng răng trả góp mà không cần quan tâm quá nhiều đến việc niềng răng trả góp cần giấy tờ gì.

Bảng giá niềng răng trả góp tại Peace Dentistry

Phương pháp

Chi phí

Mắc cài kim loại

20 - 45 triệu đồng

Mắc cài kim loại tự đóng

29 - 54 triệu đồng

Mắc cài sứ

32 - 57 triệu đồng

Mắc cài sứ tự đóng

35 - 60 triệu đồng

Niềng răng Invisalign

69 - 139 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại Peace Dentistry:

  • Bác sĩ Bùi Tuấn Anh chuyên khoa Chỉnh nha niềng răng, thẩm mỹ nha, tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, tu nghiệp chỉnh nha Progressive (California, Mỹ), có hơn 12 năm kinh nghiệm và đã từng điều trị hơn 1800 ca chỉnh nha.
  • Bác sĩ CKI Trương Thùy Trang chuyên khoa Chỉnh nha niềng răng, sở hữu Chứng chỉ đào tạo chỉnh hình răng hàm mặt (Bệnh viện RHM TPHCM cấp), Chứng chỉ chỉnh nha do Ortho Organizer cấp, Chứng chỉ chỉnh hình răng mặt do Tiến sĩ Vittorio Cacciafesta (Úc) cấp, có hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành,…
  • Bác sĩ Cao Ngọc Khánh tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, tu nghiệp sau đại học về chỉnh nha niềng răng, tu nghiệp sau đại học về niềng răng Invisalign ở Việt Nam và ở nước ngoài. Hiện tại có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha - niềng răng thẩm mỹ.
  • Bác sĩ Lý Viễn Trường tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, có 9 năm kinh nghiệm là bác sĩ Răng Hàm Mặt và hơn 7 năm kinh nghiệm chỉnh nha chuyên sâu, đã trực tiếp điều trị rất nhiều ca chỉnh nha phức tạp, độ khó cao.

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00
  • Chủ Nhật: 08:00 - 12:00 

Nha khoa Parkway - Địa chỉ niềng răng trả góp HCM có thủ tục đơn giản

Nha khoa Parkway - Địa chỉ niềng răng trả góp HCM có thủ tục đơn giản

Thủ tục niềng răng trả góp tại nha khoa Parkway HCM cũng cực kỳ đơn giản, không cần phải chuẩn bị nhiều giấy tờ mà mọi người sẽ chi trả theo lộ trình điều trị. Có nhiều phương pháp thanh toán để mọi người có thể lựa chọn như:

  • Thanh toán bằng tiền mặt
  • Thanh toán bằng ví điện tử
  • Thanh toán bằng chuyển khoản
  • Thanh toán thẻ tín dụng, thẻ debit

Nếu sử dụng thẻ tín dụng nằm trong 20 ngân hàng đối tác của nha khoa Parkway thì mọi người sẽ được hỗ trợ niềng răng trả góp với lãi suất 0%, giảm bớt gánh nặng tài chính cho bản thân.

Bảng giá niềng răng trả góp tại nha khoa Parkway

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng mắc cài kim loại tiết kiệm

27 - 34 triệu đồng

Niềng răng mắc cài sứ/pha lê tiết kiệm

37 - 44 triệu đồng

Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Express

35 - 42 triệu đồng

Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Lite

59 - 75 triệu đồng

Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng Invisalign Moderate

79 - 129 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại nha khoa Parkway:

  • Nguyễn Đình Hùng Ân tốt nghiệp Bác sĩ và thạc sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh, đạt chứng chỉ Invisalign fundamentals, Advanced orthodontics: Type of management for extraction, chứng chỉ hội nghị chỉnh nha Châu Á Thái Bình Dương – APAC Virtual Symposium 2021, Chứng chỉ chỉnh hình BV Răng Hàm Mặt Trung Ương,...
  • Phạm Thị Hà Xuyên tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa I Chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên gia chỉnh nha không mắc cài Invitech, Invisalign của Mỹ, sở hữu nhiều chứng chỉ chỉnh nha nâng cao quốc tế.
  • Trần Thị Hải Yến tốt nghiệp Bác sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội
  • Trần Thị Hải Yến tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa I – chuyên ngành Răng Hàm Mặt, Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh, sở hữu chứng nhận tham dự Invisalign Fundamentals.

Thời gian làm việc: 

Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:30 - 18:30

Up Dental - Nha khoa niềng răng trả chậm 1 triệu/tháng

Up Dental - Nha khoa niềng răng trả chậm 1 triệu/tháng

Khác với các phòng khám đa dịch vụ khác, Up Dental là một nha khoa chuyên về niềng răng. Thành lập từ năm 2015, đến nay phòng khám đã mang lại nụ cười hoàn hảo cho hơn 5000 khách hàng nhờ công nghệ niềng răng hiện đại. 

Bên cạnh đó, Up Dental còn sở hữu đội ngũ bác sĩ niềng răng dày dặn kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng. Sau quá trình điều trị, các bác sĩ sẽ cam kết hiệu quả duy trì trong thời gian dài, có giấy tờ bảo hành rõ ràng. 

Đặc biệt, hiểu được khó khăn của khách hàng khi chi phí của dịch vụ niềng răng khá cao nên phòng khám đã đưa ra chính sách trả góp giúp khách hàng không bị gánh nặng tài chính. Up Dental là một trong những phòng khám cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp HCM với chính sách tốt nhất hiện nay.

Bảng giá niềng răng trả góp tại Up Dental

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng mắc cài kim loại

29 - 37 triệu đồng

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc/tự khóa

42 - 50 triệu đồng

Niềng răng mắc cài sứ cao cấp

42 - 50 triệu đồng

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng/tự khóa

50 - 58 triệu đồng

Niềng răng mắc cài mặt trong

85 - 115 triệu đồng

Niềng răng Invisalign không mắc cài

100 - 120 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại Up Dental:

  • Bác sĩ Trần Văn Quân tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM chuyên ngành Răng hàm mặt với kinh nghiệm điều trị hơn 1000 ca niềng răng.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Quỳnh Hương tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt Đại học Y Dược TPHCM.
  • Bác sĩ Nguyễn Nguyễn Ngọc Tiến tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt Đại học Y Dược TPHCM.
  • Bác sĩ Nguyễn Sanh Bảo Nguyên tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt Đại học Y Dược TPHCM.
  • Bác sĩ Ngô Nữ Kiều Minh tốt nghiệp chuyên ngành Răng hàm mặt Đại học Y Dược TPHCM.

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:30 - 21:00
  • Chủ Nhật: 08:30 - 19:00 

Nha khoa Đăng Lưu - Địa chỉ niềng răng trả góp HCM 0% lãi suất

Nha khoa Đăng Lưu - Địa chỉ niềng răng trả góp HCM 0% lãi suất

Nếu đang tìm một nha khoa niềng răng trả góp HCM uy tín, giá rẻ thì không nên bỏ qua nha khoa Đăng Lưu. Đây là một trong những cơ sở tiên phong trong việc xây dựng chính sách cho khách hàng trả góp khi sử dụng dịch vụ. Thủ tục niềng răng trả góp tại nha khoa Đăng Lưu cực kỳ đơn giản và số tiền góp sẽ phụ thuộc vào dịch vụ mà bạn sử dụng, cụ thể như sau:

  • Đối với mắc cài Inox, khách hàng thanh toán trước 5 triệu đồng, sau đó 990.000 đồng/1 tháng. 
  • Đối với mắc cài Inox tự đóng, thanh toán trước 15 triệu đồng và hàng tháng trả 1.500.000 đồng/tháng.
  • Đối với mắc cài sứ tự đóng, thanh toán trước 20 triệu đồng và góp 2 triệu đồng/tháng.
  • Đối với niềng răng không mắc cài, thanh toán trước 50% chi phí và trả góp theo đợt sản xuất khay.

Bảng giá niềng răng trả góp tại nha khoa Đăng Lưu

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng tăng trưởng cho trẻ

9.9 triệu đồng

Mắc cài Inox thường - tự đóng

30 - 36 triệu đồng

Mắc cài sứ thường - tự đóng

38 - 49 triệu đồng

Mắc cài pha lê thường - tự đóng

40 - 52 triệu đồng

Niềng răng Invisalign

69 - 139 triệu đồng

Mắc cài mặt trong 2D

120 - 100 triệu đồng

Mắc cài mặt trong 3D

120 - 140 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu:

  • Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến đã cộng tác tại Khoa RHM – Đại học Y Dược TPHCM từ 1998 – 2004. Năm 2005, tham gia khóa chỉnh nha tổng quát Progressive (California), năm 2010 tu nghiệp chỉnh nha mặt trong Đại học Hongkong,...
  • Bác sĩ Lâm Trần Thảo Vy đạt chứng chỉ chỉnh nha do Bộ Y Tế cấp tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, có hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực chỉnh nha.
  • Bác sĩ Nguyễn Hoàng Minh Trung đạt chứng chỉ chỉnh nha do Bộ Y Tế cấp tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, có chứng chỉ Progressive Orthodontic Seminars - Mc Gann Postgraduate School of Dentistry (Mỹ),...

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00
  • Chủ Nhật: 08:00 - 17:00 

Niềng răng trả góp nha khoa Đức Hạnh - Chi phí trả trước thấp nhất

Niềng răng trả góp nha khoa Đức Hạnh - Chi phí trả trước thấp nhất

Thông thường các nha khoa niềng răng trả góp HCM sẽ thu trước 30% - 50% giá dịch vụ, nhưng niềng răng trả góp nha khoa Đức Hạnh mọi người chỉ cần trả trước 25% (mức thấp nhất trong các phòng khám hiện nay). Điều này giúp mọi người giảm được gánh nặng tài chính.

Ví dụ về quy trình thanh toán dịch vụ niềng răng trả góp nha khoa Đức Hạnh mọi người có thể tham khảo:

  • Khách hàng dùng dịch vụ niềng răng mắc cài pha lê trong suốt chi phí 26.000.000 đồng.
  • Thời gian trả góp trong 18 tháng.

Lúc này, số tiền mọi người trả là 

  • Bạn đóng ¼ chi phí là 6.500.000 đồng/lần 1.
  • Sau đó 4 tháng, bạn thanh toán tiếp 1.000.000đ/1 tháng.

Bảng giá niềng răng trả góp tại nha khoa Đức Hạnh

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng mắc cài kim loại thường - tự khóa

22 - 26 triệu đồng

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

24 triệu đồng

Niềng răng mắc cài pha lê trong suốt

26 triệu đồng

Niềng răng mắc cài sứ tự khóa rãnh kim loại

30 triệu đồng

Niềng răng không mắc cài thẩm mỹ D-Aligner

80 - 130 triệu đồng

Niềng răng mặt lưỡi

50 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng tại nha khoa Đức Hạnh:

  • Bác sĩ Hà Thị Hạnh tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt – Đại học Y dược TPHCM.
  • Bác sĩ Nguyễn Hà Tiến Dũng tốt nghiệp chuyên khoa Răng hàm mặt – Đại học Y dược TPHCM.

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 19:00
  • Chủ Nhật: 08:00 - 12:00 

Trên đây là danh sách nha khoa niềng răng trả góp HCM có thủ tục đơn giản, 0% lãi suất. Hy vọng sau bài viết này, mọi người có thể tìm được một cơ sở uy tín, chất lượng để quá trình điều trị hiệu quả nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại để lại câu hỏi, các chuyên gia sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn. Thân chào!

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved