Điểm mặt 6 địa chỉ lấy cao răng ở Huế uy tín, giá cả hợp lý và an toàn

by Bùi Tiến Dũng 23/02/2023

Vôi răng là vấn đề răng miệng mà hầu hết mọi người đều sẽ gặp phải. Dù vôi răng không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng, nhưng nó chính là điều kiện tạo ra các bệnh lý liên quan như sâu răng, viêm nha chu,... 

Hiện nay, ở Huế có nhiều phòng khám lớn nhỏ khác nhau, nhưng không ai cũng biết rõ đâu là địa chỉ uy tín, an toàn để cạo vôi răng. Hiểu được vấn đề đó, Nha Khoa Review đã tổng hợp được top các địa chỉ lấy cao răng ở Huế an toàn, bác sĩ kỹ thuật khéo léo, máy móc hiện đại, giúp làm sạch cao răng không ê buốt, không ảnh hưởng đến men răng. 

Vì sao phải lấy cao răng? Cạo vôi răng có đau không?

Vì sao phải lấy cao răng

Cao răng là các mảng bám, vụn thức ăn còn sót lại và bị vôi hóa bởi các vi khuẩn, muối canxi cac-bo-nat,.. có trong nước bọt. Các mảng bám này thường đọng lại thành một lớp dày ở thân răng và nướu răng, có màu vàng hoặc trắng đục gây mấy thẩm mỹ và làm tổn hại đến răng miệng.

Nếu không loại bỏ chúng sớm, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe răng miệng:

  • Làm hơi thở nặng mùi.
  • Các mảng cao răng tích tụ lâu ngày sẽ phá hủy men răng, làm tổn thương và tạo điều kiện cho sâu răng phát triển.
  • Là nơi trú ngụ của các loại vi khuẩn gây sâu răng như Lactobacilli,...
  • Dẫn đến chảy máu chân răng, gây ê buốt khi ăn uống nếu các mảng bám đóng quá dày.
  • Có thể gây ra các bệnh về miệng, họng như viêm họng, viêm amida, viêm niêm mạch miệng,...
  • Là nguyên nhân gây ra các bệnh về răng như viêm nha chu, làm tụt nướu răng, viêm tủy răng, tiêu xương ổ răng,...

Vậy cạo vôi răng có đau không? Có làm tổn hại gì đến răng không? Trên thực tế, việc cạo vôi răng chỉ là các tác động bên ngoài để loại bỏ các lớp mảng bám, cao răng và hoàn toàn không gây ra ảnh hưởng nào nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng. Đối với những bạn lần đầu làm hoặc thuộc loại răng nhạy cảm, có thể sẽ cảm thẩy hơi buốt răng nhẹ. 

Do đó, mọi người nên đi khám định kỳ thường xuyên và lấy vôi răng 1-2 lần/năm. Việc chủ động cạo vôi răng định kỳ hàng năng sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa các nguy cơ viêm nhiễm và bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lấy cao răng tại Huế

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lấy cao răng tại Huế

Cạo vôi răng là một phương pháp đơn giản, tuy nhiên vẫn đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề khéo léo, các máy móc sử dụng hiện đại để không gây ê buốt,... Bạn có thể nhận thấy chi phí lấy vôi răng ở các nha khoa đều có sự chênh lệch ít nhiều. Do ảnh hưởng có nhiều yếu tố như:

Công nghệ lấy vôi răng hiện đại 

Kỹ thuật lấy cao răng thông thường sẽ sử dụng các dụng cụ cứng và cần đến sức của bác sĩ. Do đó, người bệnh sẽ dễ tổn thương nướu, răng khi trong quá trình lấy vôi răng. Ở các nha khoa nhỏ lẻ vẫn còn sử dụng phương pháp và dụng cụ cũ thực hiện nhằm tiết kiệm chi phí.

Còn đối với các phòng nha quy mô lớn, thường đầu tư vào hệ thống công nghệ sóng âm giúp làm tan các liên kết của vôi răng, loại bỏ chúng nhanh chóng và dễ dàng mà không gây ra bất kỳ đau đớn nào.

Bác sĩ lấy vôi răng khéo, kỹ thuật cao

Lấy cao răng tuy là kỹ thuật đơn giản nhưng nếu không thực hiện đúng quy trình và kỹ thuật sẽ dễ gây ảnh hưởng đến các mô nướu xung quanh và men răng. Để hạn chế đau đơn cho người bạn, các bác sĩ cạo vôi răng đòi hỏi phải có kỹ thuật và chuyên môn cao.

Mức độ vôi răng của người bệnh

Cao răng nằm ở chân răng nên có thể nhìn thấy bằng mắt thường, do đó, việc lấy vôi răng diễn ra khá nhanh chóng chỉ mất khoảng 15 - 30 phút. Trong trường hợp vôi răng lắng đọng nhiều, bám chặt vào phía dưới nướu sẽ gây ra hiện tượng sưng, viêm, ê buốt,... đòi hỏi phải thực hiện cẩn thận hơn.

Danh sách các địa chỉ lấy cao răng ở Huế uy tín, đảm bảo không ê buốt

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp các phòng khám nha khoa ở Huế uy tín, cung cấp dịch vụ cao vôi răng cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn, không gây ê buốt, nhờ đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại và bác sĩ tay nghề giỏi.

Nha khoa Nụ Cười Việt cạo vôi răng ở Huế an toàn bằng sóng siêu âm

Nha khoa Nụ Cười Việt cạo vôi răng ở Huế an toàn bằng sóng siêu âm

Nha khoa Nụ Cười Việt là địa chỉ lấy cao răng ở Huế uy tín và đảm bảo an toàn, được nhiều người dân trong khu vực lựa chọn. 

Với đội ngũ nha sĩ có tay nghề giỏi, kỹ thuật khéo léo giúp cạo vôi răng nhẹ nhàng mà không gây đau hay ê buốt gì. Sử dụng các thiết bị hiện đại, vật liệu tốt và có quy trình cạo vôi răng cẩn thận mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Nha khoa đầu tư hệ thống thiết bị, công nghệ tiên tiến máy sóng siêu âm giúp lấy cao răng không gây ê buốt. Hệ thống vô khuẩn Mirdmark theo tiêu chuẩn của Mỹ đảm bảo tính vô trùng và an toàn tuyệt đối. 

Giá cả cạo vôi răng ở nha khoa Nụ Cười Việt song hành với chất lượng, chi phí dịch vụ được niêm yết rõ ràng. Có hệ thống thanh toán rõ ràng và tạo điều kiện thanh toán linh hoạt cho khách hàng.

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa Nụ Cười Việt - Huế:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Cạo vôi răng và đánh bóng

100.000/hàm

Rạch áp xe

200.000/răng

Nạo túi nha chu

300.000/răng

Thời gian làm việc của nha khoa Nụ Cười Việt - Huế:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 7:30 - 19:30.

Nha khoa Little Sài Gòn lấy cao răng giá rẻ ở Huế

Nha khoa Little Sài Gòn lấy cao răng giá rẻ ở Huế

Tọa lạc gần trung tâm của TP Huế, nha khoa Little Sài Gòn được biết đến là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và có giá cả hợp lý, nhận được sự tin tưởng của nhiều người dân.

Ở đây sở hữu đội ngũ nha khoa, phụ tá tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Cùng với trang thiết bị nhập khẩu tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Quy trình điều trị đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo hiệu quả, giúp lấy cao răng nhẹ nhàng và làm giảm tối đa hiện tượng chảy máu, gây đau đớn cho bệnh nhâ. Đồng thời, bác sĩ ở nha khoa Little Sài Gòn còn tư vấn kỹ lưỡng cách vệ sinh răng miệng hiệu quả cho khách hàng, giúp giữ gin hàm răng khỏe đẹp nhất. 

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng ở đây đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chặt chẽ và không làm ảnh hưởng đến chức năng nhai của răng miệng.

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa  Little Sài Gòn:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Cạo vôi răng và đánh bóng

60.000

Thời gian làm việc của nha khoa  Little Sài Gòn:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:30.
  • Chủ nhật: 7:30 - 17:00.

Quy trình cạo vôi răng an toàn, không ê buốt ở nha khoa Pháp Việt Huế

cạo vôi răng ở Huế an toàn, không ê buốt ở nha khoa Pháp Việt

Nếu đang tìm kiểm địa chỉ cạo vôi răng an toàn ở Huế, thì nha khoa Pháp Việt là một lựa chọn tuyệt vời. Phòng khám nha khoa được trang bị thiết bị, vật chất hiện đại, cùng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Mỗi khách hàng khi đến với nha khoa Pháp Việt đều được thăm khám và tư vấn cẩn thận về tình trạng, sức khỏe răng miệng của mình. Từ đó, đưa ra phương pháp điều trị và chăm sóc hiệu quả cho mỗi người.

Quy trình lấy cao răng ở nha khoa Pháp Việt được tiến hành nhanh chóng và nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái, hài lòng cho khách hàng. Kỹ thuật cạo vôi răng hiện đại, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn an toan của Bộ Y Tế. 

Với kinh nghiệm lâm sạch phong phú, các bác sĩ ở nha khoa Pháp Việt sẽ giúp bạn nhanh chóng xử lý dứt điểm các mảng bám cao răng khó lấy qua quy trình sau:

  • Bước 1: Thăm khám và kiểm tra tình trạng răng của bạn.
  • Bước 2: Chụp phim X-quang để kiểm tra cấu trúc răng hàm.
  • Bước 3: Điều trị cạo vôi răng tùy vào mức độ nặng nhẹ mà chọn kỹ thuật phù hợp.
  • Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng cách sau khi điều trị.

Khi cạo vôi răng ở nha khoa Pháp Việt Huế, khách hàng sẽ được thực hiện theo quy trình chuẩn, trong phòng nha riêng biệt và có ghế nha khoa trang bị dụng cụ hỗ trợ tốt nhất. Do đó, bạn có thể an tâm hoàn toàn khi đến đây.

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa Pháp Việt - Huế:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Cạo vôi răng và đánh bóng

79.000

Thời gian làm việc của nha khoa Pháp Việt - Huế:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 19:00.
  • Thứ 7 - Chủ nhật: 8:00 - 18:00.

Nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn lấy cao răng tại Huế bằng máy siêu âm an toàn

Nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn lấy cao răng tại Huế bằng máy siêu âm an toàn

Nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn là một trong những địa chỉ lấy cao răng ở Huế hiệu quả và an toàn. Đây là một trong những phòng khám răng ở Huế uy tín, được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Với hơn 30 năm hoạt động, Việt Mỹ Sài Gòn luôn tự tin mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

Nhiều khách hàng khi thực hiện cạo vôi răng ở nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn ở Huế đều phản hồi hài lòng về dịch vụ ở đây. Việc cạo vôi răng bằng máy siêu âm diễn ra nhanh chóng và hiệu quả không gây ra ê buốt và khó chịu cho bệnh nhân, cũng như không làm ảnh hưởng đến nướu và răng mà vẫn đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các vết ố vàng, nâu,...

Quy trình cạo vôi răng ở nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn chi nhánh Huế:

  1. Thăm khám tình hình răng miệng cụ thể của bệnh nhân để bác sĩ đưa ra hướng điều trị tốt nhất.
  2. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ giúp cho các mảng bám vôi răng lộ ra rõ hơn.
  3. Tiến hành cạo vôi răng bằng máy siêu âm hiệu đại với đầu cạo vôi được tinh gọn có kết hợp với độ rung của sóng siêu âm len lỏi và trong kẽ răng giúp lấy sạch mảng bám.
  4. Bác sĩ sẽ dùng chổi để đánh bóng mặt răng.

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa  Việt Mỹ Sài Gòn Huế:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Cạo vôi răng

310.000/hàm

Điều trị nha chu nhẹ

690.000

Điều trị nha chu nặng

1.100.000

Thời gian làm việc của nha khoa  Việt Mỹ Sài Gòn Huế:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 9:00 - 17:00.

Nha khoa Quốc Tế Việt Úc địa chỉ cạo vôi răng ở Huế uy tín

Nha khoa Quốc Tế Việt Úc địa chỉ cạo vôi răng ở Huế uy tín

Nha khoa Quốc tế Việt Úc được đánh giá là một trong những địa chỉ cạo vôi răng ở Huế uy tín và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Từ khi thành lập đến nay, nha khoa luôn nhân được đánh giá cao nhờ có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp mà giá cả lại hợp lý. 

Hiện tại, ở nha khoa Quốc tế Việt Úc - Huế đang tiến hành phương pháp cạo vôi răng bằng sóng siêu âm. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả vượt trội, không gây tổn thương răng nướu hay làm ê buốt. Và đặc biệt, quy trình sẽ diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. 

Khi đến Việt Úc, khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí, cũng như được chăm sóc tận tình từ khâu khám đến khâu điều trị. Các bác sĩ sẽ cho lời khuyên và đưa ra chế độ chăm sóc răng miệng sau khi lấy vôi răng tại nha khoa. 

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Cạo vôi răng trẻ em 

50.000

Cạo vôi răng người lớn

100.000

Điều trị nha chu

200.000 - 300.000

Thời gian làm việc của nha khoa:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 18:30.
  • Chủ nhật: 8:00 - 17:00.

Nha khoa T Care ưu đãi chi phí lấy vôi răng ở Huế định kỳ

Nha khoa T Care ưu đãi chi phí lấy vôi răng ở Huế định kỳ

Phòng khám nha khoa T Care cũng là một trong những đơn vị nha khoa được người dân yêu thích ở Huế. Việc này dễ hiểu do phòng nha được đầu tư trang bị kỹ lưỡng từ hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị, dịch vụ đến phong cách phục vụ. Hơn 20 năm hoạt động với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nha khoa T Care đã mang đến cho nhiều khách hàng hàm răng khỏe mạnh và trắng sáng.

Hệ thống phòng khám, ghế cạo vôi răng riêng biệt, đảm bảo hiệu quả tối ưu. Các dụng cụ chuyên dụng dùng để cạo vôi răng luôn được tuyệt trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Khi lấy vôi răng ở nha khoa T Care Huế, toàn bộ răng và phần thân răng nằm dưới nướu của bệnh nhân sẽ được làm sạch các mảng bám, mảng vôi cứng bằng máy cạo vôi răng sóng siêu âm. Với đầu Insert chuyên dùng sẽ không gây ra ê buốt và không làm ảnh hưởng đến men răng. 

Đặc biệt, nha khoa T Care còn có ưu đãi chi phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ cạo vôi răng định kỳ tại đây.

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa  T Care Huế:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Lấy cao răng và đánh bóng

100.000 - 350.000

Thời gian làm việc của nha khoa  T Care Huế:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 18:00.

>>Xem thêm: Danh sách các địa chỉ niềng răng ở Huế uy tín, đảm bảo kết quả điều trị mang tính thẩm mỹ cao. 

Cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/lần sẽ giúp bạn luôn giữa được hàm răng trắng sáng và hạn chế được các bệnh về răng miệng, loại bỏ vi khuẩn, mảng bám tích tụ lâu ngày gây bệnh. Trên đây là danh sách các địa chỉ lấy cao răng ở Huế an toàn, làm sạch không gây buốt và có giá cả hợp lý. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm được địa chỉ cạo vôi răng phù hợp với nhu cầu.

Hãy chăm sóc răng miệng của mình thường xuyên để lúc nào cũng giữ được nụ cười sáng bóng và xinh đẹp nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc về chăm sóc sức khỏe răng miệng hãy để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp cho các bạn.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved