Top 8 địa chỉ niềng răng ở Huế uy tín, đảm bảo kết quả điều trị

by Bùi Tiến Dũng 21/02/2023

Niềng răng là phương pháp nha khoa thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật cao và nha khoa phải uy tín mới đảm bảo mang lại kết quả tốt và rút ngắn thời gian điều trị. Hiện nay ở TP Huế có rất nhiều nha khoa mọc lên để đáp ứng nhu cầu cho người dân trong khu vực. Tuy nhiên, đối với dịch vụ niềng răng, chỉnh nha, có rất ít nha khoa đảm bảo được uy tín và chất lượng điều trị.

Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được địa chỉ niềng răng ở Huế uy tín, dưới đây Nha Khoa Review đã tổng hợp top 8 cơ sở nha khoa cam kết chất lượng, giá cả hợp lý. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng niềng răng và tiêu chí lựa chọn nha khoa niềng răng uy tín ở Huế

Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng niềng răng và tiêu chí lựa chọn nha khoa niềng răng uy tín ở Huế

Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa đòi hỏi phải có quá trình và thời gian điều trị mới đạt được kết quả mong muốn. Kết quả niềng răng còn ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

  • Lựa chọn phương pháp niềng răng: Lựa chọn loại mắc cài sẽ quyết định đến hiệu quả niềng răng, thời gian niềng và tính thẩm mỹ cho người đeo. Hiện nay, có 2 phương pháp niềng răng chính là niềng răng có mắc cài (kim loại, sứ, pha lê,...) và niềng răng không mắc cài (Invisalign, hàm Trainer, eCligner,...). Mỗi phương pháp niềng răng đều có mức chi phí khác nhau. 
  • Tình trạng răng miệng của người niềng răng: Đây là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí và kết quả niềng của mối người. Nếu răng bạn mọc chen chúc, xô đẩy, hô móm nặng thì cần phải tiến hành điều trị phức tạp hơn và thời gian quá trình niềng răng cũng dài hơn. Ngoài ra, khi bạn mắc một số bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, tủy,... thì phải phát sinh thêm chi phí điều trị và chờ trị dứt điểm mới có thể tiến hành niềng răng. 
  • Trình độ, tay nghề niềng răng của bác sĩ chuyên khoa: Tay nghề của bác sĩ chỉnh nha sẽ quyết định trực tiếp đến 80% mức độ thành công của một ca niềng răng. Khi thực hiện chỉnh nha, đòi hỏi bác sĩ phải thành thạo các thao tác, hiểu được cách máy móc vận hành để thao tác đúng. Từ đó, đưa ra phương pháp niềng răng phù hợp với từng đối tượng khách hàng, kiểm soát tốt lực tác động lên răng, cũng như theo dõi xuyên suốt quá trình niềng.
  • Hệ thống trang thiết bị, khí cụ niềng răng được đảm bảo: Đây là yếu tố ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình niềng răng và mức độ an toàn cho người bệnh. Các thiết bị, khí cụ có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng sẽ giúp quá trình niềng luôn được an toàn và không viêm nhiễm cho người niềng.

Như vậy, để đảm bảo kết quả niềng răng đạt được tính thẩm mỹ như mong muốn, bạn cần lựa chọn các địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng và có chứng nhận rõ ràng. Đồng thời, công bố thông tin rõ ràng về bác sĩ, thiết bị và giá cả hợp lý. Các chính sách bảo hành và hậu mãi cũng cần được cam kết trước khi niềng răng. Chỉ khi có tất cả các tiêu chí trên đều mới có thể coi đây là một địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín và chất lượng đáng tin cậy cho người dân.

Danh sách các địa chỉ niềng răng ở Huế uy tín và bảng giá cụ thể

Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được địa chỉ niềng răng tại Huế uy tín, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp danh sách các những phòng khám nha khoa uy tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, giá cả hợp lý và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Nha khoa Nụ Cười Việt đa dạng dịch vụ niềng răng ở Huế

Nha khoa Nụ Cười Việt đa dạng dịch vụ niềng răng ở Huế

Niềng răng là một kỹ thuật khá phức tạp, can thiệp sâu vào cấu trúc răng và xương hàm để đạt được hiệu quả tối ưu mà vẫn đảm bảo được sức khỏe răng miệng. Ở nha khoa Nụ Cười Việt mỗi năm đã tiếp nhận, điều trị hơn 200 ca chỉnh nha, niềng răng. Được nhiều người dân ở TP Huế và trong khu vực miền Trung tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu chỉnh nha, niềng răng.

Đội ngũ bác sĩ ở đây thường xuyên cập nhật các công nghệ, phương pháp niềng răng tiên tiến giúp phục hồi nhanh chóng và cải thiện thẩm mỹ hàm răng tốt hơn.  

Nha khoa Nụ Cười Việt sử dụng các thiết bị hiện đại, vật liệu tốt, chính hãng và đảm bảo thực hiện quy trình điều trị đạt chuẩn, mang đến trải nghiệm niềng răng tốt nhất cho khách hàng khi đến đây.

Bảng giá niềng răng ở nha khoa Nụ Cười Việt:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ/hàm)

Chỉnh nha cơ chức năng

2 - 4 triệu

Chỉnh nha tháo lắp đơn giản

5 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại thường

15 - 25 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

20 - 35 triệu

Niềng răng mắc cài sứ thường

20 - 35 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

30 - 40 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign/Smile Align

40 - 60 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Nụ Cười Việt:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 20:00.

Nha khoa T Care quy tụ đội ngũ bác sĩ niềng răng giỏi ở Huế

Nha khoa T Care quy tụ đội ngũ bác sĩ niềng răng giỏi ở Huế

T Care là một trong tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu ở Huế, nổi bật với lĩnh vực niềng răng, phục hình răng sứ và cấy ghép Implant. Nếu bạn đang tìm các bác sĩ niềng răng, chỉnh nha giỏi thì nha khoa T Care có đủ. Quy tụ đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt với hơn 20 năm kinh nghiệm và tốt nghiệp ở các ĐH Y nổi tiếng như ĐH Y Dược TP HCM, từng tu nghiệp ở Châu Âu và đã từng phụ trách trong nhiều phòng khám nha khoa có tiếng ở TP.HCM và Huế.

Đồng thời, đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiệu đại, các dụng cụ nha khoa, vật liệu, thuốc,... đều là hàng chính hãng và nhập khẩu trực tiếp 100% từ Đức, Pháp, Mỹ,... giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn, lên kế hoạch niềng răng phù hợp nhất cho mỗi bệnh nhân. Quy trình vô trùng ở đây luôn đảm bảo đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân đến khám.

Bảng giá niềng răng ở Huế ở nha khoa T Care:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại

30 - 50 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

40 - 60 triệu

Niềng răng bằng mắc cài mặt trong

60 - 90 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa T Care Huế:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:00 - 19:00.
  • Chủ nhật: 7:30 - 17:00.

Nha khoa Pháp Việt cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp ở Huế

Nha khoa Pháp Việt cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp ở Huế

 Nha khoa Pháp Việt là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị nha khoa phòng ngừa và nha khoa thẩm mỹ, trong đó, niềng răng, chỉnh nha răng hô móm, lệch lệch,... được nhiều khách hàng ở Huế tin tưởng lựa chọn. 

Với đội ngũ bác sĩ Răng Hàm Mặt chuyên nghiệp, được đào tạo chính quy và có một số từng tu nghiệp ở Pháp tham gia thăm khám và điều trị niềng răng trực tiếp. Đặc biệt, Pháp Việt luôn miễn phí khám và tư vấn cho khách hàng về chăm sóc răng miệng. Khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng hàm răng và sức khỏe răng miệng để đảm bảo đủ điều khi thực hiện niềng răng. Bác sĩ ở đây sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng lựa chọn được phương pháp phù hợp.

Bảng giá niềng răng ở nha khoa Pháp Việt:

Hiện tại nha khoa Pháp Việt Huế chưa công khai chi tiết chi phí niềng răng, chỉnh nha ở đây. Giá niềng răng ở Huế của nha khoa Pháp Việt còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng và mắc cài mà bạn lựa chọn. Chi phí thông thường ở đây sẽ dao động từ 12 đến 35 triệu.

Để hỗ trợ khách hàng về mặt tài chính nhưng vẫn đảm bảo chất lượng điều trị, nha khoa Pháp Việt có các chương trình trả góp với lãi suất hấp dẫn 0%. 

Thời gian làm việc của nha khoa Pháp Việt:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 19:00.
  • Thứ 7 - Chủ nhật: 8:00 - 18:00.

Nha khoa Quốc tế Việt Úc Huế đầu tư hệ thống máy móc niềng răng tiên tiến

Nha khoa Quốc tế Việt Úc đầu tư hệ thống máy móc niềng răng ở Huế tiên tiến

Nha khoa Quốc tế Việt Úc có đội ngũ bác sĩ chỉnh nha, niềng răng chuyên môn cao về Răng Hàm Mặt. Luôn hướng đến việc điều trị và thẩm mỹ toàn diện cho người dân, nha khoa Quốc tế Việt Úc luôn tiên phong đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến. Ví dụ như máy lấy dấu kỹ thuật iTero, máy chụp CT Conebeam để xác định tình trạng răng chính xác,... 

Đối với dịch vụ niềng răng ở Huế, nha khoa Quốc tế Việt Úc dần khẳng định được vị trí và chiếm được lòng tin của khách hàng. Luôn cam kết sử dụng vật liệu cao cấp, chính hãng, trang thiết bị tối tân, giá cả hợp lý cũng như có chính sách cam kết bảo hình cho khách hàng. 

Bảng giá niềng răng ở nha khoa Việt Úc Huế:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ)

Niềng răng 1 cái

1,5 - 5 triệu

Niềng răng 2 hàm nhẹ

20 triệu

Niềng răng 2 hàm nặng

30 - 40 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Việt Úc Huế:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 18:30.
  • Chủ nhật: 8:00 - 17:00.

>>Xem thêm: Danh sách các địa chỉ nha khoa ở Huế uy tín, chất lượng và nhận được đánh giá cao của người dân trong khu vực.

Nha khoa Little Sài Gòn cung cấp dịch vụ niềng răng Huế an toàn

Nha khoa Little Sài Gòn cung cấp dịch vụ niềng răng Huế an toàn

Nha khoa Little Sài Gòn là một trong những nha khoa niềng răng uy tín ở Huế, do phòng nha đầu tư đầy đủ về hệ thống thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, có quy trình điều trị theo tiêu chuẩn của quốc tế. Đồng thời, có đội ngũ bác sĩ, phụ tá giàu kinh nghiệm, kỹ năng cao và được đào tạo bài bản trong và ngoài nước mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất.

Khi đến với nha khoa Little Sài Gòn, bệnh nhân sẽ được đảm bảo thực hiện quy trình niềng răng đạt chuẩn, cam kết an toàn và không đau, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Còn được các bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí trước khi niềng.

Bảng giá niềng răng ở nha khoa  Little Sài Gòn Huế:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại

18 - 40 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

24 - 50 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign

69 - 95 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa  Little Sài Gòn Huế:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:30.
  • Chủ nhật: 8:00 - 17:00.

Nha khoa Cố Đô niềng răng trong suốt Invisalign ở Huế

Nha khoa Cố Đô niềng răng trong suốt ở Huế

Nha khoa Cố Đô luôn tự hào là địa chỉ nha khoa nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Trong đó, dịch vụ niềng răng trong suốt được đánh giá khá cao. 

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo từ các trường ĐH Y thuộc top đầu cả nước. Tại đây, các bác sĩ giỏi trực tiếp tham gia vào quá trình lên phác đồ điều trị và dự tính được chính xác kết quả của quá trình dịch chuyển răng.

Quy trình niềng răng ở đây được thực hiện gồm 6 bước theo đúng chuẩn y tế, đảm bảo mang lại kết quả như mong muốn và thấy rõ sự thay đổi chỉ trong 3 tháng đầu tiên.

  • Bước 1: Tiến hành thăm khám lâm sàng và kiểm tra răng miệng kỹ lưỡng.
  • Bước 2: Lên phác đồ điều trị rõ ràng và lấy dấu răng.
  • Bước 3: Tiến hành lấy cao răng và thiết kế mắc cài.
  • Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài cho khách hàng.
  • Bước 5: Tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ.
  • Bước 6: Thực hiện tháo niềng và đeo hàm duy trì.

Bảng giá niềng răng ở nha khoa Cố Đô:

Hiện tại, nha khoa Cố Đô chưa công bố chi tiết giá cả của dịch vụ niềng răng. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật sau.

Đặc biệt, theo thông tin tìm hiểu được, khi đến niềng răng tại nha khoa Cố Đô, khách hàng sẽ được giảm 15% tổng chi phí và trả góp với 0% lãi suất.

Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Cố Đô có chương trình niềng răng trả góp hấp dẫn. Mỗi khách hàng chỉ cần trả trước 30% tổng chi phí niềng răng, sau đó thực hiện trả góp chỉ với 1 triệu đồng/tháng cho đến hết số tiền còn lại. Nha khoa còn cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khi điều trị niềng răng ở đây. 

Thời gian làm việc của nha khoa Cố Đô:

  • Mở cả ngày.

Nha khoa Cheese niềng răng trả góp ở Huế thông qua tín dụng của đa dạng ngân hàng

Nha khoa Cheese niềng răng trả góp ở Huế thông qua tín dụng của đa dạng ngân hàng

Một địa chỉ niềng răng uy tín ở Huế không thể bỏ qua, chính là nha khoa Cheese. Ở đây cung cấp các dịch vụ chỉnh nha, niềng răng chất lượng, cùng với sự chăm sóc và thấu hiểu bệnh nhân từ bác sĩ, nhân viên. Đầu tư xây dựng hệ thống máy móc, công nghệ làm răng tiên tiến, giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất và đảm bảo an toàn cho khách hàng khi đến với nha khoa Cheese Huế.

Nha khoa Cheese cung cấp đa dạng các dịch vụ chỉnh nha, niềng răng cho cả người lớn và trẻ em như:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng trong suốt

Khi đến với Cheese, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn rõ ràng để lựa chọn được phương pháp niềng răng phù hợp với nhu cầu và tài chính.

Bảng giá niềng răng ở nha khoa Cheese:

Hiện tại, nha khoa Cheese chưa công bố chi tiết giá các phương pháp niềng răng ở đây. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết sau.

Để giúp khách hàng không có nhiều nỗi lo về chi phí niềng răng, nha khoa Cheese đã áp dụng chương trình trả góp với lãi suất hấp dẫn 0%.

Khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 5 triệu đồng trở lên, tùy các phương pháp niềng răng đã chọn là có thể tham gia vào chương trình trả góp. Đặc biệt, thời gian thực hiện trả góp ở nha khoa Cheese có thể lên đến 24 tháng mà vẫn cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. 

Đồng thời, thủ tục trả góp khác đơn giản. Khách hàng có thể trả góp thông qua thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng khác nhau như ngân hàng Vietcombank, VPBank, HSBC Bank,...

Thời gian làm việc của nha khoa Cheese:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 17:30.

Nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn Huế quy trình thăm khám niềng răng rõ ràng

Nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn quy trình thăm khám niềng răng ở Huế rõ ràng

Nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn là hệ thống phòng khám đã có hơn 30 năm hoạt động, với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng và đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm. Trong đó, dịch vụ niềng răng ở nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn chi nhánh ở Huế được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Các thiết bị, dụng cụ niềng răng ở nha khoa Việt Mỹ đều được nhập khẩu mới 100% và đảm bảo đạt chuẩn quốc tế. Xây dựng khép kín và riêng biệt mỗi phòng khám như phòng thăm khám, phòng điều trị, phòng chụp X-quang KTS, phòng vô trùng thiết bị,...

Việt Mỹ Sài Gòn - Huế còn quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và có kinh nghiệm chuyên môn trong chỉnh nha, niềng răng, giúp khách hàng cảm thấy an tâm khi đến đây điều trị. 

Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được phương pháp niềng răng phù hợp, nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn - Huế có quy trình thăm khám và tư vấn rõ ràng từng bước:

  1. Khám, xác định độ tuổi và sức khỏe răng miệng của khách hàng
  2. Chụp phim X-quang bằng Pano để đánh giá số lượng, hướng mọc răng và Cepha để đánh giá tương quan giữa xương hàm, tương quan răng xương.
  3. Phân tích độ khó dễ của răng khám hàng và đưa ra hướng, thời gian điều trị. Cũng như thống nhất chi phí và cách chi trả.
  4. Chụp hình để phân tích khuôn mặt, khớp cắn và lấy mẫu hàm đo mức độ chen nhau của răng để chọn khí cụ phù hợp.
  5. Lập kế hoạch điều trị rõ ràng và thông báo chi tiết cho khách hàng.

Bảng giá niềng răng ở nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn - Huế:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ/hàm)

Niềng răng mắc cài kim loại

27 - 42 triệu

Niềng răng mắc cài tự buộc

31 - 47 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

31 - 47 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign

61 - 131 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Việt Mỹ Sài Gòn - Huế:

  • Thứ 2 -  Chủ nhật: 8:00 - 17:00.

Niềng răng là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao và phải điều trị có quá trình trong thời gian dài. Do đó, bạn cần phải lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo hiệu quả điều trị. Nếu bạn còn đang phân vân địa chỉ niềng răng ở Huế chất lượng và có giá tốt, thì danh sách các cơ sở trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cơ sở phù hợp. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về niềng răng và chăm sóc răng miệng khi niềng răng, hãy để lại bình luận bên dưới nhé, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp ngay.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved