Top 10 địa chỉ trồng răng Implant tại Đà Nẵng uy tín, an toàn và giá tốt

by Bùi Tiến Dũng 31/01/2023

Trồng răng Implant là phương pháp hàng đầu giúp khắc phục tình trạng mất răng. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao, nha khoa phải trang bị thiết bị hiện đại mới đảm bảo thành công. 

Hiện nay, ở Đà Nẵng có không ít nha khoa hiện đại mọc lên, nhưng không phải cơ sở nào cũng cung cấp dịch vụ làm răng Implant uy tín. Để giúp người dân trong khu vực tìm được địa chỉ uy tín, dưới đây Nha Khoa Review đã tổng hợp top 10 nha khoa trồng răng Implant tại Đà Nẵng an toàn, chất lượng và chi phí công khai rõ ràng.

Các yếu tố quyết định thành công của trồng răng Implant tại Đà Nẵng

yếu tố quyết định thành công của trồng răng Implant tại Đà Nẵng

Một nha khoa thực hiện trồng răng Implant thành công phải phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

  • Bác sĩ có chuyên môn giỏi trong lĩnh vực trồng Implant: Toàn bộ quy trình cấy ghép Implant đều phải trải qua nhiều bước. Bác sĩ thực hiện phải có nhiều kinh nghiệm, thao tác tốt. Đặc biệt là ở bước khoan xương, đặt tụ và phục hình sứ, đòi hỏi tay nghề cao. Bên cạnh đó, bác sĩ có tay nghề cao khi trồng Implant cũng giúp rút ngắn thời gian cấy ghép, không cần phải thực hiện nhiều lần và hạn chế các rủi ro không đáng có.
  • Trang bị công nghệ cấy ghép Implant hiện đại: Đây là điều kiện tiên quyết để quyết định sự thành công của một ca trồng Implant. Các nha khoa hỗ trợ dịch vụ này phải trang bị các thiết bị cơ bản như máy chụp CT Conebeam 3D cung cấp phim cấu trúc xương hàm và máy phẫu thuật Implant giúp bác sĩ khoan xương và đặt trụ dễ dàng, tăng tỷ lệ thành công.
  • Loại trụ Implant sử dụng cho bệnh nhân: Trên thị trường hiện nay có nhiều loại trụ Implant, chủ yếu là các loại đến từ Mỹ, Đức và Hàn. Trụ Straumann của Thụy Sĩ là một trong những loại trụ có chi phí cao nhất, được đánh giá cao về chất lượng và thời gian hợp xương, ổn định nhanh.

Ngoài các yếu tố kể trên, tình trạng của xương hàm là một trong những tiêu chí mà bác sĩ cân nhắc cẩn thận. Đối với các trường hợp mất răng lâu răng, xương hàm dần tiêu biến, bắt buộc phải thực hiện ghép xương. Bệnh nhân sẽ mất thêm nhiều thời gian để xương nhân tạo và xương hàm tích hợp thành công thì mới thực hiện trồng răng Implant được.

Top các địa chỉ trồng răng Implant tại Đà Nẵng uy tín

Khác với các phương pháp phục hình nha khoa thông thường, trồng răng Implant cần phải can thiệp phẫu thuật để cải thiện cấu trúc hàm và đòi hỏi bác sĩ đào tạo chuyên nghiệp. Do đó, cần phải lựa chọn địa chỉ làm răng Implant uy tín để đảm bảo an toàn. Dưới đây là top các địa chỉ nha khoa làm răng Implant chất lượng, dựa theo các tiêu chí ở trên. 

Nha khoa Việt Đức có đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant tay nghề cao

Nha khoa Việt Đức có đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant tay nghề cao

Nha khoa Việt Đức là một trong những địa chỉ trồng răng Implant tại Đà Nẵng uy tín, đã được UBND TP và Báo Đà Nẵng chọn là đơn vị tiêu biểu trong tập san lễ hội pháo hoa 2018. 

Đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, phòng khám Việt Đức luôn tự tin mang đến sức khỏe răng miệng hoàn hảo cho khách hàng. Trong đó, công nghệ cấy ghép Implant là một trong những dịch vụ được lựa chọn nhiều, sử dụng vật liệu cao cấp mang lại hiệu quả điều trị cao cho khách hàng.

Ưu điểm khi trồng Implant tại nha khoa Việt Đức Đà Nẵng:

  • Thực hiện công tác điều trị trồng Implant ở Việt Đức do TS.BS Quách Thị Thúy Lan, BS Đỗ Hồng Cuông, BS Lê Thị Thanh Hoa thực hiện. Đều là những bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn sâu về lĩnh vực làm răng Implant, đảm bảo điều trị an toàn cho khách hàng và chu đáo với người bệnh.
  • Ở Việt Đức, hệ thống thiết bị được nhập khẩu trực tiếp, đồng bộ đến từ nhiều quốc gia tiên tiến về nha khoa như Mỹ, Đức, Hàn, Nhật,...
  • Có máy chụp hình phim CT 3D để kiểm tra chiều cao và rộng của xương răng giúp cho bác sĩ dễ dàng lên kế hoạch điều trị và lựa chọn trụ Implant phù hợp.

Chi phí trồng Implant tại nha khoa Việt Đức Đà Nẵng

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Cấy ghép trụ Implant

15 - 20 triệu

Hiện phòng khám chưa công khai chi tiết về giá từng loại trụ Implant ở đây, nên muốn biết rõ thông tin hãy để đến trực tiếp hoặc gọi điện để được tư vấn rõ ràng nhé.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 18:30.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

Nha khoa Paris chi nhánh trồng Implant tại Đà Nẵng với công nghệ 4S

Nha khoa Paris chi nhánh trồng Implant tại Đà Nẵng

Nha khoa Paris chi nhánh Đà nẵng là một trong những địa chỉ cấy ghép Implant uy tín không thể bỏ qua trong khu vực. Từ khi thành lập đến nay, nha khoa đã thực hiện thành công cho hơn 5000 ca trồng răng khác nhau từ khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Ưu điểm khi trồng Implant tại nha khoa Paris Đà Nẵng:

  • Ở nha khoa Paris cho phép khách hàng đặt lịch bác sĩ giỏi từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh về Đà Nẵng để thăm khám và điều trị cấy ghép Implant. Việc chỉ định bác sĩ này sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong việc điều trị và góp phần tạo nên sự an tâm khi làm việc với các chuyên gia giỏi nhất.
  • Tại nha khoa Paris có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp trong lĩnh vực trồng Implant như: 
    • TS.BS Đàm Ngọc Trâm giám đốc chuyên môn chuỗi hệ thống nha khoa Paris. Là tiến sĩ chuyên ngành RHM với hơn 20 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp ở các trường ĐH trên thế giới như Ý, Anh, Thái,... Là thành viên của Hiệp hội Implant thế giới ICON và thành viên của hiện hội cấy ghép Implant iTI. 
    • BS Ngô Quý Vinh là thành viên của hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu, có chứng chỉ phục hình thẩm mỹ, và chứng chỉ giáo dục nâng cao Straumann APAC Hà Nội. Được chứng nhận là bác sĩ xuất sắc về bọc răng sứ, gắn trang sức và phục hiện răng mất bằng kỹ thuật cấy ghép Implant.
    • BS Nguyễn Ngọc Linh là bác sĩ nha khoa giỏi ở TP HCM. Có chứng chỉ chuyên sâu về Implant, sứ thẩm mỹ và dán mặt sứ. 
  • Còn có công nghệ trồng răng Implant 4S chuyển giao độc quyền. Giúp rút ngắn được thời gian điều trị và giảm thời gian hồi phục.
  • Có chế độ bảo hành trọn đời cho khách hàng.

Giá trồng Implant tại Đà Nẵng của nha khoa Paris

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Trụ Implant Korea chất lượng (Dio)

16 triệu

Trụ Implant Korea chất lượng (Dentium)

16 triệu

Trụ Implant Mỹ chất lượng (Dentium)

24 triệu

Trụ Implant Pháp chất lượng (Tekka)

24 triệu

Trụ Implant mini tăng cường giữ hàm giả

10 triệu

Trụ Implant SIC Thụy Sỹ

30 triệu

Trụ Implant Straumann SLA Thụy Sĩ

30 triệu

Trụ Implant Straumann SLA Active Thụy Sĩ

35 triệu

Trụ Implant Pháp (ETK Paris)

24 triệu

 

Chi phí trồng Implant All On tại nha khoa Paris Đà Nẵng

Phương pháp

Giá (VNĐ/gói)

DENTIUM KOREA ALL-ON 4

140 triệu

DENTIUM KOREA ALL ON 6

160 triệu

DENTIUM KOREA ALL ON 5 (1 hàm)

150 triệu

DENTIUM KOREAN ALL ON 7 (1 hàm)

170 triệu

DENTIUM USA ALL ON 4

180 triệu

DENTIUM USA ALL ON 6

200 triệu

STRAUMANN – SLA -TSI – ALL ON 4

230 triệu

STRAUMANN – SLA -TSI – ALL ON 6

260 triệu

STRAUMANN – ACTiVE -TSI – ALL ON 4

240 triệu

STRAUMANN – ACTIVE -TSI – ALL ON 6

270 triệu

DIO KOREAN ALL ON 4 (1 hàm)

140 triệu

DIO KOREAN ALL ON 6 (1 hàm)

160 triệu

DIO KOREAN ALL ON 5(1 hàm)

150 triệu

DIO KOREAN ALL ON 7 (1 hàm)

170 triệu

TRỤ IMPLANT HÀN QUỐC ( ALL ON 4)

60 triệu

TRỤ IMPLANT HÀN QUỐC ( ALL ON 6)

79 triệu

THANH BAR ĐÚC + KẾT NỐI

25 triệu

THANH BAR CAD CAM + KẾT NỐI

40 triệu

TEKKA FRANCE ALL ON 4 (1 hàm)

180 triệu

TEKKA FRANCE ALL ON 6 (1 hàm)

200 triệu

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 19:00.
  • Chủ Nhật: 8:30 - 17:00.

Nha khoa Phan Dũng địa chỉ trồng răng Implant uy tín Đà Nẵng

Nha khoa Phan Dũng địa chỉ trồng răng Implant uy tín Đà Nẵng

Nha khoa Phan Dũng là địa chỉ nha khoa chăm sóc sức khỏe răng miệng quen thuộc đối với người dân Đà Nẵng. Được thành lập và dẫn dắt bởi BS Phan Dũng có hơn 35 năm trong lĩnh vực răng hàm mặt. 

Ưu điểm khi trồng Implant tại nha khoa Phan Dũng:

  • Nha khoa Phan Dũng được dẫn dắt bởi bắt sĩ Phan Dũng là phẫu thuật viên chính, nguyên trưởng khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện I TP Đà Nẵng. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc sứ và cấy ghép Implant.
  • Cam kết sử dụng trụ Implant, khớp nối Abutment và mão sứ đảm bảo chất lượng tốt và có độ tương thích cao. 
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ trồng Implant ở nha khoa Phan Dũng được miễn phí chụp X-quang, tư vấn và tặng răng sứ trên Implant với giá trị 3.000.000 đồng.
  • Đảm bảo tính vô trùng, sát khuẩn dụng cụ trước khi sử dụng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng đến khám.

Chi phí trồng Implant tại nha khoa Phan Dũng

Phương pháp

Giá (VNĐ)

Cấy ghép Implant

20 - 30 triệu

Phòng khám chưa công khai chi tiết về giá từng loại trụ Implant, thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật sau.

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:00.
  • Chủ Nhật: 7:30 - 17:00.

ViDental Implant - nơi cấy ghép Implant Đà Nẵng uy tín

ViDental Implant - nơi cấy ghép Implant Đà Nẵng uy tín

Hiện nay, công nghệ trồng răng Implant ở nha khoa ViDental được nhiều người ưa chuộng, do tập trung chuyên sâu về cải tiến kỹ thuật trồng răng. Cho đến nay, đã có hơn 2500 khách hàng tìm đến để thăm khám, tư vấn và điều trị cấy ghép Implant tại ViDental. 

Nha khoa hiện đã có mặt ở các thành phố lớn với hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ chuẩn quốc tế. Đội ngũ bác sĩ danh tiếng và có chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng độc nhất, được nhiều người đánh giá cao.

Ưu điểm khi trồng Implant tại nha khoa ViDental:

  • Có 2 chuyên gia Nick Chapman (Mỹ) và Ell Shuster (Anh) chịu trách nghiệm chuyên môn chính về các ca phục hình răng ở ViDental.
  • Có sự hỗ trợ của công nghệ, thiết bị tiên tiến như X-quang 3D CT Conebeam, công nghệ Implant SuperSAFE, phần mềm phân tích và cắm ghép giả định SImplant 3D,... Giúp bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác cấu trúc giải phẫu cũng như tình trạng xương hàm. Từ đó, giúp hạn chế được các tác động gây đau nhức lên vùng xương hàm.
  • 100% trường hợp trồng răng Implant tại Đà Nẵng của nha khoa ViDental đều được ký hợp đồng rõ ràng. Đảm bảo thực hiện đúng và không phát sinh thêm bất kỳ điều gì.
  • Có chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ trả góp cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn.
  • Khách hàng ở xa được hỗ trợ chi phí đi lại lên đến 5 triệu đồng khi đến điều trị trồng Implant ở ViDental.
  • Hỗ trợ thanh toán trả góp hàng tháng với lãi suất 0% và có chính sách bảo hành trọn đời, hỗ trợ các vấn đề sau khi trồng răng.

Chi phí trồng Implant tại nha khoa ViDental

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Implant Korea

3 – 5 triệu

Implant 3M Korea

8 – 12 triệu

Implant Hiossen (USA)

12 – 16 triệu

Implant Tekka (France)

12 – 16 triệu

Implant Nobel Biocare (USA)

23 – 29 triệu

Implant MIS V3 (Germany)

22 – 28 triệu

Implant Straumann (Thụy Sỹ)

25 – 30 triệu

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Chủ Nhật: 8:00 - 20:30.

Nha khoa Đà Nẵng Implant chuyên dịch vụ cấy ghép Implant với bác sĩ tay nghề cao

Nha khoa Đà Nẵng Implant chuyên dịch vụ cấy ghép Implant với bác sĩ tay nghề cao

Trồng răng Implant chính là dịch vụ “mũi nhọn” mà cơ sở nha khoa Đà Nẵng Implant hướng đến như chính tên gọi của mình.

Nha khoa Đà Nẵng Implant nhận được khá nhiều đánh giá tích cực về cơ sở vật chất, trang thiết bị. Các bác sĩ ở đây thao tác nhẹ nhàng, nhằm hạn chế tối đa các cơn đau giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong quá trình điều trị. 

Ưu điểm khi trồng răng Implant tại nha khoa Đà Nẵng Implant:

  • Nha khoa Đà Nẵng Implant sở hữu các thiết bị hiện đại, phục vụ tối ưu cho quá trình trồng răng Implant. Bao gồm: Hệ thống chụp phim CT Conebeam,  máy cấy ghép Implant DTE, máy siêu âm Piezotome,... Nổi bật hơn khi sử dụng máy phẫu thuật Implant Surgery X hiện đại, đảm bảo không xâm lấn, không ảnh hưởng đến răng lân cận khi khoan. 
  • Các thiết bị ở đâu đều được khử khuẩn và đóng gói theo đúng quy định của Bộ Y tế. Các dụng cụ được tiệt trùng bằng hệ thống máy rửa siêu âm, nồi hấp tiệt trùng và tủ cực tím y tế, đảm bảo môi trường vô trùng an toàn.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, đều tốt nghiệp khoa RHM của ĐH Y dược Huế,... Trong đó có
    • ThS.BS Nguyễn Duy Quang có kinh nghiêm gần 10 năm trong lĩnh vực phẫu thuật Implant, từng công tác lâu năm trong BV Trung ương Huế. Chuyên ngành RHM của ĐH Y dược Huế, có chứng chỉ Implant và chuyên môn trong phẫu thuật cấy ghép Implant, hỗ trợ điều trị ghép mô và xương. 
    • BS Phan Văn Cường tốt nghiệp RHM tại ĐH Y Dược Huế, có chứng chỉ trồng răng Implant của BV RHM Trung Ương và chứng chỉ Implant kỹ thuật số ở New York College of Dentistry. Có chuyên môn trong việc thực hiện trồng răng Implant đơn lẻ và toàn hàm All on 4, 6, 8. Thường xuyên thực hiện các ca phẫu thuật ghép mô, ghép xương hay phục hình Implant.

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Đà Nẵng Implant

Phương pháp

Giá (VNĐ)

Trụ Implant Dentium (Hàn Quốc)

14 triệu

Trụ Implant Euroteknika (Pháp)

19 triệu

Trụ Implant Nobel Active (Mỹ)

29 triệu

Răng toàn sứ trên Implant (thay răng sứ – titan)

+ 2 triệu

Abutment sứ (thay Abutment titan)

+ 2 triệu

Phục hình bắt vis trực tiếp trên Implant

+ 2 triệu

Răng tạm nhựa trên Implant

Miễn phí

Răng tạm PMMA bắt vít trực tiếp

500.000

All-on-2

40 – 80 triệu

All-on-4

120 – 170 triệu

All-on-6

144 – 204 triệu

Ghép xương

5 triệu

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ Nhật: 8:00 - 17:00.

Trồng răng Implant tại Đà Nẵng uy tín ở nha khoa Việt Pháp

Trồng răng Implant tại Đà Nẵng uy tín ở nha khoa Việt Pháp

Việt Pháp là một trong những địa chỉ cấy ghép Implant uy tín mà khách hàng không thể bỏ qua ở khu vực TP Đà Nẵng. Hệ thống này đã có gần 30 chi nhánh trên khắp cả nước, đáp ứng mọi nhu cầu đông đảo của khách hàng và mang lại dịch vụ an toàn, chất lượng.

Tại nha khoa Việt Pháp, khi đến trồng răng Implant, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa giỏi thăm khám và điều trị.

Ưu điểm khi trồng Implant tại nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng:

  • Việt Pháp thường xuyên cập nhật, nâng cấp máy móc, thiết bị tiên tiến để hỗ trợ quá trình trồng răng như máy chụp X-quang Conebeam CT 3D, công nghệ thiết kế CAD/CAM, phần mềm giả định vị trí Simplant 3D, máy chụp X-quang Panorex,... Giúp bác sĩ đảm bảo sự chính xác trong từng giai đoạn thăm khám, cho đến phục hình răng hàm nhằm hạn chế sai sót tối đa.
  • Xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, cùng với hệ thống máy phun sương Anios và lò hấp tiệt trùng giúp đảm bảo kết quả trồng Implant an toàn, không làm lây nhiễm chéo.
  • Chất liệu trụ răng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ bền và tính an toàn. 

Chi phí trồng Implant tại nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng

Phương pháp

Giá (USD/trụ)

Implant Hàn quốc

600

Implant Đức, Mỹ

800 – 1500 

Phục hình sứ Zirconia trên Implant

400

Phục hình sứ Titan trên Implant

200

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ Nhật: 8:00 - 17:00.

Nha khoa Quốc tế My Smile trồng răng Implant tại Đà Nẵng giá phải chăng

Nha khoa Quốc tế My Smile trồng răng Implant tại Đà Nẵng

Cấy ghép Implant tại Đà Nẵng ở nha khoa Quốc tế My Smile là địa chỉ tốt giúp lấy lại những chiếc răng bị mất một cách hiệu quả. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các dịch vụ nha khoa an toàn, chất lượng. 

Đây cũng được xem là một địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, về thái độ phục vụ và giá cả hợp lý tương xứng với từng phân khúc khách hàng.

Với các dịch vụ trồng răng Implant, nha khoa thẩm mỹ My Smile còn có đa dạng các loại răng như mão rời trên Implant, phục hình toàn hàm Implant, cầu răng trên Implant,...

Ưu điểm khi trồng Implant tại nha khoa My Smile:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trong đó có BS.CKI Đặng Ngọc Cường - tốt nghiệp ĐH Y Dược HCM. Đã từng tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về niềng răng trong vào 2 năm có Giáo sư Jean Marc Retrouvez, trưởng khoa chỉnh nha ở ĐH McGill.
  • Được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng.
  • Khách hàng có thể lựa chọn được loại trụ Implant đa dạng của Hàn, Nhật, Mỹ với nhiều mức giá khác nhau. 
  • Miễn phí chụp phim X-quang 3D Kave của Đức chuyên dùng cho niềng răng, trồng Implant hiện đại nhất trên thị trường. 

Chi phí trồng Implant tại nha khoa My Smile

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Implant Dio

14 triệu

Implant Dentium

15 triệu

Implant Dio UV tạo xương nhanh

20 triệu

Implant Hiossen Mỹ

23 triệu

Implant Straumann Neodent

27.5 triệu

Implant Straumann SLA

37 triệu

Implant Straumann BLX

43 triệu

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00.

Nha khoa Đại Nam Sài Gòn trồng răng Implant uy tín chi nhánh Đà Nẵng

Nha khoa Đại Nam Sài Gòn trồng răng Implant uy tín chi nhánh Đà Nẵng

Nha khoa Đại Nam Sài Gòn hiện đang là phòng khám nha khoa trồng răng Implant tại Đà Nẵng, có nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. 

Đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Đại Nam hiện là địa chỉ nha khoa lớn tại Đà Nẵng. Phòng khám phát triển trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín. Trong đó, dịch vụ trồng răng Implant được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Ưu điểm khi trồng răng Implant tại nha khoa Đại Nam Sài Gòn - Đà Nẵng:

  • Sở hữu nhiều trang thiết bị nha khoa hiện đại như máy vô trùng Autoclave, máy chụp phim CT Conebeam, thiết bị đo độ ẩm của Implant Mega ISQ, đèn chiếu sáng làm khô chất trám Halogen, phòng vô trùng,...
  • Khách hàng đến Đại Nam trồng răng Implant, sẽ được điều trị dưới sự chỉ đạo trực tiếp của BS Hồ Ngọc Tiên Trung. Là một trong những bác sĩ Việt Nam thực hiện thành công phương pháp Implant Zygoma.

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Đại Nam Sài Gòn - Đà Nẵng

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Implant MEGAGEN – Active (Hàn Quốc)

7 - 12 triệu

Implant MEGAGEN (Đức)

7 - 13triệu

Implant Kontact (Pháp)

7 - 16 triệu

Implant BIOHORIZONS (Hoa Kỳ)

7 - 21 triệu

Implant NOBEL BIOCARE (Hoa Kỳ)

8 - 24 triệu

Implant NOBEL BIOCARE – Active (Hoa Kỳ)

8 - 27 triệu

Implant TRI (Thụy Sĩ)

8 - 27 triệu

Implant STRAUMANN (Thụy Sĩ)

8 - 27 triệu

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ Nhật: 8:00 - 17:00.

Nha khoa Quốc tế Lotus Smile với hơn 16 năm hoạt động trong cấy ghép Implant

Nha khoa Quốc tế Lotus Smile với hơn 16 năm hoạt động trong cấy ghép Implant

Với hơn 16 năm hoạt động, nha khoa Quốc tế Lotus Smile là một trong những địa chỉ cấy ghép Implant uy tín tại Đà Nẵng. Toàn bộ quy trình cấy ghép đều được thực hiện trong không gian hoàn toàn khép kín và đảm bảo vô trùng cho khách hàng.

Sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ, cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại đều là yếu tố giúp khách hàng luôn đánh giá cao nha khoa Lotus. 

Ưu điểm khi trồng răng Implant tại nha khoa Lotus Smile:

  • Lotus Smile thường xuyên cập nhật công nghệ và trang thiết bị nha khoa mới. Khai thác máy chụp phim Conebeam CT 3D, máy cấy ghép Implant không dây và máy lấy dấu kỹ thuật số 3D.
  • Ngoài ra, Lotus Smile còn sở hữu phòng Labo riêng để chế tác mão sứ, phục vụ tốt, đảm bảo chất lượng và nhanh chóng hơn cho quy trình cấy ghép Implant. 
  • Đội ngũ bác sĩ ở đây đều có từ 10 - 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng Implant với tay nghề chuyên sâu.
  • Nha khoa thường xuyên livestream trực tiếp các ca trồng răng Implant trên Fanpage Lotus Smile. 

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Lotus Smile

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Trụ Implant Dio (Hàn)

13 triệu

Trụ Implant Dentium (Hàn)

19 triệu

Trụ Implant Dentium (Mỹ)

21 triệu

Trụ Implant Ritter (Đức)

22 triệu

Trụ Implant Kontact (Pháp) 

23 triệu

Trụ Implant Neodent (Thụy Sĩ)

28 triệu

Trụ Implant Straumann (Thụy Sĩ)

32 triệu

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Chủ Nhật: 8:00 - 21:00.

Nha khoa Việt Anh địa chỉ nha khoa cấy ghép Implant tại Đà Nẵng

Nha khoa Việt Anh địa chỉ nha khoa cấy ghép Implant tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ nha khoa cấy ghép Implant tại Đà Nẵng uy tín thì nha khoa Việt Anh là một lựa chọn mà chung tôi muốn giới thiệu đến. Là địa chỉ đã có 15 năm hoạt động trên thị trường thẩm mỹ răng hàm mặt. 

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, luôn bắt kịp xu hướng điều trị mới và có sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, mang đến cho người bệnh các ca phẫu thuật trồng răng đạt hiệu quả cao.

Ưu điểm khi  trồng răng Implant tại nha khoa Việt Anh Đà Nẵng:

  • Có đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp trường ĐH Y Dược Huế với kinh nghiệm nhiều năm, tay nghề vượt bậc như:
    • BS Trần Xuân Việt Anh có chứng chỉ phẫu thuật hàm mặt tại BV Trung Ương Huế, đã tốt nghiệp khóa đào tạo Implant tại BV RHM Trung Ương TP HCM và tốt nghiệp khoa Implant nâng cao tại BV RHM. Là thành viên của hiệp hội cấy ghép nha khoa HSDI.
    • BS Trần Minh Tiến tốt nghiệp RHM ĐH Y dược Huế, hoàn thành khóa đào tạo phục hình sứ đương đại ở BV RHM Trung Ương HCM. Và là thành viên của Hiệp hội phục hình sứ Việt Nam.
  • Có hỗ trợ chính sách trả góp với lãi suất 0% chỉ với 1 triệu/tháng. 

Chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Việt Anh Đà Nẵng

Phương pháp

Giá (VNĐ/trụ)

Cắm ghép Implant Hàn Quốc

Chỉ từ 6 triệu

Cắm ghép Implant Mỹ

15 triệu

Cắm ghép Implant Pháp

18 triệu

Cắm ghép Implant Đức

30 triệu

Cắm ghép Implant All on 4

70 -200 triệu (Tùy thuộc vào hãng Implant)

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ Nhật: 8:00 - 17:00.

Với thông tin chi tiết về các địa chỉ trồng răng Implant tại Đà Nẵng uy tín được Nha Khoa Review tổng hợp ở trên, hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cơ sở phù hợp với nhu cầu, tình trạng răng hàm.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved