Điểm mặt 8 nha khoa niềng răng trả góp Bình Dương lãi suất thấp, thủ tục nhanh chóng

by Bùi Tiến Dũng 17/03/2023

Niềng răng là phương pháp điều trị răng hô móm, lệch lạc, sai vị trí,... hiệu quả, đòi hỏi quá trình thực hiện lâu dài cùng với tay nghề bác sĩ chuyên môn. Do đó, chi phí điều trị khá cao. Để giảm nhẹ nỗi lo chi phí cho khách hàng, nhiều nha khoa đã áp dụng hình thức trả góp với nhiều ưu đãi.

Nếu đang sinh sống và làm việc ở Bình Dương, có nhu cầu niềng răng với chi phí ưu đãi, các bạn không nên bỏ qua bài viết sau. Nha Khoa Review đã tổng hợp 8 địa chỉ niềng răng trả góp Bình Dương với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản và cam kết không phát sinh thêm chi phí nào trong quá trình điều trị.

Những gì cần lưu ý khi thực hiện niềng răng trả góp ở Bình Dương

Những gì cần lưu ý khi thực hiện niềng răng trả góp ở Bình Dương

Niềng răng trả góp là hình thức bạn được sử dụng trước dịch vụ chỉnh nha nhưng không cần chi trả toàn bộ chi phí trong 1 lần. Tổng chi phí sẽ được chia nhỏ ra và được đóng cho nha khoa theo từng tháng hoặc theo thời gian mà nha khoa yêu cầu. Không cần phải thanh toán một số tiền lớn mà vẫn tận hưởng được phương pháp chỉnh nha, niềng răng hiện đại, đảm bảo được chất lượng điều trị.

Để đảm bảo quá trình niềng răng trả góp diễn ra thuận lợi, bạn cần tìm hiểu kỹ về những lưu ý khi thực hiện. Dưới đây là một số các lưu ý khi thực hiện thủ tục niềng răng trả góp Bình Dương:

Tìm hiểu các phương pháp, thủ thuật niềng răng

Mỗi phương pháp chỉnh nha, niềng răng đều có mức chi phí và phác đồ điều trị khác nhau. Hiện nay, có 2 hình thức chỉnh nha phổ biến là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài.

Niềng răng không mắc cài Invisalign sẽ có mức chi phí cao hơn so với niềng răng mắc cài bởi mức độ thẩm mỹ và thuận tiện có nó.

Xác định tình trạng răng miệng của người niềng răng

Bạn nên đi khám tổng quát để nắm được tình trạng răng miệng hiện tại của mình. Tình trạng răng lệch lạc, hô móm, sai khớp cắn,... dù có nhẹ cũng cần phải thăm khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Nếu không điều trị tình trạng khuyết điểm đó răng sẽ chuyển từ nhẹ sang nặng hơn, không chỉ làm ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, khả năng ăn nhai,...

Do đó, bạn cần xác định tình trạng răng miệng bằng cách đến nha khoa kiểm tra, để bác sĩ có thể nhận định được mức độ lệch lạch và đưa ra phương án điều trị phù hợp.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có chuyên môn chỉnh nha cao

Nha khoa uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống máy móc hiện đại, mang đến dịch vụ niềng răng chất lượng, an toàn và hạn chế được tối đa biến chứng khi niềng răng. 

Khi lựa chọn nha khoa để thực hiện niềng răng trả góp, bạn nên tham khảo nhiều địa chỉ khác nhau để chọn ra nha khoa có chính sách phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của bản thân. 

Cân nhắc tài chính bản thân trước khi niềng răng

Trước khi thực hiện niềng răng, bạn cần tìm hiểu mức chi phí cho từng phương pháp. Bên cạnh chi phí niềng răng, bạn có thể sẽ tốn thêm các khoản phụ phí khác như mua thêm khí cụ niềng răng nằm ngoài gói niềng răng, điều trị các bệnh lý về răng miệng trước khi thực hiện,... Chính vì vậy, bạn cần sẵn sàng cho việc mất thêm chi phí và lựa chọn phương pháp niềng phù hợp với tài chính.

Nếu có ý định niềng răng trả góp, nên tìm hiểu kỹ lưỡng các chính sách trả góp ở nha khoa. Hãy lựa chọn nha khoa có cam kết, hợp đồng rõ ràng không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình niềng.

Top các nha khoa niềng răng trả góp Bình Dương uy tín, lãi suất thấp

Dựa vào các tiêu chí đánh giá đạt chuẩn Bộ Y Tế và đáp ứng được nhu cầu người dân, chúng tôi đã tổng hợp được các địa chỉ niềng răng trả góp ở Bình Dương với mức lãi suất thấp, công khai minh bạch giá cả và cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nha khoa Sài Gòn - Niềng răng trả góp Bình Dương chỉ với 1 triệu đồng/tháng

Nha khoa Sài Gòn - Niềng răng trả góp Bình Dương chỉ với 1 triệu đồng/tháng

Hệ thống nha khoa Sài Gòn là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng lâu đời ở Bình Dương. Với trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại và khí cụ niềng răng đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến hiệu quả điều trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ngày nay, bằng việc áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, ở nha khoa Sài Gòn - Bình Dương cung cấp nhiều phương pháp niềng răng cho bạn lựa chọn. Từ các phương pháp niềng răng bằng mắc cài (kim loại hoặc sứ) đến niềng răng trong suốt với đa dạng các mức giá phù hợp.

Khi đến đây thăm khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn và chỉnh nha bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo bài bải và có nhiều năm kinh nghiệm. Dựa vào kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ đưa ra phương án phù hợp, thời gian điều trị và hiệu quả của quá trình niềng răng. 

Bên cạnh đó, giá cả niềng răng ở nha khoa Sài Gòn cũng khá phù hợp với mặt bằng chung. Có hỗ trợ thực hiện niềng răng trả góp với thủ tục đơn giản giúp giảm nhẹ nỗi lo tài chính mà vẫn đảm bảo chất lượng điều trị.

Chính sách và thủ tục niềng răng trả góp ở nha khoa Sài Gòn - Bình Dương:

Thủ tục niềng răng trả góp ở nha khoa Sài Gòn - Bình Dương vô cùng đơn giản và nhanh chóng, không cần phải có hộ khẩu hay CCCD. 

  • Bạn cần thanh toán trước 30% tổng chi phí điều trị trước khi thực hiện.
  • Sau đó, mỗi tháng chỉ cần thanh toán 1 triệu đến khi kết thúc quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng là học sinh, sinh viên sẽ được nha khoa hỗ trợ trả trước 5 triệu đồng. 

Chi phí niềng răng ở nha khoa Sài Gòn - Bình Dương:

Phương pháp niềng răng

Đơn vị

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại

2 hàm

30 - 45 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

2 hàm

55 - 70 triệu

Niềng răng Invisalign

2 hàm

80 - 120 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Sài Gòn - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 7:30 - 20:00.

Nha khoa Kim hỗ trợ thanh toán niềng răng trả góp ở Bình Dương với đa dạng các ngân hàng

Nha khoa Kim hỗ trợ thanh toán niềng răng trả góp ở Bình Dương với đa dạng các ngân hàng

Nha khoa Kim Bình Dương là địa chỉ niềng răng uy tín với mức chi phí hợp lý. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn và điều trị niềng răng bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệm về phương pháp, thủ thuật. Luôn thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân với hiệu quả điều trị cao, thời gian nhanh chóng và chi phí hợp lý.

Để đáp ứng các mong muốn của khách hàng, tạo điều kiện thuật lợi cho việc chăm sóc, giải quyết các vấn đề răng lệch lạc, hô móm, sai khớp cắn,... tham gia thực hiện các kỹ thuật niềng răng hiện đại mà không cần phải đắn đo về tài chính, nha khoa Kim đã áp dụng các hình thức niềng răng trả góp Bình Dương thanh toán theo đợt.

Chính sách và thủ tục niềng răng trả góp ở nha khoa Kim - Bình Dương:

Nha khoa Kim cung cấp hình thức trả góp theo từng giai đoạn tạo điều kiện thuận tiên cho khách hàng. Chương trình áp dụng cho cả niềng răng Invisalign trả góp hay các phương pháp niềng răng khác. 

  • Đợt 1: Thanh toán tối thiểu 30% tổng chi phí.
  • Đợt 2: Thanh toán 30% phần còn lại trong vòng 3 - 6 tháng kể từ đợt đầu.
  • Đợt 3: Thanh toán 20% phần còn lại trong khoảng 3 - 6 tháng kể từ lần đầu.
  • Đợt 4: Thanh toán 20% phần còn lại trong khoảng 3 - 6 tháng kể từ lần đầu.

Nha khoa Kim cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào ngoài dịch vụ trong quá trình niềng răng. Và chỉ áp dụng cho khách hàng niềng răng theo liệu trình, không áp dụng cho các loại khí cụ, niềng răng 1 hàm.

Nha khoa Kim hiện đang liên kết với nhiều ngân hàng khác nhau, để triển khai chương trình niềng răng trả góp lãi suất 0% thuận tiện cho khách hàng thanh toán.

Tất cả các khách hàng đang sở hữu thẻ tín dụng được phát hành bởi các ngân hàng như Nam Á Bank, OCB, VIB, SHB, ACB, HSBC, BIDV, Sacombank, TPBank, Vietcombank, Techcombank, Eximbank,VPBank,... đều được tham gia chương trình chỉnh nha trả góp 0% ở nha khoa Kim - Bình Dương.

Chi phí niềng răng ở nha khoa Kim - Bình Dương:

Phương pháp niềng răng

Đơn vị

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại

2 hàm

35 - 45 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

2 hàm

40 - 45 triệu

Niềng răng mặt trong

2 hàm

100 - 120 triệu

Niềng răng khay trong suốt Invisalign

2 hàm

42 - 129 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Kim - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  8:00 - 20:00.

>>Tham khảo: Các địa chỉ niềng răng Bình Dương uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi và giá cả hợp lý.

Nha khoa Paris đa dạng hình thức niềng răng trả góp ở Bình Dương

Nha khoa Paris đa dạng hình thức niềng răng trả góp ở Bình Dương

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa uy tín ở Bình Dương, cung cấp dịch vụ niềng răng chất lượng, đạt chuẩn Pháp. Ngoài chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang bị hệ thống máy móc hiện đại, nha khoa còn có các chương trình ưu đãi, trả góp hấp dẫn hỗ trợ khách hàng giảm nhẹ tài chính trong 1 lần mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Ở đây có đa dạng các hình thức trả góp, hỗ trợ chính sách, thủ tục đơn giản cho mọi đối tượng khách hàng.

Chính sách và thủ tục niềng răng trả góp ở nha khoa Paris - Bình Dương:

Các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp ở Bình Dương có thể tham khảo chính sách của hệ thống Paris như sau:

Chính sách niềng răng trả góp bằng hình thức tiền mặt

Hình thức trả góp dành cho học sinh, sinh viên:

  • Dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại, sứ: Khách hàng cần trả trước 50% tổng chi phí và phần còn lại trả góp trong 6 tháng.
  • Dịch vụ niềng răng trong suốt: Khách hàng cần trả trước 60% tổng chi phí và trả góp 15 triệu đồng mỗi 2 tháng.

Do đó, khi đến nha khoa Paris, khách hàng cần mang theo thẻ sinh viên và Căn cước công dân còn hiệu lực để hoàn thành thủ tục trả góp.

Hình thức trả góp dành cho các khách hàng còn lại:

  • Dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại, sứ: Khách hàng cần trả trước 70% tổng chi phí và phần còn lại trả góp trong 6 tháng.
  • Dịch vụ niềng răng trong suốt: Khách hàng cần trả trước 60% tổng chi phí và trả góp 15 triệu đồng mỗi 2 tháng.

Các khách hàng có thể áp dụng các chương trình khuyến mãi trong thời gian đăng ký dịch vụ trả góp, với lãi suất 0%.

Chính sách niềng răng trả góp bằng hình thức thông qua ngân hàng

Khi khách hàng thực hiện dịch vụ trả góp thông qua ngân hàng có liên kết với nha khoa Paris sẽ được áp dụng các ưu đãi hấp dẫn như:

  • Khách hàng được trả góp trong vòng 12 tháng.
  • Lãi suất thấp 0%.
  • Giảm được 10% tổng chi phí niềng răng mắc cài.
  • Áp dụng được các khuyến mãi trong thời gian đăng ký niềng răng Invisalign.

Chi phí niềng răng ở nha khoa Paris - Bình Dương:

Dịch vụ

Đơn vị

Giá (VNĐ)

Niềng răng tháo lắp mức độ 1 - 2 - 3

Gói

5 - 10 -15 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại thường

Gói

30 - 40 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc/ tự buộc Diamond

Gói

40 triệu

Niềng răng mắc cài pha lê

Gói

40 triệu

Niềng răng mắc cài sứ thường

Gói

45 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Gói

55 triệu

Niềng răng khay trong 3D Speed mức 1 - 2 - 3

Gói

45 - 55 - 65 triệu

Niềng răng khay trong 3D Express

Gói

45 triệu

Niềng răng khay trong Invisalign Lite

Gói

80 triệu

Niềng răng khay trong Invisalign Moderate

Gói

100 triệu

Niềng răng khay trong Invisalign Comprehensive

Gói

120 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Paris - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 7:30 - 20:00.

Niềng răng trả góp Bình Dương với lãi suất 0% ở nha khoa Đại Nam

Niềng răng trả góp Bình Dương với lãi suất 0% ở nha khoa Đại Nam

Nha khoa Đại Nam là hệ thống nha khoa lớn, có đến 4 cơ sở ở Bình Dương, cung cấp dịch vụ niềng răng chất lượng được đông đảo người dân trong khu vực đánh giá cao. 

Để tạo được điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể niềng răng không lo lắng về chi phí, nha khoa Đại Nam đưa ra chương trình ưu đãi niềng răng trả góp với lãi suất 0% và thủ tục thực hiện vô cùng đơn giản.

Chính sách và thủ tục niềng răng trả góp ở nha khoa Đại Nam - Bình Dương:

Nha khoa Đại Nam áp dụng 2 hình thức trả góp cho khách hàng là gói trả góp trực tiếp tại nha khoa và trả góp thông qua thẻ tín dụng của ngân hàng có liên kết với nha khoa

Nha khoa Đại Nam đã liên kết với nhiều ngân hàng trong nước, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất khi thanh toán trả góp. Một số ngân hàng nổi bật như VIB, Sacombank, VP Bank, SeaBank, Nam Á Bank, Viet Capital Bank,...

Thủ trụ niềng răng trả góp ở nha khoa Đại Nam - Bình Dương:

  • Khách hàng chỉ cần thanh toán trước khoảng 30 - 50% tổng chi phí niềng răng.
  • Phần còn lại thanh toán mỗi tháng 1 triệu đồng cho đến khi đóng đủ chi phí niềng răng.

Kỳ hạn tiến hành trả góp niềng răng ở nha khoa Đại Nam:

  • 3 tháng
  • 6 tháng
  • 9 tháng
  • 12 tháng

Quy trình niềng răng trả góp ở nha khoa Đại Nam:

  1. Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại nha khoa Đại Nam.
  2. Dùng thẻ tín dụng có sẵn do ngân hàng cung cấp (ngân hàng có liên kết với nha khoa Đại Nam), quẹt thẻ tại máy POS có tại nha khoa.
  3. Nhân viên Đại Nam sẽ chủ động gọi đến tổng đài ngân hàng và yêu cầu ngân hàng thực hiện chuyển đổi trả góp cho khách hàng.
  4. Khách hàng tiến hành điều trị.
  5. Hoàn tất thủ tục.

Bên cạnh đó, đối với các khách hàng không có thẻ tín dụng, có nhu cầu sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp, Đại Nam sẽ liên kết với ngân hàng hỗ trợ mở thẻ cho khách. Sau khi có thẻ, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách trả góp theo đúng quy định ở Đại Nam.

Chi phí niềng răng ở nha khoa Đại Nam - Bình Dương:

Phương pháp niềng răng

Đơn vị

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại tiêu chuẩn

1 hàm

19 triệu

Niềng răng mắc cài Sapphire

1 hàm

20 triệu

Niềng răng mắc cài sứ tiêu chuẩn

1 hàm

25 triệu

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

1 hàm

60 triệu

Niềng răng invisalign Hàn 

2 hàm

80 triệu

Niềng răng invisalign Mỹ

2 hàm

120 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Đại Nam - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:30.
  • Chủ nhật:  7:30 - 17:30.

Niềng răng trả góp ở nha khoa Linh Xuân - Bình Dương kỳ hạn lên đến 18 tháng

Niềng răng trả góp ở Bình Dương nha khoa Linh Xuân kỳ hạn lên đến 18 tháng

Nha khoa Linh Xuân là một trong những cơ sở chăm sóc răng miệng lâu đời ở Bình Dương, với cơ sở vật chất, máy móc nha khoa được đầu tư hiện đại mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Trong đó, có dịch vụ niềng răng được đánh giá cao. Các khí cụ, thiết bị niềng răng ở đây đều chất lượng, nhập khẩu chính hãng ở Mỹ, Nhật, được kiểm định với độ chuẩn xác cao.

Bên cạnh đó, để giúp khách hàng giảm gánh nặng về chi phí thanh toán trong 1 lần khi thực hiện niềng răng, nha khoa Linh Xuân hỗ trợ chi nhỏ chi phí theo kỳ hạn với những ưu đãi hấp dẫn.

Dịch vụ niềng răng trả góp ở nha khoa Linh Xuân đảm bảo khách hàng vẫn sử dụng được chất lượng dịch vụ chất lượng giúp cải thiện khuyết điểm răng miệng hiệu quả kèm theo hình thức chi trả linh hoạt.

Chính sách niềng răng trả góp ở nha khoa Linh Xuân - Bình Dương:

Niềng răng trả góp ở Linh Xuân trả góp với lãi suất hấp dẫn 0% và thanh toán theo tiến độ điều trị. 

Đối với tháng đầu tiên khi thực hiện niềng răng, khách hàng cần thanh 5 triệu đồng. Các tháng tiếp theo chỉ cần thanh toán mỗi tháng 1 triệu đồng. Việc thanh toán trả góp diễn ra cho đến khi thanh toán đủ số tiền như thỏa thuận. 

Bảng minh họa về chi phí trả góp niềng răng ở nha khoa Linh Xuân

Số tháng phải trả

6 tháng

12 tháng

18 tháng

Tổng chi phí

30.000.000

30.000.000

30.000.000

Trả trước

5.000.000

5.000.000

5.000.000

Tổng số tiền trả góp

25.000.000

25.000.000

25.000.000

Số tiền phải góp mỗi tháng

4.166.667

2.083.334

1.388.889

 

Chi phí niềng răng ở nha khoa Linh Xuân - Bình Dương:

Phương pháp niềng răng

Đơn vị

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài cố định 

1 hàm

15 triệu

Niềng răng mắc cài cố định mức độ nhẹ

1 ca

30 - 35 triệu

Niềng răng mắc cài cố định mức độ khó

1 ca

36 - 40 triệu

Niềng răng mắc cài cố định mức độ phức tạp

1 ca

41 - 45 triệu

Sử dụng mắc cài kim loại tự động

1 ca

  • 6 triệu

Sử dụng mắc cài sứ

1 ca

  • 9 triệu

Sử dụng mắc cài sứ tự động

1 ca

  • 12 triệu

Niềng răng trong suốt với bộ khay niềng Straight - T Mỹ

1 ca

39 - 79 triệu

Niềng răng trong suốt với bộ khay niềng Invisalign Mỹ

1 ca

66 - 120 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Linh Xuân - Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 18:30.
  • Chủ nhật: 7:30 - 17:00.

Nha khoa Bình Dương hỗ trợ niềng răng trả góp với lãi suất 0%

Nha khoa Bình Dương hỗ trợ niềng răng trả góp với lãi suất 0%

Nha khoa Bình Dương được biết đến là trung tâm niềng răng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và trang bị thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ. 

Bên cạnh chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, nha khoa còn có mức chi phí niềng răng phải chăng. Đồng thời, có các chương trình, chính sách ưu đãi hấp dẫn niềng răng trả góp Bình Dương, hỗ trợ khách hàng giảm nhẹ chi phí điều trị trong 1 lần mà vẫn đảm bảo được hiệu quả điều trị.

Chính sách và thủ tục niềng răng trả góp ở nha khoa Bình Dương:

Chính sách niềng răng trả góp với 0% lãi suất và kỳ hạn linh hoạt lên đến 12 tháng. 

Mỗi khách hàng chỉ cần trả trước chỉ từ 3 triệu đồng. Phần còn lại sẽ trả linh hoạt theo kỳ hạn mà khách hàng lựa chọn.

Thực hiện trả góp chi phí niềng răng ở nha khoa Bình Dương khá đơn giản. Khách hàng chỉ cần có thẻ tín dụng trên danh sách ngân hàng có liên kết với nha khoa là thực hiện được. 

Có hơn 25 ngân hàng liên kết với nha khoa Bình Dương như Sacombank, Techcombank, Vietcombank, MB Bank, VIB, SHB, OCB, VP Bank, HSBC,...

Chi phí niềng răng ở nha khoa Bình Dương:

Phương pháp niềng răng

Đơn vị

Giá (VNĐ)

Bộ giữ khung cố định/tháo lắp

1 hàm

1 - 5 triệu

Mặt phẳng nghiêng

1 hàm

1 - 5 triệu

Khí cụ Hawley

1 hàm

1 - 5 triệu

Khí cụ cố định mắc cài kim loại 

2 hàm

30 - 40 triệu

Khí cụ cố định mắc cài kim loại tự trượt

2 hàm

25 - 40 triệu

Chỉnh nha tiền phục hình

2 hàm

10 - 25 triệu

Khí cụ cố định mắc cài sứ tự trượt

2 hàm

35 - 50 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Bình Dương:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ nhật:  8:00 - 12:00.

Nha khoa Volcano - địa chỉ niềng răng trả góp ở Dĩ An Bình Dương 

Nha khoa Volcano - địa chỉ niềng răng trả góp ở Dĩ An Bình Dương 

Ở TP Dĩ An - Bình Dương, nha khoa Volcano là địa chỉ niềng răng uy tín, được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng lựa chọn. Các bác sĩ ở đây không chỉ có tay nghề chuyên môn cao, còn hiểu được tâm lý khách hàng, tư vấn rõ ràng và lên phương án điều trị phù hợp. Nha khoa còn đầu tư thiết bị nha khoa, khí cụ niềng răng chất lượng, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chỉnh nha 5 sao, đạt chuẩn.

Không chỉ cung cấp dịch vụ trả góp minh bạch, cam kết mà nha khoa còn được đánh giá là địa chỉ niềng răng có chi phí rẻ, uy tín.

Chính sách và thủ tục niềng răng trả góp ở nha khoa Volcano:

Có 2 hình thức trả góp niềng răng ở nha khoa Volcano:

  • Trả góp thông qua thẻ tín dụng của ngân hàng.
  • Trả góp trực tiếp tại nha khoa.

Khách hàng cần trả trước 50% tổng giá trị chi phí niềng răng. Và mỗi tháng chỉ cần trả 800.000 - 2.000.000 đồng cho đến khi tái khám lại. Trả trong vòng 6 - 12 tháng tùy vào kỳ hạn mà khách hàng lựa chọn.

Mỗi khách hàng khi đến đây niềng răng sẽ được ký hợp đồng cam kết minh bạch, rõ ràng để đảm bảo quyền lợi.

Thủ tục niềng răng trả góp ở nha khoa Volcano:

  • Thủ tục cần CCCD
  • Hộ khẩu Bình Dương

Chi phí niềng răng ở nha khoa Volcano:

Phương pháp niềng răng

Đơn vị

Giá (VNĐ)

Niềng răng mắc cài kim loại

1 ca

15 - 30 triệu

Niềng răng mắc cài sứ

1 ca

17,5 - 32,5 triệu

Niềng răng mắc cài sapphire

1 ca

22,5 - 37,5 triệu

Niềng răng trong suốt Invisalign

1 ca

60 - 140 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Volcano:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 7:30 - 20:00.

Nha khoa Quốc tế Daisy với chương trình niềng răng trả góp 0% lãi suất ở Bình Dương

Nha khoa Quốc tế Daisy với chương trình niềng răng trả góp 0% lãi suất ở Bình Dương

Tham khảo ngay nha khoa Quốc tế Daisy nếu chưa biết nên niềng răng ở đâu tốt và có hỗ trợ thủ tục niềng răng trả góp Bình Dương hấp dẫn. Đây là chuỗi nha khoa đạt tiêu chuẩn Châu Âu, chú trọng mang đến dịch vụ chất lượng và an toàn cho khách hàng. 

Nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng đến niềng răng, chương trình trả góp với lãi suất 0% áp dụng trên tất cả các chi nhánh của nha khoa Quốc tế Daisy. 

Chính sách và thủ tục niềng răng trả góp ở nha khoa Daisy Bình Dương:

Hình thức niềng răng trả góp ở nha khoa Daisy:

  • Trả góp thông qua thẻ tín dụng với kỳ hạn 3, 6, 9, 12 tháng.
  • Thông qua các tổ chức tín dụng, ngân hàng cùng với kỳ hạn 3, 6, 9, 12 tháng.
  • Hợp đồng tín chấp có thời hạn với nha khoa Daisy.

Tất cả các hình thức trả góp đều không có lãi suất và các chi phí phát sinh khác.

Bên cạnh đó, nha khoa còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi thực hiện dịch vụ niềng răng trả góp ở đây:

  • Nếu khách hàng thanh toán trước 30% tổng giá trị dịch vụ niềng răng mắc cài thường sẽ thì mức thanh toán hàng tháng chỉ 1 triệu đồng.
  • Nếu khách hàng thanh toán trước 50% tổng giá trị dịch vụ niềng răng Invisalign, mức trả góp chỉ từ 1 triệu đồng/tháng.

Đối tượng tham gia chương trình niềng răng trả góp ở nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương phải là công dân trên 18 tuổi. 

Khách hàng cần phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết để đăng ký thủ tục niềng răng ở nha khoa Daisy:

  • Cung cấp thông tin chính xác bao gồm Họ tên, Số điện thoại, CCCD, Địa chỉ liên hệ.
  • Đối với trẻ em dưới 16 tuổi chưa có CCCD, ngoài những thông tin cơ bản, cần phải có cha mẹ hoặc người giám hộ để đăng ký thủ tục.

Chi phí niềng răng ở nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương:

Phương pháp niềng răng

Giá (VNĐ/hàm)

Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn

46 - 51 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại có khóa

51 - 57 triệu

Niềng răng mắc cài sứ chuẩn 

57 - 63 triệu

Niềng răng mắc cài sứ có khóa

69 - 74 triệu

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

97 - 126 triệu

Niềng răng Invisalign

103 - 138 triệu

Chỉnh nha Invisalign Express

40 - 41 triệu

Chỉnh nha Invisalign Lite

78 - 109 triệu

Chỉnh nha Invisalign Comprehensive

138 triệu

Niềng răng mắc cài kim loại cho trẻ dưới 13 tuổi

17 - 28 triệu

Niềng răng tiền phục hình

11,5 - 17 triệu

Chỉnh nha Invisalign First (Trẻ từ 7 đến 11 tuổi)

75 - 97 triệu

Thời gian làm việc của nha khoa Quốc tế Daisy Bình Dương:

  • Thứ 2 - Chủ nhật:  9:00 - 20:00.

>>Xem thêm: Danh sách các địa chỉ nha khoa Bình Dương uy tín với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng.

Với danh sách các địa chỉ niềng răng trả góp Bình Dương uy tín, lãi suất hấp dẫn được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được nha khoa phù hợp với nhu cầu và giảm nhẹ được chi phí điều trị trong 1 lần, đảm bảo được chất lượng thẩm mỹ. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về niềng răng, chỉnh nha và chăm sóc răng miệng hiệu quả, hãy để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng nhé.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved