Top 9 địa chỉ cạo vôi răng Đà Nẵng an toàn, chất lượng

by Bùi Tiến Dũng 10/02/2023

Cạo vôi răng là biện pháp quan trọng giúp bảo vệ răng miệng khỏi các bệnh lý nha khoa thường gặp. Đây là phương pháp dễ thực hiện, tuy nhiên, nếu lựa chọn nha khoa kém chất lượng, bác sĩ tay nghề kém, lấy vôi răng sai cách sẽ gây ra tình trạng ê buốt, chảy máu chân răng, hay thậm chí là hỏng răng,...

Nếu còn đang tìm kiếm địa chỉ cạo vôi răng Đà Nẵng uy tín, giá tốt, bác sĩ khéo léo, thiết bị hiện đại thì các bạn có thể tham khảo ngay danh sách top 9 nha khoa được Nha Khoa Review tổng hợp dưới đây để dễ dàng đưa ra lựa chọn.

Chi phí lấy cao răng tại Đà Nẵng phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lấy cao răng tại Đà Nẵng

Giá cạo vôi răng ở Đà Nẵng luôn có sự chênh lệch ít nhiều. Mỗi nha khoa có mức giá lấy cao răng khác nhau, phụ thuộc vào sự chênh lệch của các yếu tố như sau:

Chi phí lấy vôi răng phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ nha khoa

Lấy cao răng là một kỹ thuật tuy không khó nhưng đòi hỏi bác sĩ phải tỉ mỉ và thực hiện đúng cách. Nếu lấy vôi răng sai cách sẽ gây ra tình trạng ê buốt, chảy máu chân răng,... 

Một số nha khoa hiện nay, để tiết kiệm được chi phí, thường sử dụng các điều dưỡng, kỹ thuật viên không phải bác sĩ chính quy để thực hiện các kỹ thuật nha khoa tổng quát cơ bản như cạo vôi răng, trám răng,... Điều này giúp tiết kiệm chi phí nhân lực cho nha khoa và hạ thấp giá thành để lôi kéo khách hàng.

Tuy nhiên, điều này luôn tiềm ẩn nguy cơ cao, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe răng miệng khi điều trị tại đây.

Công nghệ và thiết bị hỗ trợ cạo vôi răng

Lấy cao răng ở các nha khoa có sở hữu thiết bị, công nghệ hiện đại sẽ mang lại hàm răng trắng sáng hơn và hạn chế sự hình thành cao răng trở lại. Do đó, chi phí cũng cao hơn. 

Hiện nay có 2 công nghệ cạo vôi răng được áp dụng là cạo bằng máy thổi cát và máy siêu âm.

  • Lấy vôi răng bằng máy thổi cát: Đây là phương pháp truyền thống, giúp làm sạch răng và loại bỏ cao răng đáng kể. Tuy nhiên, với phương pháp này có thể làm rỗ trên bề mặt răng, gây ê buốt, chảy máu chân răng và làm cho các mảng bám dễ hình thành hơn.
  • Cạo vôi răng bằng máy siêu âm: Là phương pháp lấy cao răng hiện đại nhất hiện nay. Máy siêu âm giúp làm giảm ê buốt, dễ dàng loại bỏ các mảng bám trên răng và hạn chế sự hình thành cao răng trở lại. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp loại bỏ được các mảng bám lâu, cứng đầu mà phương pháp truyền thống không làm được.

Giá phụ thuộc vào lượng vôi răng nhiều hay ít

Tùy vào tình trạng và mức độ cao răng nhiều hay ít, các nha sĩ sẽ đưa ra mức chi phí phù hợp. Với những người có cao răng ít và không mắc các bệnh lý về răng miệng nào thì chi phí cạo vôi khá thấp. 

Ngược lại, khi vôi răng hình thành nhiều và người bệnh mắc các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu,... Lúc này sẽ cần điều trị các vấn đề về răng miệng trước, sau đó mới cạo vôi răng, nên chi phí có phần cao hơn.

Chi phí lấy vôi răng phụ thuộc vào các yếu tố ngoại cảnh

Giá lấy cao răng ở Đà Nẵng còn phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí địa lý, các chương trình khuyến mãi, thời gian,...

Tùy theo vị trí khác nhau sẽ kéo theo chi phí thuê mặt bằng, chi phí trả cho các bác sĩ cũng khác nhau, nên giá cạo vôi răng cũng khác.

Thêm vào đó, nếu các nha khoa Đà Nẵng áp dụng chương trình khuyến mãi hay vào những dịp đặc biệt, một số cơ sở còn tổ chức lấy cao răng miễn phí. Để có được nhiều mức giá ưu đãi, đòi hỏi bạn phải thường xuyên theo dõi nha khoa đó.

Tổng hợp các nha khoa cạo vôi răng ở Đà Nẵng an toàn, uy tín

Dựa vào các đánh giá trên, chúng tôi đã tổng hợp các địa chỉ nha khoa lấy vôi răng Đà Nẵng uy tín, an toàn và cam kết không đau. Giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phòng nha phù hợp với tình trạng răng miệng trong khu vực.

Nha khoa Quốc tế Tâm An cạo vôi răng an toàn, hiệu quả ở Đà Nẵng

Nha khoa Quốc tế Tâm An cạo vôi răng ở Đà Nẵng an toàn

Đến nha khoa Quốc tế Tâm An Đà Nẵng lấy vôi răng định kỳ 2 lần mỗi năm, sẽ giúp bạn làm sạch hiệu quả các mảng bám bằng các dụng cụ chuyên dụng, hiện đại.

Nha khoa Quốc tế Tâm An Đà Nẵng sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để làm sạch mảng bám trên gây mà không gây đau, không làm tổn hại đến răng tự nhiên.

  • Dụng cụ lấy vôi răng siêu âm: Được dùng để tạo ra sóng âm rung nhẹ làm lỏng các mảng bám và cao răng. Tạo ra tia nước trong quá trình lấy vôi răng để tống đi các mảng bám vừa bị rơi ra, đồng thời giữ cho nhiệt độ chân răng không quá cao. 
  • Dụng cụ lấy cao răng bằng tay: Khi các mảng lớn, cao răng đã được lấy đi khỏi thì bác sĩ sử dụng các dụng cụ bằng tay nhỏ để lấy đi các mảng bám đó.
  • Dụng cụ đánh bóng: Sau khi bề mặt răng được làm sạch, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ đánh bóng bề có vị giống kem đánh răng để giúp răng sáng bóng hơn.

Khi cạo vôi răng ở nha khoa Tâm AN, các bạn sẽ không phải lo lắng về đội ngũ bác sĩ. Các bác sĩ ở đây luôn tận tình, được đào tạo tốt tại các trường ĐH Y Khoa nổi tiếng như ĐH Y Dược Sài Gòn, Hà Nội,...

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa Tâm An Đà Nẵng:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Lấy cao răng

150.000 - 450.000

Thời gian làm việc của nha khoa Tâm An Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:30 - 17:30.
  • Chủ nhật: Nghỉ.

Nha khoa Việt Pháp lấy cao răng Đà Nẵng không ê buốt

Nha khoa Việt Pháp lấy cao răng Đà Nẵng không ê buốt

Nha khoa Việt Pháp là chuỗi hệ thống các phòng khám nha khoa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Hoạt động với tiêu chí “An toàn - Thoải mái - Tự nhiên”, Việt Pháp luôn tập trung vào chất lượng dịch vụ, xây dựng không gian phòng khám thoáng đãng và tiện nghi. 

Cạo vôi răng là dịch vụ cơ bản mà hầu hết các cơ sở nha khoa đều có cung cấp. Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây ra nhiều đau rát, ê buốt, chảy máu nếu vôi răng nằm sâu dưới chân răng. Khi lựa chọn phòng nha Việt Pháp, khách hàng đều có thể an tâm khi các bác sĩ đều có kinh nghiệm, kỹ thuật cao, thao tác nhẹ nhàng và hạn chế tình trạng trên.

Dụng cụ lấy vôi răng ở đây đều được vô khuẩn trước khi dùng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Khi cạo vôi răng ở nha khoa Việt Pháp, bác sĩ sẽ tư vấn kỹ càng các vấn đề về chăm sóc răng miệng để hạn chế tình trạng vôi răng tích tụ lại. 

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Lấy cao răng mức độ 1

300.000

Lấy cao răng mức độ 2

400.000

Lấy cao răng mức độ 3

500.000

Lấy cao răng bằng công nghệ thổi cát

500.000

Đánh bóng răng

100.000

Nạo túi nha chu

100.000/răng

Thời gian làm việc của nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 18:00.

Nha khoa Paris chi nhánh Đà Nẵng quy trình cạo vôi răng đạt chuẩn Y tế

Nha khoa Paris quy trình cạo vôi răng Đà Nẵng đạt chuẩn Y tế

Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng, thông qua dịch vụ chất lượng và đa dạng. Hiện tại, nha khoa đã phát triển hơn 12 chi nhánh trải dài từ Bắc vô Nam. 

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa lấy cao răng an toàn, không đau ở Đà Nẵng thì nha khoa Paris sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Nha khoa Paris không sử dụng các kỹ thuật lấy cao răng truyền thống, mà ứng dụng công nghệ máy siêu âm để nâng cao hiệu quả làm sạch, giảm ê buốt và đau nhức trong quá trình thực hiện.

Quy trình lấy cao răng ở nha khoa Paris được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế như sau:

  • Bước 1: Thăm khám để xác định rõ mức độ cao răng. Từ đó, tư vấn cách điều trị hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể.
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi cạo vôi răng giúp làm phần cao răng lộ ra ngoài, giảm nguy cơ vôi răng còn sót lại. 
  • Bước 3: Thực hiện lấy cao răng: Nha khoa Paris lấy cao răng bằng máy siêu âm và các dụng cụ chuyên dụng để nhẹ nhàng loại bỏ các mảng bám, cao răng và hạn chế tình trạng chảy máu chân răng gây đau nhức.
  • Bước 4: Đánh bóng răng giúp hàm răng trắng sáng hơn, loại bỏ được các mảng bám còn sót lại và ngăn ngừa mảng bám quay trở lại.

>>Xem thêm: Các địa chỉ nha khoa Đà Nẵng uy tín, cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng cho người dân trong khu vực.

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa Paris Đà Nẵng:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Lấy cao răng và đánh bóng mức độ 1

150.000

Lấy cao răng và đánh bóng mức độ 2

300.000

Lấy cao răng và đánh bóng mức độ 3

400.000

Đánh bóng răng

100.000

Thời gian làm việc của nha khoa Paris Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 18:00.

Nha khoa Việt Anh cạo vôi răng giá rẻ ở Đà Nẵng với máy siêu âm Woodpecker USD-J 

Nha khoa Việt Anh cạo vôi răng giá rẻ ở Đà Nẵng

Nha khoa Việt Anh là hệ thống nha khoa đáng tin cậy tại Đà Nẵng với dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng. Với cơ sở vật chất hiện đại nhập khẩu từ Hàn, Nhật, cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp giúp việc lấy cao răng dễ dàng hơn.

Nha khoa Việt Anh sử dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm Woodpecker USD-J giải quyết nhanh chóng các vấn đề về cao răng một cách nhẹ nhàng và an toàn. Máy Woodpecker USD-J nhờ các bước sóng siêu âm với tính năng cảm ứng điện tử nhận biết các hợp chất dạng cứng từ cao răng và cặn mềm từ vụn thức ăn để làm mềm chúng. Từ đó, đi sâu vào xuống nướu để tẩy sạch cao răng bên dưới.

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa Việt Anh Đà Nẵng:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Lấy cao răng và đánh bóng mức độ 1

100.000

Lấy cao răng và đánh bóng mức độ 2

150.000

Lấy cao răng và đánh bóng mức độ 3

200.000

Đánh bóng răng

100.000

Điều trị viêm nha chu cấp độ 1

500.000

Điều trị viêm nha chu cấp độ 2

1.000.000

Điều trị viêm nha chu cấp độ 3

1.500.000

Thời gian làm việc của nha khoa Việt Anh Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 7:00 - 20:00.

Phòng nha A&T Đà Nẵng công nghệ sóng siêu âm cạo sạch vôi răng 

A&T công nghệ sóng siêu âm cạo sạch vôi răng  Đà Nẵng

Nha khoa A&T là một trong những địa chỉ cạo vôi răng Đà Nẵng uy tín được nhiều người dân trong khu vực lựa chọn. Với quy mô tương đối lớn, không gian sạch sẽ kết hợp với thế mạnh về máy móc, thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi.

Ở phòng nha A&T đã sử dụng công nghệ sóng siêu âm để lại sạch vôi răng dễ dàng. Trong quá trình điều trị, các bác sĩ sẽ thực hiện điều chỉnh thao tác giúp không gây ra cảm giác khó chịu cho khách hàng. Quá trình cạo vôi răng ở nha khoa A&T khá nhanh do có sự kết hợp giữa 1 bác sĩ và 1 phụ tá. Sau khi lấy vôi răng sạch sẽ, nha sĩ sẽ đán bóng và làm nhẵn chân răng để làm chậm quá trình tụ cao răng trở lại.

Đến với nha khoa A&T, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn rõ ràng về các vấn đề răng miệng và cách chăm sóc hiệu quả. Được nhiều khách hàng đánh giá là có dịch vụ tốt, giá cả hợp lý bà có thái độ phục vụ tốt.

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa A&T Đà Nẵng:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Lấy cao răng và đánh bóng mức độ 1

150.000 - 300.000

Lấy cao răng và đánh bóng mức độ 2

300.000 - 400.000

Lấy cao răng và đánh bóng mức độ 3

350.000 - 500.000

Thời gian làm việc của nha khoa A&T Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

>>Xem thêm: Các địa chỉ niềng răng Đà Nẵng uy tín, chất lượng và đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ hiệu quả.

Nha khoa My Smile Đà Nẵng địa chỉ cạo vôi răng uy tín

Nha khoa My Smile địa chỉ cạo vôi răng Đà Nẵng uy tín

My Smile là trung tâm nha khoa quốc tế tại Đà Nẵng với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ tổng quát, cạo vôi răng, nhổ răng, đến nha khoa thẩm mỹ bọc răng sứ, niềng răng,... Hoạt động với tiêu chí trở thành địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng ở Đà Nẵng.

Khi có nhu cầu cạo vôi răng, đến với nha khoa My Smile khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ về quy trình và chi phí. Thời gian cạo vôi răng và giá tiền sẽ phụ thuộc nhiều vào tình trạng răng miệng và lượng vôi răng tích tụ. 

Ở nha khoa còn đầu tư công nghệ hiện đại giúp cho quá trình lấy vôi răng diễn ra nhanh chóng, không gây đau nhức và chảy máu như các phương pháp thông thường.

Quy trình cạo vôi răng ở nha khoa My Smile sử dụng công nghệ tiên tiến diễn ra như sau:

  • Cạo vôi răng bằng máy siêu âm: Các đầu lấy vôi răng chất lượng, dao động với tần suất cao và các tia nước làm sạch dễ dàng các mảng bám lớn.
  • Làm sạch các mảng bám và đánh bóng răng bằng cách sử dụng hỗn hợp khí thổi, tia nước và bột bicarbonate giúp lấy sạch mảng bám, đánh bóng và làm sạch sáng răng.

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa My Smile Đà Nẵng:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Lấy cao răng và đánh bóng

150.000 - 500.000

Thời gian làm việc của nha khoa My Smile Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:00 - 20:00.

Nha khoa Việt Đức Đà Nẵng sử dụng công nghệ sóng siêu âm Piezotome lấy vôi răng

Nha khoa Việt lấy vôi răng Đức Đà Nẵng bằng sóng siêu âm Piezotome

Nha khoa Việt Đức là phòng nha không thể bỏ qua khi nhắc đến địa chỉ cạo vôi răng Đà Nẵng uy tín, giá cả hợp lý. Bên cạnh các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ thế mạnh, Việt Đức còn được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu lấy vôi răng định kỳ.

Nha khoa Việt Đức Đà Nẵng sử dụng sóng siêu âm Piezotome để lấy vôi răng. Có tác dụng tạo sóng âm tần ổn định, cho phép nha sĩ thao tác ở nhiều vị trí khác nhau, giúp làm sạch cao răng mà vẫn đảm bảo không gây tổn thương nướu. 

Ở đây quy trình lấy cao răng bằng sóng siêu âm luôn được thực hiện chuẩn xác, theo các công nghệ được chuyển gian trực tiếp từ Châu Âu và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Mỗi năm nha khoa thực hiện hơn 2000 ca cạo vôi răng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa Việt Đức Đà Nẵng:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Lấy cao răng mức độ 1

100.000

Lấy cao răng mức độ 2

120.000

Lấy cao răng mức độ 3

150.000

Thổi cát

160.000

Đánh bóng

50.000

Thời gian làm việc của nha khoa Việt Đức Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00.
  • Chủ nhật: 8:00 - 12:00.

Cạo vôi răng an toàn ở nha khoa Rạng Ngời Đà Nẵng

Cạo vôi răng Đà nẵng an toàn ở nha khoa rạng ngời

Nha khoa Rạng Ngời hoạt động với tiêu chí nâng cao sức khỏe răng miệng của người dân trong khu vực. Có cơ sở khang trang, thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp.

Không gian điều trị tại phòng khám được xây dựng hiện đại, khép kín, đảm bảo vô trùng giúp mang lại cảm giác thoải mái và riêng tư cho khách hàng khi đến đây cạo vôi răng, khám sức khỏe răng miệng định kỳ hay điều trị các vấn đề về thẩm mỹ.

Để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, nha khoa Rạng Ngời đã ứng dụng công nghệ hiện đại giúp làm sạch cao răng nhanh chóng, nhẹ nhàng và không gây ê buốt hay chảy máu. Công nghệ này còn tạo ra sóng siêu âm để kích thích quá trình tái tạo mô nướu và tăng cường độ chắc khỏe.

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Lấy cao răng, đánh bóng 2 hàm cho trẻ em

150.000

Lấy cao răng, đánh bóng 2 hàm cho người lớn

150.000 - 400.000

Nạo túi nha chu

150.000 - 250.000

Nạo túi nha khoa bằng laser

750.000

Thời gian làm việc của nha khoa:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 7:00 - 19:00.

Nha khoa Quốc tế Sentosa Đà Nẵng

lấy vổi răng Đà Nẵng ở Nha khoa Quốc tế Sentosa

Nha khoa Quốc tế Sentosa Đà Nẵng là nha khoa chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, chăm sóc các vấn đề về răng miệng cho cả khách trong và ngoài nước. Trong đó, dịch vụ cạo vôi răng với công nghệ sóng siêu âm hiện đại, cung cấp dịch vụ an toàn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, còn có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng,... được đào tạo và tuyển chọn theo chương trình chuyên môn tiêu chuẩn của Hiệp hội nha khoa Mỹ và Singapore.

Khi lấy cao răng ở nha khoa Sentosa, sẽ được thực hiện bằng máy siêu âm hiện đại, với sự chuyển động của các múi sóng siêu âm đầu scaler, những liên kết cứng chắc của vôi răng dễ dàng bị phá vỡ giúp làm sạch nhanh chóng và không gây tổn thương đến men răng.

Sau khi thực hiện lấy vôi răng ở nha khoa Sentosa khách hàng cũng được thực hiện kết hợp với dịch vụ đánh bóng miễn phí giúp hàm răng được sách hơn, hạn chế vôi răng hình thành trở lại.

Chi phí cạo vôi răng ở nha khoa Sentosa Đà Nẵng:

Dịch vụ

Giá (VNĐ)

Lấy cao răng mức độ 1

200.000

Lấy cao răng mức độ 2,3

300.000

Thổi cát công nghệ Anh Quốc

600.000

Điều trị nha chu

300.000/vùng

Thời gian làm việc của nha khoa Sentosa Đà Nẵng:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: 8:030 - 18:00.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp các địa chỉ nha khoa cạo vôi răng Đà Nẵng uy tín, với các bác sĩ tay nghề giỏi, máy móc hiện đại, thiết bị sóng siêu âm giúp loại bỏ cao răng dễ dàng mà không gây ê buốt, chảy máu chân răng,... Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cơ sở nha khoa phù hợp và uy tín.

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved