10 Nha khoa niềng răng trong suốt TPHCM uy tín, chất lượng, an toàn

by Bùi Tiến Dũng 09/01/2023

Niềng răng trong suốt là một dịch vụ nha khoa đắt đỏ, chi phí bỏ ra lên đến cả 100 triệu. Vì vậy, chúng ta không thể nhắm mắt chọn đại một phòng khám nào đó và để mặc họ thích làm gì cũng được. Mọi người nên tìm một phòng khám uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi để tiết kiệm thời gian và hiệu quả kéo dài nhất.

Sau đây, Nha Khoa Review sẽ giới ý top địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM uy tín để mọi người có thể yên tâm điều trị, cùng tìm hiểu nhé!

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM

Giá niềng răng trong suốt không hề rẻ, vì vậy, hãy dành thời gian tìm hiểu thật kỹ về phòng khám bạn dự định điều trị để tránh lựa chọn phải phòng khám “dỏm”. Sau đây là một số tiêu chí đánh giá một cơ sở niềng răng trong suốt TPHCM mọi người có thể tham khảo.

Sử dụng khay niềng răng trong suốt chất lượng

Hiệu quả của phương pháp niềng răng trong suốt bị ảnh hưởng rất lớn bởi khay niềng răng. Vì vậy, mọi người nên chọn những nha khoa đảm bảo chất lượng của các khay niềng răng này. Thông thường những nguyên liệu này sẽ được nhập khẩu từ nước ngoài nên mọi người có thể xác thực được nguồn gốc của những vật liệu này.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Niềng răng là một phương pháp không chỉ tốn kém về tiền bạc mà còn mất rất nhiều thời gian. Cho nên, không ai muốn sau 1 - 2 năm kết quả không được như mong muốn thì lại phải tiếp tục niềng răng thêm 1 -  2 năm nữa. 

Vì vậy, lựa chọn các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn lên phác đồ điều trị chính xác nhất. Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị nếu có phát sinh bất cứ vấn đề gì thì đều có phương án giải quyết nhanh nhất, tránh ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị của bạn.

Giá niềng răng trong suốt được công khai minh bạch

Rất nhiều khách hàng không rõ ràng chi phí điều trị ngay từ đầu, đến khi điều trị lại xuất hiện chi phí này, chi phí kia làm tăng giá điều trị ngoài khả năng chi trả, dẫn đến rất nhiều hệ lụy xấu khác. Vì vậy, trong quá trình lựa chọn cơ sở niềng răng trong suốt TPHCM, mọi người hãy lựa chọn những nha khoa công khai minh bạch giá tiền điều trị để tránh rơi vào tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”.

Khách hàng cũ đánh giá tích cực

Khách hàng cũ chính là nguồn thông tin chính xác nhất mà bạn không nên bỏ qua. Họ là những người đã từng sử dụng dịch vụ tại phòng khám nên họ sẽ đưa ra những góc nhìn chân thực nhất giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ sở bạn đang định điều trị. Nếu có quá nhiều đánh giá không tích cực thì tốt nhất bạn nên tìm hiểu các phòng khám khác.

Top 10 phòng khám nha khoa niềng răng trong suốt TPHCM tốt nhất hiện nay

Số lượng nha khoa tại Sài Gòn là rất lớn, nhưng không phải phòng khám nào cũng đủ tốt. Với mong muốn giúp bạn tránh rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, Nha Khoa Review sẽ gợi ý cho bạn top cơ sở niềng răng trong suốt TPHCM tốt nhất, cùng tham khảo ngay sau đây.

Nha khoa Paris - Địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM hỗ trợ trả góp

Nha khoa Paris - Địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM hỗ trợ trả góp

Chi phí niềng răng trong suốt khá lớn, không phải ai cũng đủ nguồn lực tài chính để trả 1 lần. Vì vậy, trả góp là phương pháp được nhiều người lựa chọn để giảm gánh nặng tài chính. Tại nha khoa Paris có chính sách niềng răng trong suốt trả góp với lãi suất 0%, thủ tục cực kỳ đơn giản, phù hợp với hầu hết mọi khách hàng. 

Vì vậy, nếu muốn sử dụng dịch vụ niềng răng trong suốt mà còn lăn tăn và chi phí thì chính sách trả góp tại nha khoa Paris cực kỳ phù hợp với bạn.

Bảng giá niềng răng trong suốt tại nha khoa Paris

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng khay trong 3D Speed

45 - 65 triệu đồng

Niềng răng khay trong Express

45 triệu đồng

Niềng răng khay trong Invisalign

80 - 130 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng trong suốt tại nha khoa Paris:

  • Cố vấn chuyên môn cấp cao GS - BS. Philippe Tarot - Cố vấn chuyên môn cấp cao với hơn 35 năm kinh nghiệm, giáo sư chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học ĐH Montpelier Pháp.
  • Bác sĩ Hồ Hiệp Anh Tuấn đã vượt qua những kiểm duyệt khắt khe của Hiệp hội nha khoa Châu Âu ESCD, trở thành một trong những bác sĩ có tay nghề và thái độ ứng xử được khách hàng đánh giá cao tại TPHCM.
  • Bác sĩ Vũ Đình Công tốt nghiệp loại Giỏi trường Đại học Y Hà Nội, sở hữu nhiều chứng nhận chỉnh nha được cấp bởi các chuyên gia và tổ chức nha khoa hàng đầu.

Thời gian làm việc: 

Thứ 2 - Chủ Nhật: 8:00 - 18:00

>> Xem thêm: Các nha khoa niềng răng trả góp TPHCM

New Gate Dental - Nha khoa niềng răng trong suốt công nghệ Hoa Kỳ

New Gate Dental - Nha khoa niềng răng trong suốt công nghệ Hoa Kỳ

Ngoài niềng răng trong suốt Invisalign, New Gate Dental còn sở hữu phương pháp High-Align - giải pháp được nghiên cứu mang thương hiệu Việt dựa trên công nghệ Hoa Kỳ. Niềng răng trong suốt High-Align phù hợp với nhiều tình trạng răng, chẳng hạn như răng thưa, mọc không đều, hô hay móm.

Phương pháp niềng răng này giúp mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời tối ưu chi phí điều trị. Cũng vì vậy mà New Gate Dental trở thành một trong những cơ sở niềng răng trong suốt TPHCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Bảng giá niềng răng trong suốt tại New Gate Dental

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng trong suốt High-Align

25 - 65 triệu đồng

Niềng răng trong suốt Invisalign

80 - 120 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng trong suốt tại New Gate Dental:

  • Bác sĩ Trần Dũng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, từng điều trị hàng trăm ca chỉnh nha phức tạp bằng phương pháp niềng răng trong suốt, mang lại nụ cười tự tin cho rất nhiều người.
  • Bác sĩ Đạt Hoàng tu nghiệp tại Đại học Harvard – Hoa Kỳ. Sau hơn 11 năm học tập, nghiên cứu và làm việc cùng với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực như GS.TS NoBulo Nhật Bản, GS. TS Nelson Opperman Hoa Kỳ, GS.TS Nguyễn Xuân Thực – Phó trưởng khoa Răng Hàm Mặt (Bệnh viện Bạch Mai), bác sĩ Đạt Hoàng là một trong những người có tay nghề cao trong giới chỉnh nha, niềng răng trong suốt tại TPHCM.

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 9:00 - 18:00
  • Chủ Nhật: 9:00 - 17:00

Niềng răng trong suốt TPHCM tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Niềng răng trong suốt TPHCM tại Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Một phòng khám chắc chắn bạn phải biết nếu đang tham khảo dịch vụ niềng răng trong suốt TPHCM chính là nha khoa Trồng Răng Sài Gòn. Tại đây, bạn sẽ được sử dụng 100% bộ khay niềng nhập khẩu chính hãng Invisalign (Hoa Kỳ), nên chất lượng và hiệu quả luôn được đảm bảo. Đặc biệt, giá niềng răng trong suốt Invisalign tại phòng khám cũng cực kỳ cạnh tranh so với các nha khoa khác. Cho nên, nếu sinh sống tại khu vực quận 10, TPHCM thì nha khoa Trồng Răng Sài Gòn là điểm đến cực kỳ phù hợp cho bạn.

Bảng giá niềng răng trong suốt tại nha khoa Trồng Răng Sài Gòn

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng trong suốt Invisalign

70 - 105 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng trong suốt tại nha khoa Trồng Răng Sài Gòn:

  • Bác sĩ CKI Trần Thị Mỹ Nga có thâm niên hơn 15 năm trong lĩnh vực niềng răng.
  • Bác sĩ Lê Thị Hiền có thâm niên hơn 12 năm chuyên sâu về chỉnh nha.
  • Bác sĩ Đỗ Xuân Minh có hơn 10 năm chuyên sâu về chỉnh nha, trực tiếp điều trị hàng ngàn ca niềng răng phức tạp.
  • Bác sĩ CKI Phan Hoàng Minh Tú là chuyên gia niềng răng với hơn 5 năm kinh nghiệm.

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00
  • Chủ Nhật: 8:00 - 17:00

Nha khoa Elite Dental - 10 Năm kinh nghiệm niềng răng trong suốt

Nha khoa Elite Dental - 10 Năm kinh nghiệm niềng răng trong suốt

Elite Dental là một trong những cơ sở niềng răng trong suốt TPHCM mọi người có thể tin tưởng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha, phòng khám liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất, đồng thời xây dựng chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại Elite Dental cũng dày dặn kinh nghiệm và cực kỳ tận tâm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Bảng giá niềng răng trong suốt tại Elite Dental

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng trong suốt Invisalign Lite

62.5 triệu đồng

Niềng răng trong suốt Invisalign Moderate

95 - 100 triệu đồng

Niềng răng trong suốt Invisalign Comprehensive

112.5 - 125 triệu đồng

Niềng răng trong suốt Invisalign First

75 triệu đồng

Niềng răng trong suốt Invisalign Teen

125 - 137.5 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng trong suốt tại Elite Dental:

  • Bác sĩ Cù Hoàng Anh tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM. Năm 2008, tốt nghiệp chuyên khoa chỉnh nha tại Đại học Bordeaux (Pháp), tu nghiệp ngắn hạn tại Ý và Hàn Quốc về các ca chỉnh nha nâng cao, được đánh giá là một trong những bác sĩ niềng răng giỏi ở TPHCM với hơn 15 năm kinh nghiệm.
  • Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Trúc tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM. Năm 2013, bác sĩ Trúc hoàn thành khóa chỉnh nha của Đại học Victor Segalen, Bordeaux, Pháp. Năm 2019 tốt nghiệp khóa BioMeaw cơ bản và nâng cao của Giáo sư Enrique Garcia Romero. 
  • Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Ngọc tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt khóa 2008 - 2014 tại Đại học Y dược TPHCM, năm 2017 tốt nghiệp thạc sĩ Răng Hàm Mặt, 2018 nhận chứng chỉ đào tạo chỉnh hình răng mặt do Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM cấp.

Thời gian làm việc: 

Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 19:30

Nha khoa Đức Hạnh - Địa chỉ niềng răng không mắc cài uy tín tại Sài Gòn

Nha khoa Đức Hạnh - Địa chỉ niềng răng không mắc cài uy tín tại Sài Gòn

Nếu tại khu vực đang sinh sống có chi nhánh của nha khoa Đức Hạnh thì bạn có thể lựa chọn phòng khám này để thuận tiện cho việc di chuyển và tái khám sau này. Thuộc top các cơ sở niềng răng trong suốt TPHCM, nha khoa Đức Hạnh sử dụng công nghệ niềng răng hiện đại D-Aligner. Phương pháp này được thiết kế bằng nhựa trong suốt, đảm bảo thẩm mỹ và cực kỳ an toàn, kể cả trẻ em hay người lớn tuổi đều có thể sử dụng.

Bảng giá niềng răng trong suốt tại nha khoa Đức Hạnh

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng trong suốt D-Aligner

20 - 30 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng trong suốt tại nha khoa Đức Hạnh:

  • Bác sĩ Nguyễn Hà Tiến Dũng – Giám đốc chuyên môn
  • Bác sĩ Bùi Văn Tới – Phó giám đốc chuyên môn
  • Bác sĩ Phạm Thị Thanh Hương
  • Bác sĩ Hồ Thị Phương Thảo

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00
  • Chủ Nhật: 8:00 - 12:00

Peace Dentistry - Top nha khoa niềng răng trong suốt TPHCM

Peace Dentistry - Top nha khoa niềng răng trong suốt TPHCM

Trong suốt 17 năm hoạt động, nha khoa Peace Dentistry đã tiếp nhận và điều trị hơn 18.000 ca niềng răng và chưa từng ghi nhận 1 ca nào không thành công. Là nơi tập hợp nhiều bác sĩ niềng răng giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, Peace Dentistry ngành càng khẳng định đây là một trong những nha khoa chuyên về niềng răng, đặc biệt là phương pháp niềng răng Invisalign thuộc top đầu trong khu vực. 

Vì vậy, nếu đang tìm một phòng khám niềng răng trong suốt TPHCM uy tín, chất lượng thì nha khoa Peace Dentistry là một địa chỉ mọi người có thể yên tâm đặt niềm tin.

Bảng giá niềng răng trong suốt tại Peace Dentistry

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng trong suốt Invisalign Lite

69 triệu đồng

Niềng răng trong suốt Invisalign Moderate

95 - 109 triệu đồng

Niềng răng trong suốt Invisalign Full

115 - 126 triệu đồng

Niềng răng trong suốt Invisalign Combined

139 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng trong suốt tại Peace Dentistry:

  • Bác sĩ Trương Thị Thùy Trang tốt nghiệp Đại Học Y Dược TPHCM, hoàn thành chứng chỉ chỉnh hình hàm mặt do Bệnh viện RHM TPHCM cấp, có chứng chỉ chỉnh nha Ortho Organizer, chứng chỉ chỉnh hình răng mặt do Tiến sĩ Vittorio Cacciafesta (Úc).
  • Bác sĩ Bùi Tuấn Anh tốt nghiệp đại học Y Dược TPHCM, tu nghiệp chỉnh nha Progressive (Mỹ) và có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha - niềng răng thẩm mỹ.
  • Bác sĩ Cao Ngọc Khánh tốt nghiệp đại học Y Dược TPHCM, có chứng chỉ AOSC (Singapore), thành thạo tất cả phương pháp chỉnh nha, đặc biệt là Invisalign.
  • Bác sĩ Lý Viễn Trường tốt nghiệp đại học Y Dược TPHCM, sở hữu nhiều chứng chỉ chỉnh nha, có hơn 9 năm kinh nghiệm và đã trực tiếp điều trị hàng ngàn ca chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp.
  • Bác sĩ Cấn Mỹ Trang tốt nghiệp đại học Y Dược TPHCM, nâng cao chuyên môn với rất nhiều khóa tu nghiệp sau đại học. Hiện tại bác sĩ Mỹ Trang cũng được đánh giá thuộc top đầu bác sĩ niềng răng giỏi trong khu vực.

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00
  • Chủ Nhật: 8:00 - 12:00

Niềng răng trong suốt tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Niềng răng trong suốt tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cũng là một trong những địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM chất lượng nhất. Lý do là ngoài cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, Bệnh viện Răng Hàm Mặt còn sở hữu kỹ thuật chỉnh nha độc quyền là niềng răng không mắc cài 3D Clear. Phương pháp này sử dụng các khay trong suốt và mắc cài siêu nhỏ để định hình lại hàm răng.

Công nghệ đã được cấp bản quyền sáng chế và Trademarks tại Hoa Kỳ cho Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến - Chuyên gia cố vấn và đào tạo tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Bảng giá niềng răng trong suốt tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng trong suốt Invisalign 

120 - 180 triệu đồng

Niềng răng 3D Clear

8 - 36 triệu đồng

Niềng răng Singalign

15 - 50 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng trong suốt tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn:

  • Bác sĩ Lê Thị Thu Hồng tốt nghiệp Đại Học Y Dược TPHCM, hiện có hơn 21 năm kinh nghiệm trong nghệ và đang đảm nhận vị trí trưởng khoa niềng răng tại bệnh viện.
  • Bác sĩ Trần Minh Trí tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược Cần Thơ, sở hữu chứng chỉ chỉnh nha và chứng chỉ bác sĩ Chuyên Khoa Cấp 1 do Đại học Y Dược TPHCM cấp. Bác sĩ Minh Trí hiện có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ.
  • Bác sĩ Đinh Thị Minh Khuê tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại Học Y Dược Hà Nội, đã điều trị nhiều ca niềng răng có độ khó cao. Hiện tại bác sĩ Minh Khuê đang đảm nhận vị trí phó khoa niềng răng tại bệnh viện.
  • Bác sĩ Hoàng Việt tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM, sở hữu nhiều chứng chỉ niềng răng do bệnh viện cấp, đặc biệt là chứng chỉ Invisalign.
  • Bác sĩ Nguyễn Thiên Hương tốt nghiệp Đại học Y Dược HCM, có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha - niềng răng.

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00
  • Chủ Nhật: 8:00 - 17:00

Nha khoa I-Dent - Địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM giá rẻ

Nha khoa I-Dent - Địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM giá rẻ

Giá niềng răng trong suốt Invisalign tại nha khoa I-Dent cực kỳ cạnh tranh nên rất nhiều người lựa chọn phòng khám này để giải quyết vấn đề răng mọc không đều. Mặc dù là địa chỉ niềng răng trong suốt TPHCM giá rẻ, nhưng chất lượng dịch vụ vẫn được đảm bảo. Các nguyên liệu nha khoa đều được nhập từ các thương hiệu lớn. Ngoài ra, trang thiết bị tại phòng khám đều sử dụng công nghệ mới nhất, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán và lên phác đồ điều trị chính xác nhất.

Bảng giá niềng răng trong suốt tại nha khoa I-Dent

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng trong suốt Invisalign 

40 - 45 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng trong suốt tại nha khoa I-Dent:

  • Tiến sĩ - bác sĩ Trần Thị Nguyên Ny là giảng viên Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh, sở hữu nhiều chứng nhận trong và ngoài nước.
  • Bác sĩ Nguyễn Hoàng Thạnh Quân là bác sĩ Răng Hàm Mặt  Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh với chứng chỉ hành nghề số: 010737/HCM - CCHN. Bác sĩ Quân có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng - chỉnh nha. 

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00
  • Chủ Nhật: 8:00 - 12:00

Nha khoa Anna - Cơ sở niềng răng trong suốt TPHCM uy tín

Nha khoa Anna - Cơ sở niềng răng trong suốt TPHCM uy tín

15 tháng 11 năm 2008, phòng khám nha khoa Anna đầu tiên được khai trương với sứ mệnh “Nụ cười bắt nguồn cho hạnh phúc – Chúng tôi làm việc bằng cả trái tim”. Đến nay, sau hơn 1 thập kỷ hoạt động, nha khoa Anna đã chứng minh cho khách hàng thấy họ là một trong những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể trong lĩnh vực chỉnh nha, niềng răng trong suốt. 

Để làm được điều này, phòng khám luôn đầu tư các trang thiết bị tốt nhất, các bác sĩ liên tục tu nghiệp để cập nhật những công nghệ mới nhất, giúp khách hàng được trải nghiệm những phương pháp điều trị mới, hiệu quả duy trì lâu dài.

Bảng giá niềng răng trong suốt tại nha khoa Anna

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng trong suốt Invisalign 

90 - 125 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng trong suốt tại nha khoa Anna:

  • Tiến sĩ - Bác sĩ TS-BS Nguyễn Quang Việt - Giảng viên Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Huy hiệu 20 năm vì sự nghiệp Y Tế.
  • Tiến Sĩ - Bác Sĩ  Hồ Thanh Chơn - Trưởng Khoa Phẫu thuật Hàm Mặt – Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Tuyến - Huy hiệu 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00
  • Chủ Nhật: 8:00 - 16:00

Nha khoa Đăng Lưu - Chuỗi phòng khám niềng răng trong suốt lớn tại TPHCM

Nha khoa Đăng Lưu - Chuỗi phòng khám niềng răng trong suốt lớn tại TPHCM

Là một trong những chuỗi phòng khám răng miệng lớn nhất tại TPHCM, nha khoa Đăng Lưu cam kết luôn mang lại những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Khi đến tham khảo và điều trị tại nha khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp điều trị chứ không phải những bác sĩ mới ra trường còn yếu về mặt chuyên môn.

Vì vậy, mọi người có thể yên tâm tình trạng răng miệng sẽ được chẩn đoán và lên phác đồ điều trị chính xác nhất, việc lấy lại nụ cười tự nhiên diễn ra nhanh chóng.

Bảng giá niềng răng trong suốt tại nha khoa Đăng Lưu

Phương pháp

Chi phí

Niềng răng trong suốt Invisalign 

120 - 180 triệu đồng

Niềng răng 3D Clear

8 - 36 triệu đồng

Niềng răng Singalign

15 - 50 triệu đồng

Đội ngũ bác sĩ niềng răng trong suốt tại nha khoa Đăng Lưu:

  • Bác sĩ Nicolas – Chuyên gia niềng răng đến từ Đại học Lyon 1, Pháp.
  • Bác sĩ Nguyễn Hoàng Minh Trung đạt nhiều chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu nước ngoài. 
  • Bác sĩ Lê Thị Thu Hồng - 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. 
  • Bác sĩ Lâm Trần Thảo Vy với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ, sở hữu nhiều giấy chứng nhận từ Bộ Y Tế.

Thời gian làm việc: 

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00
  • Chủ Nhật: 8:00 - 17:00

Trên đây là các cơ sở niềng răng trong suốt TPHCM uy tín mọi người có thể tham khảo. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ tìm được một phòng khám phù hợp, thuật tiện cho việc đi lại để tiết kiệm thời gian và công sức. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. Thân chào!

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved