99+ Stt về răng, những câu nói hài hước về răng cười bể bụng

by Bùi Tiến Dũng 12/04/2023

Những câu nói hài hước về răng cười bể bụng sau đây sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn, tạo niềm vui mới mẻ và có thể giúp bạn quên đi cảm giác đau nhức của chiếc răng sâu, răng khôn. Cùng Nha Khoa Review tham khảo những stt về răng này để tìm được những câu nói hay về răng phù hợp với tâm trạng nhé!

Stt về răng hay để đăng lên Facebook, Tiktok, Instagram

Stt về răng hay để đăng lên Facebook, Tiktok, Instagram

Nếu muốn chia sẻ về tình trạng răng miệng của mình trên mạng xã hội nhưng chưa biết đăng stt về răng như thế nào thì hãy thử những câu nói hài hước về răng sau đây nhé, chắc chắn sẽ giúp bạn có được rất nhiều lượt tương tác!

  1. Tôi thường không sử dụng chỉ nha khoa, nhưng khi tôi sử dụng, tôi cảm thấy mình như một nha sĩ.
  2. Tôi đã từng cắn người yêu cũ của mình trong một lần nóng giận. Giờ tôi muốn thay đổi, tôi sẽ chuyển sang cắn đồ ngọt thay vì cắn người.
  3. Tôi có một chiếc răng cửa cũng đẹp nhưng nó luôn gây ra vấn đề. Nó thường xuyên cố gắng mở cửa khi tôi đang ăn hay nói chuyện.
  4. Tôi đã đến nha sĩ và họ nói tôi cần niềng răng. Tôi nghĩ họ muốn lấy tiền của tôi, nhưng sau đó tôi nhìn lại ảnh của mình và nhận ra tôi cần thật sự cần niềng răng.
  5. Tôi vừa đến nha sĩ và anh ấy nói rằng tôi cần phải chăm sóc răng miệng của mình. Tôi nghĩ anh ấy đang đùa với tôi, bởi vì răng của tôi luôn được tôi chăm sóc cẩn thận, cho đến khi tôi ăn kẹo.
  6. Tôi vừa thấy một bộ phim kinh dị về một con quỷ ma ám, nó luôn mỉm cười với đôi răng cắt nhọn. Tôi muốn biết liệu nó có tới nha sĩ để làm răng không?
  7. Tôi vừa nhận ra rằng tôi đã mất một chiếc răng khi ăn cắm. Tôi chỉ hy vọng rằng chiếc răng đó đã tìm được nơi ấm áp và có một cuộc đời mới tốt đẹp hơn.
  8. Tôi đã cài đinh một chiếc răng và nó trông giống như một tấm bảng hiệu đẹp. Tôi nghĩ tôi sẽ đặt quảng cáo lên đó để kiếm thêm tiền.
  9. Tôi đã đi đến nha sĩ và anh ấy nói rằng tôi cần phải bảo vệ răng của mình bằng cách tránh các thức ăn ngọt. Tôi nghĩ tôi sẽ bắt đầu ăn cỏ thay vì kẹo.
  10. Tôi đã đi đến nha sĩ và anh ấy hỏi tôi về lý do tại sao tôi không chăm sóc răng miệng của mình. Tôi trả lời rằng tôi thích ăn kẹo, và anh ấy đã nói “Bạn chỉ có thể có một chiếc răng giả, bạn không thể có một cái mồm giả đâu”.
  11. Tôi vừa mới đi đến nha sĩ và anh ấy đã hỏi tôi liệu tôi có thường xuyên đánh răng vào ban đêm hay không. Tôi trả lời “Đương nhiên rồi, tôi cũng đánh răng cho những giấc ngủ của tôi”.
  12. Tôi đã phải đến nhiều nơi trên thế giới, nhưng mọi nơi đều có một điểm chung: cần phải đánh răng.
  13. Tôi đã hỏi nha sĩ của tôi về việc làm sao để giữ cho răng của tôi luôn trắng sáng. Ông ấy đáp: “Đừng ăn hoặc uống bất cứ thứ gì có màu sắc”.
  14. Tôi đã đi đến nha sĩ và nói với ông ấy rằng tôi muốn những chiếc răng giống như của ngôi sao Hollywood. Ông ấy đáp: “Tôi có thể giúp bạn có được chiếc răng đó, nhưng bạn phải chuẩn bị sẵn sự nổi tiếng và số tiền trong tài khoản ngân hàng của mình”.

>> Xem thêm: 99+ Câu nói hay về nụ cười hay, ý nghĩa

Stt về răng bị đau nhức giúp nói hộ nỗi lòng bạn

Stt về răng bị đau nhức giúp nói hộ nỗi lòng bạn

Đau răng chắc chắn ai cũng đã từng trải qua. Để xóa bỏ cảm giác đau răng thì bạn có thể tham khảo những câu nói hài hước về răng sau đây nhé!

  1. Răng đau cảm giác như đang có một mũi khoan đâm xuyên xuống cằm. Khiến cả khuôn mặt đau đớn. Thái dương cũng giật giật liên hồi. Đau đến tận dây thần kinh não bộ, đau đến mức muốn ngất xỉu. Đau đến nỗi không thể suy nghĩ được bất cứ chuyện gì khác. Cả khuôn mặt tê dại giống như là bị tàn phế vậy.
  2. Mỗi khi tôi ăn cơm, răng tôi đau nhức như thể nó đang phát ra một thông báo "đã đến giờ đi nha sĩ rồi".
  3. Răng đau làm tôi như một chú hươu chạy vòng vòng trong rừng, tìm kiếm một loại thức ăn mà không cần phải nhai.
  4. Răng đau có thể là một tình huống khó xử, nhưng nó cũng khiến bạn trở nên thông minh hơn bởi vì bạn phải tìm ra cách để giảm đau mà không cần đến bác sĩ nha khoa.
  5. Cảm giác khi răng đau là giống như có một kẻ đang sử dụng cưa xé trong miệng bạn.
  6. Chẳng có gì tệ hơn là bị đau răng vào một ngày cuối tuần khi các nha sĩ đều đóng cửa.
  7. Nếu răng của bạn đang đau, đừng lo lắng quá nhiều. Sau khi bạn chi tiêu toàn bộ tiền của mình cho các liệu pháp chữa trị, bạn sẽ không còn đủ tiền để mua đồ ăn nữa, vậy thì cũng không còn gì để gây đau đớn nữa đúng không?
  8. Đôi khi, tôi tự hỏi liệu răng có thể tự chữa trị cho mình không? Chỉ cần cho chúng một ít nghỉ ngơi và một chút thời gian riêng tư, liệu chúng có thể khỏe mạnh trở lại?
  9. Tôi thích đồ ăn ngọt, nhưng răng của tôi lại không thích nó. Đây là một trò đùa của tạo hóa mà tôi không thể hiểu được.
  10. Có lẽ răng đau không phải là điều tồi tệ nhất mà có thể xảy ra với bạn, nhưng chắc chắn là nó là một trong những điều đáng sợ nhất. Nó giống như khi bạn đang ở trên xe lửa và đoàn tàu đột ngột phanh lại, bạn sẽ cảm thấy như trái tim của mình muốn nhảy ra khỏi ngực.
  11. Tôi đã từng bị răng đau đến mức tôi muốn nhổ bỏ chúng đi. Nhưng sau đó, tôi nhận ra rằng nếu tôi làm như vậy, tôi sẽ không còn biết mình đang ăn gì nữa.
  12. Tôi cảm thấy như đang sống trong một thế giới đầy những bác sĩ răng miệng, nhưng lại không tìm thấy bác sĩ nào đủ tốt để chữa răng đau của mình.
  13. Răng đau là những gì làm cho tôi không muốn đánh răng vào buổi sáng, nhưng nó lại là lý do tại sao tôi phải đánh răng vào buổi tối.
  14. Đôi khi, tôi muốn đập đầu vào tường vì đau răng. Nhưng tôi nghĩ răng sẽ đau hơn nếu tôi làm vậy.
  15. Răng đau cũng giống như những trò đùa của cuộc sống. Chúng sẽ khiến bạn cười, khóc và thậm chí còn đau đớn hơn cả. 
  16. Ở đây có ai nguyện đồng hành cùng tớ , ở bên tớ, chịu cảm giác với răng này cùng tớ. Ước gì mình đang sống ở thế kỷ mà loài người đã tiến hóa tới mức không cần răng vẫn sống , ai thấu nỗi đau này, trời ơi răng của tui.
  17. Răng đau đến nỗi sưng vù cả mặt. Nuốt nước bọt cũng thấy đau. Đúng là bi lụy.
  18. Đau răng cho tôi cảm giác sống không bằng chết.
  19. Đau răng, không thể ngủ nổi, mỗi ngày ngủ chẳng được 3 tiếng đồng hồ. Cảm giác đau khổ không gì có thể diễn tả hết nỗi.
  20. Răng đau khiến mặt tôi sưng vù. Muốn há mồm uống chút nước thôi mà cũng cảm thấy vô cùng khó khăn.
  21. Đau răng khiến tôi phải lăn lộn trên giường, đến cơm cũng không thể nuốt nổi.
  22. Không biết vì sao răng của tôi đột nhiên đau nhức không thể chịu được. Một bên má vừa đỏ vừa sưng, chết mất thôi.
  23. 10 phút, 20 phút, 30 phút, …. 1 tiếng. Răng đau không thuyên giảm chút nào, ngược lại ngày càng đau, ngày càng khó chịu.
  24. Răng đau bắt đầu tác oai tác quái, ăn không ngon, ngủ không yên. Khiến tôi cả ngày không có tinh thần gì cả.
  25. Răng liên tục đau, tôi cảm giác mặt không còn phải là của mình nữa.
  26. Buổi sáng chỉ hơi đau đau. Mà giờ càng ngày càng đau. Đau đến nỗi khiến tôi đứng ngồi không yên, lăn đi lộn lại mãi.
  27. Ai có thể nói cho tôi biết tại sao đã cảm cúm lại còn bị đau răng? Đau họng, ngạt mũi chẳng phải là đã đủ rồi sao. Lại còn combo thêm cả đau răng nữa. Có để cho con người ta sống nữa không hả trời.
  28. Tôi cảm thấy như mình đang trải qua một cuộc chiến với chiếc răng đau của mình, và tôi đang thua cuộc.
  29. Răng đau giống như một tình yêu không đáp lại, nó khiến bạn muốn trốn đi nhưng không thể thoát khỏi nó.
  30. Tôi cảm thấy như mình đang bị chơi xỏ bởi chiếc răng đau, nó thực sự là một tên tội phạm trong miệng của tôi.
  31. Răng đau khiến tôi cảm thấy như mình đang bị chôn sống. Nó làm cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn, kể cả việc ăn uống.

>> Xem thêm: 99+ Slogan nha khoa hay, độc đáo, ấn tượng

Những câu nói hài hước về răng khiến bạn cười bể bụng

Những câu nói hài hước về răng khiến bạn cười bể bụng

Nếu đang tìm những câu nói hài hước về răng thì chắc chắn không thể bỏ qua những câu nói sau đây. Chắc chắn sau khi đọc những câu nói hài hước về răng này, bạn sẽ không thể nhịn cười!

  1. Tôi sợ răng của mình bị mòn, nhưng sau khi tìm hiểu kỹ hơn, tôi mới biết răng của tôi không bị mòn, chỉ bị “ảo tưởng thị giác” thôi.
  2. Tôi luôn nghĩ mình có một chiếc răng vàng, nhưng sau khi tôi chụp ảnh răng, tôi mới biết đó là một mảnh vụn bánh mì.
  3. Tôi đã đến nha sĩ để điều trị răng sâu, nhưng tôi đã quên mang tiền mặt. Nha sĩ đã nói với tôi: Không sao, bạn có thể thanh toán bằng răng của mình.
  4. Mỗi khi bị đau răng, tôi có thể cảm thấy những dây thần kinh răng đang nhảy nhót vui vẻ một cách rõ rệt.
  5. Tôi đã trót uống nước giặt khi đánh răng vào buổi sáng và sau đó tôi phải đến bệnh viện vì bị say nồng độ chất độc trong nước giặt. Tôi phải trả giá đắt cho quá trình tẩy trắng răng.
  6. Tôi đã bị đánh mất một chiếc răng sau khi ăn sandwich và tôi đã phải đến nha sĩ để lấy một cái răng giả mới. Tôi nghĩ đó là một cách tuyệt vời để tránh ăn những loại thức ăn không tốt cho răng.
  7. Có ai đau răng mà vẫn nhai được xương không nhỉ?
  8. Những lúc đau răng, tôi luôn tự nhủ với lòng mình rằng: nhịn một chút, gió yên sóng lặng. Lùi một bước, biển rộng trời cao.
  9. Nếu răng không thể nhai cơm thì răng sẽ dùng để làm gì nhỉ, chắc hẳn răng sẽ không cần phải mọc ra, như vậy thật tốt.
  10. Răng ơi răng, ta bảo răng này, răng ăn no sâu răng làm ta đau. Cuộc đời này mấy khi được hưởng thụ cảm giác này đâu.
  11. Tôi đã quên mất lịch hẹn với nha sĩ và đến muộn. Nha sĩ nói tôi đã lãng phí 1 giờ đồng hồ của ông ta, tôi đáp lại "Thật ra tôi muốn nói với ông là tôi cảm thấy may mắn vì ông không lãng phí 1 giờ đồng hồ của tôi".
  12. Có lẽ món ngon nhất trên cuộc đời này của những chú sâu đó là răng. Ôi thì mày cứ ở đó mà ăn đi nha, tớ đi gặp người đặc trị sâu đây.
  13. Theo các bác răng của chúng ta được làm từ sứ, một loại men theo khoa học chứng minh là 80 năm vẫn nhai được xương, thế thì răng của Con sâu là loại men gì thế.
  14. Từ sáng đến giờ, đang ngồi nghĩ xem con sâu răng trông thế nào mà nó có thể xuyên thủng cảm giác kiên cường trong tớ như thế này.
  15. Thực ra cách điều trị tình yêu giống như điều trị đau răng. Chỉ có hai cách một là giữ lại và hai là nhổ bỏ.
  16. Nếu như bạn cho rằng, một lần đau răng đồng nghĩa với việc phải nhổ đi rất nhiều chiếc răng. Vậy thì bạn đã quá quan trọng hóa vấn đề rồi.
  17. Tôi có thể đợi, nhưng cái răng đau của tôi thì không thể đợi được.
  18. Thất tình giống như là đau răng, đau đến tận xương tận tủy. Không thể quên đi mà chỉ có thể chịu đựng.
  19. Có người nói, chuyện đau khổ nhất trên thế gian này không phải là thất tình mà là đau răng. Mong rằng bạn bè không ai rơi vào nỗi đau còn đau hơn cả thất tình này.
  20. Người ta thường nói có phúc cùng hưởng có họa cùng chung. Duy chỉ có đau răng là tôi không thể san sẻ cùng bạn được.
  21. Tôi đã từng nghe nói răng của con người có thể chịu được lực nặng tương đương với một chiếc xe tải. Nhưng mỗi khi tôi cắn vào một quả táo cũng đủ khiến tôi khó chịu.
  22. Đau răng, khiến mặt tôi tròn giống như trăng mười sáu.
  23. Cứ nghĩ đến em là răng tôi lại đau. Đau đến điếng cả người.
  24. Hôm nay, đau răng rồi mới biết, cái răng tuy bé nhỏ mà lại có sức mạnh ghê gớm. Khiến tôi đau giống như là ngàn mũi tên xuyên tim vậy. Đau đến nỗi, nếu như có thể đầu hàng, tôi sẽ ngay lập tức đầu hàng trước nó.
  25. Thứ khó thể thoát khỏi nhất trên thế giới này ngoài tình yêu thất bại thì chính là đau răng không thể chịu được.
  26. Trên thế giới này chỉ có hai thứ khiến người ta khó lòng tự thoát khỏi. Một là đau răng hai là yêu một người khác.
  27. Bạn không muốn giảm cân ư? Trên đời này ắt sẽ có cách để bạn giảm cân. Ví dụ như là đau răng, không thể nhai được thức ăn.
  28. Năm nay đúng là chả thái bình tý nào cả. Không phải đau răng thì là cảm cúm. Rồi lại viêm mũi, bây giờ thì lại trẹo chân, chẳng nhẽ sắp có chuyện lành xảy ra sao?
  29. Cảm ơn chiếc răng đau, khiến tôi 3 giờ sáng check in Facebook.
  30. Khi tôi còn nhỏ, tôi từng sợ răng của mình sẽ rơi ra. Nhưng bây giờ tôi đã lớn, tôi càng sợ răng của người khác rơi vào tôi.
  31. Răng của tôi thật trắng nhưng tiền của tôi thật ít.
  32. Tại sao hai răng trên thường mạnh hơn hai răng dưới? Bởi vì hai răng trên có thể nói chuyện xuống hai răng dưới!
  33. Tôi vừa mới đến nha sĩ và anh ấy bảo tôi cần phải chăm sóc răng của mình như là một chiếc BMW. Tôi thấy mình phải cẩn thận đến mức chúng tôi có thể bị tai nạn giao thông!
  34. Một chàng trai đến nha sĩ và nói: "Tôi cảm thấy mình có một chiếc răng nứt". Nha sĩ hỏi: "Bạn đã làm gì khi chiếc răng đó bị nứt?" Chàng trai trả lời: "Tôi đã uống một hộp sữa chua!"

>> Xem thêm: 100+ Slogan hay về răng miệng độc đáo, ấn tượng

Stt về niềng răng nhưng vẫn xinh đẹp, tự tin

Stt về niềng răng nhưng vẫn xinh đẹp, tự tin

Niềng răng hiện là xu hướng của giới trẻ. Vì vậy, không cần phải mặc cảm mà hãy tự tin vào chính bản thân mình. Sau đây là những câu nói hài hước về răng mới niềng, stt về niềng răng xinh đẹp bạn có thể tham khảo.

  1. Hello các tình yêu của kem, các bạn có thấy hàm răng mình có gì khác hông nè?
  2. Bây giờ tôi đã là một thành viên của "hội răng thẳng", sẵn sàng để gặp gỡ những người bạn mới có chung sở thích.
  3. Thật sự là đáng trân trọng khi có thể ăn những thực phẩm yêu thích mà trước đây phải từ chối vì lo sợ làm hỏng niềng răng.
  4. Tôi đã chọn niềng răng để cải thiện nụ cười của mình, nhưng có thể còn có cơ hội trở thành người mẫu quảng cáo pasta răng nữa đấy.
  5. Niềng răng cũng giống như một cuộc tình đầy thử thách, nhưng tôi sẵn sàng trải qua nó để có được kết quả tuyệt vời.
  6. Điều đáng sợ nhất không phải là khi bị mắc cười vì niềng răng, mà là khi tôi cười nhiều quá đến mức nước mắt rơi xuống làm ướt cả niềng răng.
  7. Tôi có thể niềng răng, nhưng tôi không thể niềng trái tim. Điều đó có nghĩa là tôi vẫn phải tự mình tìm người yêu.
  8. Đôi khi tôi cảm thấy niềng răng như đang mang trên mình một bộ giáp. Nhưng ít nhất nó cho tôi một sức mạnh phi thường trong việc cười.
  9. Tôi nghĩ mình sẽ đổi tên thành "Iron Tooth" sau khi niềng răng xong. Nghe cũng đáng sợ nhỉ?
  10. Tôi cứ nghĩ mình sẽ trông như siêu nhân sau khi niềng răng, nhưng cuối cùng thì tôi trông giống một tên mắt kính trong phim Harry Potter.
  11. Mặc dù niềng răng khiến tôi không thể ăn nhiều đồ ngọt, nhưng ít nhất thì tôi có thể học được cách uốn lưỡi để đọc được "s" và "th" đúng rồi.
  12. Tôi đã niềng răng để trông đẹp hơn nhưng giờ đây tôi trông giống như một chú cá mập đang sẵn sàng tấn công.
  13. Sau khi niềng răng, tôi đã thấy mình có nhiều thời gian hơn để nghĩ về những câu trả lời hoặc những câu hỏi mà tôi không cần phải nói gì.
  14. Một trong những điều tốt nhất về việc niềng răng là khi tôi nói chuyện, tôi có thể tạo ra âm thanh giống như một cỗ máy nếu tôi muốn.
  15. OMG, chào các bạn! Tôi vừa niềng răng xong rồi đây! Chắc chắn sẽ có một nụ cười rạng rỡ sau này.
  16. Xin chào các tình yêu của tôi! Tôi đang cực kì hạnh phúc vì đã niềng răng và sắp có được nụ cười xinh đẹp như sao Hàn rồi đấy!
  17. Niềng răng chưa bao giờ là dễ chịu, nhưng tôi đang chắc chắn sẽ có được nụ cười hoàn hảo và đáng tự hào nhất!
  18. Tôi đã chọn niềng răng để tự tin hơn, cảm thấy tươi trẻ hơn và luôn sẵn sàng để khoe khoang nụ cười xinh đẹp của mình.
  19. Sự tự tin đến từ bên trong, nhưng đôi răng thẳng sẽ giúp tôi tăng thêm tự tin để tỏa sáng hơn.
  20. Niềng răng không chỉ là cách để có được nụ cười đẹp, mà còn là cách để cải thiện sức khỏe răng miệng.
  21. Tôi hy vọng khi đã có răng thẳng đẹp, sẽ không phải chịu đựng các vấn đề về răng miệng như sâu răng hay viêm lợi nữa.
  22. Niềng răng không phải là quá trình đơn giản, nhưng tôi tin chắc rằng sẽ đáng giá mọi nỗ lực và sự hy sinh của mình khi có được nụ cười đẹp và tự tin hơn.
  23. OMG, tôi sẽ có được cái nụ cười đẹp như mơ khi niềng răng xong, tôi rất hào hứng!
  24. Tôi cảm thấy như mình đang trở thành phiên bản mới của mình khi đã niềng răng. Sắp tới sẽ là một nụ cười tươi rói đầy sức sống, yeah!
  25. Niềng răng có thể khiến mình cảm thấy bất tiện, nhưng tôi đã quyết định vượt qua và chờ đợi để có được nụ cười xinh đẹp và tự tin hơn.
  26. Không có gì tuyệt vời hơn khi biết rằng tôi đang có cơ hội để có được một nụ cười tươi rói, làn da tươi tắn và cảm thấy xinh đẹp hơn nữa!
  27. Tôi tin chắc rằng đôi răng thẳng của mình sẽ khiến mọi người phải ngưỡng mộ và nó sẽ trở thành một trong những điểm nhấn của nhan sắc của tôi.
  28. Niềng răng có thể là một quá trình dài và tốn kém, nhưng tôi luôn nghĩ rằng đó là đầu tư vào sự tự tin của bản thân.
  29. Mỗi lần nhìn vào gương, tôi luôn có một lý do để cười vì biết rằng đang tiến gần hơn tới mục tiêu có được nụ cười hoàn hảo.
  30. Tôi sẽ không còn ngại mở miệng nữa khi đã có răng thẳng đẹp. Cảm giác tự tin và thoải mái là điều quan trọng nhất.
  31. Thời gian trôi qua nhanh chóng và tôi sẽ không phải chờ đợi quá lâu để nhìn thấy nụ cười hoàn hảo của mình.
  32. Niềng răng đòi hỏi sự kiên nhẫn và sự hy sinh, nhưng sẽ đáng giá khi được nhìn thấy nụ cười hoàn hảo của mình sau đó.
  33. Niềng răng có thể là một quá trình khá đau đớn, nhưng mình đã vượt qua nó và sắp sửa được trao tặng một nụ cười tuyệt đẹp rồi!
  34. Tôi sẽ không còn phải che giấu nụ cười của mình nữa khi đã niềng răng. Sắp tới sẽ là thời điểm để tỏa sáng và khoe khoang nụ cười của mình.

Stt về răng sứ trắng sáng, đẹp không tì vết

Stt về răng sứ trắng sáng, đẹp không tì vết

Nếu mới làm răng sứ về nhưng chưa biết làm cách nào để khoe với bạn bè thì có thể tham khảo những stt về răng sứ sau đây. Những câu nói hài hước về răng sứ này giúp bạn tự tin khoe hàm răng trắng sáng của mình.

  1. Răng sứ là giải pháp tuyệt vời để "khai thác" hết tiềm năng của nụ cười của bạn.
  2. Răng sứ giúp bạn có nụ cười tỏa sáng như bóng đèn LED.
  3. Nếu cười quá nhiều với răng sứ, bạn sẽ trở thành nguy cơ cho các nhà sản xuất kem đánh răng!
  4. Thật may mắn khi có răng sứ để tránh những trò đùa về răng của bạn trong những bữa tiệc!
  5. Ai bảo chỉ có ngọc trai mới có thể trắng sáng và đẹp không tì vết, răng sứ của tôi cũng vậy đấy!
  6. Có răng sứ sẽ giúp bạn "chiến thắng" trên đường đua với thời gian để có được một nụ cười đẹp.
  7. Răng sứ là một giải pháp tuyệt vời để "trang trí" cho nụ cười của bạn, giống như việc trang trí cho cây thông vào dịp Giáng Sinh.
  8. Có ai bảo chỉ có thần tiên mới có thể có răng trắng sáng nhưng tôi đã đánh bại họ bằng răng sứ của mình!
  9. Tôi không phải là hoàng tử, nhưng với răng sứ trắng sáng này, tôi chắc chắn sẽ làm hoa hậu cuối cùng của đời anh.
  10. Nếu bạn không thích nụ cười của tôi, hãy đợi đến khi tôi đeo răng sứ, nụ cười của tôi sẽ làm bạn bị mê hoặc.
  11. Nụ cười của tôi giống như lời nói, răng sứ giúp tôi nói lên sự tự tin của mình mà không cần phải nói nhiều.
  12. Bạn biết không, tôi đã từng cười và bị rớt một chiếc răng, nhưng giờ đây với răng sứ, tôi có thể cười to, cười lớn mà không phải lo lắng gì cả.
  13. Tôi đã từng cười như một con quỷ, nhưng giờ đây với răng sứ, tôi đã trở thành một thiên thần với nụ cười đẹp và tự tin.
  14. Tôi từng nghĩ răng sứ chỉ dành cho những người già, nhưng giờ đây tôi đã biết được rằng răng sứ là giải pháp tuyệt vời để có một nụ cười đẹp và trẻ trung.
  15. Nếu bạn còn đang suy nghĩ liệu có nên đầu tư cho răng sứ hay không, hãy nhớ rằng đó là đầu tư cho sự tự tin, niềm vui và nụ cười đẹp của bạn.
  16. Tôi đeo răng sứ nhưng vẫn có thể ăn bất kỳ món ăn nào mà tôi muốn, trừ khi đó là món ăn quá cứng, nhưng như vậy cũng tốt, ít calo hơn.
  17. Bạn biết không, tôi đã từng nghĩ mình sẽ trông giống như một con chim cánh cụt khi đeo răng sứ. Nhưng may mắn thay, tôi chỉ trông giống như một con chim đang cười thôi.
  18. Răng sứ sẽ giúp bạn trở thành "sao" của bữa tiệc với nụ cười rực rỡ.

Stt về răng khôn đau nhức, khóc không thành tiếng

Stt về răng khôn đau nhức, khóc không thành tiếng

Răng khôn chính là nguyên nhân khiến nhiều bạn dở khóc dở cười. Tuy nhiên, đừng quá bi quan vì mọi người cũng sẽ qua thôi. Sau đây là những câu nói hài hước về răng khôn giúp nói nên nỗi lòng của bạn.

  1. Tôi cứ nghĩ mọi chuyện bản thân đều có thể vượt qua dễ dàng đến khi răng khôn xuất hiện.
  2. Tôi đã cố gắng làm việc khi răng khôn của mình đang đau nhức, nhưng giờ đây tôi chỉ muốn nằm xuống và nghe những bài hát buồn về đau đớn.
  3. Răng khôn của tôi cứ như một đứa trẻ nổi loạn trong miệng của tôi, không cho tôi một giấc ngủ yên tĩnh nào.
  4. Tôi đã thử sử dụng nhiều loại thuốc giảm đau khác nhau, nhưng răng khôn của tôi vẫn cứ đau đớn như một kẻ bất tử.
  5. Răng khôn đau nhức làm tôi muốn đặt một biển báo trên miệng của mình cảnh báo người khác.
  6. Răng khôn đau nhức làm tôi muốn nhổ nó ra và bán trên Shopee.
  7. Răng khôn đau nhức, tôi cảm thấy như đang tham gia cuộc chiến giữa răng và não.
  8. Răng khôn của tôi là một tác phẩm nghệ thuật, nó đang được đúc kết từ sự đau đớn và nhức nhối.
  9. Răng khôn là một bài kiểm tra đáng sợ về sự chịu đựng và sức mạnh của con người.
  10. Răng khôn là một bằng chứng rõ ràng rằng chúng ta không phải là giống loài tiến hóa cao nhất.
  11. Răng khôn của tôi là một tuyệt tác của tạo hóa, nó đã thử thách tất cả các phương pháp giảm đau răng.
  12. Răng khôn của tôi là một nhà khoa học điên, nó đã thử nghiệm các loại thức ăn và đồ uống khác nhau để xem chúng sẽ gây ra bao nhiêu đau đớn.
  13. Răng khôn của tôi là một nhà sử học, nó đã trải qua rất nhiều thời kỳ lịch sử của con người và vẫn đang chứng tỏ sức mạnh của nó.
  14. Răng khôn của tôi là một giáo viên cứng đầu, nó luôn muốn cho tôi biết rằng tôi cần phải chịu đựng và kiên nhẫn hơn.
  15. Răng khôn của tôi là một nhà tâm lý học, nó giúp tôi hiểu rằng đau đớn chỉ là một phần của cuộc sống và chúng ta cần phải học cách đối mặt với nó.
  16. Răng khôn của tôi là một chiếc tủ sách, nó chứa đựng rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm về cách chăm sóc răng miệng.
  17. Răng khôn của tôi là một nghệ sĩ, nó đang tạo ra một tác phẩm nghệ thuật mới trong miệng của tôi.

Thả thính về răng hay, hài hước khiến crush gục ngã

Thả thính về răng hay, hài hước khiến crush gục ngã

Có rất nhiều cách thả thính crush hay được áp dụng rộng rãi. Và trong số đó thì thả thính về răng được rất nhiều bạn áp dụng và mang lại rất nhiều hiệu quả. Nếu bạn cũng muốn thả thính về răng thì có thể tham khảo những câu nói hài hước về răng pha chút thính sau đây nhé!

  1. Tôi nghĩ răng của em đẹp nhưng nó cần một người bảo vệ chăm sóc tốt hơn. Vậy sao không để tôi làm điều đó cho em?
  2. Tôi muốn trở thành bác sĩ răng miệng của em, để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng của em.
  3. Em có thể cho anh số điện thoại của nha sĩ của em không? Anh cần tư vấn về cách chăm sóc răng để có răng đẹp như em.
  4. Anh đã nghe rằng cười làm giảm stress, vì vậy em có thể cười nhiều hơn được không?
  5. Tình yêu của anh giống như một bộ răng, không thể tồn tại nếu thiếu một chiếc. Em có thể là chiếc răng cuối cùng mà anh còn thiếu.
  6. Nhìn thấy nụ cười của bạn là điều tuyệt vời nhất của ngày hôm nay. Và răng của bạn là một phần không thể thiếu của nụ cười đó.
  7. Răng của bạn giống như một phần của tác phẩm nghệ thuật, hoàn hảo và tinh tế, và tôi muốn được chiêm ngưỡng nó thật lâu.
  8. Răng của bạn có thể là những đường nét nhỏ bé, nhưng lại tạo nên một sức hút khó tả, khiến cho tôi cảm thấy mình bị mê hoặc bởi chúng.
  9. Nhìn vào răng của bạn, tôi cảm thấy như được đắm chìm trong một đại dương của sự tinh khiết và đẹp đẽ.
  10. Răng của em như những ngọn đèn pha lê, chiếu sáng lên đường đi của anh trong những ngày tăm tối.
  11. Nhìn vào nụ cười của em, anh cảm thấy như đang đứng dưới ánh sáng mặt trời rực rỡ giữa ngày tối.
  12. Anh như một con thuyền lạc trôi giữa biển đêm, nhưng ánh sáng từ chiếc răng trắng ngần của em đã giúp anh tìm được đường về bờ.
  13. Răng của em là những viên kim cương trên miệng, toả sáng và thu hút mọi ánh nhìn từ xung quanh.
  14. Chiếc răng khuyết của em làm anh nhớ tới những thứ không hoàn hảo trong cuộc sống, nhưng lại làm em trở nên đáng yêu hơn.

Trên đây là những câu nói hài hước về răng cười bể bụng. Hy vọng sau những câu nói hay về răng hay, bạn đã tìm được một stt về răng hợp với tâm trạng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại để lại câu hỏi để được giải đáp miễn phí. Thân chào!

Logo Cổng thông tin, đánh giá chất lượng các phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất Việt Nam.
Mọi góp ý vui lòng liên hệ
0908075455
info.nhakhoareview@gmail.com
Trang mạng xã hội
meta-business-partner
2022 tmtco. All rights reserved